Top 10 Quán ăn trong ngõ hẻm ngon nức tiếng ở Huế

Kiều Nguyễn 542 0 Báo lỗi

Huế là cả một thiên đường ẩm thực với đa dạng những món ăn ngon, vừa bắt mắt lại thơm phưng phức ăn vào thì phải tấm tắc khen ngon. Huế ấy mà, quán ăn to ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Bèo O Lé

    Gọi điện

    Bánh bèo O Lé là quán ăn tiếp theo bạn nên ghé đến thưởng thức bởi đây là một trong những quán tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Vì quán nằm trong hẻm nhỏ nên sẽ hơi khó tìm nhưng với không gian sân vườn mộc mạc, gắn liền với cây cối và thiên nhiên đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn.

    Quán O Lé
    là một trong các quán bánh Huế ngon ở Huế mà du khách rất thích. Ở quán O Lé, bánh lọc thì mềm, con tôm to, thấm tháp; bánh bèo có độ dày vừa phải, nhân tôm vừa vị, nước mắm ngon mang đặc trưng riêng của quán,...Thực khách đến với quán O Lé đều khen nức nở.


    Ngoài ra, khi đến với quán bánh O Lé bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực bằng cách học làm các loại bánh dưới sự hướng dẫn của các O, các chú có tay nghề cao. nếu có dịp đến với huế hãy ghé đến quán bánh O Lé để thưởng thức các món bánh mang phong vị xứ Huế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ;

    Địa chỉ: Kiệt 104 Kim Long, TP. Huế

    Điện thoại: 023 4351 0651

    Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo O Lé
    Bánh Bèo O Lé
    Bánh Bèo O Lé
    Bánh Bèo O Lé

  2. Nhắc đến cơm hến Huế thì người ta nghĩ đến ngay quán cơm hến Hoa Đông bởi đây là địa chỉ lâu đời nổi tiếng bởi hương vị đậm đà, đặc trưng mà không nơi nào sánh được. Cơm Hến Hoa Đông là quán ăn tiếp theo nằm trong hẻm nhỏ được nhiều thực khách ghé đến với vị ngon của các món ăn. Cơm Hến Hoa Đông đã có hơn 30 năm, đây là quán được các du khách hay là những người dân địa phương mê cơm hến thường xuyên ghé đến. Quán cơm Hến Hoa Đông có nhiều món ăn rất đa dạng, giá cả thì rất rẻ nhưng về chất lượng thì khỏi phải bàn. Dù là cơm hến, bún huế hay bánh bột lọc, bánh xèo đều được thực khách khen ngợi.


    Với món cơm hến của Hoa Đông, cơm được nấu chín và để nguội, hến to bá cháy. Nước ăn kèm có hương vị thấm tháp mùi thơm đậm đà của hến một chút xuýt xoa vị cay. Nếu như bạn là một du khách lần đầu ghé đến với mảnh đất Cố đô thì món cơm hến là món ăn mà bạn nên thưởng thức bởi hương vị tuyệt vời mà nó mang lại. Và Cơm Hến Hoa Đông là một địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Kiệt 7 Ưng Bình, TP. Huế

    Điện thoại: 023 4384 8359

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


    Gọi điện
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
  3. Top 3

    Quán Sương Sa Dừa

    Gọi điện

    Sương Sa Dừa là quán ăn nằm trong hẻm của đường Lâm Hoằng và Mai Thúc Loan nhưng cơ sở nào của Sương Sa Dừa cũng đông nghịt khách, khách vào rồi lại ra cứ thay nhau ngồi kín các dãy bàn mà quán đã dọn sẵn để chờ khách. Quán được cái không gian thoáng dù cho có đông khách thì cũng không có cảm giác khó chịu hay ngột ngạt.


    Sương Sa Dừa có menu rất phong phú cả đồ ăn và thức uống. Các món tráng miệng có nguyên liệu từ dừa thì vô cùng ngon, vị của nó vừa ngọt thanh ăn không bị ngấy như: rau câu cốt dừa đá bào, rau câu dừa xiêm,plan đá bào, ... vị ngon đến muỗng cuối cùng. Món ăn ngon nhưng giá rẻ, các món tráng miệng dao động từ 8.000 - 15.000 vnđ/ phần.


    Bên cạnh món ngọt thì Sương Sa Dừa còn có một menu các món ăn mặn: xôi ếch, xôi thịt nướng, xôi gà kim chi, ốc nhồi ly, bánh tráng trứng, gỏi, chân gà, bánh tráng trộn, ... các món ăn được nêm nếm vừa vị, ăn ở quán Sương Sa Dừa ai cũng gọi món ốc nhồi ly, món hấp đang nóng từ trên bếp được đưa ra cho khách vì vậy mà nó càng kích thích vị giác của khách hơn.


    Những ngày này cứ đến Sương Sa Dừa chũng ta sẽ thấy được sự yêu thích của giới trẻ Huế đối với quán như thế nào. Dù là 2 cơ sở nhưng cũng không đủ để đón khách, cứ đông như thế này thì khách phải tranh thủ để lấy chỗ ngồi mới có thể ăn được món ngon của Sương Sa Dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190 Mai Thúc Loan, TP. Huế
    • 57 Lâm Hoằng, TP. Huế

    Điện thoại: 0909 353 800

    Fanpage: www.facebook.com/suongsaduaquan

    Gọi điện
    Quán Sương Sa Dừa
    Quán Sương Sa Dừa
    Quán Sương Sa Dừa
    Quán Sương Sa Dừa
  4. Top 4

    Khang - Thế giới ăn vặt

    Gọi điện

    Khang - Thế giới ăn vặt quán nằm ở khu vực khá khuất và xa trung tâm nhưng các món ăn ở đây ăn là thấy ngon và no là dừng ăn chứ không thấy ngấy. Menu quán phong phú và tràn ngập tất cả các món ăn: nem chua rán Hà Nội, phô mai que, trứng cút lộn chiên xù, sữa chua nếp cẩm, bánh tráng trộn Sài Gòn, đậu phụ chà bông, chanh tuyết, cóc dầm, xoài, bò khô, khoai tây chiên, ... Món vừa ngon lại vừa rẻ nên khách đến quán rất đông và rất vui vẻ.


    Không gian quán Khang gồm 2 tầng, quán thoáng đãng rất phù hợp với nhóm bạn và gia đình. Mùa đông khách quán khá đông vì menu chủ yếu là các món chiên rán, tiết trời lạnh thì ăn món rán lại rất vừa vặn, giảm độ ngấy của món ăn. Các bạn trẻ rất thích Khang và thường rủ nhau đến Khang để vui vẻ trò chuyện, gặp mặt. Đặc biệt, Khang - Thế giới ăn vặt luôn luôn lắng nghe những đóng góp, ý kiến của khách hàng để từ đó khắc phục, rút kinh nghiệm hơn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Ngô Thế Lân, TP. Huế

    Điện thoại: 0775 514 165

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063722213418

    Gọi điện
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
    Khang - Thế giới ăn vặt
  5. Top 5

    Topokki One Bbq

    Gọi điện

    Topokki One BBQ là quán ăn tiếp theo nằm trong hẻm có các món ăn mang hơi hướng Hàn Quốc và đây là một trong những địa chỉ ăn món Hàn chuẩn nhất ở Huế. Topokki One BBQ mặc dù nằm trong hẻm nhỏ nhưng quán lúc nào khách cũng đông và đặc biệt có những ngày quán kín hết cả bàn không thể tiếp thêm khách dù khách đến nhưng vẫn phải ngậm ngùi ra về hẹn quán vào dịp tiếp theo.


    Topokki One BBQ không gian quán nướng đơn giản, thoáng và rất mát. Quán vẫn giữ lối nướng theo kiểu truyền thống, lò nướng than đơn giản nên khá ấm cho những ngày trời đông quây quần bên lò than với hương thơm của thịt nướng, hải sản nướng được ướp với hương vị đậm đà chấm cùng các loại sốt ngon và vừa vị. Khách hàng đến với quán hài lòng nhất vẫn là món ăn ngon từ món nướng, mì lạnh, mì đen, lẩu cho đến món bánh gạo nổi tiếng của xứ Hàn. Đặc biệt, từng loại món tại đây đều được Topokki One BBQ tẩm ướp rất đậm đà, vừa vị phù hợp với hầu hết mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 kiệt 175 Nhật Lệ, TP. Huế
    Điện thoại:
    0913 968 506

    Gọi điện
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
  6. Top 6

    Quán bún đậu Kinh Bắc

    Gọi điện

    Quán bún đậu Kinh Bắc nằm trong một hẻm nhỏ đường Trường Chinh nhưng quán đông khách từ khi mở cửa đến tối mịt. Quán có 3 tầng nhưng lúc nào cũng trong tình trạng ghép bàn hoặc đầy khách. Quán rất nổi tiếng món bún đậu mắm tôm đặc sản của người Hà Nội. Khách đến với quán không thể hài lòng hơn với tốc độ lên món cho khách, chúng ta chờ có lâu nhất trong trường hợp khách đông thì cũng không quá 3 phút.


    Món bún đậu ở đây miếng đậu chiên vừa mềm vừa ngon, đậu ăn kèm với bún con cắt ngắn, thịt ba chỉ luộc, chả cốm, chả lụa và các loại rau. Mắm tôm tại quán khách hàng tự thêm ớt, tỏi, quất để vừa vị của mình hơn. Quán bún đậu Kinh Bắc nằm trong hẻm thế đấy, vậy mà người này truyền tai người kia, bao nhiêu năm nay quán vẫn cứ đón khách đều như vậy. Bên cạnh đó quán còn có món chè khúc bạch, sữa chua nếp cẩm, nước sấu cũng rất ngon, khách có thể gọi các món này để tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/6 Trường Chinh, TP. Huế

    Điện thoại: 0905 923 915

    Fanpage: www.facebook.com/bundaukinhbachue?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Quán bún đậu Kinh Bắc
    Quán bún đậu Kinh Bắc
    Quán bún đậu Kinh Bắc
    Quán bún đậu Kinh Bắc
  7. Top 7

    Chè Hẻm

    Gọi điện

    Chè Hẻm có tuổi đời khá lâu, hơn 30 năm nấu chè và phục vụ hơn 18 món chè dành cho khách địa phương và khách du lịch khi đến Huế. Ngày nào cứ vào trong hẻm của con đường Hùng Vương chúng ta đều thấy những nồi chè được nấu sẵn để phục vụ khách. Chè đậu được nấu nhừ với đường bao nhiêu năm nay vẫn thế, ăn với cốt dừa và đá ly chè nào cũng ngọt ngào và thơm.


    Chè Hẻm rất đông, ngày nào cũng đông nghịt người, những ngày lễ tết thì quán cứ trong tình trạng hết bàn hoặc xếp hàng mua về. Đến với quán chè Hẻm chúng ta tùy chọn món chè theo sở thích: hè xoa xoa, bột lọc dừa, bột lọc heo quay, hạt sen hoặc có thể nhờ cô chủ quán cho con ly chè thập cẩm. Ăn một ly chè vậy mà ai cũng sẵn lòng lặn lội vào con hẻm xa xôi để chờ đến lượt mình. Đặc biệt, giá cả của từng loại chè tại đây rất rẻ phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt là học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 kiệt 76 Hùng Vương, TP. Huế

    Điện thoại: 0905 090 384

    Fanpage: www.facebook.com/chehem29hungvuonghue/

    Gọi điện
    Chè Hẻm Huế
    Chè Hẻm Huế
    Chè Hẻm Huế
    Chè Hẻm Huế
  8. ABO Food - Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình đông khách lắm dù ngày mưa hay ngày nắng, quán nhỏ vì vậy để xe khách phải để phía bên kia đường ray xe lửa và đi bộ đoạn khá xa để vào quán vậy mà khách vẫn đồng ý và đến quán. Quán không có bảng hiệu gì đâu, các món ăn của quán được nấu bởi cô chú đứng tuổi và rất vui tính, nhiệt tình.


    Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình nổi tiếng với mó gân kiệu ngon, cay cay, mặn mặn, kiệu ngâm chua chua ngọt ngọt thơm mùi ruốc kích thích biết mấy vị giác của khách hàng. Đến quán ABO Food còn có thể chọn các món nướng: diềm nướng, dồi nướng hay có món bún nghệ cũng rất ngon. Cứ mỗi dịp hẹn hò chúng tôi lại rủ nhau đến quán để gọi món mà chị em chúng tớ yêu thích thưởng thức. Khách vừa đứng lên là sẽ có khách khác đến, quán hết món rất nhanh, khoảng 21 giờ là quán đã đóng cửa vì đã bán xong nguyên liệu chuẩn bị trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A/27 Ngự Bình, TP. Huế

    Điện thoại: 0796 817 481

    Fanpage: www.facebook.com/gankieuhue/

    Gọi điện
    Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình
    Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình
    ABO Food - Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình
    ABO Food - Quán gân Kiệu ở kiệt gần đường ray Ngự Bình
  9. HekSa là quán ăn tiếp theo nằm trong một hẻm nhỏ của thành phố Huế nhưng lại thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến để thưởng thức bởi hương vị và chất lượng của món ăn. HekSa là quán ăn nổi tiếng với món bánh tráng cuốn thịt heo. Bánh tráng cuốn thịt heo ở HekSa có đặc trưng riêng, miếng bánh phở vừa phải, không quá mỏng, thịt heo nhiều và được đảm bảo về mặt chất lượng. Thêm vào đó, các loại rau đa dạng, bạn có thể tự lựa chọn loại rau mà mình yêu thích để cuốn với thịt heo.


    Ngoài món bánh tráng cuốn thịt heo thì HekSa còn có các món ăn như bún mắm nêm và lẩu nhúng cũng được nhiều thực khách yêu thích. Khi đến với HekSa, bạn sẽ cảm thấy hài lòng không chỉ bởi vì hương vị của món ăn mà còn bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, hãy đến với HekSa nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 176, 34 Phan Chu Trinh, TP Huế

    Điện thoại: 0379 840 395

    Fanpage: www.facebook.com/heksabanhtrangcuon/

    Gọi điện
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    HekSa - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
  10. Bánh Mì Ốp La là quán ăn nằm trong hẻm số 33 của đường Lê Quý Đôn được đông đảo thực khách thường xuyên ghé đến. Quán có không gian rộng rãi bao gồm 2 tầng, vì thế thực khách khi đến với quán có thể dễ dàng tìm kiếm một chỗ ngồi lí tưởng cho mình. Quán nổi tiếng với các món bánh mì ốp la, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị mà mình yêu thích, bởi bánh mì ốp la ở đây có nhiều vị như trứng, bò, thập cẩm, bò cá, xúc xích,...


    Bánh mì ốp la của quán luôn nóng hổi, trứng chín vừa phải, thịt nhiều, nước sốt đạm đà, bánh mì giòn,..Bên cạnh đó, quán còn có các món nước để bạn có thể uống sau khi ăn xong bữa ăn. Đây là một địa điểm thích hợp bạn có thể lựa chọn để có cho mình một bữa sáng đầy đủ hương vị và năng lượng. Hãy ghé đến với quán bánh mì ốp la Lê Quý Đôn nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 33 Lê Quý Đôn, P. Phú Hội, Tp. Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Khoảng giá:
    25.000đ - 60.000đ

    Bánh Mì Ốp La - Lê Quý Đôn
    Bánh Mì Ốp La - Lê Quý Đôn
    Bánh Mì Ốp La - Lê Quý Đôn
    Bánh Mì Ốp La - Lê Quý Đôn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy