Top 12 Quán lẩu ngon nhất tỉnh Ninh Bình

Khánh Ly Nguyễn 7575 0 Báo lỗi

Ninh Bình là một trong những tỉnh thành phát triển dịch vụ du lịch tại nước ta. Bởi nơi đây sở hữu những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử như: chùa Bái ... xem thêm...

  1. Nhắc đến lẩu băng chuyền tại Việt Nam, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Sau khi thắng lớn ở những thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác, trong đó có tỉnh Ninh Bình.


    Thực khách tới Kichi Kichi sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Ninh Bình. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, số 219 Lương Văn Thăng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9730 0515
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.ninhbinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Lẩu Kichi Kichi
    Lẩu Kichi Kichi

  2. Nhắc tới địa điểm thưởng thức lẩu ngon tại Ninh Bình, thật thiếu sót nếu bỏ quên nhà hàng Vũ Bảo. Nhà hàng Vũ Bảo ghi điểm trước hết bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với đủ mọi tiện nghi. Nhà hàng có nội thất bày trí vừa sang trọng lại không kém phần gần gũi, ấm áp, là địa điểm ăn lẩu cực ngon, nơi thực khách có thể họp mắt với gia đình, bạn bè hay người thân.


    Quan trọng là khi đến với Vũ bảo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món lẩu đặc sắc mà chỉ nơi đây mới có. Những món lẩu tại Vũ Bảo không chỉ mang theo hương vị dân dã, ngon miệng mà còn được chế biến tỉ mỉ, kỳ công từ khâu chọn lựa nguyên liệu tươi sống cho tới các khâu chế biến, đảm bảo mang tới cho thực khách món ăn ngon miệng.


    Đến với nhà hàng Vũ Bảo, thực khách có cơ hội được thưởng thức lẩu gà, lẩu bò, lẩu dê, lẩu hải sản. Lẩu hải sản là món ăn luôn lọt top những món ăn "đắt khách" của nhà hàng. Món lẩu hải sản tại Vũ Bảo không chỉ ngon miệng mà còn cực giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, món ăn với màu sắc bắt mắt, hương vị hấp dẫn được chọn lựa từ cá, cua tươi ngon, nước lẩu ninh từ xương ống mang lại độ ngọt đậm đà cho nước dùng, thêm với nhiều gia vị, nguyên liệu càng làm cho nồi lẩu có được hương vị thơm ngon đặc trưng đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Huệ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0985 800 535

    Website: http://vubao.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vubaoninhbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Vũ Bảo
    Lẩu Vũ Bảo
    Lẩu Vũ Bảo
    Lẩu Vũ Bảo
  3. Sochu BBQ, quán thịt nướng Hàn Quốc, sẽ đưa bạn đến những con phố bình dị và những quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Khi bạn đã từng thưởng thức thịt nướng tại Sochu BBQ, không thể quên được hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi, với những loại thịt nướng chất lượng như ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi và nhiều loại khác. Ngoài những món thịt nướng đặc trưng, Sochu BBQ còn phục vụ những món ăn Hàn Quốc khác như cơm trộn, miến trộn, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc. Hương vị của những món này đem lại cảm giác thú vị và đậm đà của ẩm thực Hàn Quốc.


    Bên cạnh đó, Sochu BBQ còn chuyên phục vụ những món lẩu nóng hổi, thơm ngon và hấp dẫn, đúng theo phong cách Hàn Quốc. Có các loại lẩu như lẩu thái, lẩu tứ xuyên, lẩu mắm, lẩu trường thọ và lẩu kimchi, được kèm theo vô số các loại topping như gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ và các loại hải sản tươi sống. Chắc chắn khi thưởng thức nồi lẩu tại đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại được và có thể đánh mất lối về. Sochu BBQ không chỉ nổi tiếng với thực đơn đa dạng và hương vị đặc trưng, mà còn với không gian sang trọng và thoải mái. Quán được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng và hòa mình vào không khí Hàn Quốc truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72B Nguyễn Lương Bằng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 559 268
    Fanpage: https://www.facebook.com/sochubbq

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
  4. Quán Quê '' Lẩu Ngọc Kê'' trên Đường Lưu Cơ p.Ninh Khánh TP. Ninh Bình là một trong những thiên đường lẩu lý tưởng dành cho các bạn muốn thưởng thức lẩu, đặc biệt là lẩu ngọc kê. Bởi lẽ trong thực đơn phong phú Quán Quê của thì lẩu ngọc kê là một trong những món ngon mà bất kể ai đến đây cũng nên thưởng thức. Đến đây bạn có thể thưởng thức Nồi lẩu ngọc kê, trứng non chỉ 450.000 đ và lẩu ngọc kê gà đen ( gà ác ) to đùng với 700.000 đ. Ngoài hai món lẩu trên quán còn có: Lẩu cháo Chim Câu; Lẩu Cháo Gà Ác; Lẩu Cháo Tim, kê, Trứng Non; Lẩu Cháo Bắp Bò, Sườn sụn; Lẩu Nấm; Lẩu Riêu Cua Bắp Bò; Lẩu Ếch Măng Chua, Cay; Lẩu Đuôi Bò; Lẩu Hải Sản; Lẩu Tôm Hùm.


    Ngoài các món lẩu trên quý khách hàng đến với Quán Quê còn được thưởng thức các món ăn thuần Việt của quán như: Gà nướng, cá nướng,cá om mẻ,cá nấu canh cải... với một không gian gần gũi thanh bình, ấm áp khi cùng những người thân yêu, những anh em, bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng tìm đến với không gian nơi đây. Với hương vị tươi ngon, nước dùng ngọt thanh và Nguồn thực phẩm sạch có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và địa điểm dễ tìm, không gian yên tĩnh, thoáng mát, quán Có Cả Phòng riêng và bàn ngoài trời, có bãi đỗ xe rộng dãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với quán quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trịnh Tú, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0915 195 584
    Email: lehongnam30@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanQuelaungocke/
    Gọi điện
    Quán Quê'' Lẩu Ngọc Kê'
    Quán Quê'' Lẩu Ngọc Kê'
    Quán Quê'' Lẩu Ngọc Kê'
    Quán Quê'' Lẩu Ngọc Kê'
  5. Nhà hàng Tam Gia Trang tọa lạc giữa trung tâm thành phố Ninh Bình, với mặt hướng ra hồ Kỳ Lân, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đồng quê tuyệt hảo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đây là điểm đến lý tưởng cho những thực khách tinh tế. Menu tại nhà hàng Tam Gia Trang đa dạng và phục vụ những món ăn tươi ngon như Gà quê, Cá ngon, Ba Ba bổ dưỡng, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu ếch và nhiều món đồng quê khác. Với sự chăm chút từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn tại đây mang đậm hương vị đặc trưng và đáp ứng sự khó tính của thực khách.


    Không gian của nhà hàng Tam Gia Trang rất rộng rãi và thoáng mát, tạo nên một cảnh quan đẹp hòa quyện với thiên nhiên, bao gồm cỏ cây, hoa lá, mái tranh và dòng nước. Điều này mang đến một không gian rộng lớn, thoáng đãng và tuyệt đẹp. Khách hàng có thể dạo chơi và chụp ảnh lưu niệm để lưu giữ những kỷ niệm tại đây. Đặc biệt, nhà hàng Tam Gia Trang cung cấp dịch vụ Free ship trong bán kính khoảng 5km, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây. Bạn có thể thoải mái đặt món và nhận được dịch vụ giao hàng tận nơi, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Tràng An 2, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9655 5556

    Email: tamgiatrang2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiatrang.vn/

    Gọi điện
    Lẩu riêu cua bắp bò - Nhà hàng Tam Gia Trang
    Lẩu riêu cua bắp bò - Nhà hàng Tam Gia Trang
    Lẩu ếch - Nhà hàng Tam Gia Trang
    Lẩu ếch - Nhà hàng Tam Gia Trang
  6. Top 6

    Cù Kỳ Quán

    Gọi điện

    Cù Kỳ Quán, một địa điểm ăn lẩu ngon và giá rẻ ở Ninh Bình, là điểm đến không thể bỏ qua đối với những tín đồ của món lẩu. Quán nằm trên Đường Đinh Điền và chuyên phục vụ đồ ăn sáng, bún hải sản, bánh đa hải sản, cơm văn phòng và các loại lẩu. Đặc biệt, quán nổi tiếng với bún hải sản và lẩu trứ danh. Tại Cù Kỳ Quán, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món lẩu thơm ngon và nức tiếng như lẩu riêu cua, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm và nhiều hơn nữa. Ngay từ lần đầu ghé thăm, bạn sẽ bị ngạc nhiên bởi những khay thức ăn được nhân viên quán mang đến để nhúng vào lẩu, đầy ắp và thật hấp dẫn.


    Nước lẩu tại đây được pha chế vừa vị, mang đến hương vị chua chua, thanh thanh và ngọt ngon. Nước dùng được tạo nên từ con kỳ, mang đến hương vị đậm đà, cùng với sự ngọt ngọt từ sườn sụn và riêu cua béo ngậy. Thêm vào đó, một chút sa tế cay cay được thêm vào để tăng thêm hương vị đặc biệt. Thưởng thức món lẩu tại quán, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời của hương vị ấm áp trong những ngày se lạnh. Không chỉ với hương vị độc đáo, Cù Kỳ Quán còn hấp dẫn bởi giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn ngon lành, cùng gia đình, bạn bè trong không gian ấm cúng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Đinh Điền, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 240 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/phamhuong240484/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cù Kỳ Quán
    Cù Kỳ Quán
    Cù Kỳ Quán
    Cù Kỳ Quán
  7. Top 7

    Moon BBQ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Moon BBQ, một trong những nhà hàng lẩu hấp dẫn nhất Ninh Bình, đặc biệt với không gian không khói tại Tam Điệp, là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê ẩm thực. Với mức giá cả phải chăng và menu đa dạng, Moon BBQ là điểm đến lý tưởng. Tại nhà hàng Moon BBQ, bạn có thể thưởng thức những món lẩu hấp dẫn như lẩu riêu cua, lẩu cháo chim, lẩu hải sản, lẩu cá tầm, lẩu Thái thập cẩm, lẩu nấm thập cẩm và lẩu dê thuốc bắc, với mức giá từ 450k đến 600k. Nhà hàng luôn đảm bảo sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và tạo nên những hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng Moon BBQ còn mang đến cho khách hàng không gian rộng rãi và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng, thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Mỗi món ăn đều mang hương vị đồng quê gần gũi, tạo nên cảm giác mới lạ nhưng không kém phần thân quen. Gia đình bạn sẽ cảm thấy thú vị và trọn vẹn khi thưởng thức những món ngon tại đây. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị độc đáo, không gian thoải mái và giá cả phải chăng, nhà hàng Moon BBQ là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến Ninh Bình. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon tại đây, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 22, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0856 533 333
    Email: duongnh.nbtpc@gmail.com
    Website: https://moon-bbq.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MOONBBQTD
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Moon BBQ
    Moon BBQ
    Moon BBQ
    Moon BBQ
  8. Lẩu bò Khoa Phương, một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn đến TP. Tam Điệp, Ninh Bình. Với chất lượng lẩu siêu ngon và phục vụ tận tâm, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Đặc trưng của lẩu bò Khoa Phương chính là hương vị tuyệt vời và sự phong phú của các loại nguyên liệu. Từ thịt bò tươi ngon, thảo mộc thơm lừng cho đến rau sống tươi mát và nước lẩu đậm đà, tất cả được kết hợp tinh tế để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Món lẩu này không chỉ ngon mà còn rất đa dạng, với nhiều loại thịt bò như bò tái, bò viên, bò bắp... và các loại rau, nấm, hải sản tươi ngon kèm theo.

    Không chỉ là điểm đến ẩm thực hấp dẫn, nhà hàng lẩu bò Khoa Phương còn gây ấn tượng bởi không gian đẹp và thoải mái. Với thiết kế tinh tế, khung cảnh trang nhã và không gian rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi thưởng thức bữa ăn tại đây. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, giá cả tại nhà hàng lẩu bò Khoa Phương rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn ngon và đầy đủ, mà không lo áp lực về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 469 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaphuongRestaurant/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Khoa Phương
    Lẩu Bò Khoa Phương
    Lẩu Bò Khoa Phương
    Lẩu Bò Khoa Phương
  9. Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình, một địa chỉ nổi tiếng không thể bỏ qua khi bạn đến TP. Tam Điệp, Ninh Bình. Với chất lượng món ăn ngon và không gian quán sạch sẽ, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đặc biệt của món dê. Đặc trưng của Lẩu Dê Quang Chính Hiệu chính là sự tươi ngon và tinh túy của thịt dê. Những miếng thịt dê tươi ngon được chế biến thành nhiều món lẩu hấp dẫn như lẩu dê chua cay, lẩu dê nấm kim châm, lẩu dê nấm rơm... Hương vị đậm đà và thơm ngon của thịt dê kết hợp với gia vị tỉ mỉ đã tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy sự đặc biệt.

    Không chỉ ngon miệng, quán Lẩu Dê Quang Chính Hiệu còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sự sạch sẽ. Quán được thiết kế mở, thoáng đãng và được bố trí gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, luôn đảm bảo quý khách được phục vụ tốt nhất. Một điểm đáng chú ý khác của Lẩu Dê Quang Chính Hiệu là nước chấm đặc biệt. Với hương vị độc đáo và lạ miệng, nước chấm chao tại đây đã trở thành một điểm nhấn đặc trưng của quán. Nước chấm được pha chế tỉ mỉ và kết hợp các thành phần tươi ngon, tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn, làm tăng thêm sự thú vị cho bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 159 Đường Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0862 353 935
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudetamdiep
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình
    Lẩu Dê Quang Chính Hiệu Ninh Bình
  10. Lẩu Mẹt Trung Béo là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đông Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình mà bạn không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với các món lẩu đa dạng và đậm đà hương vị đồng quê. Khi adết đến Lẩu Mẹt Trung Béo, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn tươi ngon, ngọt ngào mà vẫn giữ được giá cả phải chăng. Thực đơn đa dạng với các loại lẩu đặc trưng như lẩu cá, lẩu gà, lẩu nấm, lẩu rau củ... Chất lượng nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất.

    Không chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn hấp dẫn, Lẩu Mẹt Trung Béo còn sở hữu không gian ấm cúng, thoáng mát và phục vụ chuyên nghiệp. Không gian được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Điểm đặc biệt của Lẩu Mẹt Trung Béo chính là sự chất lượng và độ tươi ngon của món ăn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng và đậm đà hương vị đồng quê. Từ các món lẩu đa dạng cho đến các món ăn kèm như rau sống, nước mắm chua ngọt... tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 453 131
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Mẹt Trung Béo
    Lẩu Mẹt Trung Béo
    Lẩu Mẹt Trung Béo
    Lẩu Mẹt Trung Béo
  11. Lẩu Hải Tặc là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn nằm tại số 149 Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình. Quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với nước lẩu chua cay đáng để thử. Khi ghé thăm Lẩu Hải Tặc, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ấm cúng và thoải mái. Quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu và thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Quán nổi tiếng với món lẩu hải sản chua cay độc đáo. Nước lẩu được chế biến từ các loại gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị chua cay đậm đà, khiến bạn không thể cưỡng lại. Những miếng thịt tươi ngon, hải sản tươi sống và các loại rau củ tươi mát sẽ được nhúng trong nước lẩu đậm đà, mang đến hương vị thơm ngon và ngọt ngào. Đặc biệt, Lẩu Hải Tặc còn có các món ăn kèm đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món rau sống tươi ngon, mì hoặc bún, nước mắm chua ngọt và các loại nước chấm đậm đà. Tất cả các thành phần này sẽ tạo nên một bữa ăn hoàn chỉnh và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 149 Quyết Thắng, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0327 732 668
    Gọi điện
    Lẩu Hải Tặc
    Lẩu Hải Tặc
    Lẩu Hải Tặc
    Lẩu Hải Tặc
  12. Cháo 91 là một quán ăn đặc biệt nổi tiếng với cháo lẩu tại địa chỉ số 18 Hoàng Văn Thụ, TP. Tam Điệp, Ninh Bình. Quán không chỉ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon mà còn tạo được ấn tượng bởi sự sạch sẽ, giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Khi bước vào Cháo 91, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và gần gũi. Quán được bài trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được đón tiếp như gia đình.

    Đặc biệt, giá cả tại Cháo 91 rất hợp lý, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon, sạch sẽ mà không lo về vấn đề giá cả. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Hãy đến Cháo 91 để thưởng thức những món ăn ngon, tươi ngon và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Quán hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Hoàng Văn Thụ, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0942 220 404
    Email: muadem20192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcotamnb/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo 91- Lẩu Cháo Đặc Biệt
    Cháo 91- Lẩu Cháo Đặc Biệt
    Cháo 91- Lẩu Cháo Đặc Biệt
    Cháo 91- Lẩu Cháo Đặc Biệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy