Top 14 Quán lẩu ngon nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 21240 0 Báo lỗi

Bạn có thích ăn lẩu không? Lẩu là món ngon không thể thiếu vào mỗi dịp trời lạnh. Nồi lẩu thơm ngon ấm nóng khiến mọi người quay quần xích lại gần nhau hơn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Riêu Việt

    Gọi điện

    Riêu Việt là địa chỉ không còn xa lạ với những ai mong muốn thưởng thức hương vị các món ăn dân tộc. Đây là nơi lưu giữ giá trị và vẻ đẹp của ẩm thực Việt, các bạn sẽ được trải nghiệm từ món ăn đến lối kiến trúc đều toát lên vẻ truyền thống, mộc mạc và giản dị. Ẩm thực của Riêu Việt đa dạng, phong phú từ đặc sản, đến các món dân gian truyền thống. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng biệt rất “Việt Nam” được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với công thức truyền thống để tạo nên món ăn đậm đà bản sắc Việt.


    Lẩu riêu Việt không chỉ thích hợp cho khí trời mùa đông mà người ta còn có thể ăn lẩu riêu vào mùa hè. Sở dĩ vậy do lẩu riêu cua sườn sụn mang vị chua thanh mát, thích hợp để giải nhiệt kể cả trong những ngày nắng nóng. Nếu có kế hoạch tụ tập vào những ngày tiết trời dịu mát để thưởng thức một nồi lẩu thơm ngon đậm đà thì gợi ý về địa chỉ quán lẩu ngon nổi tiếng Bắc Ninh dành cho bạn đó là Riêu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Hàn Mặc Tử, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0814 133 333 & 0985 888 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/RieuViet.VN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Set lẩu đầy ắp
    Set lẩu đầy ắp
    Riêu Việt
    Riêu Việt

  2. TukTuk là địa chỉ chuyên lẩu không còn xa lạ ở Bắc Ninh mà không ai là không biết. Mặc dù mở cửa chưa lâu nhưng quán nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và sự ủng hộ từ phía khách hàng. Bạn có thể chọn 1 trong 3 vị nước lẩu đó là chua cay, cốt dừa và tomyum. Đồ nhúng lẩu gồm có ba chỉ bò Mỹ, cá bông lau, ngao lẩu, gà lẩu, bò cuốn nấm, sườn sụn, lòng non, mực trứng...


    Ngoài ra quán còn có vô số món ăn ngoài ngon không thể cưỡng lại đó là lưỡi vịt chiên giòn, chân gà quái thú, râu mực chiên, sụn gà sốt cay. Đây thực sự là thiên đường ẩm thực mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bạn sẽ có cơ hội được ăn thỏa thích mà chẳng cần lo về giá. Trường hợp muốn thưởng thức cả nướng và lẩu thì hãy chọn buffet bạn nhé. Không gian quán hiện đại, sang trọng, được trang hoàng bắt mắt. Mặc dù là quán ăn nhưng ngồi đâu cũng có thể sống ảo được hệt như quán cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0886 999 633
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktuktuson/

    Gọi điện
    TukTuk
    TukTuk
    TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan
    TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan
  3. Nướng cung đình là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều người lựa chọn vào mùa đông. Quán sở hữu không gian to rộng, dù liên hoan hay đặt tiệc đều có thể phục vụ. Bạn có thể tùy ý ăn nướng hay lẩu theo sở thích. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, đảm bảo ngon và sạch. Đặc biệt nước lẩu pha chế vô cùng tỉ mỉ, hương vị riêng biệt không thể trộn lẫn. Vị chua cay ngọt ngọt hòa lẫn vào nhau khiến bạn không thể chối từ được.


    Nếu để ý trên fanpage quán, bạn sẽ thấy có vô vàn những đánh giá tích cực trước đó về chất lượng đồ ăn cũng như thái độ phục vụ. Giá thành hợp lý, nhân viên nhanh nhẹn. Đặc biệt nếu bạn đặt bàn trước sẽ nhận được ưu đãi. Quán rất đông khách vào giờ cao điểm tầm trưa hoặc chiều tối. Vì vậy để có được chỗ ngồi đẹp thì tốt nhất nên liên hệ trước qua số điện thoại hotline bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hoa Phượng K10, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0838 333 996

    Email: hainc89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongCungDinhBN/

    Gọi điện
    Không gian nhà hàng rộng và thoáng
    Không gian nhà hàng rộng và thoáng
    Nướng Cung Đình
    Nướng Cung Đình
  4. Top 4

    Lẩu ngon 179

    Gọi điện

    Lẩu ngon 179 là địa chỉ Lẩu ếch ở đây cực rẻ, có giá chỉ 179K cho một nồi lẩu 2 - 3 người đầy ú ụ, đảm bảo ăn là no. Nổi tiếng nhất và được nhiều người oder nhất là lẩu ếch. Lẩu ếch ở đây được đánh giá là có hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, ếch béo ngọt, rất đáng để thử qua, ai ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Thực khách sẽ mê mẩn từ mùi hương đến vị nước lẩu. Nước dùng lẩu không quá cay mà lại có vị chua thanh mát, thêm măng chua sần sật, váng đậu to bản…Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một nồi lẩu thật tuyệt vời.


    Ngoài ra trong thực đơn của nhà hàng còn có 3 món ếch ăn kèm nổi tiếng trứ danh bạn nhất định không thể bỏ qua đó là ếch rang muối, ếch chiên vừng, ếch chiên bơ tỏi, tất cả đều đồng giá 89.000 VNĐ/ đĩa. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Quán đông khách vào buổi chiều tối, vì thế bạn nên đặt bàn trước khi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Bỉnh Quân, Tiền An, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0343 555 838 & 0941 051 963

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Ngon-179-Số-01-Nguyễn-Bỉnh-Quân-Bắc-Ninh-1196857850496099/

    Gọi điện
    Nổi tiếng nhất và được nhiều người oder nhất là lẩu ếch.
    Nổi tiếng nhất và được nhiều người oder nhất là lẩu ếch.
    Lẩu ngon 179
    Lẩu ngon 179
  5. Phải gọi hàng Đức Béo này là một chuỗi nhà hàng mất vì vào thấy ngay 4 cái biển mang tên Đức Béo nhưng thực sự là một nhà hàng với đa dạng các món ăn và nổi tiếng nhất là món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách.


    Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Lẩu cua đồng cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú. Bên cạnh món lẩu cua trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác. Không chỉ có những món lẩu hấp dẫn mà còn là sự phục vụ tận tình giúp quý khách vui lòng khi đến, vừa lòng khi đi. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Khu Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 931 959 & 0972 494 788 & 0918 118 585

    Fanpage: https://www.facebook.com/DucBeo1234

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Béo - Lẩu Cua Đồng
    Đức Béo - Lẩu Cua Đồng
    Đức Béo - Lẩu Cua Đồng
    Đức Béo - Lẩu Cua Đồng
  6. Từ xa xưa, các món Nấm là dòng cao lương mỹ vị nằm trong thực đơn của vua chúa. Đây là món ăn độc đáo không chỉ ngon miệng mà nó còn mang giá trị dinh dưỡng cao, vô cùng quý hiếm. Trải qua thời gian, những món ăn này dần trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích. Toplist hân hạnh giới thiệu đến Quý khách một địa chỉ với không gian sang trọng, rất thích hợp để thưởng thức các loại Nấm tươi ngon: Lẩu nấm Hoàng Phố. Lẩu nấm được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn được trong 4 mùa, vị ngọt thanh, không có nhiều chất béo. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, không phải ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố đem đến cho thực khách những đặc sản làm từ Nấm tươi, Nấm quý trong một không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp, Lẩu nấm Hoàng Phố chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, theo số lượng người, buffet cùng nhiều ưu đãi và món tặng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 Nguyễn Thị Lựu, Suối Hoa, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0913 198 338

    Website: https://launamhoangpho.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphobacninh/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Ninh
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Ninh
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Ninh
    Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Ninh
  7. Top 7

    Manwah Bắc Ninh

    Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng buffet Bắc Ninh sang trọng để chiêu đãi bạn bè hay người thân thì đừng bỏ qua cái tên Manwah. Nhà hàng tọa lạc ở đường Lý Thái Tổ, gần trung tâm nên rất đông khách. Không gian sang trọng, rộng rãi mang đến cho bạn những phút giấy trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Manwah mang đến cho bạn buffet Đài Loan với 5 loại nước dùng lẩu. Từ vị cay nồng xuýt xoa rồi vị thanh mát của thảo mộc và vị ngọt thanh đậm đà của nước hầm xương. Bò nhúng lẩu của nhà hàng cũng thuộc dạng cao cấp nên cực kì chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo cũng là 1 điểm cộng của nhà hàng Manwah.


    Sở hữu thực đơn món ăn ấn tượng, Manwah – Taiwanese Hot Pot là gợi ý hấp dẫn mà những vị khách sành ăn và đam mê ẩm thực không nên bỏ qua. Nổi bật với những nguyên liệu thượng hạng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các nguồn cung uy tín, Manwah – Taiwanese Hot Pot tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon, trọn vẹn. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, thực khách đến với Manwah – Taiwanese Hot Pot được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian sang trọng và rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng sự chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CC04 Lý Thái Tổ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0222 7300 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahBacNinh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
    Manwah Bắc Ninh
  8. Top 8

    Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh

    Không gian Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh với phong cách sang trọng, tông màu chủ đạo đỏ và đen đẹp mắt, không gian và chỗ ngồi thoải mái, có điều hòa và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Menu tại quán khá phong phú, nhiều món ngon, giá hơi cao nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo.

    Lẩu trường thọ và lẩu cay ngon. Lẩu trường thọ vị đậm ngọt, có nhân sâm nên ăn rất khoái. Lẩu cay thì thực sự rất cay nên không phù hợp với những bạn không ăn cay được. Thịt bò mềm, chả sụn gà ngon nhai sần sật, mỳ tươi nhúng vào rất ngon. Bạn sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác một thực đơn lẩu có tới hơn 100 món nhúng. Nếu bạn là người yêu thịt, quá tốt rồi, Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh có hơn 15 loại thịt bò cho bạn lựa chọn. Nhân viên rất nhiệt tình, chủ quán khá vui tính. So với chất lượng được đáp ứng thì giá có hơi cao một chút thì không thành vấn đề. Với ý tưởng độc đáo của lẩu một người thì các bạn học sinh, sinh viên, dân phượt, khách nước ngoài và dân FA không còn phải lo lắng nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lửa Hồng, Phường Tiền An, Bắc Ninh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh
    Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh
    Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh
    Lẩu 99k Takuru Bắc Ninh
  9. Top 9

    Lẩu Nướng Phương Anh

    Từng đặt chân đến nhà hàng Lẩu Nướng Phương Anh, thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nội thất nhà hàng sang trọng, sắp xếp gọn gàng, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ tạo sự riêng tư. Nhà hàng dùng bếp lẩu là bếp từ, vừa an toàn, vừa không tạo cảm giác nóng nực. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn và những người người thân yêu ăn lẩu bất chấp thời tiết.

    Những set lẩu của Lẩu Nướng Phương Anh đảm bảo "ăn là ghiền", nhà hàng sở hữu 4 vị nước lẩu: Tứ Xuyên, kim chi, súp gà, chua cay cùng nhiều loại thịt cá, rau nấm, viên thả lẩu. Nhà hàng sử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp khách hàng linh hoạt khẩu vị trong quá trình ăn. Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Lẩu Nướng Phương Anh còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đại Phúc 05, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 736 866
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lẩu Nướng Phương Anh
    Lẩu Nướng Phương Anh
    Lẩu Nướng Phương Anh
    Lẩu Nướng Phương Anh
  10. Top 10

    Hotpot Story

    Tín đồ của thịt bò thì đừng bỏ qua Hotpot Story nhé. Với không gian rộng lớn, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhà hàng thu hút chủ yếu đối tượng khách hàng trẻ. Đặc biệt, nhà hàng liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn và triển khai những set ăn tiết kiệm để khách hàng thỏa sức nướng, lẩu. Đến với Hotpot Story, mỗi set lẩu, khách hàng được trang bị một bếp từ và nồi nước lẩu nhỏ. Nước lẩu có thể tùy chọn trong 4 vị sau: lẩu Thái, Tứ Xuyên, kim chi, chanh dây.


    Nhà hàng tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò nhập khẩu, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn, hải sản nhập theo ngày, đảm bảo độ ngọt khi ăn. Một combo nhúng lẩu bao gồm: heo, bò, hải sản, viên thả thập cẩm và rau nấm. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nước lẩu đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng. Đến với Hotpot Story, đừng quên làm trọn vẹn "tiệc sum họp" của bạn bằng bò nướng đá, bò nhúng sốt. 4 vị nước sốt thần thánh như Thái, Hàn Quốc, trứng muối, tiêu đen đem đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức thịt bò mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Huyền Quang, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0852 920 999
    Website: https://hotpotstory.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  11. Top 11

    Lẩu Nướng ByLeng

    Lẩu Nướng ByLeng là một quán lẩu độc đáo tại Bắc Ninh mà bạn nên ghé qua khi đến thành phố này. Quán thu hút chủ yếu khách hàng trẻ, không gian thiết kế đơn giản, tone màu chủ đạo là màu hồng đỏ tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần đầu đến quán. Sở dĩ quán có tên gọi là lẩu 13 tầng vì set lẩu ở đây gồm một nồi nước lẩu và khay đựng đồ ăn "vô cùng lạ" - cao đến nửa mét, xếp tầng 13 khay đồ ăn, đầy đủ: thịt, hải sản, rau nấm.


    Quán Lẩu Nướng ByLeng sở hữu công thức pha chế nước lẩu độc quyền, vị chua ngọt hài hòa khiến thực khách ăn một lần là nhớ. Không chỉ nước lẩu ngon mà sốt chấm cũng ấn tượng. Mỗi set lẩu đi kèm với những đồ nhúng như: tôm tươi, tôm càng xanh, cá viên, thanh cua, xúc xích, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, hoành thánh. Đặc biệt, vì giá đồ ăn tại Lẩu Nướng ByLeng tương đối rẻ nên hết set bạn có thể gọi thêm một vài đĩa đồ nhúng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Hồ, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0966 311 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085032536044

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:55

    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
    Lẩu Nướng ByLeng
  12. Nhắc đến lẩu thái nhất định không thể bỏ qua địa chỉ lẩu chua cay ở 285 Ngô Gia Tự. Quán có hơn 6 năm hoạt động, nhận được nhiều review đánh giá tích cực từ phía khách hàng thường xuyên tới đây thưởng thức. Lẩu thái đúng chuẩn vị chua cay đồ nhúng siêu nhiều và rất sạch. Hương vị thơm ngon khó cưỡng. Món lẩu của Quán Lẩu Thái Đức Cường được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng ngon ngọt. Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể chọn theo set tùy số lượng người đi hoặc gọi riêng tùy ý.


    Nguyên liệu không quá đặc biệt nhưng luôn tươi và mới nhất. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt. Không gian quán ấm cúng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Giá thành cũng hết sức phải chăng. Đặc biệt quán thường có những chương trình ưu đãi vào các dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn hãy theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin nhé. Quán Lẩu Thái Đức Cường thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Ngô Gia Tự, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 094 428 6686
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
    Quán Lẩu Thái Đức Cường
    Quán Lẩu Thái Đức Cường
    Quán Lẩu Thái Đức Cường
    Quán Lẩu Thái Đức Cường
  13. Top 13

    Lẩu Nướng Phương Kún

    Lẩu Nướng Phương Kún là một nhà hàng chuyên lẩu và nướng nổi tiếng tại Bắc Ninh. Lẩu Nướng Phương Kún có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng tại Lẩu Nướng Phương Kún có thể được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng có thịt và hải sản ngon nổi tiếng tại Bắc Ninh. Lẩu Nướng Phương Kún được thực khách ghé tới và ngày càng biết nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon. Ở đâu có hải sản tươi ngon thì Lẩu Nướng Phương Kún sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.


    Lẩu Nướng Phương Kún sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hơn 40 món Thái độc đáo, lạ miệng như Đảo Sườn Núi Lửa, Heo Mát - xa, Gỏi Tôm Sốt Thái, Gà cuộn lá nếp, Cơm Chiên Quả dứa... hay các Loại Lẩu, chưa kể đến cơm chiên trái thơm, tháp sườn cay, gỏi… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bạch tuộc, tôm càng xanh… Các loại hải sản đều tươi sống, được nhập từ những nguồn có uy tín. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ Bulgogi, nạc vai ướp tiêu đen… rất nhiều món khai vị, món ăn được chế biến từ hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Nguyễn Công Hãng, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 085 585 5678
    Email: khangkhanhdung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063676085512
    Giờ mở cửa: 09:15 – 04:00
    Lẩu Nướng Phương Kún
    Lẩu Nướng Phương Kún
    Lẩu Nướng Phương Kún
    Lẩu Nướng Phương Kún
  14. Đúng như tên gọi của nhà hàng Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh, món chủ đạo là các món ngon từ ếch tươi với menu các món ếch đa dạng như: Lẩu Ếch măng cay - được rất nhiều các khách hàng yêu thích, Ếch rang muối, Ếch xóc bơ tỏi béo ngậy, Ếch sốt me chua ngọt, Ếch chiên mắm thơm nức mũi, bao tử ếch xào măng, Da ếch xóc tỏi ớt... Mỗi món ăn được tẩm ướp gia vị riêng, theo công thức đặc biệt tạo nên những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn khiến bạn đã ăn rồi là sẽ “ nghiện” nhớ mãi không quên. Đã đến đây mà bạn không thưởng thức món lẩu ếch huyền thoại của quán thì quả là lãng phí. Nhìn thấy nồi lẩu ếch nghi ngút khói trước mặt chắc hẳn bạn khó mà rời mắt khỏi những miếng thịt ếch trắng tinh đang chín dần trong nồi lẩu nóng tỏa khói.


    Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người. Chỉ với 250.000 đồng một set cho 2 đến 3 người ăn no nê. Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0973 295 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/BinEchBacninh
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30
    Gọi điện
    Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh
    Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh
    Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh
    Bin Ếch - Lẩu Ếch Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy