Top 10 Món ăn vặt ngon nhất có giá chỉ từ 10.000đ tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 3175 0 Báo lỗi

Những món quà vặt đường phố dường đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các tín đồ ẩm thực. Thử xem nếu chỉ có 10.000đ trong tay, bạn có thể thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem

    Nếu như nước Ý nổi tiếng với gelato, nước Nhật nổi tiếng với kem mochi, Thổ Nhỹ Kỳ có kem Dondurma thì không thể không nhắc tới những món kem ngon mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Việt Nam. Những loại kem ngon ở Việt Nam này có loại được sáng tạo từ những nguyên liệu đặc trưng chỉ Việt Nam, có loại hương vị độc đáo, gắn liền với người Việt. Trong những loại kem ngon của Việt Nam này, có những món kem đi cùng với năm tháng nhưng cũng có những món kem đã là một phần ký ức tuổi thơ, ít nhiều không còn phổ biến ngày nay nữa.


    Kem Tràng Tiền là một hãng kem nổi tiếng đã có từ năm 1958 ở Hà Nội, Việt Nam. Sở dĩ kem có tên là "Tràng Tiền" là bởi vì kem được bán và sản xuất ở con phố Tràng Tiền, lần đầu tiên là tại số nhà 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm. Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu kem rất quen thuộc với người Hà Nội. Kem có nhiều hương vị khác nhau như: sô-cô-la, vani, cốm, sữa dừa. Kem có vị thơm, ngon, mát.


    Hàng kem này gắn với tuổi thơ với biết bao người Hà Nội. Kem ở đây thật sự là ngon vượt trội, mà giá thì cực kỳ rẻ chỉ từ 10.000 bạn đã có ngay que kem mát lạnh. Ăn từ đầu đến cuối mà kem không hề bị chảy, kem nhiều sữa ít đá nên ăn ngậy, béo và thơm. Hàng kem vẫn giữ nguyên nhiều nét xưa cũ, mái che bằng gỗ, quạt lồng sắt những năm 80, đèn lồng trang trí nâu trầm, tủ kính đựng rượu trắng... Nếu có dịp rảnh rỗi, tiện đường đi qua đây, hãy ghé vào mua 1 que ốc quế, đứng ăn trên vỉa hè để cảm nhận hương vị Kem Tràng Tiền gần 40 năm tuổi, và nghe những câu chuyện thú vị bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1 TTTM Tòa Nhà FLC, số 256 Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://kemtrangtien.vn/he-thong-dai-ly?m=132

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: kemtrangtien.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Kem – 10.000đ/cây
    Kem – 10.000đ/cây
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Top 2

    Quẩy nóng

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, quẩy thường được dùng kèm với cháo (ở cả Sài Gòn và Hà Nội, thường gọi là món "cháo quẩy"), phở, (Hà Nội), bún, hủ tiếu hoặc ăn riêng với nước chấm (pha từ nước mắm, dấm, đường có kèm đu đủ xanh). Tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan quẩy thường được dùng để ăn kèm với cháo hoặc ăn sáng với sữa đậu nành. Quẩy cũng là món ăn sáng phổ biến ở nhiều nước châu Á khác như Myanma, Lào, Thái Lan, Singapore,...


    Quẩy nóng - 109E7 Tạ Quang Bửu nằm ngay mặt đường nên rất dễ tìm, gần cây xăng Bách Khoa. Điểm cộng của quán là không gian khá rộng rãi, có nhiều bàn ghế, phục vụ tương đối nhanh nhẹn và nhiệt tình. Quẩy nóng ở đây bé bé thôi, nên rất dễ ăn chứ không to như những nơi khác, ăn dễ bị ngấy.


    Bánh bao chiên vỏ dày, được chiên vàng ruộm trông rất bắt mắt. Ngoài quẩy và bánh bao chiên là những món ăn quen thuộc, quán còn phục vụ các món khác như bánh gối, há cảo, phở cuốn, nem chua rán, bún đậu. Đồ uống ở đây có trà đá với giá chỉ 3.000 đồng/cốc, bia, trà chanh, nước ngọt, sữa ngô với mức giá dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/cốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 E7 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 1341
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064627964911

    Gọi điện
    Quẩy – 2.000đ/chiếc
    Quẩy – 2.000đ/chiếc
    Quẩy nóng - 109E7 Tạ Quang Bửu
    Quẩy nóng - 109E7 Tạ Quang Bửu
  3. Top 3

    Bánh rán

    Bánh rán hay với tên gọi khác là bánh rán nếp được biết đến như một loại đồ ăn ngon và phổ biến ở miền Bắc, bánh rán Hà Nội tốt nhất là ăn vào mùa đông vì bánh có thể làm ấm cơ thể bạn mà không gây cảm giác béo phì. Có hai loại bánh rán nếp chính, bánh ngọt và bánh mặn. Bánh ngọt nhân bên trong thường là đậu xanh trong khi bánh mặn là hỗn hợp của tôm, thịt lợn băm nhỏ, miến, rau củ. Ngoài ra còn có một số loại bánh rán khác như bánh rán tráng đường, bánh rán tráng hạt vừng. Các bánh rán loại này thường có lớp vỏ ngoài giòn màu cam đỏ, vị ngọt vừa phải và hương thơm tinh tế.

    Các bánh rán nếp ngọt thường có dạng hình tròn bóng hoặc hình tròn bẹp trong khi các phiên bản mặn thường có hình bầu dục. Đối với cả hai loại này, lớp vỏ bên ngoài được làm bằng bột gạo nếp. Những chiếc bánh rán ngọt nhân chủ yếu được làm từ bột đậu xanh trong khi những chiếc bánh rán mặn, nhân bánh được làm từ sự kết hợp giữa mộc nhĩ và thịt lợn băm nhỏ và sau đó bánh sẽ được chấm vào nước dùng để thưởng thức.


    Bánh Rán Phan Đình Giót là một quán ăn đáng để mọi người "note" lại đấy! Bánh được rán nóng hổi, qua 4 – 5 lần chuyển chảo mới hoàn thành nên phần vỏ đặc biệt giòn, ăn nóng rất thích. Phần nhân truyền thống gồm miến, thịt băm và mộc nhĩ thơm ngon trọn vị. Đặc biệt nhất là bánh rán ở đây không ăn kèm nước mắm chua ngọt như nhiều nơi, mà là sốt chấm sền sệt màu đỏ cam bắt mắt. Ngoài ra, để món bánh rán mặn Hà Nội thêm hấp dẫn và không ngấy, bạn đừng quên ăn kèm chút dưa góp chua ngọt nhé! Bánh được rán nóng khi khách gọi và rán ngay tại quầy trước nên bạn có thể nhìn tận mắt để yên tâm về chất lượng. Ngoài bánh rán mặn Hà Nội thì Bánh Rán Phan Đình Giót cũng có bánh rán ngọt, phô mai que và cả chè đỗ đen béo thơm và bùi. Quán cực đông khách và chỉ bán từ trưa tới tối nên bạn hãy tranh thủ ra quán và thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Yên Xá, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59

    Bánh rán – 5.000đ/chiếc
    Bánh rán – 5.000đ/chiếc
    Bánh Rán Phan Đình Giót
    Bánh Rán Phan Đình Giót
  4. Top 4

    Trứng vịt lộn

    Gọi điện

    Trứng vịt lộn hay hột vịt lộn là món ăn được chế biến từ quả trứng vịt khi phôi đã phát triển thành hình. Trứng vịt lộn là một trong những món ăn nhẹ bình dân ở Việt Nam... và được coi là món ăn bổ dưỡng. Trứng được bán rong, hoặc tại các góc phố, các hàng ăn nhỏ. Món ăn này cũng được ưa chuộng ở một số nước châu Á khác như là Trung Quốc, Philippines và Campuchia, tuy cách chế biến có khác nhau một chút. Trứng vịt khi phôi thành hình: rửa sạch trứng, luộc
    lên, để sôi kỹ 8 phút, tắt bếp và để nguyên đó 20 phút, rồi mới lấy ra, đập vỏ, ăn phần bên trong ngay lúc còn nóng. Các gia vị phổ biến đi kèm là rau răm, gừng tươi thái chỉ, muối tiêu chanh hoặc muối tiêu vắt nước tắc (quất), và dấm ớt.


    Và khi đến Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua Gà Tần & Trứng Vịt Lộn - An Dương. Chỉ với 7 nghìn đồng, bạn đã có ngay một quả trứng vịt lộn thơm, ngon không hề bị già hay khó ăn như nhiều nơi khác. Không những vậy, trứng được quán nấu chín vừa tới và nhìn trông rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ăn này.


    Ngoài trứng vịt lộn, quán còn phục vụ thêm cháo sườn ăn cùng quẩy với giá rất "hạt dẻ" phù hợp cho học sinh, sinh viên hay là tất cả mọi người. Vậy nên các bạn có thể ghé qua 31 ngõ 115 P. An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ và thưởng thức, thẩm định xem sự chất lượng của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 ngõ 115 P. An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 034 707

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trứng vịt lộn
    Trứng vịt lộn
    Trứng vịt lộn
    Trứng vịt lộn
  5. Top 5

    Phở cuốn

    Ngoài phở, bún chả, bánh mì… thì phở cuốn cũng là một trong những món ăn làm nên tinh thần ẩm thực Hà Nội. Mỗi hàng quán lại có sự biến tấu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều kiểu phở cuốn đặc biệt. Nhưng để mà nói chuẩn của Hà Nội thì số quán lại đếm trên đầu ngón tay. Cuốn phở thơm ngon, thanh mát với đủ loại rau sống và thịt heo mềm, đậm đà. Chấm với nước chấm chua ngọt sẽ khiến cho món ăn ngon hơn bội phần.

    Phở Cuốn - La Thành có không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Quán lúc nào cũng đông khách, nhất là vào các giờ cao điểm. Nhưng dù vậy thì nhân viên vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng, từ các món phở cuốn hương vị truyền thông đến những món có chế biến độc đáo như phở chiên phồng, phở chiên trứng, phở trộn, phở xào…


    Phở Cuốn - La Thành được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức món nộm bò khô ăn rất "vui miệng" hay là món kem dừa mát lạnh. Điều đặc biệt là giá ở đây vô cùng rẻ chỉ với 10.000 bạn đã có ngay một chiếc phở cuốn đầy đặn. Tuy rẻ là thế nhưng quán rất chú trọng vào an toàn thực phẩm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của món ăn. Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé.


    Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 678/11 La Thành, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Phở cuốn
    Phở cuốn
    Phở cuốn
    Phở cuốn
  6. Top 6

    Bánh bao chiên

    Gọi điện

    Món ăn xuất xứ từ Đài Loan, nhờ cách chế biến vừa chiên vừa hấp độc đáo khiến nó trở thành món ăn vặt gây sốt thời gian gần đây, cũng là món lót dạ ngon lành buổi sáng, đặc biệt là vào những hôm Hà Nội thời tiết ẩm ương. Gọi là bánh bao, nhưng thực chất nó không được làm từ bột bánh bao mà nguyên liệu tạo nên vỏ bánh là bột mì lên men tự nhiên. Sau khi nhào nặn đều tay, người ta cho nhân vào giữa, gói lại như một chiếc bánh bao nhân thịt thông thường rồi thực hiện quy trình trên hấp dưới chiên cùng lúc.


    Bánh được xếp ngay ngắn vào chảo phẳng, dày, bên dưới quét một lớp dầu rồi trực tiếp cho nước lã vào, đậy nắp kín. Đầu tiên, hơi nước bốc lên làm bột nở, đồng thời hấp chín cả vỏ bánh lẫn nhân bên trong. Thời gian hấp từ 7 đến 10 phút thì nước bay hơi hết, chừa lại lớp dầu thì chuyển sang giai đoạn chiên mặt dưới bánh cho đến khi vàng giòn. Vớt ra, người ta để úp bánh trên một khay kim loại đục lỗ, bên dưới là nồi nước luôn sôi, bốc khói nghi ngút để giữ nóng mà không làm ỉu lớp bánh đã chiên.


    Nếu bạn là người đã mê mẩn món bánh bao chiên nổi tiếng thì có lẽ phải lưu ngay địa chỉ quán Bánh bao Quán Thánh nằm trên Quận Ba Đình vào danh sách của mình.Ưu điểm của bánh bao Bảo Bối có lẽ nằm ở phần vỏ mềm, nở, mịn, không bị dày và ăn không ngán. Các loại bánh bao mặn đều rất đặc biệt, từ nhân cà ri gà, bò kho đến kim chi heo, … đều được chủ quán tự tay làm rồi nặn thành bánh. Bánh vừa rẻ, vừa ngon, có trứng cút và nhân rất ngon, thêm chút khoai mì ngọt ngọt thì quả là tuyệt. Vỏ bánh mỏng, không quá nhiều bột, nhân bánh khiến ai cũng thích thú khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    146 Quán Thánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    0371 113 333

      Gọi điện
      Bánh bao chiên – 4.000đ đến 6.000đ/chiếc
      Bánh bao chiên – 4.000đ đến 6.000đ/chiếc
      Bánh bao Quán Thánh
      Bánh bao Quán Thánh
    • Top 7

      Thịt xiên nướng

      Khi mà Hà Nội bắt đầu chuyển lạnh thì những ngày thời tiết nó cứ se lạnh dần dần khiến cho chiếc bụng của chúng ta cồn cào và nhanh đói hơn. Thời điểm này mà cứ có món gì ấm nóng, dai dai hay giòn giòn để nhâm nhi thì thật quá là tuyệt vời. Có một thứ đặc sản rất bình dị và ấm áp ở Hà Nội với nghi ngút khói bốc lên vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mọi nẻo đường mang tên là thịt xiên nướng.


      Một hàng thịt xiên nướng ngon, bổ, rẻ không thể không nhắc đến đó là chính là Thịt Xiên Nướng - Chiến Thắng. Thứ quà vặt này không chỉ dành riêng cho mùa đông mà còn là một món ăn lúc nào cũng "cháy hàng" ở tất cả các mùa. Thịt xiên nướng Hà Nội đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ. Bởi lẽ, nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng miếng thịt trên xiên khi ăn lại rất vừa miệng, cứ ăn một xiên là phải gọi thêm tới 2 - 3 xiên nữa thì mới đã cái miệng. Đó là lý do vì sao thịt xiên nướng luôn là cái tên được nhắc đến và ghi nhớ trong lòng người dân Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      14 Ngõ 163 Chiến Thắng, Quận Thanh Trì, TP. Hà Nội
      Giờ mở cửa:
      16:00 - 22:00

        Thịt xiên nướng – 6.000đ đến 10.000đ/xiên
        Thịt xiên nướng – 6.000đ đến 10.000đ/xiên
        Thịt Xiên Nướng - Chiến Thắng
        Thịt Xiên Nướng - Chiến Thắng
      • Hà Nội vào mùa đông có đủ món ăn ngon mà bất cứ ai dù có đi đâu xa cũng phải nhớ đến. Mỗi khi cái lạnh mùa đông Hà Nội ùa về là lại thèm lắm một chút gì đó ấm nóng để làm xua tan cơn đói cồn cào cũng như khoả lấp chiếc bụng đang réo liên hồi. Trong những ngày này, có thể ai đó sẽ muốn ngồi bên nồi lẩu quây quần cùng người thân, hoặc xèo xèo bếp thịt nướng nghi ngút khói với đám bạn. Thế nhưng, nếu có tình cờ đi qua con phố nào mà nhìn thấy một hàng rong bày bán những chiếc bánh màu vàng nóng hổi bên chảo dầu sôi là lại phải sà ngay vào gọi lấy một chiếc bánh khoai hay bánh chuối để cảm nhận hương vị mùa đông.


        Đó cũng là lẽ đương nhiên vì đây không phải món ăn có thể bán quanh năm được mà chỉ "hot" vào đúng dịp mùa đông tới. Con Ong Vàng - Chuối Chiên Sài Gòn & Xôi Dừa là nơi bán bánh ổn định mà mọi người có thể tìm đến nếu đang thèm một chiếc bánh nóng hổi đấy! Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 chiếc bánh chuối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh chuối ở đây vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô nữa. Bánh khoai ở đây có cả khoai sợi và khoai miếng, ăn vừa mềm, vừa bùi. Nhiều người cũng rất thích bánh ngô ở đây vì ngô ngọt, ăn vừa miệng mà không bị nhạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Bánh chuối, bánh khoai – 5.000đ/chiếc
        Bánh chuối, bánh khoai – 5.000đ/chiếc
        Con Ong Vàng - Chuối Chiên Sài Gòn & Xôi Dừa
        Con Ong Vàng - Chuối Chiên Sài Gòn & Xôi Dừa
      • Top 9

        Bánh giò

        Bánh giò là một loại bánh được làm bằng bột gạo tẻ, bột năng hòa với nước xương hầm, nhân làm từ thịt nạc vai có kèm mộc nhĩ, hành tím khô, hành tây, hạt tiêu, nước mắm, muối, (ở Miền Nam nhân bánh còn có thêm trứng cút) Bánh giò có hình dài nhô cao như hình bàn tay úp khum khum với các ngón tay sát nhau, bánh được gói bằng lá chuối và hấp bằng chõ từ 30 đến 40 phút. Bánh giò là loại bánh truyền thống của người Hà Nội, là thứ bánh ăn chơi, được làm bằng bột tẻ và thường ăn khi còn nóng. Không như các loại bánh khác, bánh giò chỉ có hình dạng nhất định, đó là bánh có hình chóp và nhất thiết chỉ được gói bằng lá chuối, nguyên liệu đơn giản với bột gạo, thịt lợn và mộc nhĩ (nấm mèo).


        Bánh thường được xuất hiện khá nhiều ở Hà Nội, nhất là vào các buổi sáng, những hàng quán bánh bánh giò khá nhiều, nhưng được biết đến khá nhiều thì lại là Khánh Huyền - Bánh Giò Đông Các, bánh giò được làm bằng gạo tẻ nên khi ăn sẽ không có cảm giác bị chán ngấy, bởi những hương vị đặc trưng và mùi thơm khi bánh còn nóng, khi chiếc bánh còn nóng mùi bánh lan toả ra xung quanh sẽ làm cho những người xung quanh sẽ không thể kiềm chế được bởi mùi thơm của nó.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Đông Các, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Bánh giò – 7.000đ/chiếc
        Bánh giò – 7.000đ/chiếc
        Khánh Huyền - Bánh Giò Đông Các
        Khánh Huyền - Bánh Giò Đông Các
      • Top 10

        Bánh gối

        Là một món ăn ngon cho ngày trở lạnh ở Hà Nội, bánh gối gây tò mò cho du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình dáng chiếc gối nhỏ xinh và chén nước chấm đầy màu sắc. Giống như hầu hết các loại bánh ở Việt Nam, bánh gối là một loại bánh chiên để tạo ra một lớp vỏ bánh vàng quyến rũ, giòn và thơm.


        Đầu tiên, nước và bột gạo được trộn với tỷ lệ hoàn hảo, tạo ra loại bột mềm và ẩm. Tiếp theo, miến, mộc nhĩ, su hào và nấm, tất cả thái mỏng và băm nhỏ, trộn với thịt lợn băm và gia vị; đây là một công thức dễ dàng cho một món ăn đầy hương vị. Việc nặn bánh còn thú vị hơn: bỏ nhân vào giữa vỏ bánh hình tròn, gấp vỏ bánh vào thành một nửa vòng tròn và sau đó khéo léo dính các cạnh với nhau để tạo ra hình cái gối. Cuối cùng, thả bánh vào dầu nóng chiên cho đến khi da của chúng trở nên vàng và giòn.


        Địa điểm bán bánh gối ngon nức tiếng Hà Nội không thể bỏ qua quán Bánh Gối Đê La Thành. Bánh ở đây giòn ngon, ráo dầu, ăn không gọi quá ngấy như các nơi khác. Không kém phần quan trọng là làm nước chấm với tỷ lệ vừa phải tỏi, ớt, đường, nước cốt chanh, nước mắm, và nước. Loại bánh có vị mặn ngọt này cũng được phục vụ với một số loại rau tươi như rau diếp, rau thơm để làm giảm hương vị của béo của dầu và tăng sự thèm ăn của du khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Ngách 50 Ngõ 612 Đê La Thành, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Giờ mở cửa: 13:30 - 19:00

        Bánh gối – 7.000đ/chiếc
        Bánh gối – 7.000đ/chiếc
        Bánh Gối Đê La Thành.
        Bánh Gối Đê La Thành.



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy