Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Tây Ninh

Thuý Vy 903 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng miền Bắc nhưng lại rất được ưa chuộng tại miền Nam. Trước quá nhiều quán bún đậu mắm tôm, thật khó để chọn được một nơi ... xem thêm...

  1. Đối với món bún đậu mắm tôm, tại Tây Ninh bạn có thể đến quán Bún Đậu Mẹt Xưa để tìm mua những phần bún đậu hương vị rất thơm ngon. Quán Bún Đậu Mẹt Xưa là một quán ăn được yêu thích, có chất lượng món ăn ổn định không làm thực khách thất vọng. Điểm cộng của quán Bún Đậu Mẹt Xưa là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm đúng gốc bắc. Thêm vào đó là mắm tôm, tại đây, mắm khá ngon không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thì vẫn ngon và đậm vị.

    Không gian Bún Đậu Mẹt Xưa rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu hơn ở một số quán bún đậu mắm tôm khác. Nhân viên phục vụ dễ thương, chủ quán mến khách hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những ấn tượng khó phai. Thực khách sau khi thưởng thức món ăn ở quán bún đậu mắm tôm Bún Đậu Mẹt Xưa lần đầu tiên đều rất hài lòng và sẽ quay lại ủng hộ quán nhiều lần vì giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn lại ngon miễn bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 140 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 0963 096 526
    • 27A, Phan Chu Trinh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 0962 064 727 & 0866 951 412

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-đậu-MẸT-XƯA-100063721473918/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Xưa
    Bún Đậu Mẹt Xưa
    Bún Đậu Mẹt Xưa
    Bún Đậu Mẹt Xưa

  2. Top 2

    Bún Đậu A Lý

    Gọi điện

    Bún Đậu A Lý là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món bún đậu mắm tôm tại Tây Ninh. Khi đến Bún Đậu A Lý, bạn sẽ được thưởng thức mẹt bún đậu hấp dẫn, chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Quán Bún Đậu A Lý có menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,... để bạn tha hồ lựa chọn. Trong đó, thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Mắm tôm của Bún Đậu A Lý cũng gây ấn tượng mạnh với khách bởi cách pha vừa miệng, không bị lợ cũng không mặn quá và độ dậy mùi đặc trưng mà chỉ quán mới có. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Hoàng Lê Kha, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0367 868 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-Đậu-A-Lý-1036164516586836

    Gọi điện
    Bún Đậu A Lý
    Bún Đậu A Lý
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở Tây Ninh, bạn có thể tham khảo quán Bún Đậu Mr. 197. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bún Đậu Mr. 197 có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng.

    Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Mr. 197 ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 58 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0899 400 197

    Email: Lhkhanh2602@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumr197/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mr. 197
    Bún Đậu Mr. 197
    Bún Đậu Mr. 197
    Bún Đậu Mr. 197
  4. Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm thì không thể bỏ qua cái tên Bún Đậu Hokkaido lấy lòng được nhiều thực khách tại Tây Ninh. Cũng như các quán khác, một suất bún đậu sẽ có đầy đủ các món như bún, đậu chiên, thịt, chả cốm...nhưng có lẽ điểm cộng giúp mọi người ưu ái cho Bún Đậu Hokkaido hơn là vì mắm tôm thơm, ngon, dễ ăn và có hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được.


    Điểm nhấn của món bún đậu đó là mắm tôm, mắm tôm được làm theo công thức riêng của quán vô cùng đậm đà, gia giảm vừa khẩu vị với thực khách. Ngoài ra quán còn phục vụ một số món nước như trà tắc, nước sấu, trà đá,... Thức uống đặc biệt được pha vừa vị, không quá chua hay quá ngọt. Để mang đến chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách thì đồ ăn luôn tươi ngon và sạch sẽ. Giá cả tương đối hợp lý, phù hợp cả học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ của quán cũng được đề cao bởi thái độ thân thiện và nhanh nhẹn của nhân viên. Bún Đậu Hokkaido sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích bún đậu mắm tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hàm Nghi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0703 105 010
    Email: info@bundauhokkaido.com
    Website: bundauhokkaido.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Đậu-Hokkaido-Chi-Nhánh-Tây-Ninh-100083188419416/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Hokkaido
    Bún Đậu Hokkaido
    Bún Đậu Hokkaido
    Bún Đậu Hokkaido
  5. Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu là một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách Tây Ninh. Bún đậu mắm tôm của quán được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn. Một phần bún đậu thập cẩm ở đây sẽ có chả cốm, đậu, bánh hỏi, lòng, giò, chả giò, các loại rau ăn kèm. Phần rau ăn cùng cũng được quán Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức. Rau được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này.


    Đặc biệt, chả cốm, đậu, chả giò được chiên giòn nóng hổi, ráo dầu ăn không bị ngán, cà pháo ngâm chua giòn rụm kết hợp cùng nhau vô cùng hòa quyện. Ngoài ra, mắm tôm của quán không quá nồng, thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon đến đũa cuối cùng. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Kim, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0974 444 427

    Email: Namnxlan2002@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/metgodau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu
    Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu
    Bún Đậu
    Bún Đậu "MẸT" Gò Dầu
  6. Top 6

    Bún Đậu Cô Đạt

    Bún Đậu Cô Đạt có thể nói là một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích tại Tây Ninh và khiến nhiều thực khách hài lòng khi đến đây. Đây là quán bún đậu đậm chất Hà Nội đặc biệt là phần mắm tôm rất ngon khiến thực khách ăn xong sẽ nhớ mãi. Menu quán khá đa dạng, có nhiều loại, mức giá khác nhau cho thực khách lựa chọn. Ngoài bún đậu thì quán còn có những loại thức uống khác nhau.

    Không gian quán được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, phục vụ chu đáo, khách cần gì đều đáp ứng, nếu thấy khách đợi lâu sẽ ra nhỏ nhẹ nhờ khách thông cảm, vô cùng dễ thương nhé. Đậu được chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Hương vị mắm tôm thơm phức lòng dồi rán vàng ươm, đậu mơ Hà Nội béo ngậy - chả mực giã tay giòn sần sật - lòng non, dạ dày, phèo ngon cùng với ba chỉ. Tất cả những dư vị hấp dẫn trên đã giúp thương hiệu Bún Đậu Cô Đạt sở hữu một lượng fan trung thành đông đảo. Tuy diện tích không lớn nhưng không gian quán được bài trí khá thoáng đãng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa tại đây. Nhân viên quán phục vụ chu đáo, vui vẻ, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269C Phạm Văn Đồng, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0972930984
    Email: lethingocgiautn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucodat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Bún Đậu Cô Đạt
    Bún Đậu Cô Đạt
    Bún Đậu Cô Đạt
    Bún Đậu Cô Đạt
  7. Thêm một quán bún đậu đáng để trải nghiệm nếu có dịp ghé Tây Ninh đó là Bún Đậu Nhà Mây. Quán có địa thế khá thuận lợi nằm ngay mặt tiền nên không quá khó để tìm. So với mặt bằng chung thì quán cũng không quá khác biệt, mẹt bún đậu cũng bao gồm các loại topping cơ bản như: bún, chả cốm, dồi sụn, thịt bắp luộc,... cùng với mắm tôm đậm vị vô cùng bắt miệng. Chất lượng các món ăn ở đây tương đối đảm bảo và chất lượng tốt để phục vụ cho khách hàng.

    Không gian quán được thiết kế theo phong cách thiên về nét truyền thống Việt Nam với những bộ bàn ghế làm bằng tre, mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng thân thuộc. Mẹt bún đậu đầy đủ chất với nhiều loại topping, đậu được chiên vàng giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm ẩm bên trong, nem rán, chả cốm thơm béo, giòn cực kì ngon, ngoài ra thì dồi và thịt cũng góp phần tạo nên một mẹt bún đậu mắm tôm hoàn chỉnh. Mắm tôm là thứ quyết định món bún đậu có ngon hay không, ở đây mắm tôm được pha rất vừa vị và đậm đà tạo nên món ăn vô cùng tròn vị. Quán luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, chén đũa phục vụ cho khách hàng sạch và đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá cả tương đối phải chăng, cực kì tương xứng với chất lượng của món ăn. Nếu có dịp thì hãy rủ bạn bè đến Bún Đậu Nhà Mây thưởng thức món bún đậu mắm tôm thơm ngon chất lượng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Du, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh
    Điện thoại: 0938 311 905 & 0909 899 239
    Email: Libra131012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/BÚN-ĐẬU-NHÀ-MÂY-100067747391198/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Nhà Mây
    Bún Đậu Nhà Mây
    Bún Đậu Nhà Mây
    Bún Đậu Nhà Mây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy