Top 10 Quán ăn vặt ngon & rẻ ngõ Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 16149 0 Báo lỗi

Ngõ Ao Sen từ lâu đã hóa "thiên đường ẩm thực", nó trở thành địa điểm ăn uống tuyệt vời của sinh viên Bưu Chính, Kiến Trúc, sinh viên khu vực Hà Đông, Thanh ... xem thêm...

  1. Là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tin đồ nghiện nem nướng tại Ao Sen, nem nướng cô Lê nằm ngay trong ngõ Ao Sen nên hết sức dễ tìm. Đây cũng là điểm tụ tập khác nổi tiếng của hội sinh viên Mỏ - Tài chính. Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên.


    ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức nem nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon, nước chấm đậm đà mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16B Ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 489 525

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole/

    Gọi điện
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang
    Cô Lê - Nem Nướng Nha Trang

  2. Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của món Bò Né Miên - Ao Sen vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt. Tuy nhiên mình nghĩ với những tín đồ thịt bò như mình thì vẫn cứ yêu màu hồng nhạt của miếng thịt dày dặn hơn. Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít.


    Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên mình nhắc nhở nếu bạn muốn đến thưởng thức Bò Né Miên - Ao Sen thì nên đến sớm nhé. Bởi quán rất đông khách, hơn nữa, khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang nên có thể bạn phải chờ đến 30 phút cho suất ăn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 2 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 378 707

    Email: nguyenhuugiavpp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bò-Né-Miên-2184645134917543/

    Gọi điện
    Bò Né Miên - Ao Sen
    Bò Né Miên - Ao Sen
    Bò Né Miên - Ao Sen
    Bò Né Miên - Ao Sen
  3. Top 3

    Bim Bim Bap

    Gọi điện

    Là một fan của đồ ăn Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua Bim Bim Bap. Quán yêu cầu các món ăn phải được chế biến sao cho giống với hương vị Hàn Quốc thực sự. Các vị mặn, ngọt, chua, cay đều đạt chuẩn với ẩm thực Hàn Quốc. Quán ngoài mì cay rất ngon thì còn có các món ăn Hàn Quốc khác như bánh gạo cay, mì tương đen, kim bắp,...ăn kèm với các nước chấm Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.

    Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, view đẹp, có nhân viên order đứng chờ sẵn để phục vụ khách hàng thì có khách vào. Nhân viên thân thiện, phục vụ đồ ăn rất nhanh nên khách hàng không phải đợi lâu. Nếu đang tìm một quán bán đồ ăn Hàn Quốc thì Bim Bim Bap là một lựa chọn tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12B Ngõ 4 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0374 606 730

    Email: nguyendieuhang0802@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amthuchanquocaosen
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bim Bim Bap
    Bim Bim Bap
    Bim Bim Bap
    Bim Bim Bap
  4. Nếu bạn là tín đồ mê mẩn món bún đậu mắm tôm thì nhanh nhanh ghé quán bún đậu Giang Béo một lần. Quán nằm ngay đầu ngõ 3 - Ao Sen, chỉ 25.000 đồng mà các bạn sở hữu ngay một mẹt bún đậu thập cẩm đầy ú ụ "ăn no căng bụng".


    Quán nhỏ, phục vụ hơi chậm một chút vì chủ quán rất cẩn thận trong việc chiên đồ ăn trong mẹt. Mẹt thập cẩm bao gồm: bún, dồi rán, đậu rán, chả cốm, nem rán, chân giò luộc, rau thơm và dưa chuột. Nhìn tổng thể mẹt bún, bạn sẽ thấy thật đã mắt, thật hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Khi ăn cảm nhận đồ ăn nóng hổi, tươi mới.


    Đậu và dồi được rán giòn ráo mỡ. Chả cốm mềm, nem vừa miệng, giò heo thái mỏng và rất nạc. Đồ trong mẹt mỗi món một ít thôi, nhưng món nào cũng chất lượng. Đặc biệt, phải kể đến mắm tôm, mắm pha chua ngọt vừa vặn. Nếu không ăn được mắm tôm chủ quán cũng rất sẵn lòng đổi cho bạn một bát nước mắm. Giang Béo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn mê bún đậu, cho các bạn sinh viên. Không chỉ có bún đậu đâu quán còn nhiều món ăn ngon, rẻ khác chờ các bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18A ngõ 3 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 465 456

    Email: bamboosavn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaugiangbeo/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
    Bún đậu Giang Béo
  5. Không khó để tìm 1 bữa ăn trưa hoặc ăn tối tại khu Ao Sen, đặc biệt là bún. Tập trung nhiều nhất ở ngõ 3 Ao Sen là mấy quán bún thập cẩm, hải sản hay bún cá... Với vị trí quán nằm ở ngay đầu ngõ 3 thì đây cũng là 1 lợi thế cho Bún Bò Huế Ao Sen. Cứ vào tầm buổi trưa thì luôn đông đúc, và hầu hết khách hàng đều là sinh viên. Với giá thành 1 suất từ 20-25k thì đây thực sự là 1 lựa chọn rất lí tưởng cho các bạn sinh viên. Tuy giá thành rẻ nhưng ở đây các món rất đa dạng: từ bún cá, bún sườn mọc, bún thập cẩm, bún hải sản hay bánh mì sốt vang,... hải sản


    Không gian quán khá là thoáng mát, có điều hòa mát rượi. Và bạn yên tâm khi đến ăn nhé vì nhân viên ở đây sẽ luôn lau dọn bàn mỗi khi khách ra về để khách hàng mới có một chỗ ngồi thoải mái nhất. Và 1 lưu ý nho nhỏ nữa là khi đi ăn tầm trưa sẽ đông hơn, nên nếu bạn muốn ăn thoáng một chút thì đi sớm hoặc muộn hơn 1 chút. Tại đây có cả nước chanh, sữa đậu, coca để phục vụ. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy ghé qua để thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Ngõ 3 Ao Sen, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 789 157

    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
  6. Đã ai thử tào phớ với thạch găng mát mát, mềm mềm ở Tào Phớ Gia Bảo chưa nhỉ? Ngon lắm ý. Vẫn là thạch găng xanh hút mắt, mềm trơn, mát lịm, nay được kết hợp thêm tào phớ trắng ngần thơm ngậy khiến món ăn thêm hấp dẫn muôn phần. Thạch găng cùng tào phớ sẽ được chan nước đường thơm nhẹ hương hoa bưởi, rắc dừa khô, dừa tươi và đập thêm chút đá vào là đã có ngay một món ăn mát lành như những cơn gió giữa mùa hè nóng nực.


    Từng miếng thạch găng được cắt hạt lựu nhỏ vừa miệng, vị hăng hăng thơm thơm hòa với vị ngọt của nước đường tào phớ thì cứ phải gọi là hết nấc. Về giá cả tại Tào Phớ Gia Bảo, bạn sẽ bất ngờ khi một bát tào phớ thập cẩm có đủ vị chỉ có giá siêu hạt rẻ. Bởi vậy, tào phớ thạch găng xứng đáng là món ăn vừa ngon, vừa bổ mà lại quá rẻ để giải nhiệt khi mùa hè nắng nóng đã tới. Quán thu hút rất nhiều các ban sinh viên học viện Bưu Chính Viễn thông, Kiến Trúc,... ghé tăm đặc biệt là vào mùa hè


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Ngõ 5 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 041 656
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
    Tào Phớ Gia Bảo
  7. Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Ao Sen Hà Đông chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.

    Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Ngõ 3 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 233 222
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc
    Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc
    Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc
    Nem Nướng Nha Trang - Lan Phúc
  8. Top 8

    Tiệm Mây

    Gọi điện
    Tiệm Mây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở gần Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông không ai là không biết. Thiên đường ăn vặt Tiệm Mây, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các món chè, tào phớ, bánh đúc nóng,... đến các món khoai tây chin, nem chua rán, gà chiên, phô mai que, chân gà,... và cả món nem lụi, hàu nướng cùng các loại trà sữa, trà trái cây,... vô cùng đa dạng và hấp dẫn.Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng.

    Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, khách tới order thì nhân viên sẽ chế biến ngay. Vì thế luôn đảm bảo độ nóng và tươi. Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Và tất cả đều sử dụng trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tiệm Mây với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện mà giá thành lại phù hợp với học sinh, sinh viên nên lúc nào cũng đông khách


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 2 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 349 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemmay.foodsndrinks
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
    Tiệm Mây
  9. Top 9

    Tako Kun 2

    Gọi điện
    Nhắc đến ẩm thực xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, chắc hẳn món ăn đường phố nổi tiếng nhất phải kể đến là món bánh bạch tuộc Takoyaki, đây là một loại bánh hình tròn nhỏ, có vỏ bánh làm từ bột mì và nhân là hỗn hợp các nguyên liệu bao gồm một miếng bạch tuộc, bã tempura, gừng muối và hành lá. Sau đó được nướng hoặc chiên lên để có màu vàng nâu, khi ăn có mùi thơm của bơ và sự béo ngậy của nhân bánh.

    Món bánh bạch tuộc tại Tako Kun được làm rất khéo léo và khá chuẩn vị Nhật Bản. Vỏ bánh vàng đều, dai dai, bên trong nhân thì khá đầy đặn và thơm nức mũi. Mỗi chiếc bánh đều có một miếng bạch tuộc ăn giòn sần sật, bên trên còn rưới sốt tùy theo từng loại bánh. Takoyaki ở đây có 5-6 loại, nào là phô mai, rong biển, trứng cá, thanh cua,... tuy nhiên vị truyền thống vẫn là bán chạy nhất. Ngoài ra quán còn bán các món khác như bánh xèo Nhật Bản, sushi các loại,... đều rất đáng để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 5 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 921 909
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2
    Tako Kun 2
  10. Fan mì cay chắc chắn không thể nào cưỡng lại nổi những tô mì cay 7 cấp độ nóng hổi, chua chua cay cay với nước dùng chuẩn vị Seoul. Ngoài ra, Soeul còn có các món ăn vặt tuyệt hảo. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Seoul, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Seoul bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Mỳ Cay Seoul Deli: Với mỳ cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng cùng các loại Lẩu vị đặc chưng: Lẩu thái tôm yum, lẩu kim chi thập cẩm, ăn uống thả ga không lo về giá.


    Ngoài ra còn các món ăn vặt như: khoai tây chiên, kimbap, viên chiên,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ uống: Trà sữa, trà đào, Soda, pessi, coca…Với thời tiết lạnh thế này mà được thưởng thức một tô mỳ chua cay cùng với nồi lẩu nóng hổi vừa thưởng thức hít hà không khí thì còn gì bằng nữa các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 Ao Sen, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 201 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycaySeouldeli22AoSenHaDong/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mỳ cay
    Mỳ cay
    Mỳ cay
    Mỳ cay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy