Top 8 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột

Khánh Ly Nguyễn 14471 0 Báo lỗi

Hải sản là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức hải sản vừa ngon, vừa chất lượng mà giá thành lại hợp lí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là hệ thống nhà hàng Lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam với hơn 65 nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Tại Buôn Ma Thuột bạn có thể thưởng thức lẩu Kichi Kichi tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột số 72 Lý Thường Kiệt. Không gian tại đây rất rộng rãi và thoải mái, bạn có thể đi một người, hai người hay một nhóm người đều được vì tại đây có rất nhiều khu vực phù hợp với từng đối tượng cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại lẩu băng chuyền Kichi Kichi có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giá siêu ưu đãi cho từng đối tượng. đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn loại nước lẩu, ăn không giới hạn với một mức giá cố định. Bởi nhiều ưu điểm trên mà Kichi Kichi luôn thu hút được rất nhiều khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi ai đó muốn ăn lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 72 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2730 0600

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: kichi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Top 2

    Quán Thịnh

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột, bạn là "fan cứng" của hải sản? Vậy xin mời bạn đến với Quán Thịnh để thưởng thức những món ăn hải sản "vừa ngon, vừa rẻ" nhé. Nằm tại 75 Nguyễn Đình Chiểu và 78 Hồ Tùng Mậu , nhà hàng sở hữu mặt tiền lớn giúp bạn dễ dàng có thể nhận ra. Nhà hàng trang trí đơn giản, trông rất lịch sự, hiện đại. Hơn nữa, nhà hàng có khu bể kính chứa các loại hải sản tươi sống, khách có thể quan sát nguồn nguyên liệu, từ đó yên tâm về chất lượng món ăn.


    Nhà hàng phục vụ từ những loại hải sản cao cấp (tôm hùm, cua hoàng đế) đến những loại hải sản quen thuộc như mực, bạch tuộc, ngao, sò, tôm, cá,... Những món ăn ở đây nhìn chung rất ngon, nêm nếm vừa miệng và trang trí đẹp mắt. Bạn khó lòng từ chối sức hấp dẫn của món cua hấp sả thơm lừng, cua chắc thịt, gạch béo ngậy. Con tôm hùm "siêu to" sẻ đôi, quết thêm lớp phô mai vàng óng, chỉ nhìn thôi đã tiết nước bọt. Hàu nướng mỡ hành, cá nướng, mực trứng xào hành tây, tôm nướng mọi,... chắc chắn khiến bạn hài lòng vì độ thơm ngon. Menu hải sản cực phong phú của Quán Thịnh đang chờ bạn khai phá, hãy đến và thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75B Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0972 247 479 & 0936 629 815

    Email: thinhhsphat@gmail.com

    Website: haisanthinh.net

    Fanpage: www.facebook.com/haisantuoisongbmt/

    Giờ mở cửa: 9:15 - 22:00

        Gọi điện
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh
        Quán Thịnh
      • Nếu bạn là một người nghiện và đam mê sâu sắc với hải sản thì Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em chính là địa điểm ăn uống thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Đặc biệt khi tới đây bạn có thể “đi chợ” bằng việc tự tay lựa những con ốc, tôm, mực, cá,…tươi sống sau đó đầu bếp sẽ chế biến theo yêu cầu của mình đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Menu phong phú với nhiều món ngon, độc đáo, tươi ngon phù hợp với khẩu vị của nhiều người, cả những khách hàng khó tính nhất: cháo hàu, tôm hùm nướng, ghẹ rang me, bạch tuột nướng,...


        Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em còn có lẩu hải sản chua chua cay cay đậm vị, thời tiết này mà quây quần với nhau bên nồi lẩu nóng hay thưởng thức các món ốc tươi ngon, dai giòn sựt sựt thì còn gì tuyệt vời hơn. Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Đặc biệt không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, phục vụ nhanh chóng, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        0343 272 587 & 0819 000 906
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100063669726200

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em
        Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em
        Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em
        Ốc - Lẩu Hải Sản Biển Và Em
      • Top 4

        Jeju Buffet

        Gọi điện

        Jeju Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ bỗng dưng thèm ăn thịt nướng, đặc biệt là thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Đây là một gương mặt đình đám ở Buôn Ma Thuột mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn, lòng non,...Các set thịt nướng của Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc chất lượng thơm ngon không còn gì để bàn cãi.


        Điều này có thể kiểm chứng bằng lượng khách tấp nập của nhà hàng, và sự lớn mạnh của các chi nhánh. Ngoài thịt nướng thì khi đến Jeju Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc bạn có thể trải nghiệm thêm các món ăn kèm để bữa ăn thêm trọn vẹn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại. Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Ama Pui, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2396 7888

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Jeju Buffet
        Jeju Buffet
        Jeju Buffet
        Jeju Buffet
      • Đến với Chợ Hải Sản 247 bạn sẽ đắm mình trong không gian ẩm thực độc đáo, sáng tạo. Mỗi góc nhỏ của quán đều có thể trở thành một phần khung hình lung linh, tha hồ check in. Nhà hàng có khu vực vui chơi trẻ em an toàn dành riêng cho các em nhỏ, điều này khiến khách hàng yên tâm và hài lòng mỗi khi ghé Chợ Hải Sản 247.


        Tuy nhiên, điểm thu hút nhất ở Chợ Hải Sản 247 này chính là menu lên đến hàng trăm món. Các món ăn được chế biến kỳ công bởi đội ngũ bếp dày dặn kinh nghiệm. Nhà hàng luôn cập nhật những xu thế ẩm thực mới mẻ, đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ ẩm thực. Hải sản chế biến món ăn được chọn lọc kỹ càng, tươi sống, nấu nướng hợp vệ sinh đem đến "đại tiệc hải sản" như ý cho thực khách. Nhà hàng đủ loại cá, tôm, cua, ghẹ, ốc, hàu, sò,... chế biến thành những món đắc sắc như: gỏi hản sản, súp hải sản, tôm hấp dừa, hàu nướng phô mai, cua sốt Singapore, cháo tô, hùm xanh,... Đặc biệt, thực khách còn có thể tự lựa chọn nguyên liệu tươi sống và yêu cầu chế biến theo ý của bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 247 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2360 6666 & 0906 102 255

        Fanpage: www.facebook.com/marketseafoot247/

          Gọi điện
          Chợ Hải Sản 247
          Chợ Hải Sản 247
          Chợ Hải Sản 247
          Chợ Hải Sản 247
        • Không cần nằm quá gần thành phố biển nhưng bạn vẫn có thể được thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi sống khi dừng chân tại Hải Sản Tươi Sống - OK. Tại đây chuyên về các loại hải sản như tôm sú, hàu, cá song, ghẹ xanh,… với đa dạng món ăn và cách chế biến. Hải sản đều được nhập mới mỗi ngày vì Hải Sản Tươi Sống - OK muốn mang đến cho bạn những món ăn thật sự là tươi mới nhất, không những thế khi bạn gọi món thì nhà hàng mới bắt đầu lấy từ trong bể và bắt đầu chế biến.


          Bạn có thể chọn nướng, hấp, luộc tuỳ ý,… Hải Sản Tươi Sống - OK luôn có rất nhiều món ăn để bạn chọn. Món ăn chế biến hương vị rất đậm đà, mùi vị lại rất thơm nữa. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất thân thiện, chu đáo và nhanh nhẹn nên khách đến ăn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với những ai nghiện hải sản thì bạn thật sự sẽ không kiềm lòng được đối với những đĩa hải sản mang đến cho mà xem.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          310 Hoàng Diệu, Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại:
          0915 567 777
          Fanpage:
          www.facebook.com/haisanok/

          Gọi điện
          Hải Sản Tươi Sống - OK
          Hải Sản Tươi Sống - OK
          Hải Sản Tươi Sống - OK
          Hải Sản Tươi Sống - OK
        • Top 7

          Sao Biển 179

          Gọi điện

          Nằm trong chuỗi nhà hàng hải sản ngon tại Thành Phố Buôn Ma Thuột, hải sản Sao Biển 179 nổi tiếng khắp Buôn Ma Thuột bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp và đa dạng. Các món ăn tại đây đều được bày biện và trang trí rất bắt mắt, đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, tràn đầy năng lượng, cực kỳ nhiệt tình. Hầu như khách hàng khi đến đây thưởng thức đều nhận xét đồ ăn rất ngon và phù hợp với khẩu vị của mình.


          Không gian nhà hàng tại đây rất thoáng mát, rộng rãi được trang trí rất lịch sự và đặc biệt còn có cả phòng VIP riêng dành cho những ai muốn sự kín đáo. Tại đây cung cấp nhiều loại các hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển và được thả sống trong các bể kính. Tại nhà hàng Sao Biển 179 phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng và phong phú. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 179 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 026 2395 3723 & 0913 487 073 & 0966 405 564
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054450672181

          Gọi điện
          Sao Biển 179
          Sao Biển 179
          Sao Biển 179
          Sao Biển 179
        • Top 8

          Godae Chi

          Gọi điện

          Godae Chi là nhà hàng chuyên gọi món các đặc sản về bò trong đó có lẩu bò thơm ngon và loại món Việt với giá cả bình dân. Các nguyên liệu chế biến của nhà hàng được lấy từ các nguồn nổi tiếng về an toàn thực phẩm. Điều làm nên điểm đặc biệt ở Nhà Hàng Lẩu Nướng Godaechi chính là nét ẩm thực xen kẽ giữa truyền thống trong và ngoài nước. Với nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn mang trọn vẹn giá trị hương vị quen thuộc vốn có của quê hương.


          Các món ăn của Nhà Hàng Lẩu Nướng - Godae Chi luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Điện thoại: 0706 022 753

          Email: diempham278@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/GodaeChiBmT/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Godae Chi
          Godae Chi
          Godae Chi
          Godae Chi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy