Phở cuốn

Ngoài phở, bún chả, bánh mì… thì phở cuốn cũng là một trong những món ăn làm nên tinh thần ẩm thực Hà Nội. Mỗi hàng quán lại có sự biến tấu khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều kiểu phở cuốn đặc biệt. Nhưng để mà nói chuẩn của Hà Nội thì số quán lại đếm trên đầu ngón tay. Cuốn phở thơm ngon, thanh mát với đủ loại rau sống và thịt heo mềm, đậm đà. Chấm với nước chấm chua ngọt sẽ khiến cho món ăn ngon hơn bội phần.

Phở Cuốn - La Thành có không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Quán lúc nào cũng đông khách, nhất là vào các giờ cao điểm. Nhưng dù vậy thì nhân viên vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng, từ các món phở cuốn hương vị truyền thông đến những món có chế biến độc đáo như phở chiên phồng, phở chiên trứng, phở trộn, phở xào…


Phở Cuốn - La Thành được tạo nên từ những bánh phở trắng mịn mỏng dai cùng thịt bò xào, rau thơm, xà lách chấm cùng nước mắm cay cay. Ngoài ra, tại quán thực khách còn có cơ hội thưởng thức món nộm bò khô ăn rất "vui miệng" hay là món kem dừa mát lạnh. Điều đặc biệt là giá ở đây vô cùng rẻ chỉ với 10.000 bạn đã có ngay một chiếc phở cuốn đầy đặn. Tuy rẻ là thế nhưng quán rất chú trọng vào an toàn thực phẩm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của món ăn. Nếu yêu thích phở cuốn thì ghé Hương Mai các bạn nhé.


Mặc dù quán rất đông, nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện, luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi đến quán thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 678/11 La Thành, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

Phở cuốn
Phở cuốn
Phở cuốn
Phở cuốn

Top 10 Món ăn vặt ngon nhất có giá chỉ từ 10.000đ tại Hà Nội

  1. top 1 Kem
  2. top 2 Quẩy nóng
  3. top 3 Bánh rán
  4. top 4 Trứng vịt lộn
  5. top 5 Phở cuốn
  6. top 6 Bánh bao chiên
  7. top 7 Thịt xiên nướng
  8. top 8 Bánh chuối, bánh khoai
  9. top 9 Bánh giò
  10. top 10 Bánh gối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy