Top 9 Quán ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phuong Anh 9276 0 Báo lỗi

Hàn Quốc không chỉ là đất nước của nhân sâm, của môn võ Taekwondo đẹp mắt, của làn sóng âm nhạc được coi là phổ biến nhất thế giới, mà còn là đất nước của ... xem thêm...

  1. Mỳ cay là một trong những món ăn làm mưa làm gió thị trường đồ ăn Hàn Quốc ở Việt Nam trong những năm gần đây. Nhắc đến mì cay ở Pleiku thì có lẽ Kitachi là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Độ “Hot” của Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Nơi đây được đánh giá là thương hiệu mì cay chuẩn hương vị Hàn Quốc nhất hiện nay tại Gia Lai.


    Kitachi rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi thập cẩm,… Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon và chuẩn vị như: cơm trộn Hàn Quốc, gà sốt phô mai Hàn Quốc, kimpap, tokbokki phô mai đút lò,... Ngoài ra còn có các thức uống rất bổ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi như trà đào, rượu soju, trà sữa, nước ép các loại,...


    Tuyệt vời hơn là không gian quán được thiết kế với phong cách lịch sự, sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Hơn thế, giá cả lại rất phải chăng cùng thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình thì ngại gì mà không đến Kitachi để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0868 698 247 – 0868 260 247

    Email: kieuthanhchiqn@gmail.com

    Website: micaykitachi.com

    Fanpage: facebook.com/micaykitachigialai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay - món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi của Kitachi
    Mì cay - món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi của Kitachi
    Lẩu kim chi cho những ngày mưa gió
    Lẩu kim chi cho những ngày mưa gió

  2. Ẩm thực Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn với các tín đồ đam mê ẩm thực. Sự phong phú và sáng tạo ở cách kết hợp nguyên liệu, gia vị trong từng món ăn của người Hàn, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị. Và, với mong muốn giới thiệu một nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách tại Gia Lai, đặc biệt là các vị khách tại khu vực Pleiku và lân cận, nhà hàng Kicochi House đã ra mắt.


    Thực khách khi đến với Kicochi House dễ dàng có thể tìm thấy cho mình một vài món ăn yêu thích trong menu gần 200 món thịt nướng, banchan, salad, thức uống sáng tạo, tráng miệng chanh sả,.... Từ những món vốn đã quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của người Hàn như: Cơm cuộn trứng, Canh rong biển, cơm trộn bạch tuộc, Lẩu kim chi, lẩu kim chi bạch tuộc... cho đến những món ăn đậm chất đường phố như thạch quế hoa quỳ tử, vú heo sốt chảo, xúc xích nướng, gà rán... nhà hàng cũng đều sẵn sàng phục vụ. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn, đến với Kicochi House thực khách có cơ hội khám phá không gian theo phong cách “quán ăn kiểu Hàn” đích thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39B Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0982 644 239

    Email: truong.hongphuong262@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Kicochi-House-Gia-Lai-208091789948325

    Gọi điện
    Món sườn nướng Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn của Kicochi House
    Món sườn nướng Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn của Kicochi House
    Thực đơn các món Hàn Quốc vô cùng phong phú
    Thực đơn các món Hàn Quốc vô cùng phong phú
  3. Top 3

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Thương hiệu "Sasin" đã trở nên rất quen thuộc và phổ biến đối với thực khách tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Mì Cay Sasin nổi tiếng với các món mì cay Hàn Quốc hấp dẫn, đặc biệt là mì gomtang cay. Mì ở đây thường được chế biến vừa miệng, với hương vị đậm đà và ngon mắt.


    Điều đặc biệt là cửa hàng Sasin luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng. Với dịch vụ delivery, bạn có thể đặt mì cay của Sasin và thưởng thức món ăn ngon tại nhà hoặc nơi làm việc một cách tiện lợi. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm đường và đến cửa hàng.

    Dù bạn ở trong thời tiết nắng nóng hay mưa gió, và dù bạn đang trong buổi trưa bận rộn hoặc buổi tối, Sasin luôn đáp ứng nhu cầu của bạn. Bất kể là để thưởng thức bữa trưa nhanh chóng hoặc tận hưởng một bữa tối ấm áp, bạn có thể gọi hotline của Sasin để đặt hàng và thưởng thức hương vị độc đáo của mì cay Hàn Quốc tại địa điểm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 289 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0949 287 289

    Website: micaysasin.vn

    Fanpage: facebook.com/micaysasinpleiku

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  4. Ở Gia Lai, nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Maang Chi. Đây là địa chỉ bán đồ ăn Hàn Quốc uy tín và nổi tiếng, đặc biệt là với các bạn giới trẻ. Mặc dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng hiện tại quán đang được ủng hộ rất nhiều từ các thực khách yêu ẩm thực Hàn Quốc. Ưu điểm nổi bật của quán chính là giá cả phải chăng, hợp túi tiền học sinh, sinh viên, đồng thời thời gian phục vụ khá nhanh, tầm 10 phút là xong các món ăn nên các bạn không phải đợi lâu như các quán ăn khác.


    Thực đơn của Maang Chi rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Quán phục vụ các món ăn Hàn Quốc quen thuộc như cơm trộn Hàn Quốc, cơm chiên kim chi, mỳ bò cay Hàn Quốc, canh rong biển, tokbokki đút lò phô mai,... Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế.


    Nhân viên ở Maang Chi rất nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Không gian quán cũng khá sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Với mức giá thấp, kèm theo chất lượng món ăn khá ổn thì đây cũng là một trong những sự lựa chọn cho các bạn để thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 Cao Bá Quát, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0868 024 523

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063776821356

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỳ cay chỉ nhìn thôi cũng đã thèm thuồng của Maang Chi
    Mỳ cay chỉ nhìn thôi cũng đã thèm thuồng của Maang Chi
    Tokbokki siêu đầy đặn và hấp dẫn của Maang Chi
    Tokbokki siêu đầy đặn và hấp dẫn của Maang Chi
  5. Top 5

    JinJu House

    Gọi điện

    JinJu House là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn yêu thích món nướng và đang ở Pleiku, Gia Lai. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và thưởng thức các món ăn đặc biệt theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc với thực phẩm tươi ngon và chế biến chuẩn vị Hàn Quốc. Một trong những điểm đặc biệt của JinJu House chính là việc cung cấp nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Bạn có thể tận hưởng các món nướng tại bàn hoặc thử món lẩu hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn chăm chỉ để đảm bảo rằng mọi món ăn đều có hương vị độc đáo và phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Đến JinJu House, bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian lãng mạn và sang trọng cho các bữa tối ấm áp bên gia đình hoặc dành thời gian vui vẻ cùng bạn bè trong không gian buffet vui nhộn. Quán luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách tại Gia Lai. Không chỉ về thực đơn đa dạng và hấp dẫn, JinJu House còn tạo ấn tượng bởi không gian trẻ trung và sang trọng. Nơi đây rất phù hợp cho việc chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và sống ảo với bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0988 517 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/jinjuhouse10

    Gọi điện
    JinJu House
    JinJu House
    JinJu House
    JinJu House
  6. Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ là một biểu tượng trong thế giới ẩm thực Hàn Quốc tại Gia Lai. Với một lịch sử hình thành và phát triển dài hơi, quán luôn là điểm đến ưa thích của những người yêu thích đặc sản Hàn Quốc như mì cay, tokbokki (bánh gạo cay), kimbap (cơm cuộn Hàn Quốc), và nhiều món ăn ngon khác. Một điểm đặc biệt của Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ chính là độ cay độc đáo của các món ăn. Vị cay đặc trưng cùng với mùi hương thơm phức của xứ sở Kim Chi sẽ làm bạn đắm chìm trong thế giới ẩm thực Hàn Quốc.


    Ngoài việc thưởng thức đồ ăn ngon, khi đến với Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ, bạn còn có cơ hội khám phá không gian theo phong cách "quán ăn kiểu Hàn" đích thực. Không gian rộng rãi, sáng sủa, với sắc màu tươi sáng và bàn ăn chữ nhật kèm bếp inox độc đáo tạo nên bầu không khí vui tươi và thoải mái. Đệm bệt caro hay sắc trắng tinh khôi kết hợp với những chi tiết trang trí như những bức tranh tường nhẹ nhàng tạo nên sự sang trọng và thú vị cho mọi cuộc gặp gỡ thân mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0982 644 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/phomycayseoulgialai

    Gọi điện
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
    Phố Mì Cay SEOUL 12 Cấp Độ
  7. Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven là một địa điểm ẩm thực phổ biến tại Pleiku, Gia Lai, nổi tiếng với đa dạng các món mì cay và lẩu hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ trải qua một hành trình ẩm thực độc đáo với các món ăn thơm ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì cay tại đây được biết đến với độ cay đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo và thú vị. Phần mì được làm tươi mỗi ngày, giữ cho độ ngon và giòn mỗi khi được phục vụ. Những nguyên liệu tươi ngon như thịt gà, thịt bò, hải sản và rau sống được sắp xếp một cách tinh tế trong nồi lẩu, tạo nên một bữa ăn thú vị và bổ dưỡng.

    Ngoài chất lượng món ăn, Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven còn nổi bật với sự dễ thương và nhiệt tình của nhân viên. Họ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tâm hồn niềm nở, tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái cho bữa tiệc của bạn. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực phổ biến trong khu vực, Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven còn là nơi bạn có thể trải qua những khoảnh khắc ẩm thực đáng nhớ và thú vị cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 331 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0386 084 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicaySevenGiaLai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven
    Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven
    Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven
    Mì Cay-Lẩu 2 Ngăn Seven
  8. Mỳ cay Boong Cha tại Pleiku, Gia Lai, là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích món mì cay truyền thống Hàn Quốc. Điều đặc biệt về quán này là không gian thoải mái và các món ăn độc đáo. Mỳ cay tại đây được làm từ mỳ dai ngon, được chế biến và nấu với những loại gia vị độc đáo tạo nên hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Khách hàng có thể lựa chọn độ cay theo sở thích của mình, từ cay nhẹ đến cay mạnh. Các thành phần khác nhau như thịt gà, thịt bò, hải sản và rau sống được kết hợp để tạo ra một bát mỳ cay thơm ngon, hấp dẫn.

    Ngoài mỳ cay, Boong Cha còn có nhiều món ăn ngon khác như kimbap (cơm cuộn Hàn Quốc), tokbokki (bánh gạo cay), và nhiều món ăn truyền thống khác. Điểm đặc biệt khác của quán là không gian sạch sẽ và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè và gia đình. Nhân viên tại Mỳ cay Boong Cha luôn phục vụ nhiệt tình và chu đáo, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Quán thường xuyên cập nhật thực đơn với các món ăn mới và độc đáo, đảm bảo rằng bạn luôn có điều gì đó mới mẻ để thử nghiệm mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0987 276 922
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayboongcha/
    Gọi điện
    Mỳ cay BOONG CHA
    Mỳ cay BOONG CHA
    Mỳ cay BOONG CHA
    Mỳ cay BOONG CHA
  9. Top 9

    Kim Bap

    Gọi điện
    Nằm tại địa chỉ số 02B Lý Tự Trọng, Kim Bap là một quán ăn nhỏ xinh, nhưng lại nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý. Món ăn nổi bật tại đây chính là "kim bap," một loại cơm cuộn Hàn Quốc tương tự như sushi nhưng có phong cách riêng biệt. Kim bap tại đây được chế biến tỉ mỉ với các thành phần như cơm, rau sống, thịt gà hoặc thịt bò, trứng, và gia vị. Mỗi cuộn kim bap đều được bọc kín bằng lá bánh tráng, tạo nên một bát món ăn thanh mát và ngon miệng.

    Mặc dù không gian của Kim Bap có thể hơi hẹp, nhưng không gian ấm cúng và sạch sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thưởng thức những chiếc kim bap tươi ngon. Đặc biệt, những chiếc kim bap ở đây có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dân địa phương.

    Nhân viên tại Kim Bap thường xuyên được đánh giá là thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thú vị và dễ chịu cho thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn đơn giản, ngon và không tốn nhiều, Kim Bap là lựa chọn lý tưởng để khám phá hương vị độc đáo của kim bap Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02B Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 786 675
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kim Bap
    Kim Bap
    Kim Bap
    Kim Bap



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy