Bánh rán

Bánh rán hay với tên gọi khác là bánh rán nếp được biết đến như một loại đồ ăn ngon và phổ biến ở miền Bắc, bánh rán Hà Nội tốt nhất là ăn vào mùa đông vì bánh có thể làm ấm cơ thể bạn mà không gây cảm giác béo phì. Có hai loại bánh rán nếp chính, bánh ngọt và bánh mặn. Bánh ngọt nhân bên trong thường là đậu xanh trong khi bánh mặn là hỗn hợp của tôm, thịt lợn băm nhỏ, miến, rau củ. Ngoài ra còn có một số loại bánh rán khác như bánh rán tráng đường, bánh rán tráng hạt vừng. Các bánh rán loại này thường có lớp vỏ ngoài giòn màu cam đỏ, vị ngọt vừa phải và hương thơm tinh tế.

Các bánh rán nếp ngọt thường có dạng hình tròn bóng hoặc hình tròn bẹp trong khi các phiên bản mặn thường có hình bầu dục. Đối với cả hai loại này, lớp vỏ bên ngoài được làm bằng bột gạo nếp. Những chiếc bánh rán ngọt nhân chủ yếu được làm từ bột đậu xanh trong khi những chiếc bánh rán mặn, nhân bánh được làm từ sự kết hợp giữa mộc nhĩ và thịt lợn băm nhỏ và sau đó bánh sẽ được chấm vào nước dùng để thưởng thức.


Bánh Rán Phan Đình Giót là một quán ăn đáng để mọi người "note" lại đấy! Bánh được rán nóng hổi, qua 4 – 5 lần chuyển chảo mới hoàn thành nên phần vỏ đặc biệt giòn, ăn nóng rất thích. Phần nhân truyền thống gồm miến, thịt băm và mộc nhĩ thơm ngon trọn vị. Đặc biệt nhất là bánh rán ở đây không ăn kèm nước mắm chua ngọt như nhiều nơi, mà là sốt chấm sền sệt màu đỏ cam bắt mắt. Ngoài ra, để món bánh rán mặn Hà Nội thêm hấp dẫn và không ngấy, bạn đừng quên ăn kèm chút dưa góp chua ngọt nhé! Bánh được rán nóng khi khách gọi và rán ngay tại quầy trước nên bạn có thể nhìn tận mắt để yên tâm về chất lượng. Ngoài bánh rán mặn Hà Nội thì Bánh Rán Phan Đình Giót cũng có bánh rán ngọt, phô mai que và cả chè đỗ đen béo thơm và bùi. Quán cực đông khách và chỉ bán từ trưa tới tối nên bạn hãy tranh thủ ra quán và thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Yên Xá, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:59

Bánh rán – 5.000đ/chiếc
Bánh rán – 5.000đ/chiếc
Bánh Rán Phan Đình Giót
Bánh Rán Phan Đình Giót

Top 10 Món ăn vặt ngon nhất có giá chỉ từ 10.000đ tại Hà Nội

  1. top 1 Kem
  2. top 2 Quẩy nóng
  3. top 3 Bánh rán
  4. top 4 Trứng vịt lộn
  5. top 5 Phở cuốn
  6. top 6 Bánh bao chiên
  7. top 7 Thịt xiên nướng
  8. top 8 Bánh chuối, bánh khoai
  9. top 9 Bánh giò
  10. top 10 Bánh gối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy