Top 7 Món ăn vặt siêu hấp dẫn giá chỉ 10K tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 773 0 Báo lỗi

Hải Phòng là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, không chỉ có những địa danh thú vị mà nơi đây còn có vô vàn món ăn ngon hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Một trong những quán ăn mà các bạn nên đến thưởng thức khi ghé thăm Hải Phòng. Quán nằm trên đường Lương Khánh Thiện mặt tiền khá rộng và lúc nào cũng đông nghịt đặc biệt là buổi tối. Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện khá quen thuộc với học sinh chúng tại đây, nó có lẽ đã đồng hành cùng tuổi thơ của rất nhiều người. Khách của quán không chỉ có người dân sống tại nơi đây mà còn cả nhiều bạn trẻ du lịch đến Hải Phòng, và cả những du khách nước ngoài. Sữa chua làm đúng độ không quá mềm, không quá cứng, sánh và mịn, vị chua vừa phải, ăn vô cùng mát lạnh và sảng khoái


    Menu ở đây có sự biến tấu sáng tạo của sữa chua với các loại thạch. Nhưng nhìn chung, quán Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện có hai loại chính: sữa chua đá hoặc sữa chua mềm handmade một điều rất khó kiếm ngày nay ở thành phố lớn. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều những món như sữa chua mít sữa chua nếp cẩm caramen hay thạch agar, thạch dừa. Mức giá cho những cố sữa chua truyền thông chỉ với 10.000đ, ngoài ra cũng còn nhiều món ăn vặt khác cũng với mức giá này để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5382 6547

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện
      Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện
      Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện
      Sữa chua thạch 40 Lương Khánh Thiện

    • Top 2

      Bánh đúc Tàu

      Gọi điện

      Bánh đúc Tàu đối với nhiều người có lẽ là một cái tên khá mới lạ, nhưng với người dân, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hải Phòng thì đây lại là món ăn vô cùng quen thuộc. Nó được xem là một món ăn vặt bình dân thơm ngon. Món bánh đúc tàu này vô cùng đặc biệt và khiến người ta không thể bỏ qua khi đến đây. Bạn có thể thưởng thức món bánh này tại địa chỉ Bánh đúc tàu ngã tư Cát Dài (186H Hai Bà Trưng).


      Bánh đúc Tàu được đặt trong một chiếc khay lớn, nóng hôi hổi. Người bán hàng cứ thế thoăn thoắt đôi tay, hết cắt bánh đúc, xúc nhân rồi lại chan nước mắm, phục vụ thực khách vô cùng nhanh chóng. Những phần bánh đúc ở đây màu trắng sữa, rất mịn, chắc, được cắt miếng vừa ăn. Nước mắm là loại mắm giấm được pha chế với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện. Khi ăn, vị mắm ngấm vào bánh đúc, ăn thêm chút thịt và tôm giòn tan thì vô cùng tuyệt vời. Khi những bát bánh được mang đến tay khách ăn vẫn còn nóng hôi hổi. Độ nóng vừa phải càng khiến cho mùi thơm của bánh đúc, của thịt và tôm chiên dậy lên, thơm lừng, cuốn hút, khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0378 471 807

      Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00

        Gọi điện
        Bánh đúc Tàu
        Bánh đúc Tàu
        Bánh đúc Tàu
        Bánh đúc Tàu
      • Một trong những món ăn vặt siêu hạt rẻ phải kể đến là bánh mỳ cay chỉ với 2.000/1 chiếc. Ở Hải Phòng có rất nhiều quán bánh mỳ cay ngon, nhưng chắc có lẽ quán Bà Già nổi tiếng nhất. Tiệm Bánh mỳ cay Bà Già được đánh giá là địa chỉ bán bánh mì cay nổi tiếng tại Hải Phòng.


        Nằm nhỏ bé ở ngay vỉa hè, mặt tiền đường Lê Lợi nên khá dễ tìm, quán Bánh mỳ cay Bà Già dù không sang chảnh giống như nhiều quán khác, quán có chỗ ngồi và chỗ để xe ngay vỉa vè rộng rãi, phục vụ thì phải nói siêu thần tốc, thế nên người dân địa phương lẫn khách thập phương đều tin tưởng lựa chọn, đến ăn thường xuyên cũng như mua về biếu tặng người thân, bạn bè. Chỉ với 2.000 VNĐ/chiếc, nhưng đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được hương vị mà nó mang lại. Người Hải Phòng khi đi xa chắn chắn sẽ cứ nhớ mãi hình ảnh những chiếc bánh mì nho nhỏ, được phết pate thơm ngậy, nướng trên bếp giòn tan, chất lượng đạt chuẩn: bánh mì giòn, nhân pate vừa vặn, không quá khô hay quá mỡ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        57 Lê Lơi, Ngô Quyền, Hải Phòng
        Số điện thoại:
        0906 084 368

        Website: https://banhmycaybagia.com/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

        Gọi điện
        Bánh mỳ cay Bà Già
        Bánh mỳ cay Bà Già
        Bánh mỳ cay Bà Già
        Bánh mỳ cay Bà Già
      • Mở cửa cách đây đã 5 năm, Dừa dầm Cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Quý khách muốn mua mang đi xa thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


        Chè Dừa dầm Cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, Dừa dầm cô Tuyến còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 100 ngõ 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0965 007 331

        Fanpage: https://www.facebook.com/duadamhaiphong

        Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

        Gọi điện
        Dừa dầm Cô Tuyến
        Dừa dầm Cô Tuyến
        Dừa dầm Cô Tuyến
        Dừa dầm Cô Tuyến
      • Quán Quẩy Nóng Gia truyền nằm ngay mặt đường Trần Phú có biển hiệu to nên rất dễ tìm. Sở dĩ quán có tên ''quẩy béo'' vì một miếng quẩy ở đây thực sự rất to, lại còn thơm ngậy và nóng hổi nữa. Chỉ với 5.000 đồng tiền quẩy là no căng bụng luôn. Ngoài quẩy, quán còn phục vụ cả bánh bao, giá cũng chỉ 5.000 đồng/ cái, vỏ ngoài được chiên mềm, vàng ruộm. Nhìn chung quán quẩy béo là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với tất cả những bạn trẻ, sinh viên, học sinh… với tiêu chí ngon – no – rẻ, đặc biệt nếu bạn cần một quán ăn ngon chống viêm màng túi ngày cuối tháng thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


        Đồ uống ở Quẩy Nóng Gia truyền có sữa ngô, sữa chua chanh leo, sữa chua nha đam, chè đắng với giá 12.000 đồng/ cốc, nước chanh leo 10.000 đồng; còn me đá, lipton chanh, đào chỉ 8.000 đồng. Nhìn chung, đây là địa chỉ phù hợp với tất cả các bạn sinh viên với tiêu chí ngon - no - rẻ, thích hợp chống đói cho các bạn sinh viên những ngày ''cháy túi''! Đây chỉ là một gánh hàng nhỏ, nên không có chỗ ăn tại hàng mà mua túi mang về thôi. Quẩy có vị hơi ngọt và có mè bên ngoài, vỏ ngoài giòn, bên trong mềm, thơm và không bị ngấy dầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 75 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0906 112 187

        Email: luke.ha2187@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/QuayNong.HaiPhong

        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

        Gọi điện
        Quẩy Nóng Gia truyền
        Quẩy Nóng Gia truyền
        Quẩy Nóng Gia truyền
        Quẩy Nóng Gia truyền
      • Top 6

        Chè - Hàng Kênh

        Dọc đường Hàng Kênh có rất nhiều quán ăn, đúng kiểu như khu ẩm thực vậy, chẳng thiếu món nào cả. Quán chè này nhỏ xinh, đi qua không để ý thì cũng chẳng thấy, ở ngay đối diện mấy hàng ốc. Nhỏ nhỏ mà bán đủ các loại chè nhé, chè thập cẩm, chè thái, tàu pha, sữa chua nếp cẩm... giá trung bình chỉ 10.000 đồng/cốc. Tại Chè - Hàng Kênh có rất nhiều loại chè khác nhau, nổi bật nhất là món dừa dầm thơm ngon đều do chính tay chủ quán chế biến. Các loại topping như trân châu hay nước cốt dừa đều được thêm nhiều vào từng ly chè. Tất cả nguyên liệu đều được chính chủ quán chế biến rất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


        Về chất lượng thì khỏi phải bàn, chè vừa miệng, vị ngọt mát. Chè thập cẩm có đủ chè đỗ đen, đỗ xanh, chè ngô, các loại thạch, trân châu và dừa nạo, dừa khô; chè Thái ăn thơm, nhiều màu sắc, về phần hình thức và hương vị đều ổn cả. Ngoài ra, Chè - Hàng Kênh có bán thêm một số loại bánh giá cũng rất rẻ như: bánh su, bánh bẻng. Ngày hè mà ăn một bát chè mát thì còn gì bằng! Nhanh tay note lại, địa chỉ quán ăn ngon Hải Phòng này ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 149 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Chè - Hàng Kênh
        Chè - Hàng Kênh
        Chè - Hàng Kênh
        Chè - Hàng Kênh
      • Bánh tráng Bà Hiền ngon nức tiếng quận Lê Chân. Tìm đến quán ăn vặt này, bạn sẽ được thưởng thức: bánh tránh cuốn sốt me, bánh tráng trộn truyền thống, bánh tráng cuốn sốt bơ, bánh tráng lắc ruốc sả, bánh tráng nướng xúc xích,... Mỗi loại bánh tráng đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng. Bánh tráng trộn được coi là "best seller" của quán. Bánh tráng trộn ghi điểm bởi sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. uy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng… Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy.


        Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng chủ quán luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng. Bánh tráng Bà Hiền dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 94 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0793 316 379

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063449631878

        Gọi điện
        Bánh tráng Bà Hiền
        Bánh tráng Bà Hiền
        Bánh tráng Bà Hiền
        Bánh tráng Bà Hiền



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy