Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Nhi 4690 0 Báo lỗi

Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai, Toplist đã thống kê và chọn lọc ra 6 cái tên đáng chú ý nhất. Và ... xem thêm...

  1. Dịch Vụ Bưng Quả - Mâm Quả Gia Lai là địa chỉ uy tín mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Là một trong số những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi chất lượng tại Pleiku, shop có rất nhiều mẫu áo dài đa dạng từ kiểu dáng cho đến màu sắc, hoa văn tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


    Đến với Dịch Vụ Bưng Quả - Mâm Quả Gia Lai, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tại đây như:

    • Nhận may, cho thuê, bán các mẫu áo dài cưới hỏi; áo cưới; áo vest,... theo số đo và kiểu dáng khách hàng yêu cầu.
    • Kiểu dáng, mẫu mã mới, hợp xu hướng.
    • Chất liệu sản phẩm tốt.
    • Đường may tinh tế, chắc chắn; hoa văn, họa tiết hợp thời trang.
    • Đa dạng mẫu áo dài cho các lứa tuổi; cho thuê áo dài bê tráp.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
    • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt.

    Đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Canary Wedding cam kết sẽ đem đến cho bạn những bộ áo dài cưới hỏi đẹp và chất lượng nhất, góp phần giúp bạn thêm rạng rỡ, xinh đẹp trong ngày vui trọng đại của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hay thuê áo dài cưới hỏi tại TP. Pleiku, Gia Lai thì đừng quên ghé qua Dịch Vụ Bưng Quả - Mâm Quả Gia Lai bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trường Sơn, phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 790 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057561485371

    Mẫu áo dài cưới gấm kèm mấn đội đầu tại Canary Wedding
    Mẫu áo dài cưới gấm kèm mấn đội đầu tại Canary Wedding
    Mẫu áo dài cưới màu đỏ sang trọng, quý phái tại Canary
    Mẫu áo dài cưới màu đỏ sang trọng, quý phái tại Canary

  2. Ngày cưới đời người chỉ có một lần, biết rõ điều đó, Thuy Phan Wedding mong muốn mang đến cho những nàng dâu một bộ váy cưới hoàn hảo nhất, bộ áo dài duyên dáng nhất. Tiêu chí mà Thuy Phan Wedding hướng đến là những bộ váy nhẹ nhàng, sang trọng, và đặc biệt là luôn đi cùng thời gian, để sau bao lâu nữa, khi ngắm lại bộ ảnh cưới của mình, các nàng luôn tự hào về nó. Mẫu mã được cập nhật liên tục hàng tuần, mẫu mới cũng được update thường xuyên trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi.

    So với những địa chỉ khác, áo cưới, áo dài tại đây được may đo theo số đo của từng cô dâu. Bất kì mong muốn nào, kiểu dáng nào, thiết kế ra sao đều được Thuy Phan Wedding thực hiện vô cùng tỉ mỉ, họa tiết thêu tay đẹp mắt, đảm bảo tinh tế và ấn tượng. Bạn sẽ không thể tìm được những kiểu dáng, mẫu mã này ở bất kì địa chỉ nào khác, độc nhất chỉ có Thuy Phan Wedding. Hãy đến với Thuy Phan Wedding để có cơ hội trở thành một phần trong ngày trọng đại đáng nhớ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Thống Nhất, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0388 379 677
    Email: Thuyphan959677@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuyphanwedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Thuy Phan Wedding
    Thuy Phan Wedding
    Thuy Phan Wedding
    Thuy Phan Wedding
  3. Top 3

    Nguyễn Thị Thanh Quyên

    Nguyễn Thị Thanh Quyên dù được thành lập chưa lâu, nhưng lại nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với mẫu mã đa dạng, đủ mọi đối tượng từ cô dâu, phù dâu, mẹ cô dâu, chú rể… tất cả đều có sẵn. Kiểu dáng hiện đại được cập nhật liên tục hàng ngày giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Không chỉ dừng lại ở đám cưới, đám hỏi, Nguyễn Thị Thanh Quyên còn mở rộng cả áo dài sự kiện, kỷ yếu.

    Chị chủ vô cùng xinh xắn, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn áo dài phù hợp với dáng người cũng như mục đích sử dụng. Tùy theo chất liệu cũng như loại áo, thời gian thuê, mức giá sẽ khác nhau. Nếu bạn có thời gian tìm hiểu trên internet sẽ thấy có rất nhiều đánh giá tích cực cho địa chỉ này. Chất lượng áo tốt, thái độ phục vụ cũng rất chuyên nghiệp. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài đẹp, hiện đại ở Gia Lai.


    Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên triển khai những gói combo ưu đãi khi make up và chụp ảnh cưới, bạn có thể thoải mái lựa chọn để tiết kiệm chi phí so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ. Nguyễn Thị Thanh Quyên nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0944 561 679

    Website: https://www.evepla.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vaycuoigialai

    Áo dài cưới Nguyễn Thị Thanh Quyên
    Áo dài cưới Nguyễn Thị Thanh Quyên
    Áo dài cưới Nguyễn Thị Thanh Quyên
    Áo dài cưới Nguyễn Thị Thanh Quyên
  4. Top 4

    Hòa Thị

    Hòa Thị là một trong số những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp và chất lượng tại Pleiku, Gia Lai nhận được nhiều sự yêu thích, đánh giá cao từ khách hàng. Các mẫu mã áo dài tại đây đều hợp với xu hướng thời trang. Đồng thời về mặt kiểu dáng, chất liệu cũng vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa chọn mặc vào dịp lễ tết hay đám cưới hỏi. Nơi đây có đủ loại áo dài từ áo dài cách tân, áo dài cưới hỏi,... với nhiều phong cách, từ tinh xảo đến trang nhã, thanh lịch.


    Một số ưu điểm nổi bật tại Hòa Thị Bridal có thể liệt kê như sau:

    • Nhiều mẫu áo dài đẹp, chất lượng.
    • Mẫu mã, kiểu dáng được cập nhật thường xuyên.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
    • Dịch vụ bổ sung đi kèm: make up, làm tóc,...
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    Điều quan trọng nhất của một chiếc áo dài không những các họa tiết phải sặc sỡ, cầu kì thì mới giúp bạn tỏa sáng mà bên cạnh đó, đơn thuần một chiếc áo dài trang nhã, tinh tế, form dáng vừa vặn sẽ giúp bạn có thần thái, phong cách thu hút hơn rất nhiều. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn riêng cho mình chiếc áo dài phù hợp. Hãy đến với Hòa Thị để được tư vấn chi tiết hơn cũng như được tận mắt chiêm ngưỡng những tà áo dài đẹp, chất lượng tại địa chỉ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Quyết Tiến, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0823 440 338 & 0868 112 338
    Fanpage: www.facebook.com/h0a.sam

    Hòa Thị
    Hòa Thị
    Hòa Thị
    Hòa Thị
  5. Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi là địa chỉ ảnh viện áo cưới lớn có tiếng ở Gia Lai. Không chỉ đầu tư về trang phục, thiết bị chụp ảnh make up, Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi còn rất chiều lòng khách. Dù là chụp studio hay ngoại cảnh, bạn đều được chăm chút tỉ mỉ từng tý. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sẽ cho ra đời những bức hình lung linh nhất. Nếu bạn chỉ có nhu cầu thuê áo dài cưởi hỏi, thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tất cả các loại áo dài đều được lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết.


    Đặc biệt chất vải mềm mịn, dù có mặc nhiều giờ hay bị toát mồ hôi cũng không bí. Các mẫu áo dài đều có sẵn, bạn có thể thử và chọn lựa thoải mái. Bên cạnh áo dài cô dâu, Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất, đảm bảo sang trọng, lịch sự. Các mẫu áo dài sẽ có giá khác nhau tùy theo chất liệu vải cũng như thời gian thuê. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi địa chỉ này đưa ra mức giá khá mềm so với những ảnh viện áo cưới khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286A Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 846 049
    Email: mecana1986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aodaibaonhi/

    Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi
    Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi
    Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi
    Áo Dài Cưới Hỏi Bảo Nhi
  6. Nhắc đến những địa chỉ cho thuê áo dài cô dâu, váy cưới thiết kế độc quyền ở Gia Lai thì khôgn thể không nhắc đến Lin House. Không kém cạnh những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi khác, Lin House chọn riêng cho mình phong cách áo dài thời thượng, sắc sảo làm tôn lên vẻ đẹp tỏa sáng, kiêu sa nhưng không kém phần trang nhã, lịch thiệp. Đến với Lin House, bạn không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm bởi các mặt hàng nơi đây đều được chăm chút một cách kĩ càng, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Nhắc đến Lin House là phải nhắc đến những điểm nổi bật tại đây như:

    • Áo dài đẹp, mẫu mã chất lượng, thời thượng, đem lại cảm giác sang trọng.
    • Đa dạng mẫu mã, phong cách cho khách hàng lựa chọn.
    • Thiết kế bắt mắt, thu hút.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh,
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
    • Liên tục cập nhật nhiều mẫu áo dài mới.

    Đây không những là địa chỉ uy tín về cho thuê áo dài cưới hỏi mà còn có cả trang phục, áo cưới cô dâu cũng hết sức đặc biệt. Trong ngày vui của mình, mọi cô dâu ai cũng muốn bản thân trở nên lộng lẫy, tỏa sáng. Đừng lo lắng, Lin House sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn mong muốn đó qua việc cung cấp những mẫu áo dài tinh tế, sang trọng. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín tại Pleiku mà bạn nên cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Cù Chính Lan, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0966 495 215

    Fanpage: www.facebook.com/alice.linlyn

    Gọi điện
    Mẫu áo dài cưới tại Lin House
    Mẫu áo dài cưới tại Lin House
    Áo dài tại Lin House
    Áo dài tại Lin House
  7. Top 7

    Đông Anh Wedding

    Đông Anh Wedding là gợi ý số 1 cho những ai đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp, giá tốt. Các mẫu áo dài được đặt trong ngăn tủ kính nên luôn sạch và mới. Khách hàng có thể thỏa thích thử và lựa chọn áo mình ưng ý nhất. Từ anh chủ tới nhân viên đều giữ thái độ nhã nhặn và thân thiện, không chỉ tư vấn tận tình mà còn giúp khách hàng lựa chọn cũng nhiều điều chỉnh size áo, quần. Nhiều người chia sẻ rằng, tới Đông Anh Wedding thì chắc chắn sẽ không thể thoát ra khỏi cám dỗ trước những bộ cánh hấp dẫn. So với những địa chỉ dịch vụ cưới khác trong khu vực, đây là cơ sở vừa chất lượng mà giá thành lại hết sức hợp lý.

    Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu như trót yêu chiếc áo nào mà không vừa, chủ tiệm Đông Anh Wedding sẽ trực tiếp chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Khi thuê áo dài ở đây, bạn có thể sử dụng luôn dịch vụ make up chụp ảnh cưới. Với tay nghề cao, biến hóa khôn lường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Đường Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 616 572 & 0378 932 965
    Email: aocuoidonganh20015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai

    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding
    Đông Anh Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy