Top 12 Món ăn vặt ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hồng Ngọc 9273 0 Báo lỗi

Một buổi chiều rảnh rỗi, được tụ tập bạn bè để nhâm nhi vài món ăn mới lạ, nói những câu chuyện phiếm thì còn gì tuyệt vời hơn. Hôm nay Toplist sẽ tổng hợp lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xôi thập cẩm

    Gọi điện

    Cũng giống như bánh giò, xôi thập cẩm cũng là một món ăn vốn đã rất quen thuộc. Nhưng tuy nhiên, rất nhiều quán đã biết cách biến tấu một món ăn quen thuộc để trở thành một món ăn hoàn toàn mới lạ và ngon miệng. Quán Xôi Trung Béo với món xôi thập cẩm vô cùng đặc biệt là một ví dụ điển hình.


    Rất nhiều khách đến đây đã phải trầm trồ vì sự kết hợp trong món xôi thập cẩm tại đây. "Đây là lần đầu tiên mình thử mix sườn cay với gà xé. Ăn cũng ổn ghê chứ. Kiểu trộn gà đều vào trong xôi thì ăn ngon lắm luôn." - Đây là ý kiến của một khách hàng bình luận trên Foody.vn.


    Quả thật, món xôi thập cẩm ở đây sẽ dẫn thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có rất nhiều loại để khách hàng có thể trộn lẫn với nhau. Nhưng thông thường, món được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là xôi sườn + lạp xưởng. Xôi mềm, dẻo, nóng hồi được kết hợp cùng lạp xưởng nóng, luôn được hấp trong nồi, không gây ngấy. Sườn được chủ quán hâm nóng liên tục nên vẫn rất ngon, không hề bị cũ tí nào. Chất lượng món ăn chính là điều đã làm lên tên tuổi của Quán Trung Béo - xôi thập cẩm. Ngoài ra một món nữa cũng rất nổi tiếng ở quán mà bạn có thể thử là xôi sườn cay - đây cũng là một trong những món best seller tại quán mà thực khách rất yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 168 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Ki Ốt 4A Chợ Mộ Lao Đường 18M, Hà Đông, Hà Nội
    • 114 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 555 247 & 0974 428 283

    Fanpage: www.facebook.com/hip.trung.54 & www.facebook.com/nhem.chu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 16:00 - 23:59
    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Xôi thập cẩm Trung Béo
    Xôi thập cẩm Trung Béo
    Xôi thập cẩm Trung Béo
    Xôi thập cẩm Trung Béo

  2. Top 2

    Bánh mì thịt bò xào

    Bánh mì thịt bò xào là một món khá mới đối với nhiều người, nhưng đối với những người sành ăn ở quận Hà Đông thì có lẽ đã không còn quá xa lạ.


    Đúng như tên gọi, chỉ đơn giản là thịt bò kẹp bánh mì. Nhưng điểm đã làm nên thành công của món ăn này chính là thịt bò được xào mềm và thơm, được ăn với bánh mì nóng giòn. Ngoài hương vị thơm ngon, thì còn phải bàn đến giá thành và cung cách phục vụ của chủ quán. Món bánh mì thịt bò xào này có giá thành khá rẻ (chỉ 20.000 -30.000) nên thu hút được nhiều sinh viên. Cùng với đó, cung cách phục vụ thân thiện và đáng mến của chủ quán cũng chính la một điểm cộng khiến người ta nhớ mãi và luôn muốn quay lại ủng hộ quán.


    Quán khá bé, nằm dọc phố Ao Sen. Quán hơi nhỏ, nếu bạn không thích ngồi tại quán thì có thể mua về nhà ăn. Quán nhỏ nhưng có rất nhiều đồ ăn từ bánh mì, mỳ tôm, bún bò xào đến bún đậu, phù hợp với sở thích ăn uống của nhiều người. Chính vì vậy, khi đi theo nhóm, bạn sẽ không còn phải lo lắng tới vấn đề sở thích của từng người trong nhóm, vì chắc chắn bất cứ ai cũng có thể tìm được món ăn ưa thích tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 30.000đ - 50.000 VNĐ

    Bánh mì thịt bò xào
    Bánh mì thịt bò xào
    Bánh mì thịt bò xào
    Bánh mì thịt bò xào
  3. Top 3

    Sữa chua đùi gà

    Gọi điện

    Lần đầu đến đây, rất nhiều các vị khách đã phải bất ngờ vì quán sữa chua khá nhỏ nhưng rất đông khách, khách ngồi chật kín. Tất cả đều nhờ vào hương vị của những món ăn tại đây.


    Đến với quán lần đầu tiên, có đến 80-90% khách hàng nói rằng họ sẽ quay lại, chính nhờ cốc "sữa chua nhà làm" của quán. Cốc sữa chua nhỏ, xinh, được chủ quán tự tay làm, rất mịn, có vị ngọt vừa, chua dịu rất vừa phải và dễ ăn. Ngoài ra, khách đến đây thường ăn sữa chua cùng với quẩy đùi gà. Miếng quẩy nhỏ, dai, khá thích hợp cho một buổi ăn vặt, ngồi nói chuyện phiếm. Ngoài sữa chua đùi gà, quán còn phục vụ nem chua rán, viên chiên, cùng những gói bim bim nhỏ ngày xưa.


    Một điểm thu hút khách khá của quán chính là giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Các món ăn trong menu có giá rất phải chăng, hợp lý. Chính vì những lý do trên mà quán thường rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 818 486

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Giá tham khảo: 2.000 - 10.000 VNĐ

    Gọi điện
    Sữa chua đùi gà là một món ăn thân quen với nhiều người
    Sữa chua đùi gà là một món ăn thân quen với nhiều người
    Sữa chua - Quẩy đùi gà
    Sữa chua - Quẩy đùi gà
  4. Top 4

    Bánh gà thần thánh

    Gọi điện

    Khi nhắc đến bánh gà, nhiều người sành ăn sẽ nghĩ ngay tới bánh gà Hồng Mai. Nhưng nếu bạn chưa biết, thì ở ngay khu vực Hà Đông cũng có một nơi bán "bánh gà thần thánh" siêu ngon, siêu hấp dẫn không kém gì bánh gà Hồng Mai. Đó chính là bánh gà tại Mỡ Quán - địa chỉ tại 195 Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội.


    Bánh gà tại Mỡ quán rất được khách hàng yêu thích nhờ hương vị ngon, đậm đà, vỏ bánh vàng ruộm, nóng giòn tan, không bị ngấm mỡ nên không bị ngấy. Không những vậy, nhân bánh cũng được nêm nếm đậm đà, mềm và nhiều thịt. Chính chất lượng bánh tuyệt vời đã mang lại cho quán rất nhiều đơn hàng mỗi ngày. Điểm đặc biệt ở đây là vỏ bánh không quá dày nên khi ăn không bị cứng, phần nhân thì đầy đặn, được nêm nếm rất vừa vặn, ăn rất cuốn. Khi ăn chấm cùng tương ớt hoặc tương cà mix cùng sốt mayonnaise rất hợp miệng.


    Không chỉ có bánh gà thần thánh, Mỡ quán còn có nem chua rán, xôi chiên nhân thịt, khoai lang kén,... cũng rất ngon và được nhiêu người ưa thích. Ngoài bánh gà, các món còn lại trong menu quán cũng rất đáng để thử. Team Hà Đông nhớ lưu địa chỉ này vào để thưởng thức bánh gà siêu ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 999 391 & 0988 304 765

    Fanpage: www.facebook.com/MoQuan.HN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Giá tham khảo:
    10.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Món bánh gà thần thánh
    Món bánh gà thần thánh
    Món bánh gà thần thánh
    Món bánh gà thần thánh
  5. Top 5

    Ốc nóng

    Gọi điện

    Dù ở bất cứ nơi đâu, ốc nóng vẫn luôn là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa thích, nhất là vào các mùa lạnh. Chính vì đây là một món ăn phổ biến, nên trên địa bàn Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng có rất nhiều các quán ốc được mở ra. Nhưng tuy nhiên, không phải quán nào cũng nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Một và trong những bí quyết thành công của các quán ốc đông khách chính là nước chấm ngon, đồ ăn kèm ngon và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đó cũng chính là lý do giúp Ốc Nguyễn Huệ - Ốc nóng Lê Quý Đôn được nhiều người yêu thích đến vậy.


    Bất cứ thực khách nào đến với Ốc Nguyễn Huệ cũng đều xuýt xoa vì hương vị của nước chấm tại đây: rất đậm đà, tròn vị, không bị quá chua cũng như không bị quá ngọt, rất thích hợp để chấm ốc. Ngoài ra, món chính là ốc tại đây cũng rất béo, sạch sẽ và ít ốc con - một điểm mà nhiều quán ốc khác chưa làm được. Không những vậy, những món ăn đi kèm như sung muối, nem chua rán cũng được đánh giá rất cao, ngon miệng.


    Điểm trừ duy nhất của quán chính là do lượng khách khá đông nên quán thường trong tình trạng chật kín chỗ và khá chật chội. Nhưng tuy nhiên, cũng nhờ hương vị món ăn tại đây mà nhiều thực khách vẫn sẵn sàng bỏ qua nhược điểm đó và đến thưởng thức món ốc tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 677 150
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ

    Gọi điện
    Ngoài ốc nóng, quán còn phục vụ rất nhiều món ngon khác.
    Ngoài ốc nóng, quán còn phục vụ rất nhiều món ngon khác.
    Cháo sườn Số 6 Lê Quý Đôn
    Cháo sườn Số 6 Lê Quý Đôn
  6. Vị chua chua của xoài xanh, độ dai mềm của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm tạo nên món ăn vặt chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Các món bánh tráng này hiện nay đã được bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có cách chế biến ngon và chuẩn vị. Nếu bạn ở Hà Đông, thì Toplist xin giới thiệu đến bạn quán Hai Sơn - điểm đến hoàn hảo nhất của món bánh tráng trộn và bánh tráng nướng. Bánh tráng trộn ở đây mỗi suất đầy ăm ắp, vị chua mặn ngọt hài hòa mà giá chỉ hơn 20.000 đồng/ suất.


    Thích nhất đến Hai Sơn đâu chỉ được ăn bánh tráng trộn mà bạn còn thỏa mãn "cái bụng đói" với nhiều món ăn giá rẻ khác như: bánh tráng cuộn bơ, bánh tráng nướng, da heo lắc giòn cay, bánh bột lọc. Bánh tráng nướng thơm lừng, đế giòn, nhiều nhân. Bánh tráng nướng có vị mằn mặn, béo béo, cay cay nhờ sự hòa quyện của tép khô, bò khô, ngô ngọt, sa tế, tương ớt, sốt mayonnaise.


    Thêm một điểm cộng, giá đồ ăn vặt ở đây khá rẻ, vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Hơn nữa, đồ ăn mang về được đóng gói trông rất lịch sự, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 876 860

    Email: sonnguyen931991@gmail.com

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 12.000 - 40.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Hai Sơn
    Bánh tráng trộn Hai Sơn
    Quán Hai Sơn  - 16 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông
    Quán Hai Sơn - 16 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông
  7. Top 7

    Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thứ thiệt lại thêm đang học tập, làm việc ở quận Hà Đông thì nhất định bạn phải ghé nem nướng Nha Trang Hắt 2 Ô. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm.


    Hiện nay, Hắt 2 Ô liên kết với nhiều kênh giao đồ ăn như: Now, Grab Food,... nếu "ghiền" nem nướng Hắt 2 Ô mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Quán cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 628 091

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 VNĐ

    Gọi điện
    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng
    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động từ 40.000 đồng - 60.000 đồng
    Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt
    Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt
  8. Top 8

    Mỳ lẩu cốc

    Gọi điện

    Mỳ lẩu cốc là một món ăn nghe vừa lạ vừa quen, mới nổi lên trong một vài năm gần đây ở Việt Nam và đặc biệt thu hút giới trẻ. Thực ra món ăn này cũng không có gì quá xa lạ, nó chính là lẩu mini đựng trong một chiếc cốc, bên trong có đầy đủ các topping như một nồi lẩu bình thường như: mỳ tôm, thịt bò, các loại rau và đa dạng các viên thả lẩu, cùng với nước lẩu thái hoặc lẩu nấm.


    Mỳ lẩu cốc bán tại khu Hà Đông là một trong những món ăn vặt yêu thích vào mùa đông của các bạn trẻ trong khu vực. Đặc biệt là món mỳ lẩu cốc tại quán Xóm ăn vặt - địa chỉ tại 38 Ngô Thì Nhậm. Mỳ lẩu cốc ở đây có giá khoảng 35.000 VNĐ, một cốc khá đầy đặn topping, một người ăn là đủ no, bao gồm: mì tôm, ba chỉ bò mỹ, ngô, nấm kim, viên thả lẩu, mực xoắn, tôm viên, cá viên, há cảo,... và nước lẩu là lẩu thái chua chua cay cay ăn rất vừa miệng. Ngoài ra ở Xóm ăn vặt cũng bán rất nhiều các loại đồ ăn vặt khác như mì trộn, tokbokki, mẹt viên chiên, nem chua rán, chân gà rút xương, và các loại đồ uống như trà chanh, quất, đào, me, trà sữa,...


    Mỳ lẩu cốc vừa ngon, vừa rẻ, lại ăn no, đích thị là món ăn vặt không thể không thử trong mùa đông này đúng không nào? Đừng quên địa chỉ 38 Ngô Thì Nhậm để đến thưởng thức món mỳ lẩu cốc siêu ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 636 654
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:59

    Giá tham khảo: 10.000 - 60.000 VNĐ

    Gọi điện
    Mỳ lẩu cốc
    Mỳ lẩu cốc
    Mỳ lẩu cốc
    Mỳ lẩu cốc
  9. Top 9

    Bún đậu mắm tôm

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm - món ăn đặc sản của Việt Nam vừa có thể xem là món ăn vặt, vừa thích hợp dùng cho bữa chính trong ngày. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu như: bún tươi, thịt luộc, đậu rán, nem rán, chả cốm, rau sống,... đem đến cho bạn đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.


    Quận Hà Đông xuất hiện khá nhiều quán bún đậu mắm tôm, trong đó bún đậu Giang Béo là một trong những quán bún đậu nổi bật và được thực khách yêu thích nhất. Quán nằm ngay đầu ngõ 3 - Ao Sen, chỉ 35.000 đồng mà các bạn sở hữu ngay một mẹt bún đậu thập cẩm đầy ú ụ "ăn no căng bụng". Nhìn tổng thể mẹt bún, bạn sẽ thấy thật đã mắt, thật hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Khi ăn cảm nhận đồ ăn nóng hổi, tươi mới. Đậu và dồi được rán giòn ráo mỡ. Chả cốm mềm, nem vừa miệng, giò heo thái mỏng và rất nạc. Đồ trong mẹt mỗi món một ít thôi, nhưng món nào cũng chất lượng.


    Đặc biệt, ăn bún đậu phải bàn đến mắm tôm, mắm pha chua ngọt vừa vặn. Nếu không ăn được mắm tôm chủ quán cũng rất sẵn lòng đổi cho bạn một bát nước mắm. Ngoài ra, quán Giang béo cũng bán các món ăn khác như bánh mì bò, bánh tráng thịt heo, bún trộn,... đều rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 465 456 & 0966 581 658

    Email: Bamboosavn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bundaugiangbeo

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
  10. Top 10

    Bánh xèo & nem lụi

    Gọi điện

    Bánh xèo, nem lụi là một trong những món ăn vặt có sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ. Hầu hết, các quận tại Hà Nội đều bán 2 món ăn này. Nếu đang học tập, làm việc tại quận Hà Đông thì bạn hãy lưu ngay vào "số tay ẩm thực" một địa chỉ uy tín chất lượng bán bánh xèo, nem lụi chính là quán Tú Anh - địa chỉ tại 91 Bế Văn Đàn nhé.


    Điểm thích nhất ở đây là mức giá bánh xèo, nem lụi tương đối rẻ: chỉ 5.000 đồng/ cây nem lụi, 10.000 đồng/ chiếc bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, màu vàng đẹp mắt, nhân đầy ăm ắp tôm, thịt, giá,... Giống như nhiều quán bánh xèo khác, bánh xèo ở đây cũng được cắt nhỏ, cuốn cùng một ít rau sống, xoài xanh trong một lớp bánh tráng mỏng. Và bánh xèo ngon phải có nước chấm ngon, nước chấm ở đây pha rất khéo, chua ngọt hài hòa, chấm cùng ăn rất hợp miệng. Về phần nem lụi, cây nem lụi hơi nhỏ nhưng bù lại thịt nem mềm, ngậy ngậy, nướng chín tới nên không bị khô.


    Buổi chiều đến ngồi ăn vặt nhâm nhi chiếc bánh xèo cùng vài cái nem lụi nghe rất hấp dẫn đúng không nào? Team Hà Đông đừng quên lưu lại địa chỉ này để đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 456 802 & 0965 219 649

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046240845739

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 VNĐ

    Gọi điện
    Nem lụi Tú Anh
    Nem lụi Tú Anh
    Bánh xèo, nem lụi Tú Anh
    Bánh xèo, nem lụi Tú Anh
  11. Top 11

    Chè các loại

    Gọi điện

    Trong những ngày Hà Nội nắng nóng, còn gì tuyệt vời hơn khi được giải nhiệt bằng cốc chè mát lạnh, thơm ngon. Đối với địa bàn Hà Đông, bạn vừa có thể tìm thấy quán chè đỗ đen, chè thập cẩm vỉa hè, vừa có thể tìm thấy quán chè sầu, chè dừa xinh xắn, lịch sự. Nếu đang tìm một địa điểm bán chè ngon, không gian mát mẻ để "đập tan cái nóng mùa hè" thì xin mời bạn đến với Chè dừa Coco nhé!


    Chè dừa Coco "đốn gục" trái tim những bạn trẻ hảo ngọt bằng menu chè, sữa chua vô cùng phong phú: chè dừa, chè xoài, chè matcha đậu đỏ, chè bơ cốt dừa,... Chè dừa non thạch lá dứa xứng đáng là "best seller" tại đây, chè béo ngậy vị nước cốt dừa, thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của lá dứa. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của bơ và cốt dừa cũng đem đến cho bạn một món chè độc đáo. Món chè này là sự tổng hòa của những nguyê liệu như: nước cốt dừa, trân châu, thạch lá dứa và bơ cắt miếng.


    Không phải chỉ những mùa hè nóng bức, chúng ta mới rủ nhau đi ăn chè mà thực tế chè là thức đồ ăn phù hợp với cả 4 mùa. Đặc biệt, Chè dừa Coco còn đem đến nhiều món chè phù hợp với những ngày đông Hà Nội như: chè cốm nóng, chè sắn nóng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Liền Kề 10 Khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 660 512
    Email: cheduacocohanoi@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 VNĐ

    Gọi điện
    Chè dừa Coco
    Chè dừa Coco
    Chè dừa Coco
    Chè dừa Coco
  12. Top 12

    Bánh giò nóng

    Bánh giò nóng là một món ăn vặt không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là thế hệ các bà, các mẹ. Nhưng tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì món ăn này vẫn rất phổ biến và được nhiều người ưa thích trong đó có cả giới trẻ.


    Không chỉ riêng một khu vực hay địa phương nào, mà bánh giò được bày bán rộng rãi ở khắp nơi. Khu vực Hà Đông cũng không ngoại lệ. Nhưng khi nhắc đến bánh giò tại khu vực này, rất nhiều người đã chỉ về địa điểm chợ Hà Đông. Bành giò tại đây khá to, vỏ bánh mềm không quá nhão, không bị cứng, ăn có cảm giác tan dần ra. Nhân được làm từ thịt, đầy đặn, thơm ngon và khá đậm đà. Ngoài ra còn có dưa góp chua chua ăn kèm, rất hợp vị. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể gọi thêm nem tai để ăn cùng cũng rất hợp miệng.

    Món ăn này thích hợp nhất là ăn vào mùa đông, khi thời tiết se se lạnh, được ngồi nhâm nhi đĩa bánh giò nóng hổi, trò chuyện cùng bạn bè thì có gì thích hợp hơn đúng không? Team Hà Đông nhớ thêm địa chỉ này vào list các món ăn ngon trong khu vực để có dịp thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Giá tham khảo: 12.000 - 18.000 VNĐ

    Bánh giò nóng
    Bánh giò nóng
    Ngoài bánh giò, bạn có thể gọi nhiêu món ăn khác như nộm bò khô,... cũng rất ngon
    Ngoài bánh giò, bạn có thể gọi nhiêu món ăn khác như nộm bò khô,... cũng rất ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy