Top 11 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất Tây Ninh

Khánh Ly Nguyễn 6702 0 Báo lỗi

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với mùi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải sản 8 Rô

    Gọi điện

    Hải sản 8 Rô trở thành địa chỉ ăn uống uy tín chuyên phục vụ những bữa cơm gia đình, những bữa tiệc tùng linh đình như: sinh nhật, liên hoan, hội nghị,... Nhà hàng 8 Rô sở hữu không gian lớn, gồm cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Nhà hàng không quá chăm chút, đầu tư về mặt không gian, trang trí giản dị nhưng rất ngăn nắp, sạch sẽ. Buổi tối, nhà hàng trở nên nổi bật với hệ thống đèn treo sáng chói lọi.


    Hải sản 8 Rô nức tiếng với các món ăn làm từ hải sản. Nếu bạn có tình yêu dành cho loại món ăn này chắc chắn bạn sẽ thích thú khi lật giở menu nhà hàng 8 Rô. Hương thơm quyến rũ tỏa ra từ bạch tuộc nướng, tôm nướng, cá nướng, hàu nướng sẽ khiến bạn chẳng ngần ngại mà order ngay một phần hải sản nướng. Đi nhóm đông người, Toplist gợi ý bạn nên gọi 1 nồi lẩu hải sản. Còn gì thú vị hơn khi được cùng những người mà mình yêu thương "xì xụp" bên bếp lẩu nghi ngút khói. Lẩu hải sản với nước dùng đậm đà, đi kèm là: cá khoai, tôm, mực, cá viên, rau, nấm,... Nồi lẩu với ăm ắp hải sản mà giá cả rất bình dân chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Nếu bạn là khách đến Tây Ninh du lịch muốn thưởng thức những món hải sản tươi, thơm và ngon thì mình tin chắc Hải sản 8 Rô sẽ là một địa điểm phù hợp với bạn, hãy đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lê Duẩn, khu phố 1, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0362 674 157 & 0989 085 522

    Email: Xukimcuong2@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063542294566

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hải sản 8 Rô
      Hải sản 8 Rô
      Hải sản 8 Rô
      Hải sản 8 Rô

    • Tiếp tục là một nhà hàng hải sản nữa làm chao đảo tín đồ ẩm thực Tây Ninh, đó là nhà hàng Lưới Biển. Nhà hàng Lưới Biển này hội tụ 3 tiêu chí khiến thực khách không thể không yêu mến: không gian rộng rãi, menu phong phú, phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng là điểm đến của những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc như: liên hoan, sinh nhật, hội họp,...


      Menu nhà hàng Lưới Biển có những món ăn hải sản vô cùng đa dạng, phong phú bạn sẽ thích thú với những trang hải sản, nhà hàng Lưới Biển phục vụ rất nhiều món hải sản hấp dẫn như: càng ghẹ rang muối, cua nướng mọi, mực trứng xào sa tế, tôm sú rang me... Sự kết hợp của hải sản với cơm, bún, miến đem đến những món ăn đặc sắc rất đáng thử: mì xào hải sản, cơm chiên hải sản, cháo bào ngư, cháo nghêu, miến xào cua,... Nhìn chung, món ăn ở nhà hàng Lưới Biển nêm nếm vừa miệng, trang trí đẹp mắt.


      Không chỉ có hải sản, nhà hàng Lưới Biển còn gây thương nhớ bởi những món ăn làm từ thịt bò, thịt heo. Hàng chục loại lẩu hấp dẫn vẫn đang chờ các bạn khám phá. Chẳng những thế, nhà hàng còn có danh sách các món chay phục vụ thực khách ăn kiêng, ăn uống chay tịnh. Với nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và đầu bếp thì có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bếp núc, mình tin chắc nhà hàng Lưới Biển sẽ là một địa điểm trải nghiệm các món ăn hải sản tuyệt vời tại Tây Ninh đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Bạch, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

      Điện thoại: 0971 625 757 & 0939 393 443

      Fanpage: facebook.com/haisanluoibien

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

        Gọi điện
        Hải sản Lưới Biển
        Hải sản Lưới Biển
        Hải sản Lưới Biển
        Hải sản Lưới Biển
      • Bạn là khách du lịch, là một người "cuồng" hải sản thì KUBO SUSHI - Buffet BBQ là địa điểm không thể bỏ qua tại Tây Ninh. Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ là địa chỉ ăn uống thân quen của thực khách Tây Ninh, Nhà hàng phục vụ những món ăn quen thuộc, phù hợp với không gian gia đình, tiệc tùng thân mật. Thỉnh thoảng thay đổi không khí bữa cơm gia đình, bạn hãy nhớ đến Gió Biển với những món ăn "chuẩn cơm mẹ nấu" như: tôm sú rang muối, cua hấp bia, đậu hũ chiên xù, rau muống chấm kho quẹt, các loại lẩu...


        Menu Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ lên đến 200 món ăn khác nhau, phục vụ cả đồ uống với bia, rượu, nước ngọt. Phần lớn các trang menu dành chỗ cho những món ăn chế biến từ hải sản. Team mê hải sản chắc chắn sẽ thích thú với những đĩa cua đầy đặn, cua chắc thịt, gạch béo ngậy. Mực xào, bạch tuộc nướng với mùi thơm quyến rũ khiến người ta dễ dàng tiết nước bọt. Đặc biệt, nhân viên tại Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ luôn thân thiện, hòa đồng và vô cùng nhiệt tình với khách hàng, đầu bếp tại Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bếp núc, chế biến hải sản vì thế khi khách du lịch hay khách địa phương đến nhà hàng hưởng thức thì luôn muốn đến lần 2,3,...


        Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ
        luôn đem lại cảm giác "thương", "nhớ" cho khách hàng, khi đến đây họ "thương" những bạn phục vụ miệt mài làm việc nhưng vẫn vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình với khách hàng và khi họ hưởng thức những món hải sản của các đầu bếp tại nhà hàng họ luôn có cảm giác "nhớ" đến hương vị thơm ngon của từng món ăn tại đây. Chính vì thế KUBO SUSHI - Buffet BBQ luôn được khách địa phương và khách du lịch đến trải nghiệm. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến với Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

        Điện thoại: 0944 003 003

        Fanpage: facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Menu Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ
        Menu Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ
        Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ
        Nhà hàng KUBO SUSHI - Buffet BBQ
      • Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những địa chỉ ăn hải sản ngon ở Tây Ninh lại bỏ quên cái tên Ẩm thực Đăng Ghẹ. Nhà hàng này sở hữu diện tích lớn, chia thành các khu nhỏ với nhiều không gian thưởng thức: có sảnh lớn, có không gian ngoài trời. Đúng như cái tên Garden, nhà hàng tạo ấn tượng với mảng xanh của cây cối, đến với nhà hàng bạn đắm mình trong sự tươi mát của thiên nhiên.


        Cũng giống như những nhà hàng trên, Ẩm thực Đăng Ghẹ phục vụ đa dạng các món ăn làm từ hải sản. Tôm hùm sốt trứng muối là một trong những món ăn cao cấp, món ăn đặc sắc của nhà hàng. Thịt tôm vừa dai vừa ngọt, sốt vừa vặn chấm kèm bánh mì. Nhà hàng còn có những món tôm hùm kiểu truyền thống: tôm hùm hấp, tôm hùm sốt bơ tỏi. Các món hải sản quen thuộc như: ghẹ hấp, hàu nướng mỡ hành, bề bề sốt bơ tỏi, bạch tuộc nướng muối ớt,... cũng dễ dàng quyến luyến vị giác khách hàng. Khi bạn đến Ẩm thực Đăng Ghẹ, mình tin chắc bạn sẽ "mê" những món ăn hải sản tại đây đấy!


        Ẩm thực Đăng Ghẹ luôn là địa điểm được khách du lịch hay khách địa phương lựa chọn để có thể hưởng thức những món hải sản tươi, ngọt và ngon. Nhân viên thì vô cùng hòa đồng, nhiệt tình và đầu bếp tại Đăng Ghẹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bếp núc, chế biến hải sản vì thế Ẩm thực Đăng Ghẹ luôn được khách hàng đánh giá tích cực khi đến đây trải nghiệm. Bạn hãy đến với Ẩm thực Đăng Ghẹ để trải nghiệm những món ăn hải sản tươi ngon nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 98 Nguyễn Chí Thanh, khu phố 6, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

        Điện thoại: 0276 6274 999 & 0988 114 115 & 0963 559 944

        Fanpage: facebook.com/Ẩm-thực-Đăng-Ghẹ-113405200123392

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ẩm thực Đăng Ghẹ
          Ẩm thực Đăng Ghẹ
          Ẩm thực Đăng Ghẹ
          Ẩm thực Đăng Ghẹ
        • Hải sản từ lâu đã không còn là món ăn xa lạ với thực khách. Những món hải sản tươi ngon như cua hoàng đế, tôm hùm, sò điệp, sò huyết, cá ngừ đại dương,…hay những món hải sản bình dân như ghẹ, tôm, mực nhảy,…đều dễ dàng hấp dẫn thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên và khi nhắc đến Tây Ninh không thể không kể đến như nhà hàng Hải Sản Hải Đảo là hệ thống nhà hàng lớn nhất với quy mô ngày càng mở rộng, và hiện tại có 2 chi nhánh lớn tại Tây Ninh. Với quy mô liên tục mở rộng, Hải sản Hải Đảo sẽ luôn cố gắng phục vụ những khách hàng khó tính nhất cũng như sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa. Ngoài ra, hải sản Hải Đảo chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản tươi sống - nội địa và nhập khẩu, được chế biến tốt nhất thị trường.


          Nhà hàng hải sản Hải Đảo là nơi tập trung những loại hải sản ngon và tươi nhất (thường được nhập trực tiếp từ cảng để đảm bảo độ tươi ngon). Với đội ngũ đầu bếp giỏi, giàu kinh nghiệm, nhà hàng hải sản Hải Đảo sẽ biến những nguyên liệu tươi ngon từ biển cả thành những hương vị hấp dẫn, mới lạ dành cho quý khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc vị giác với những món ăn đặc trưng tại nhà Hàng và đậm nét Biển khơi.


          Cùng với đó tại nhà hàng hải sản Hải Đảo khách hàng sẽ chọn ra những con tôm, cua,cá,ốc mình yêu thích trong lồng kính lớn của nhà hàng. Sau đó sẽ có đầu bếp chế biến ngay lập tức cho bạn. Hiện nay kiểu nhà hàng hải sản này đang được ưu tiên lựa chọn vì đảm bảo được độ tươi ngon và chế biến đảm bảo, được khách hàng ưa thích cùng với đó nhà hàng hải sản order theo thực đơn: trên thực đơn của nhà hàng sẽ có tên món ăn và nguyên liệu chính, bạn chỉ cần chọn món sau đó danh sách món sẽ được chuyển đến đầu bếp, món ăn của bạn sẽ có sau đó một lát.


          Đặc biệt, tại nhà hàng hải sản Hải Đảo có thể đáp ứng được số lượng chỗ ngồi để đón tiếp các đoàn khách lớn, với số lượng hơn 700 khách phục vụ trực tiếp cùng một khung giờ. Các phòng ăn đều được tích hợp thiết kế sang trong, và luôn có nhân việc phục vụ trong mỗi phòng. Đến với nhà hàng hải sản Hải Sản Hải Đảo quý thực khách còn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa được nghe những bản nhạc độc đáo hay chiêm ngưỡng những tiết mục giao lưu văn nghệ…Cùng với đó nhà hàng hải sản Hải Đảo luôn có nhận đặt bàn, tiệc để nhằm phục vụ sinh nhật, các buổi tiệc liên hoan.


          Bên cạnh những đặc sản biển chất lượng cao, nhà hàng Hải Sản Hải Đảo còn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ ẩm thực - không những vậy chúng tôi luôn có thể giao hàng online nếu quý khách đang muốn mua hải sản tươi sống tại nhà hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29 Trưng Nữ Vương, khu phố 5, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0978 203 839

          Fanpage: facebook.com/haisantuoisonghaidao/

          Website: haisantayninh.com

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Nhà hàng hải sản Hải Đảo
            Nhà hàng hải sản Hải Đảo
            Nhà hàng hải sản Hải Đảo
            Nhà hàng hải sản Hải Đảo
          • Quán hải sản Dũng Thắm là quán Hải Sản ngon, giá rẻ và uy tín tại Tây Ninh được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ tốt. Quán hải sản Dũng Thắm chuyên cung cấp Các ẩm thực hải sản tươi sống như mực, tôm, cá trích,cá thu, rắn biển... Phục vụ quý khách xa gần khi ghé du lịch tại Tây Ninh.


            Quán chế biến các món ăn đặc sắc và phong cách truyền thống. Quán mua trực tiếp hải sản với số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên luôn đảm bảo về giá cả và chất lượng. Quán hải sản Dũng Thắm luôn ưu tiên lựa chọn vì đảm bảo được độ tươi ngon và chế biến đảm bảo, được khách hàng ưa thích cùng với đó nhà hàng hải sản order theo thực đơn. Quán hải sản Dũng Thắm được đánh giá là 1 trong những quán hải sản ngon tại Tây Ninh. Quán hải sản Dũng Thắm có đội ngũ nhân viên phục vụ năng động chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Các thực đơn phong phú và đa dạng đặc biệt các món hải sản & đặc sản biển... Chính vì thế Quán hải sản Dũng Thắm được rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng khách du lịch..


            Quán hải sản Dũng Thắm là điểm dừng chân lý tưởng nhất Khi khách hàng ghé thăm Tây Ninh. Đến đây Các bạn sẽ có thời gian yên tĩnh, ngắm cảnh, thư giản cho một hành trình mới. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Đến với Quán hải sản Dũng Thắm để có thể hưởng thức những món ăn hải sản tươi ngọt nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Quốc lộ 22, khu phố Tân Lộc, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

            Điện thoại: 0906 727 919

            Email: Tongquynhngan191204@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/haisandungtham/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Quán hải sản Dũng Thắm
            Quán hải sản Dũng Thắm
            Quán hải sản Dũng Thắm
            Quán hải sản Dũng Thắm
          • Nhắc đến hương vị hải sản tươi sống ở Tây Ninh thì không thể bỏ qua Hải sản Phú Yên. Hải sản Phú Yên hội tụ nhiều món ăn đa dạng độc đáo nhất Tây Ninh cùng hàng trăm loại nước uống khác nhau nên nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất. Hải sản Phú Yên luôn khiến thực khách thoải mái nhất khi thưởng thức món ăn tại đây. Dù những món ăn chẳng hề khó tìm trên đất Tây Ninh nhưng dưới bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của người đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, món ăn của Hải sản Phú Yên luôn khiến thực khách phải ngẩn ngơ say đắm.

            Thực đơn của Hải sản Phú Yên bao gồm nhiều loại hải sản khác nhau đảm bảo giúp mọi khách hàng như lạc vào thủy cung, tất cả đều tươi sống, chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng, hoàn toàn nhập mới. Vì vậy menu đồ ăn vô cùng phong phú, được tẩm ướp kĩ càng theo công thức riêng, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn. Không những thế, không gian rất ấm cúng và gần gũi cho gia đình bên nhau. Nhà hàng đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc đến các vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu phố Hoà Bình, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
            Điện thoại: 0355 501 775
            Email: duongthoi9990@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/78hanhanhphucvu/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
            Gọi điện
            Hải sản Phú Yên
            Hải sản Phú Yên
            Hải sản Phú Yên
            Hải sản Phú Yên
          • Hải sản Container là quán ăn gia đình, nơi giải trí, chuyên mục phục ăn uống, tổ chức sinh nhật, liên hoan. Là một trong những địa điểm ăn uống mới, được thiết kế với kiến trúc độc đáo, lịch sự. Với thực đơn đa dạng và bắt mắt, nhiều người đã chọn Hải sản Container là nơi để gặp gỡ, hội họp vào những ngày cuối tuần hay sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong quá trình hoạt động của mình, Container đã không ngừng cách tân và sáng tạo trong chế biến và trình bày để mang tới cho thực khách nhiều lựa chọn phong phú và thú vị nhất nhưng vẫn lưu giữ nét tinh tế qua món ngon đặc sắc của ba miền.

            Nếu bạn là người thích ăn hải sản, đặc biệt là tôm, mực, ốc… thì đừng bỏ qua những món nướng dưới đây. Vừa đậm đà, thơm thơm, ăn không ngán, phù hợp trong các bữa tiệc cuối tuần. Hải sản nướng là món ngon không thể thiếu trong các bữa tiệc, tuy nhiên một món nướng như thế nào cho ngon thì đó là đặc điểm nổi bật của Hải sản Container, đến với quán bạn sẽ được cảm nhận những món nướng ngon với cách ướp gia vị sao cho thấm, không bị mặn và tanh. Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng tươi ngon, không gian độc đáo và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng đã khiến Hải sản Container là điểm đến được truyền tai của những khách yêu thích hải sản.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 224 Huỳnh Công Giản, Phường 4, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
            Điện thoại: 0909 765 252
            Fanpage: https://www.facebook.com/ContainerFoodBangkok/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
            Gọi điện
            Hải sản Container
            Hải sản Container
            Hải sản Container
            Hải sản Container
          • Tại Tây Ninh, Phước Lộc Seafood vốn là cái tên quen thuộc cho nhiều gia đình và hội bạn bè lựa chọn để tụ hợp bên nhau vào các ngày trong tuần cũng như ngày nghỉ, lễ lộc. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên tiêu biểu được nhắc đến. Đặc biệt, quán được thiết kế mới mẻ sinh động, để tạo nên nhiều sự lựa chọn cho nhóm khách gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng.... Không chỉ là những món ăn ngon mang hương vị biển đặc trưng, Phước Lộc Seafood còn là nơi mang lại cho bạn gia đình và người thân những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trọn vẹn nhất.

            Phước Lộc Seafood đã chinh phục bao thực khách bằng những loại hải sản tươi - sạch, được mang về từ những vựa hải sản nổi tiếng khắp cả nước. Quán nổi bật với một thực đơn hấp dẫn, đó là những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói, các mặt hàng hải sản từ bình dân đến cao cấp quán đều có để phục vụ nhu cầu khách hàng với giá cả rất hợp lí. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 82 Nguyễn Tri Phương, thị trấn Hoà Thành, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
            Điện thoại: 0979 220 363
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091624425237
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Phước Lộc Seafood
            Phước Lộc Seafood
            Phước Lộc Seafood
            Phước Lộc Seafood
          • Quán Vựa hải sản tươi sống nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng sản phẩm, vừa giúp khách hàng tiết kiệm tiền mà còn có thể thưởng thức được nhiều loại hải sản ngon, hiếm thấy.

            Quán Vựa hải sản tươi sống sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán Vựa hải sản tươi sống phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Vựa hải sản tươi sống đang là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng, ngoài ra, thông tin về giá hải sản tại đây các bạn có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Đường 3/2, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
            Điện thoại: 0988 011 927
            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
            Gọi điện
            Vựa hải sản tươi sống
            Vựa hải sản tươi sống
            Vựa hải sản tươi sống
            Vựa hải sản tươi sống
          • Hải sản cây Cóc là nhà hàng hải sản bình dân của Tây Ninh. Hải sản cây Cóc luôn là cái tên được nhắc đến bởi người dân ở đây và cả khách du lịch khi đến với Tây Ninh. Quán nổi tiếng với những món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp Hải sản cây Cóc càng được khách hàng yêu mến hơn. Đặc biệt, hải sản ở quán Hải sản cây Cóc luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, cách chế biến tỉ mỉ công phu khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn.

            Hải sản cây Cóc nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ hải sản như: khô cá đồng thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu cá khoai tươi, lẩu cá đồng cơm mẽ, tôm tít, tôm càng, gỏi cuốn tép chấu, mực hấp,… Quán kết hợp bí quyết chế biến hải sản riêng có làm cho các món ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng tươi ngon, tạo được một phong cách rất riêng và sự hài lòng của những thực khách vốn dĩ rất khó tính của vùng Tây Ninh với mức chi phí rất hợp lý và thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm, hải sản đều có chất lượng hảo hạng được lựa chọn từ nguồn mối "xịn" đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đấy nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1a - 1a, Ninh Thuận, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
            Điện thoại: 0982 464 257
            Fanpage: https://www.facebook.com/quanancaycoc
            Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30
            Gọi điện
            Hải sản cây Cóc
            Hải sản cây Cóc
            Hải sản cây Cóc
            Hải sản cây Cóc



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy