Top 7 Địa chỉ ăn bánh bao ngon nhất Hà Nội

Vũ Thu Huyền 46480 0 Báo lỗi

Bánh bao là món ăn vặt quen thuộc của bất kỳ ai. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh bao Thúy Đỗ

    Gọi điện

    Bánh bao Thúy Đỗ là cái tên nổi đình nổi đám trong khoảng thời gian vừa rồi. Chủ tiệm luôn đảm bảo về quy trình sản xuất bánh an toàn của mình cũng như chất lượng mỗi chiếc bánh được làm ra đều thơm ngon và sạch sẽ.


    Bánh bao Thúy Đỗ khá đa dạng về hương vị và giá thành được đánh giá là nhỉnh hơn so với một số cửa hàng khác, dao động từ 65 - 120k mỗi hộp (1 hộp có từ 4 - 10 chiếc). Có thể kể đến các vị nổi tiếng và quen thuộc nhất ở tiệm như:

    • Bánh bao xá xíu phomai
    • Bánh bao cốm dừa
    • Bánh bao gạo lứt gà nấm phô mai

    Ở Xưởng ngoài loại vỏ bánh truyền thống thì còn có vỏ bánh làm từ bột nguyên cám và bột gạo lứt ít calo hơn. Đặc biệt vị không những không khó ăn mà khi kết hợp cùng các loại nhân best seller của Xưởng thì đến trẻ con cũng rất thích. Hiện xưởng đang có 2 loại:

    • Bánh bao Gà nấm gạo lứt phô mai: nhân thịt gà xé sợi đầy đặn kết hợp cùng rau củ tươi. Khi ăn sẽ cảm nhận được nhân bánh quyện cùng phô mai Mozzarella kéo sợi ẩm mềm ngọt thịt rất hấp dẫn.
    • Bánh bao Nguyên cám Xá xíu phô mai: chiếc nhân bánh hot hit khỏi bàn cãi, khi kết hợp cùng vỏ bột nguyên cám cảm giác không hề khô mà còn tăng hàm lượng dinh dưỡng cho 1 chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 0972 684 449
    • 20A Chả Cá, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0972 684 449
    • 258 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0983 188 996
    • 2 Ngách 64, Ngõ 161 Hoa Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0397 973 788

    Điện thoại: 0975 258 289
    Email: Thuynb.tt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhbaoThuyDo123/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ
    Bánh bao Thúy Đỗ

  2. Top 2

    Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi

    Gọi điện
    Nhắc đến bánh bao nóng hổi, đẹp mắt tại Hà Nội thì phải nghĩ đến ngay Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi. Những chiếc bánh bao xá xíu trứng muối của Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi rất khác với các nơi khác, có lẽ không ở đâu có ruốc mặn mặn ngọt ngọt như Ngọc Pao, ruốc trên bánh hoàn toàn là tự tay những đầu bếp tài ba làm để đảm bảo là thịt sạch, mắm ngon, an toàn vệ sinh. Ngoài ra, trứng muối ở đây rất chất lượng, không phải loại trứng cất tủ lạnh lâu ngày nên sau khi nướng trứng vẫn mềm mại, cực kì thơm và bùi.

    Không ngoa khi nói rằng, Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi đích thực là “thiên đường bánh bao” sinh ra để dành riêng cho những ai thích ngọt. Nếu bạn cũng là tín đồ của đồ ngọt thì xin chúc mừng, từ giờ bạn đã có thêm một “địa chỉ ẩm thực ruột” để thường xuyên ghé qua rồi đấy!


    Những điều giúp Ngọc Pao trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều khách hàng:
    • Hương vị thơm ngon, mới lạ:Ngọc Pao luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo công thức để cho ra mắt những sản phẩm bánh bao chất lượng, ngon, mới lạ và sáng tạo nhất.
    • Nguyên liệu tươi ngon: Ngọc Pao luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi nhất, ngon nhất để phục vụ khách yêu.
    • Chất lượng các cơ sở đồng đều: Ngọc Pao luôn đảm bảo 100% bánh bao ở tất cả các tiệm đều chất lượng tương tự nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • HN1: 8K1 Ngõ 35, Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0983 580 358 & 0562 228 888
    • HN2: 102E6 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0984 565645
    • ...
    • https://www.facebook.com/NgocPaoTiemBanhBaoTuoi/

    Email: minhngocbanhbao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgocPaoTiemBanhBaoTuoi/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

    Gọi điện
    Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi
    Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi
    Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi
    Ngọc Pao - Tiệm bánh bao tươi
  3. Top 3

    Bánh Bao Bình Mỗ

    Gọi điện
    Bánh Bao Bình Mỗ được người ta đồn thổi là một trong những quán bánh bao ngon nhất nhì Hà Nội. Quán bánh bao ngon này từ lâu đã là địa chỉ ẩm thực nổi bật trên địa bàn Hà Nội. Bánh bao có hình dáng nhỏ xinh, chất lượng khá ổn với nhân từ thịt bò và trứng cút. Quán bánh bao ngon này hoàn toàn không sử dụng phẩm màu, chất tạo ngọt và chất bảo quản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

    Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Bánh được làm mới mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo. Từ phần vỏ bánh cho đến nhân bánh của Bánh Bao Bình Mỗ đều là sản phẩm đảm bảo vệ sinh, tự đóng gói nên tuyệt đối an toàn và có ghi ngày sản xuất để khách hàng an tâm hơn khi thưởng thức. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 10 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0845 775 525
    • Cơ sở 2: 72 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội - 0934 262 333

    Website: chiecbanhcuame.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhbaobinhmo
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

      Gọi điện
      Bánh Bao Bình Mỗ
      Bánh Bao Bình Mỗ
    • Top 4

      Minh Ký Dimsum & Noodles

      Gọi điện

      Minh Ký dimsum & noodles là một trong những quán dimsum và mỳ có tên tuổi tại Hà Nội. Là một món dimsum lâu đời bậc nhất của ẩm thực xứ Trung, bánh bao kim sa chính là món ăn điểm tâm mà bạn không nên bỏ lỡ khi dùng bữa tại các nhà hàng Trung Hoa. Vốn là loại bánh đặc trưng với nhân được làm từ trứng và sữa, vỏ bánh vàng thơm mềm dai, khi xé bánh thưởng thức sẽ thấy nhân bánh óng ánh thơm ngậy tan chảy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác khó cưỡng.


      Đây là món bánh bán hơn 100 chiếc mỗi ngày tại Minh Ký. Ngoài bán tại nhà hàng, Minh Ký còn bán set bánh tươi, tiện để mọi người hấp tại nhà. Mỗi sáng bạn chỉ mất 5 - 8 phút hấp nóng là có ngay bữa sáng bổ dưỡng rồi nhé. Mỗi set bán đều có kèm nước chấm và giấy lót rất tiện lợi. Bên cạnh đó quán còn bánh xiao long bao hay còn gọi là tiểu long bao là một trong những món bánh hảo hạn mang đậm tinh hoa ẩm thực của Trung Hoa. Vỏ bánh mềm dai, nhân thịt hòa quyện với nước súp đẫm vị thịt nóng hổi cực hấp dẫn. Khi tách bánh thì nước súp bên trong chảy ra, chan thêm 1 muỗng nước tương rồi húp trọn nước súp bạn sẽ cảm nhận được tinh hoa trong ẩm thực mang đậm bản sắc Trung Hoa. Khi thưởng thức bạn nhớ ăn bánh kèm với nước tương thêm ít gừng cắt sợi để hương vị của bánh thêm phần thú vị và sống động


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Hoàn Khiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 884 818
      Fanpage: www.facebook.com/minhkydimsum
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Minh Ký Dimsum & Noodles
      Minh Ký Dimsum & Noodles
      Minh Ký Dimsum & Noodles
      Minh Ký Dimsum & Noodles
    • Top 5

      Bánh bao Thiếu Lâm

      Gọi điện

      Bánh bao Thiếu Lâm là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trực tiếp chế biến bởi chính bếp trưởng với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Công thức bí truyền từ ẩm thực Trung Hoa được chính bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm chế biến với mọi công đoạn chế biến hoàn toàn bằng tay hay còn gọi là handmade được khách hàng yêu thích và lựa chọn thưởng thức thường xuyên.


      Bánh bao Thiếu Lâm từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới chế biến đều theo công thức bí truyền từ chính đầu bếp Trung Hoa nhiều năm kinh nghiệm đã tạo nên thương hiệu bánh bao này với khẩu hiệu Trung Hoa mỹ vị. Ngoài bánh bao quán còn có các món Trung Hoa khác như sủi cảo, há cảo, mỳ trộn, canh hoành thánh,... với mức giá cực kì học sinh, sinh viên. Quán có nhận ship qua các ứng dụng nên các bạn trẻ không cần lo phí ship nữa nhé. Hãy thử một lần trải nghiệm bánh bao Thiếu Lâm để cảm nhận hương vị nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15A tập thể In Ngân Hàng, Quan Thổ 1, Tôn Đức Thắng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 955 317 & 0964 127 916
      Fanpage: www.facebook.com/banhbaothieulam.567delathanh

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh bao Thiếu Lâm
      Bánh bao Thiếu Lâm
      Bánh bao Thiếu Lâm
      Bánh bao Thiếu Lâm
    • Top 6

      Bánh bao Yummi Yummi

      Gọi điện

      Bánh bao Yummi Yummi là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích dimsum và bánh bao. Đây là địa chỉ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bánh bao tại quán có khá nhiều loại như bánh bao kim sa, bánh bao kim sa đen, bánh bao trà xanh, bánh bao kim sa trứng muối, bánh bao trứng sữa, bánh bao xá xíu hay bánh bao mè đen, bánh tinh than đen nhân kim sa... Với vỏ bánh dai dai, căng mịn, bắt mắt, hương vị ngọt nhẹ nhàng, nhân đầy đặn, bánh bao Yummi Yummi khiến bạn không thể chối từ.


      Ngoài ra Yummi Yummi còn cung cấp các loại bánh bao dimsum mang đậm hương vị Trung Hoa, há cảo, sủi cảo, xíu mại, chân gà tàu xì... Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp dimsum, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Bánh được làm mới mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo. Yummi là cơ sở sản xuất bánh bao lớn nên có thể phục vụ khách sỉ lẻ trên toàn quốc không chỉ bánh mà cả các nguyên liệu, dụng cụ làm bánh bao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Ngõ 67 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 931 991
      Email: banhbaoyummiyummi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhbaoyummi

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Shopee: shopee.vn/nguyenhoang293191

        Gọi điện
        Bánh bao Yummi Yummi
        Bánh bao Yummi Yummi
        Bánh bao Yummi Yummi
        Bánh bao Yummi Yummi
      • Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươiBánh Tươi Bảo Ngọc là một trong những địa chỉ có món bánh bao ngon nhất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Tại quán bánh ngon này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bánh bao khác nhau như bánh bao thịt trứng, bánh bao bò sốt tiêu phô mai, bánh bao gà nấm phô mai, bánh bao gà nấm trứng, bánh bao xúc xích phô mai, bánh bao ngô phomai, bánh bao chay… Những hương vị mà quán mang đến cho bạn sẽ thật sự tuyệt vời và khó quên. Dù là hương vị nào cũng đều rất chất lượng với vỏ thơm và nhân đầy đặn.


        Tuy chỉ là một chiếc bánh với nguyên liệu vô cùng giản dị và không hề đắt tiền nhưng bánh bao ở đây luôn có một dấu ấn sâu sắc khó quên đối với bất cứ thực khách nào đã thưởng thức ở nơi này. Vỏ bánh mềm xốp được làm bằng men tươi kết hợp cùng sữa tươi nguyên chất tạo hương thơm phức. Thịt tươi ngon, tẩm ướp đậm đà, phô mai ngập đẫm, cắn 1 miếng ngập ngụa trong nhân bánh. Thật quả không sai khi nói ăn 1 lần ở Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươi là nghiền luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 50 Cửu Việt 2, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0393 565 655
        Email: ngoampao@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ngoampao
        Gọi điện
        Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươi
        Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươi
        Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươi
        Ngoạm Pao - Xưởng bánh bao tươi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy