Top 10 Quán ăn vặt ngon, rẻ tại thành phố Hà Tĩnh

Phương Kem 21735 0 Báo lỗi

Hà Tĩnh không chỉ có danh lam thắng cảnh đẹp mà nhắc đến Hà Tĩnh là nhắc đến thiên đường của các món ăn vặt nổi tiếng. Nếu có dịp ghé qua mảnh đất nên thơ này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ sự Tinh tế, Tỉ mỉ, Sạch sẽ, Chất lượng, Chuyên nghiệp trong từng khâu chuẩn bị cho tới phục vụ khách hàng của Người Nhật nên Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh đã ra đời. Nơi đây được coi là thiên đường ăn vặt dành cho các bạn trẻ tại Hà Tĩnh.


    Thực đơn của quán vô cùng phong phú và mang đặc trưng nhiều vùng miền khác nhau hội tụ tại đây như:

    • Bún mắm nêm Đà Nẵng
    • Nem nướng Nha Trang, bún nem nướng NT
    • Nem lụi Huế, bánh lọc Huế, ốc nhồi thịt hấp sả gừng
    • Ốc hút cay, Ngao sốt thái
    • Chân gà sả tắc, rút xương sốt thái, chua ngọt
    • Xôi trứng chả ruốc hành, xôi gà kiểu thái, Xôi thịt nướng kim chi
    • Bánh mì trộn

    Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh cam kết mang đến hương vị ẩm thực nổi tiếng tại Nha Trang, Đà Lạt, Hội An, Hải Phòng... ngay tại thành phố Hà Tĩnh với giá cả hợp lý. Ngoài ra, nhân viên tại quán phục vụ nhiệt tình - chu đáo là một điểm cộng của quán. Nhân viên nhiệt tình, món ăn ngon, đó là điều thu hút khách hàng ghé đến ủng hộ quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04/2 Ngõ 41, Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0812 922 255
      Fanpage: www.facebook.com/anvatarigato/
      Gọi điện
      Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh
      Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh
      Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh
      Phố ăn vặt Arigato Hà Tĩnh

    • Top 2

      Bánh bèo 37

      Nếm thử mùi vị của bánh bèo Hà Tĩnh – đó là cái thứ bánh mà ăn vào khiến người ta nhớ mãi không quên. Nhìn qua thì có vẻ giống với bánh bột lọc ở Huế, tuy nhiên phải thưởng thức mới cảm nhận được sự khác biệt. Trong các công đoạn chế biến thì khâu nhào bột và làm nước chấm là quan trọng nhất. Bánh bèo 37 là món ăn vặt nhận được sự "ưu ái" hàng đầu của các bạn trẻ Hà Tĩnh. Tuy nổi tiếng nhất vẫn là bánh bèo Huế, nhưng khi “nhập cư” về Hà Tĩnh, món ăn này đã mang một sắc thái ẩm thực khác.


      Bánh bèo 37 được làm từ bột lọc với nhân tôm, thịt, luộc hoặc xào lên cùng hành mỡ và ăn với rau mùi. Vị bánh bèo ngọt, trộn lẫn với vị của tôm, thịt xen lẫn chút cay nồng của tương ớt, thêm vào đó là vị thơm của hành phi cộng với rau mùi như đánh thức mọi giác quan của thực khách. Bạn có thể thưởng thức món ăn này kèm quẩy nóng, bánh khoai… để xua tan cái lạnh trong những ngày đông. Còn chần chờ gì àm không ghé ngay đến quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 37, Ngõ 06 Phan Đình Phùng , TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Bánh-Bèo-37/896366387235632

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Bánh bèo 37
        Bánh bèo 37
        Bánh bèo 37
        Bánh bèo 37
      • Mẹt quán là quán ăn vặt nổi tiếng tiếp theo tại Hà Tĩnh mà được đông đảo giới trẻ biết đến. Đây chính là địa điểm ăn vặt hấp dẫn với vô số các món ăn vặt được liệt vào danh sách không thể thiếu của lứa tuổi học sinh, sinh viên như: Trà sữa, sữa chua mít, đậu hũ lá dứa, xôi mít, cánh gà chiên mắm... Thực đơn với ti tỉ các món ăn vặt để thực khách có thể thoải mái lựa chọn món mà mình yêu thích. Ngoài ra tiệm cũng luôn cập nhật những món ăn thức uống mới vào menu để đáp ứng thực khách.


        Trà sữa ở đây được yêu thích nhất bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Quán với không gian rộng rãi, món ăn đa dạng hấp dẫn, những món ăn được lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, nên nơi đây từ lâu đã trở thành nơi tụ tập và hội họp bạn bè. Cuối tuần chưa biết đi đâu, ăn gì tại Hà Tĩnh thì đây là địa điểm bạn nên đến. Không gia rộng rái, đồ ăn, thức uống ngon miệng, đẹp mắt thích hợp cho một buổi tự họp. Còn chần chờ gì mà không đến với quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 4 Đồng Quế, Khối phố 3, Nam Hà, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0979 960 969

        Fanpage: www.facebook.com/Mẹt-Quán-Hà-Tĩnh-121163525097210/

          Gọi điện
          Thực đơn đa dạng
          Thực đơn đa dạng
          Món ăn vặt ở Mẹt quán
          Món ăn vặt ở Mẹt quán
        • Top 4

          Tit ăn vặt

          Gọi điện

          Tit ăn vặt là quán ăn vặt nổi như cồn trong giới ăn hàng bởi lời đồn vô cùng “ngon-bổ-rẻ”. Menu với hơn 30 món ăn, gần 20 món đồ uống khác nhau mà loại nào cũng ghiền đậm sâu: Phở cuốn, nem rán, chân gà các loại....đã làm nên hương vị Tit của hôm nay. Tới quán ngoài những món ăn ngon, đa dạng hương vị, bạn còn có cơ hội thưởng thức những đồ uống ngon thơm Mát lạnh.


          Lý do bạn nên đến Tit ăn vặt:

          • Không gian rộng rãi, thoáng mát, “xịn sò”
          • Decor tối giản, sang trọng, đảm bảo lên hình đẹp “lịm tim”
          • Menu phong phú, tập hợp hầu hết các món ngon “hot-hit” chiều lòng thực khách ở mọi độ tuổi
          • Sử dụng nguồn thực phẩm có nguồn gốc, tươi ngon, chế biến hợp vệ sinh.

          Pizza là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại quán. Ngoài pizza truyền thống thì pizza Chicago với lượng pho mai và topping nhân đôi đã ko thể làm cưỡng lại được sức hút. Ghé ngay Tit ăn vặt để thưởng thức những món ăn ngon và những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời bạn nhé. Chần chờ chi mà không đến Tít làm một bữa ra trò nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 04, Ngõ 11, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0986 709 878

          Email: Thuyht2910@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/quananvattit

          Gọi điện
          Tit ăn vặt
          Tit ăn vặt
          Tit ăn vặt
          Tit ăn vặt
        • Top 5

          Tiamo Pizza

          Gọi điện

          Để hành trình khám phá ẩm thực đường phố ở thành phố Hà Tĩnh thêm trọn vẹn thì việc thêm Tiamo Pizza vào danh sách những quán ăn vặt hấp dẫn là điều vô cùng hợp lý. Đây là nơi được nhiều người ưu ái dành tặng cho cái tên "thiên đường của pizza" với rất nhiều loại pizza khác nhau. Mỗi loại lại có một hương vị đặc trưng đủ khiến thực khách ăn một lần và nhớ mãi. Mỗi loại pizza sẽ có các size khác nhau cho khách hàng chọn. Đặc biệt quán rất cẩn thận trong từng khâu từ chọn lựa nguyên liệu đến chế biến. Đơn vị luôn cẩn thận kiểm tra nguyên liệu, cách chế biến để đưa ra những chiếc bánh chất lượng, đưa đến tay người dùng.


          Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, Tiamo Pizza phục vụ các loại pizza phomat, thịt gà, pate, hỗn hợp thịt bò, hải sản, ớt xanh, bạch tuộc,... Chính vì vậy hãy đến đây thật nhiều lần để có thể khám phá hết sự thú vị trong ẩm thực của quán. Ngoài pizza, Tiamo Pizza cũng mang đến những món ăn vặt quen thuộc khác như khoai tây chiên, xúc xích nước, salad,... và đủ loại đồ uống, từ nước ép đến sữa chua, trà.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 93 Huy Cận, Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

          Điện thoại: 0948 040 987

          Email: trantrunghieu.pro@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tiamopizzaht

            Gọi điện
            Tiamo Pizza
            Tiamo Pizza
            Thực đơn đa dạng, hấp dẫn
            Thực đơn đa dạng, hấp dẫn
          • Top 6

            Chill Food & Drink Hà Tĩnh

            Gọi điện

            Chill Food & Drink Hà Tĩnh là một trong những điểm đến quan thuộc của các bạn trẻ Hà Tĩnh. Thực đơn của quán đa dạng từ các món ăn, đến các món nước. Đến đây khách hàng có thể gọi ti tỉ những mon ăn vặt ngon. Ngoài ra đơn vị còn có các món chè thơm ngon bổ dưỡng. Khâu vệ sinh an toàn luôn được quán thực hiện rất tốt. Luôn đem tới những mon ngon đã được chế biến cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng.


            Đội ngũ nhân viên của quán nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn phục vụ thực khách mộ cách nhanh nhất. Cửa hàng luôn cố gắng lên món nhanh nhất có thể để thực khách không phải chờ đợi lâu. Đây là một trong ưu điểm rất tôt cửa tiệm. Tiệm được trang trí bắt măt, trông rất rộng rãi và khá chill. Một thiên đường của những món ăn vặt. Thực đơn luôn được Chill Food & Drink cập nhật những món mới để phục vụ khách hàng và theo kịp xu thê thị trường. Nếu bạn đang timd một địa chị ăn vạt cùng bạn bè mà giá cả phải chăng tại hà tĩnh thì Chill Food & Drink là nơi lý tưởng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 61 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà
            Điện thoại: 0773 352 777
            Fanpage: www.facebook.com/TiemtrachanhHaTinh
            Gọi điện
            Chill Food & Drink Hà Tĩnh
            Chill Food & Drink Hà Tĩnh
            Chill Food & Drink Hà Tĩnh
            Chill Food & Drink Hà Tĩnh
          • Quán ốc bà Liên là một trog những địa chỉ bán ốc nổi tiếng ở mà bất kỳ ai ăn vào cũng tấm tắc khen ngon. Và nơi đây trở thành địa điểm quen thuộc cho hội mê ốc và các món ăn vặt khác. Quán được biết đến với không gian rộng rãi và thoáng đãng sạch sẽ. Và điều đặc biệt nhất là các món ốc xào, hấp hay luộc…ở đây đều rất ngon và đậm đà xứ Nghệ.


            Ốc ở đây đều rất to, đều, ốc ngon nhiều thịt. Ốc được lựa chọn kỹ lưỡng nên đều tươi sống, khi ăn có vị ngọt của thịt ốc chứ không nghe mùi tanh và ươn như một số nơi khác. Chính vậy mà quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Bạn mà đi vào ngày nghỉ ngày lễ thì phải đến sớm nếu không khó có chỗ lắm đó. Mùa Đông ngồi cũng bạn bè bên đĩa ốc nghi ngút khói thì thật tuyệt vời các bạn ạ.


            Đơn giản, bình dị và gần gủi với mọi người. Với hơn 20 món ăn ngon cho khách yêu thoải mái lựa chọn cùng nước chấm đậm đà, chua chua, cay cay, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với không gian thoáng mát, chỗ đậu xe rộng rãi, thuận tiện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 120 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0985 798 877
            Email: Thuytl1910@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Quán-Ốc-Bà-Liên-120-Lê-Duẩn-TP-Hà-Tĩnh-109086517479971
            Gọi điện
            Quán ốc bà Liên
            Quán ốc bà Liên
            Quán ốc bà Liên
            Quán ốc bà Liên
          • Top 8

            Mint

            Gọi điện

            Mint là thiên đường đồ ăn vặt. Đây chính là thương hiệu đồ ăn vặt đã có mặt ở Hà Tĩnh và "làm mưa làm gió" với đa số giới trẻ trong thời gian vừa qua. Đây cũng chính là lý do vì sao mà Mint luôn chú trọng vào yếu tố không gian cũng như chất lượng phục vụ, với mục tiêu mang đến sự hài lòng nhất cho thực khách đến với quán. Luôn đáp ứng mọi nhu cầu, góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.


            Thực đơn đa dạng có lẽ là điều mà Mint luôn tự hào nhất. Nơi đây có đủ các món ăn vặt được coi là "hot trend" trên thị trường. Thực đơn luôn được quán cập nhật những món mới. Thức ăn và những món nước đều được chế biến và phê chế đảm bảo. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Mint để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 03B Ngõ 08 Lý Tự Trọng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0946 806 586 & 0942 367 396
            Email: phhuyentrang@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090558895723
            Gọi điện
            Mint
            Mint
            Mint
            Mint
          • Top 9

            Ốc Chảo Bờ Hồ

            Gọi điện

            Các món ốc luôn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những món ăn vặt được đông đảo giới trẻ yêu thích. Vì vậy mà sau khi có mặt trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh, Ốc Chảo Bờ Hồ đã nhanh chóng trở thành tụ điểm thích hợp cho những buổi chuyện trò xuyên suốt từ trưa đến chiều. Những dĩa ốc thơm ngon, luôn được mang đến cho thực khách.


            Sau những buổi tan trường, rủ hội bạn thong dong qua mấy con đường rồi rẽ vào đường Bờ Hồ, Lý Tự Trọng để nếm thử hương vị của các món ốc nơi đây quả là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của lứa tuổi học trò. Đúng như tên gọi, khi đến nơi đây chủ yếu khách sẽ ngồi trên dãy bàn ghế nhựa được kê dọc bờ hồ. Ốc xào dừa, ốc xào cay, ốc xào sả ớt, sò lụa, ốc luộc,... hứa hẹn sẽ là những món ăn đủ sức để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Quán luôn có nhiều phương thức chế biến mới để cho ra nhiều món ăn ngon cho thực khách thưởng thức. Một địa chỉ thích hợp tự họp cùng hội bạn thân sau ngày làm việc mệt mỏi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Phía trong bờ hồ Đường Lý Tự Trọng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

            Điện thoại: 0973 252 466

            Email: dungdv.hti@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Ốc-Chảo-Bờ-Hồ-2019016311697358/

              Gọi điện
              Ốc Chảo Bờ Hồ
              Ốc Chảo Bờ Hồ
              Ốc Chảo Bờ Hồ
              Ốc Chảo Bờ Hồ
            • Top 10

              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh

              Gọi điện

              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh là một địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà Tĩnh khi nói về các món mỳ cay. Không qian của quán khá thoáng mát và sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như quạt trần và máy lạnh, xung quanh được trang trí đẹp, tỉ mỉ với những hoạ tiết bắt mắt theo phong cách hoàng cung Hàn Quốc. Về phần đồ ăn, menu đa dạng các món mì cay lên đến 22 hương vị gồm mì kim chi và mì lẩu thái cho bạn có nhiều lựa chọn. Một số món mì cay đặc trưng của quán có thể kể đến như mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi bạch tuộc,..


              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh được pha chế theo công thức chuẩn vị, sợi mì dai dai và cảm giác ăn không bị ngán, phần nước dùng thì đậm đà, hải sản tươi ngon và kèm theo đó là nước chấm vừa vị. Ngoài ra, quán còn có các món chiên ăn vặt, gà chiên, tokbokki, cơm trộn, bánh xếp khác khá hấp dẫn. Nhân viên rất thân thiện và chu đáo phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp, các bạn còn rất trẻ nên rất nhanh nhẹn và vui tính.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 34 Lê Ninh, Tổ dân phố 4, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
              Điện thoại: 0978 358 339
              Email: Nguyenthuy030187@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Mỳ-cay-sasi-Hà-Tĩnh-280603822589170/
              Gọi điện
              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh
              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh
              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh
              Mỳ cay sasi Hà Tĩnh



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy