Top 10 Quán chè ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Nguyễn Hạnh 8104 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, ... xem thêm...

  1. Chang Hi - một trong những thương hiệu đi tiên phong về "Chè ít ngọt - Chè nấu bằng đường thốt nốt" đầu tiên trên thị trường đã có mặt tại TP. Pleiku, Gia Lai. Khai trương vào mùa hè 2022, Chang Hi mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi, view sống ảo mới toanh. Khi đang học tập, làm việc mà bỗng dưng bạn thèm món gì đó ngọt ngọt thì hãy để Chang Hi lo. Quán chè Chang Hi có sức hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ mà các cô chú lớn tuổi cũng mê mẩn ngay thừ lần nếm thử đầu tiên.


    Ở chi nhánh nào cũng vậy, Chang Hi luôn có hơn 20 loại chè tha hồ cho bạn khám phá. Bestseller của Chang Hi sẽ là tổ hợp 7 món chè được nấu theo phong cách độc đáo, tươi mới hoàn toàn khác so với những loại chè cũ nhất định phải thử là chè bơ xoài, chè bơ mãng cầu uyên ương, chè khoai dẻo Đài Loan, chè dừa dầm, chè thốt nốt, hạt đác, chè sương sa hạt lựu bánh flan. Nguyên liệu chính là các loại trái cây nhiệt đới đặc sản Việt Nam kết hợp hài hoà cùng topping trân châu tươi, hạt đác, thạch, pudding. Chè dừa dằm thanh ngọt, mát mẻ, thêm dừa non, thạch củ năng, thạch dừa xiêm, thạch sữa dừa hòa quyện cùng nước chan nấu từ nước dừa tươi và đường thốt nốt. Pudding mềm mại, beo béo của bơ và thạch núng nính, mát lạnh.


    Tiệm Chè Ngon Chang Hi có giá từ 30.000 đồng - 55.000 đồng mỗi món nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút nhưng xứng đáng số tiền bỏ ra.. Các nguyên liệu được xử lý thủ công, hoàn toàn không có chất bảo quản và ưu tiên sử dụng nguyên liệu trong nước để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất mỗi ngày. Đừng quên, Chang Hi mới ra một menu đồ uống mới toanh gồm trà sữa và trà hoa quả. Hè nắng nóng, ngày rảnh rang gọi ngay một phần chè Chang Hi cùng ly trà sữa thì tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0336 921 698
    Website: changhi.com.vn
    Fanpage: facebook.com/chengongialaipleiku
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi - Tp. Pleiku, Gia Lai
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi - Tp. Pleiku, Gia Lai
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi - Tp. Pleiku, Gia Lai
    Tiệm Chè Ngon Chang Hi - Tp. Pleiku, Gia Lai

  2. Top 2

    Ngọc Thạch Quán

    Ngọc Thạch Quán là thương hiệu đình đám nhất và cũng là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam. Đến với Ngọc Thạch Quán Gia Lai độc quyền ở 40C Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự thanh mát của thạch rau câu, béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn, thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu... Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.

    Ngọc Thạch Quán
    với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn. Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về. Đã bao lâu rồi bạn không cùng gia đình và bạn quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng và đẹp mắt? Hãy đến Ngọc Thạch Quán cùng tạo nên những giây phút vui vẻ bên nhau với những món chè mát lạnh, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40c Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0972 118 466
    Email: ngocthachquan.gialai@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tottot.pleiku
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  3. PT TOFU là quán ăn độc quyền đã trở thành 1 trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích. Luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ với menu đa dạng, cập nhật liên tục những món ăn vặt mới, ngon và hấp dẫn nhất. Trong đó phải điểm danh những món chè ngon: chè Thái, chè khúc bạch, chè mè đen, chè bà ba, chè trái cây tô, chè hạt sen, chè nhãn nhục thạch sợi, chè ngũ cốc. Topping cho mỗi món chè khá đầy đặn, đặc biệt các loại thạch phô mai và hoa quả tươi rất ngon. Một lựa chọn hoàn hảo để giải nóng mùa hè, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng từ hương vị tới hình thức đều xứng đáng đạt điểm mười. Gợi ý cho bạn nên ghé quá vào những ngày cuối tuần, mặc dù đông nhưng có những món chè đặc sắc chỉ thứ 7, chủ nhật mới bán như chè mè đen, chè bà ba.

    Được xem như một thiên đường của các loại tào phớ, chè cùng các loại đồ ăn vặt, PT TOFU hoàn toàn có thể làm thoả mãn bất cứ một tín đồ hảo ngọt nào mà giá trung bình từ 15.000 - 25.000 đồng mỗi món. Ngoài ra, các món tào phớ ngũ sắc, tào phớ sầu riêng, bánh flan nước dừa cũng là gợi ý nên thử tại quán đó. Không gian có hai tầng rộng rãi, tầng một thoáng mát, trên tường của quán được trang trí rất nhiều họa tiết tông xanh lá cây sinh động, mát mắt, còn tầng hai là khu bếp chế biến. Với phương châm ngon - bổ - rẻ những món ăn tại quán luôn được chuẩn bị mới mỗi ngày một cách kĩ lưỡng, chu đáo. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, lịch sự và cởi mở mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Đường Wừu, Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 019 538
    Fanpage: facebook.com/PTTOFU
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    PT TOFU - Tào Phớ và Chè Gia Lai
    PT TOFU - Tào Phớ và Chè Gia Lai
    PT TOFU - Tào Phớ và Chè Gia Lai
    PT TOFU - Tào Phớ và Chè Gia Lai
  4. Top 4

    Quán Chè Bà Dũng

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Quán Chè Bà Dũng tuy nhỏ và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán Chè Bà Dũng tại con đường Nguyễn Thái Học, TP Pleiku. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá từ 8.000đ đến 20.000đ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

    Quán Chè Bà Dũng
    không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9382 7891
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Quán Chè Bà Dũng
    Quán Chè Bà Dũng
    Quán Chè Bà Dũng
    Quán Chè Bà Dũng
  5. Top 5

    Chè Cô 3 Sài Gòn

    Gọi điện

    Chè Cô 3 Sài Gòn là điểm dừng chân thú vị khi bạn bông dưng thèm ngọt. Không gian quán Chè Cô 3 Sài Gòn khá hẹp nhưng lại dài vào bên trong vì vậy những bàn ghế gỗ được sắp xếp thành hai hàng dọc rất gọn gàng. Quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và lên món lại siêu nhanh. Các món chè đầy ú mà giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Mức giá vô cùng bình dân, chỉ từ 15.000 – 20.000 mà thôi. Bạn cứ chọn món, còn việc ship hàng để quán Chè Cô 3 Sài Gòn lo.

    Chè Chè Cô 3 Sài Gòn
    được đựng trong bát xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm mới mỗi ngày. Chè Cô 3 Sài Gòn có đến gần 20 loại chè, trong đó món được yêu thích nhất là chè Thái, chè khoai dẻo phô mai, chè flan sương sáo, chè dừa non. Có hai vị cơ bản để lựa chọn là cốt dừa truyền thống và cà phê cốt dừa. Gợi ý cho bạn nên một lần thử vị cà phê cốt dừa với mùi thơm cuốn hút. Một chút đắng đắng kết hợp với cốt dừa béo ngậy đảm bảo ăn một lần là ghiền. Ngoài ra, quán còn tự làm các topping thêm chỉ 5.000 đồng một phần gồm thạch phô mai, pudding, phô mai tươi, kem trứng, khoai deo, bánh flan, trân châu. Các ly trà sữa đồng giá 20.000 đồng và bánh tráng trộn các vị 15.000 đồng. Đến với Chè Cô 3 Sài Gòn, bạn sẽ có được một buổi trải nghiệm những món chè hấp dẫn dưới sự phục vụ chu đáo của chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phùng Hưng, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0909 444 397 & 0966 218 217
    Fanpage: facebook.com/CheCoBaSaiGon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Chè Cô 3 Sài Gòn
    Chè Cô 3 Sài Gòn
    Menu Chè Cô 3 Sài Gòn
    Menu Chè Cô 3 Sài Gòn
  6. Top 6

    Chè Minh Phát

    Chè Minh Phát là cái tên chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách “Quán chè ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai”. Quán có không gian khá lớn nằm gần ngã ba rộng trên sầm uất và đông đúc là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến. Chè ở đây được đựng ở trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.

    Những điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Minh Phát phải nói đến là:

    • Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán
    • Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe
    • Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như chè thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè dừa dầm hải phòng, chè dừa non lá dứa, chè khoai dẻo, chè thạch trái cây, chè cafe trân châu cốt dừa, flan...
    • Quán còn có loại trà sữa như: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống full topping, trà sữa matcha, trà sữa socola...
    • Phục vụ rất chu đáo, lên món nhanh
    • Ship hàng nhanh chóng
    • Giá cả phải chăng

    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống tại TP. Pleiku mà chưa từng thưởng thức Chè Minh Phát - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Quán chè này còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Có dịp đến TP. Pleiku hãy ghé qua và nếm thử các món chè tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 117 880
    Fanpage: facebook.com/anvattrasuapleikugialai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Chè Minh Phát
    Chè Minh Phát
    Chè Minh Phát
    Chè Minh Phát
  7. Top 7

    Chè ViVi

    Gọi điện

    Quán chè ViVi nằm ngay con đường Hùng Vương sầm uất, nhộn nhịp, rất dẽ dàng tìm ra quán chè này. Quán chỉ mới khai trương vào 9/2022 nhưng là điểm đến lý tưởng cho những ngày nắng nóng hay xé chiều thèm ngọt. Quán không quá rộng rãi nhưng không gian sạch sẽ, bàn ghế mới toanh, gọn gàng, nhã nhặn cho khách ngồi thoải mái tại quán thưởng thức chè. Sẽ là một đáng tiếc nếu ở Gia Lai mà chưa từng thưởng thức chè ViVi. Mức giá siêu "hạt dẻ" chỉ từ 20.000 đồng - 25.000 có ngay một tô chè ú ụ.

    Quán chè ViVi
    có 6 loại chè cơ bản:

    • Chè Thái: chè Thái sầu riêng, chè Thái sầu ViVi
    • Chè trái cây: chè xoài, chè sầu riêng, chè trái cây thập cẩm
    • Chè khoai dẻo: khoai dẻo thêm bánh flan, đậu hũ non, nếp cẩm
    • Chè dừa dầm: dừa dầm thêm khoai dẻo, đậu hũ non
    • Chè nếp cẩm: nếp cẩm thêm sầu riêng, bánh flan
    Tất cả các loại chè đề dùng nước cốt dừa béo ngậy. Những ai thích tăng độ béo có thể gọi thêm nước cốt dừa cho mỗi phần chè của mình. Nhiều tín đồ sầu riêng hãy gọi thêm một phần topping sầu chỉ với 6.000 đồng thôi. Ngoài chè, quán còn phục vụ một số loại sữa chua, yaourt, bánh flan và món ăn vặt là chân gà rút xương sốt Thái. Cùng với sự nhiệt tình trong cách phục vụ và lên món nhanh làm hài lòng biết bao thực khách. Quán chè ViVi nhận freeship cho tất cả các đơn hàng trong bán kính 5km tại TP. Pleiku.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Hùng Vương, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0974 606 242
    Email: lucqt99@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemchevivi187
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Menu Chè ViVi
    Menu Chè ViVi
    Các món chè ViVi
    Các món chè ViVi
  8. Quán chè An Nam nằm ngay trên con đường mua sắm tấp nập Phan Đình Phùng, TP. Gia lai. Đúng như tên gọi "An Nam - Chè tươi mỗi ngày", các món chè của quán được làm mới mỗi sáng sớm nên đặc biệt thơm, ngon, dẻo và tươi mát, chỉ ăn 1 cốc là bụng đã no căng. Chè An Nam nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon độc đáo, một phần nữa vì anh chị chủ quán vui vẻ, nhiệt tình.


    Đến với An Nam, bạn được trải nghiệm:

    • Hơn 12 loại chè thỏa thích lựa chọn
    • Chè nguồn gốc gốc từ chè Cô Ba Sài Gòn
    • Topping đa dạng chiều lòng những khẩu vị khó tính nhất
    • Nước cốt dừa thanh, không ngấy.
    • Chè thiên ít ngọt
    • Giá bình dân từ 17.000 đồng - 25.000 đồng mỗi món

    Khi đến quán chè An Nam chắc chắn bạn phải gọi ngay tô chè khoai dẻo phô mai lạnh và chè bánh lọt cốt dừa chỉ với 20.000 đồng một suất đầy ú. Điểm nhấn của món chè là pudding phô mai mềm mịn núng nính, ngậy béo vị phomai, ăn kèm với viên khoai dẻo dẻo bùi bùi, thạch giòn mát. Chè bánh lọt ngon, sợi bánh lọt nhiều, dai dai do chính chủ quán làm. Mùi thơm của nước cốt dừa, đường thắng, màu xanh trắng mát dịu của lá dứa, vị man mát nghiền từ lần thử đầu tiên. Ngoài chè, An Nam còn bán thêm các loại trà sữa, sữa tươi, rau câu, bánh flan, đậu hũ và các món ăn vặt cho thực khách muốn nhâm nhi, trò chuyện. Quán có không gian mở, khách hàng có thể lựa chọn ngồi bên trong hoặc ngoài vỉa hè, yên tâm ghé đến mà không lo hết chỗ. Chè An Nam còn nhận freeship khu vực xung quanh TP. Pleiku trong vòng bán kính 5km. Vì vậy, hãy nhanh hẹn nhóm bạn ghé quán thưởng thức những cốc chè mát lạnh để giải tỏa cái nóng bức của mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Phan Đình Phùng, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0903 109 345
    Fanpage: facebook.com/CheCoBaSaiGonChiNhanhKonTum
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè An Nam - Chè tươi mỗi ngày
    Chè An Nam - Chè tươi mỗi ngày
    Không gian quán Chè An Nam
    Không gian quán Chè An Nam
  9. Top 9

    Tiệm Chè Bông Paris

    Gọi điện

    Tiệm Chè Bông Paris này có không gian chủ yếu là vỉa hè cùng những bộ bàn ghế nhựa gọn gàng, nằm ngay bên mặt đường lớn nên dễ tìm đến. Quán bắt đầu bán từ 13 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Nếu bạn là fan cứng của các món chè thì không thể nào bỏ lỡ đại tiệc topping chè gây sốt tại Tiệm Chè Bông Paris. Với hơn 20 loại topping cực hấp dẫn do chính tay cô chủ làm mỗi ngày. Món chè tại Bông Paris hấp dẫn từ màu sắc mát mắt đến hương vị ngọt mát và vị béo ngậy của nước cốt dừa, ngọt thanh vị đường phèn, khi ăn cắn vào những viên giòn giòn rất thú vị. Đặc biệt là các loại thạch và khúc bạch được làm bằng màu tự nhiên, không phẩm màu, không chất bảo quản đề cử nên gọi thêm thạch phô mai tươi dẻo dai, nhân bên trong béo ngọt hấp dẫn.


    Một số bestseller của quán gồm chè trân châu dừa sương sáo, chèo đậu đỏ thạch cốt dừa, chè sương sa caramen pha lê, chè sen long nhãn, chè sữa chua trân châu. Ưu điểm của quán chè là phục vụ siêu nhanh bởi cô chủ quán vui tính và thân thiện. Mức giá ở đây cực hợp lý, chỉ từ 15.000 đồng - 20.000 đồng cho một bát siêu chất lượng, thêm topping thì cứ 5.000 đồng thôi. Tiệm Chè Bông Paris đơn giản nhưng lại thu hút rất đông khách đến ngồi ăn chè đặc biệt là tầm xế chiều và buổi tối. Nhìn chung quán không có gì đặc biệt về không gian nhưng để trải nghiệm món chè ngon chuẩn vị, xứng đáng "đồng tiền bát gạo" nên ai cũng thích tới quán để được thưởng thức trọn vẹn hương vị ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Nguyễn Viết Xuân, Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0368 266 469
    Email: lovehouse@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/people/Tiệm-Chè-Bông-Paris/100067771706184
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Bông Paris
    Tiệm Chè Bông Paris
    Quầy Topping Tiệm Chè Bông Paris
    Quầy Topping Tiệm Chè Bông Paris
  10. Top 10

    Quán Chè Thái Lan Nina

    Quán Chè Thái Lan Nina là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Gia Lai. Không gian quán được trang trí theo phong cách tuổi thơ. Tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác vui vẻ, thích mắt, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự. Khi bước vào quán, bạn bị cuốn ngay vào những tủ chè, bánh flan, hoa quả tươi lớn, màu sắc rực rỡ, bắt măt nhìn là muốn ăn ngay. Quán gắn bó với người dân TP. Pleiku lâu rồi nên khách đến mỗi ngày rất đông và thường đặt quán số lượng lớn mang về.


    Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại. Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này. Chè chuối khi bắc khỏi bếp phải có độ vàng đậm, chan ít cốt dừa lên trên. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi. Bạn có thể thưởng thức chè Thái tại quán để nghe tiếng hát trong vắt của Giao Linh, Khánh Ly... ngẫm về một thời xa lắm; cũng có thể gọi ship về phòng nằm úp trên sàn nhà mà nhâm nhi tận hưởng cái mát lạnh và hương vị của loại chè này. Thử một lần bạn nhé, chè Thái ở Quán Chè Thái Lan Nina.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Trần Quang Khải, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 511 215
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100069808860711
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Nguyên liệu Chè Thái Lan Nina.
    Nguyên liệu Chè Thái Lan Nina.
    Chè hoa quả tại Nina.
    Chè hoa quả tại Nina.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy