Top 5 Quán chè ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Nguyễn Hạnh 3855 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Bưởi 1 Đôla

    Chè Bưởi 1 Đôla có nhiều review tốt, ăn chè không ngọt gắt, nước cốt dừa độc quyền nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là vào những ngày hè thời tiết nắng nóng ăn sắn dây của Chè Bưởi 1 Đôla cho mát cả người thì còn gì bằng, thành phần chè gồm có: Củ năng, thạch sắn dây dạng sợi và dạng viên, đậu xanh nhuyễn, sương sáo, cốt dừa.


    Hay món chè bưởi truyền thống hoặc mix năng khoai, mochi, dừa non, khách thích mix gì thì báo Chè Bưởi 1 Đôla là lại có ngay món ngon hợp khẩu vị. Khoai và củ năng được làm thay đổi màu và kiểu dáng mỗi ngày, có 2 hình dạng khoai dẻo để thay đổi hình dáng cho đẹp mắt... và còn rất nhiều món chè ngon và bánh độc đáo khác mà Chè Bưởi 1 Đôla cung cấp đến khách hàng mỗi ngày. Nếu bạn dù chỉ ăn thử một lần món ngon tại đây cũng sẽ bị nghiện luôn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Trực, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0906 873 331
    Email: thachthao51@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Bưởi-1-Đôla-435751456478050/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Chè Bưởi 1 Đôla
    Chè Bưởi 1 Đôla
    Chè Bưởi 1 Đôla
    Chè Bưởi 1 Đôla

  2. Top 2

    Quán Chè Mrs.Đác

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Quán Chè Mrs.Đác thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán Chè Mrs.Đác.


    Ai mà đã từng đến Quán Chè Mrs.Đác thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Điều đáng nói nữa là Quán Chè Mrs.Đác có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0587 240 252
    Email: phuongtran881994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Chè-MrsĐác-101716805680923/

    Quán Chè Mrs.Đác
    Quán Chè Mrs.Đác
    Quán Chè Mrs.Đác
    Quán Chè Mrs.Đác
  3. Top 3

    Quán Chè Thủy

    Quán Chè Thủy khi mới nghe tên quán bạn đừng tưởng nhầm lạc đâu một quán chè miền Tây vào đây nhé. Điều khiến mọi người ấn tượng về nơi này bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Những món tại Quán Chè Thủy như chè đác, chè khúc bạch trái cây đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại quả và hạt vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức.

    Quán Chè Thủy
    có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá từ 8.000đ đến 20.000đ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:55

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Chè Chị Ba

    Chè Chị Ba chính là cái tên sẽ góp mặt trong danh sách này. Quán có cái tên gần gũi, dễ thương với món dừa dầm chính hiệu nhập từ Hải Phòng. Đây vốn là món ăn vặt đã "làm mưa làm gió" ở nhiều tỉnh thành miền Bắc. Và khi về với TP. Phan Rang, chè dừa dầm vẫn tự tin trong việc hấp dẫn khách hàng. Nước cốt dừa sền sệt, thơm ngon đúng điệu, không bị ngọt quá nên rất dễ ăn. Một cốc dừa dầm đầy ú ụ có thể xua tan đi nắng nóng của mùa hè, đem lại cho bạn cảm giác tươi mát, đầy hứng khởi.

    Những cốc chè dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại topping thơm ngon. Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa. Nhân viên Chè Chị Ba phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là có thể thưởng thức một cốc dừa dầm ngon, chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Quán Chè Cô Quà

    Nói đến hương vị chè khúc bạch, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Quán Chè Cô Quà. Menu vô cùng đa dạng từ các món mặn đến ngọt mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khúc bạch luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


    Nhiều người nói đùa rằng, tới Phan Rang mà chưa qua Quán Cô Quà ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất này. Chè đúng chuẩn vị của miền Trung, vừa thanh đạm, vừa ngon, ăn tới đâu mát tới đấy. Đặc biệt vào thời điểm nắng nóng gay gắt của miền Trung được ăn một ly chè khúc bạch thì không còn gì tuyệt vời hơn. Không chỉ thơm ngon, chè của quán còn được trang trí đẹp mắt. Vì thế có không ít chị em up ảnh mình thì ít mà ảnh chè lên mạng thì nhiều. Không gian Quán Chè Cô Quà không quá lớn nhưng góc nào cũng có thể check in sống ảo. Đây cũng là địa điểm tụ tập tán ngẫu lí tưởng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Du, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy