Top 5 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Hải Sản Đầm Thị Nại
  2. Top 2 Ốc Phố
  3. Top 3 Quán 44
  4. Top 4 Mạnh Hải Sản
  5. Top 5 Hải sản Sông Cầu

Top 5 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Khánh Ly Nguyễn 6852 1 Báo lỗi

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Quán Hải Sản Đầm Thị Nại đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Quán Hải Sản Đầm Thị Nại, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.

    Thực đơn ở Quán Hải Sản Đầm Thị Nại rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103A Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 303 030
    Email: haisandamthinai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandamthinaipleikugialai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại

  2. Top 2

    Ốc Phố

    Gọi điện

    Ốc Phố luôn đông khách bất kể ngày thường hay ngày lễ bởi độ thu hút của chất lượng hải sản. Trước hết, đúng như tên gọi, đến với nhà hàng bạn sẽ có trải nghiệm ăn uống thú vị với đa dạng các loại ốc: ốc hương, ốc xương rồng, ốc mặt trăng, ốc vú nàng được chế biến công phu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có thực đơn đa dạng các món ăn với: cua bể, tôm, bề bề, ghẹ, hàu giàu dinh dưỡng. Với tiêu chí “ngon hơn - nhanh hơn - rẻ hơn - đẹp hơn”, Ốc Phố đang ngày càng có nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt. Đây là địa điểm tốt để bạn có thể “ăn thật no, không lo về giá”.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, cùng với chất lượng tốt thì Ốc Phố là địa điểm hợp lí để cùng bạn bè người thân tụ tập vào dịp cuối tuần. Thiết kế thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, lại có những góc nhìn đẹp, đến với nhà hàng bạn sẽ có những tấm hình đẹp để lưu giữ kỉ niệm với người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Tạ Quang Bửu, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0919 293 081

    Email: ocphogialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocphogl/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
    Ốc Phố
  3. Top 3

    Quán 44

    Gọi điện
    Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Quán 44. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp, bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: tôm hùm, tôm mũ ni, cua,... bên cạnh đó còn các món khác như gà nướng, gà mẹt, lẩu gà,...

    Quán 44
    với một không gian thoáng đãng, trang trí tinh tế, khéo léo hứa hẹn sẽ khiến thực khách hài lòng. Quán 44 ngon này lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém. Đến Quán 44 bạn chắc chắn phải thử qua những món ngon từ hải sản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0398 289 830
    Email: dongvanhoi1501@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan44tdt/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán 44
    Quán 44
    Quán 44
    Quán 44
  4. Mạnh Hải Sản gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là quán giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một quán ăn hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Mạnh Hải Sản. Với hàng trăm món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, tất cả đều có tại Mạnh Hải Sản. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.


    Đến với Mạnh Hải Sản các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả. Lướt nhanh qua cuốn menu của quán, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Mạnh Hải Sản chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của quán đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như: tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi... cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0395 574 747
    Fanpage: https://www.facebook.com/manhhaisangialai
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mạnh Hải Sản
    Mạnh Hải Sản
    Mạnh Hải Sản
    Mạnh Hải Sản
  5. Top 5

    Hải sản Sông Cầu

    Hải sản Sông Cầu là địa chỉ được nhiều thực khách lựa chọn khi muốn thư giãn tụ họp với gia đình bạn bè. Khi tới đây bạn sẽ choáng ngợp trước sự bài trí tinh tế mộc mạc đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Các chi tiết trang trí đều sử dụng những vật dụng quen thuộc nhưng được nhà hàng tài tình bố trí trở thành một không gian đậm chất nghệ thuật. Hải sản Sông Cầu ngoài được đầu tư chăm chút từ không gian thì các chi tiết nhỏ và vật dụng bên trong đều khá đẹp mắt.

    Khi tới đây bạn sẽ chẳng cần suy nghĩ nên ăn gì vì tại đây phục vụ cả BBQ, hải sản và món Việt để bạn lựa chọn. Và nếu bạn là tín đồ rượu vang thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay nhà hàng này. Có rất nhiều loại rượu vang chờ bạn đến thưởng thức đấy. Hải sản Sông Cầu luôn là nơi bạn có thể yên tâm với những loại hải sản tươi sống nhập trong ngày. Có khá nhiều loại hải sản được phục vụ tại đây như tôm tít, sò mía, tôm hùm, nghêu, sò. Mỗi loại hải sản sau khi bạn chọn sẽ đem đi chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nay Der, TP. Pleiku, Gia Lai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Hải sản Sông Cầu
    Hải sản Sông Cầu
    Hải sản Sông Cầu
    Hải sản Sông Cầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy