Top 10 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất Hà Tĩnh

Khánh Ly Nguyễn 6115 0 Báo lỗi

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hơn nữa, hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với mùi ... xem thêm...

  1. Vựa hải sản Hoàng Gia nằm trên đường Hàm Nghi, sở hữu mặt tiền lớn bởi thế không quá khó để tìm ra nhà hàng này. Hơn nữa, nhà hàng nổi bần bật với tấm biển hiệu ghi dòng chữ: "Vựa hải sản Hoàng Gia - Nơi vị giác thăng hoa". Từ ngoài nhìn vào trông nhà hàng có vẻ rộng lớn, và đúng như thế. Nhà hàng sắp xếp nội thất gọn gàng, bàn ghế ra hàng lối, có những tủ kính, bể kính chứa hải sản tươi. Khách hàng có thể tham quan khu hải sản tươi sống và chọn loại hải sản mình thích, khi ấy đầu bếp nhà hàng sẽ tiến hành nấu theo yêu cầu.


    Nhà hàng phục vụ những món hải sản quen thuộc, được chiên, xào phù hợp với không khí gia đình, tiệc tùng thân mật. Bên cạnh đó, Vựa hải sản Hoàng Gia còn phục vụ cả những loại hải sản cao cấp như: cua hoàng đế, tôm hùm. Món ăn được nêm nếm vừa miệng, có lẽ vì hải sản tươi nên sau khi nấu vẫn đượm vị ngọt vốn có của hải sản. Chẳng những ghi điểm bởi không gian và món ăn, nhà hàng còn tạo dấu ấn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Xe Hà Tĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0962 175 086
    Fanpage: www.facebook.com/Vuahaisanhoanggia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Vựa hải sản Hoàng Gia
    Vựa hải sản Hoàng Gia
    Vựa hải sản Hoàng Gia
    Vựa hải sản Hoàng Gia

  2. Hà Tĩnh, một vùng đất ven biển xinh đẹp ở miền Trung Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với phong cảnh tươi đẹp mà còn có một nguồn hải sản phong phú và ngon miệng. Trong số các địa điểm để thỏa mãn sở thích ẩm thực hải sản, Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường đã nhanh chóng ghi dấu ấn với những món hải sản ngon.


    Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường Hà Tĩnh tự hào là một trong những điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích hải sản. Với sự đa dạng về loại hải sản, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ tôm, cua, sò điệp, mực, ngao, hàu... Những loại hải sản tươi ngon này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một trong những điểm đặc biệt của Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường chính là cách họ chế biến hải sản. Với sự kết hợp giữa kiến thức ẩm thực địa phương và kỹ thuật chế biến hiện đại, mỗi món hải sản tại đây đều rât tươi ngon. Từ những món hải sản hấp, luộc đơn giản đến các món hải sản rang, xào, nướng phức tạp, đều được các đầu bếp tại đây thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Ngõ 41 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 234 111
    Fanpage: www.facebook.com/HaisanKienCuongHaTinh
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường Hà Tĩnh
    Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường Hà Tĩnh
    Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường Hà Tĩnh
    Hải Sản Tươi Sống Kiên Cường Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh

    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh đem đến hàng trăm món ăn tinh hoa, hương vị thơm ngon của từng món ăn, đặc biệt nhà hàng có chợ hải sản tươi sống để phục vụ hài lòng quý khách. Đây là một nhà hàng hải sản có cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo rằng khách hàng là thượng đế vì vậy thực khách đến đây luôn được hỗ trợ rất nhiều bằng một thái độ lịch sự nhất. Đảm bảo để thực khách có thể có được những phút giây thoải mái khi thưởng thức món ăn ngon.

    Điểm cộng của Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh còn được đánh giá qua không gian nhà hàng rộng rãi, có nhiều khu chỗ ngồi nên những nhóm khách đông sẽ không phải e ngại vấn đề hết chỗ hay bị tách rời nhau. Bạn sẽ có được một buổi hẹn vui vẻ tán gẫu và thưởng thức hải sản thơm ngon. Hải sản của Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh tươi sống được mang từ biển về và chờ đợi phục vụ thực khách. Đúng như tên gọi của nhà hàng này, Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh sẽ mang màu xanh của biển về để khách hàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Tắm Xuân Hải, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 732 324 & 0958 620 896
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHaiSanHaTinh/

    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh
    Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh Hà Tĩnh
  4. Top 4

    Hải Sản Minh An

    Và chắc hẳn nhiều người thắc mắc tại sao Hải Sản Minh An lại là điểm đến của tín đồ mê hải sản? Bởi lẽ, nhắc đến thực đơn các món hải sản ở đây thật sự rất đa dạng, phong phú, có thể kể đế như: Mực hấp chanh, Bạch tuộc nấu mẻ, Tôm nướng, Bề bề rang muối, Hàu nướng mỡ hành, Tôm hai cùi hấp hành sả, Sò huyết nướng, Ốc móng tay xào me. Đến Hải Sản Minh An, bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn.

    Sau một tuần làm việc dài, ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật. Hãy ghé qua Hải Sản Minh An để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn. Giờ thì mời bạn đến với Hải Sản Minh An ngay thôi. Hãy để không gian mộc mạc, ấm cúng cùng bữa tiệc hải sản tươi sống chất lượng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Đổng Chi, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0901 050 288
    Fanpage: www.facebook.com/HaisantaiHongLinh/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:30

    Hải Sản Minh An
    Hải Sản Minh An
    Hải Sản Minh An
    Hải Sản Minh An
  5. Top 5

    Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân

    Không cần nằm quá gần thành phố nhưng bạn vẫn có thể được thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi sống khi dừng chân tại Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân. Tại đây chuyên về các loại hải sản như tôm sú, hàu, cá song, ghẹ xanh với đa dạng món ăn và cách chế biến. Hải sản đều được nhập mới mỗi ngày vì Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân muốn mang đến cho bạn những món ăn thật sự là tươi mới nhất, không những thế khi bạn gọi món thì nhà hàng mới bắt đầu lấy từ trong bể và bắt đầu chế biến.

    Bạn có thể chọn nướng, hấp, luộc tuỳ ý. Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân luôn có rất nhiều món ăn để bạn chọn. Món ăn chế biến hương vị rất đậm đà, mùi vị lại rất thơm nữa. Đối với những ai nghiện hải sản thì bạn thật sự sẽ không kiềm lòng là nhà hàng hải sản tươi sống lí tưởng để bạn dừng chân trong buổi hẹn cuối tuần, để gặp đối tác, hay đơn giản chỉ vì bạn muốn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Cửa Sót, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 807 134
    Fanpage: www.facebook.com/NhahanghaisanXoanLan/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30

    Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân
    Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân
    Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân
    Nhà Hàng Hải Sản Xoan Lân
  6. Hải Sản Thương Hoài tại Hà Tĩnh đã lâu đã trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng để thưởng thức hải sản ngon và tươi ngon tại khu vực này.


    Nhà hàng Hải Sản Thương Hoài nổi tiếng với việc cung cấp những loại hải sản tươi ngon như: sò điệp, mực, tôm hùm, cua, sò huyết, hàu và nhiều loại cá biển khác. Những nguyên liệu này thường được đánh bắt hoặc nuôi trong các vùng biển gần đây, đảm bảo tính tươi ngon và chất lượng của mỗi món ăn. Không chỉ có nguyên liệu chất lượng, Hải Sản Thương Hoài còn nổi tiếng với cách chế biến hấp dẫn. Món ăn tại Hải Sản Thương Hoài thường được chế biến đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

    Không gian của nhà hàng cũng đóng góp phần quan trọng tạo nên trải nghiệm tốt cho thực khách. Với vị trí mát mẻ, bạn có thể thưởng thức hải sản trong không gian thoáng đãng. Đặc biệt, dịch vụ tại Hải Sản Thương Hoài thường rất chu đáo và tận tâm, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Đường Mòn Hồ Chí Minh, Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0859 202 469
    Fanpage: www.facebook.com/haisanthuonghoai
    Gọi điện
    Hải Sản Thương Hoài
    Hải Sản Thương Hoài
    Hải Sản Thương Hoài
    Hải Sản Thương Hoài
  7. Với vị trí thuận lợi ven biển, Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương tự hào là một trong những địa điểm tốt nhất để thưởng thức các món hải sản tươi ngon và phong phú.


    Thực đơn tại Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương thường xuyên được cập nhật để đảm bảo tính tươi ngon và đa dạng của hải sản. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hải sản như: tôm, cua, sò điệp, mực, cá và nhiều loại hải sản khác. Những nguyên liệu này được chế biến thành các món ăn độc đáo và hấp dẫn dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tài năng.


    Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương cũng chú trọng đến không gian và dịch vụ để mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Với không gian sang trọng và thoải mái, nhà hàng tạo điều kiện cho khách hàng thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Trải nghiệm hải sản tại Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương ở Hà Tĩnh không chỉ là việc thưởng thức các món ăn ngon mà còn là một chuyến hành trình khám phá hương vị biển cả tươi ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 437 777
    Email: nhahangdenhatdaiduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/denhatdaiduong
    Gọi điện
    Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
    Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
    Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
    Nhà Hàng Đệ Nhất Đại Dương
  8. Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh trước đây đã từng xuất hiện trong bài viết về địa chỉ ăn gỏi ngon tại Hà Tĩnh nhưng hôm nay địa chỉ này xuất hiện ở bài viết về hải sản tươi ngon của vùng đất Hà Tĩnh vì ở Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh không chỉ có gỏi mà còn có rất nhiều loại hải sản tươi sống rất hấp dẫn. Với tiêu chí “Ngon miễn chê – Đồ cực tươi – Bắt tại bể - Sơ chế tại chỗ”, Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh là quán hải sản đông khách từng làm biết bao người xao xuyến vì hương vị hải sản đầy sức hút.

    Thực khách đến Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh sẽ bị cuốn hút bởi các món ăn như cơm rang hải sản, bề bề rang muối, tôm nướng, hàu nướng, ghẹ sốt me, mực ống xào cay, bạch tuộc nướng và rất nhiều món ăn khác. Đặc biệt nhất chính món lẩu hải sản khổng lồ, đây là vũ khi bí mật của Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh, nước lẩu đậm đà, đa dạng hải sản chắc thịt, ăn đến đâu mê đến đó. Không gian ngoài trời thoáng đãng của Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh thật phù hợp để bạn nhâm nhi bia cùng những đĩa hải sản vị ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48A Ngõ 9 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 670 123
    Fanpage: www.facebook.com/goicatrichhaisanhatinh/

    Giờ mở cửa: 15:00–22:00

    Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
    Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
    Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
    Nga Cường - Gỏi cá trích & Hải sản Hà Tĩnh
  9. Nhà hàng Hải sản Bến Xưa ở Hà Tĩnh là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món hải sản tươi ngon và độc đáo. Hà Tĩnh nằm ở bờ biển miền Trung Việt Nam, với một vị trí đắc địa ven biển, là nguồn cung cấp hải sản phong phú cho nhiều nhà hàng và quán ẩm thực trong khu vực. Nhà hàng Hải sản Bến Xưa không chỉ nổi tiếng với menu đa dạng của mình mà còn với chất lượng và hương vị độc đáo của các món ăn vùng biển.


    Menu tại nhà hàng này thường bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon như: sò điệp, mực, ngao, tôm, cua, cá và nhiều loại hải sản khác. Bạn có thể lựa chọn các món như: sò điệp nướng mỡ hành, tôm hấp bia, cua hấp bơ tỏi, hay mực xào nước mắm pha chua ngọt. Các món ăn thường được chế biến rất kỹ để bảo quản hương vị tự nhiên và tạo ra trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


    Nhà hàng Hải sản Bến Xưa thường có giá cả phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Điều này giúp họ thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Thạch Hà, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0936 130 555
    Fanpage: https://amthucbenxua.business.site/
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Bến Xưa
    Nhà hàng Hải sản Bến Xưa
    Nhà hàng Hải sản Bến Xưa
    Nhà hàng Hải sản Bến Xưa
  10. Top 10

    Nhà Hàng Hải Đường

    Gọi điện

    Nằm tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh, Nhà Hàng Hải Đường tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hương vị tươi ngon của hải sản.


    Tại Nhà Hàng Hải Đường, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản độc đáo, đa dạng và tươi ngon nhất. Nhà Hàng Hải Đường tự hào cung cấp từ những con tôm biển to béo, sò điệp tươi ngon đến các loại cá biển đa dạng như: cá hồi, cá basa, cá ngừ và nhiều loại hải sản khác. Nhà Hàng Hải Đường luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu và cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị biển cả.


    Nhà Hàng Hải Đường thiết kế không gian sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái khi thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà Hàng Hải Đường cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp đặc biệt như: cuộc họp mặt gia đình, buổi tiệc kỷ niệm hay các sự kiện quan trọng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phía Nam, Cầu Hộ Độ, Hộ Đô, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 259 047
    Website: https://hai-duong-restaurante.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:30–23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Đường
    Nhà Hàng Hải Đường
    Nhà Hàng Hải Đường
    Nhà Hàng Hải Đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy