Top 9 Địa chỉ ăn bún chả cá ngon nổi tiếng nhất Huế

Kiều Nguyễn 3476 0 Báo lỗi

Bún chả cá là một món ăn dân dã nhưng hương vị lại gây thương nhớ cho những tín đồ đam mê ẩm thực. Bún chả cá tìm đến đúng địa điểm ăn sẽ rất ngon và rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán bún chả cá Hằng

    Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng bún chả cá Hằng thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bữa sáng ăn được tô bún chả cá Hằng là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.


    Với thương hiệu lâu năm tại Huế, quán bún chả cá Hằng ngày càng thu hút nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức món bún chả cá. Điểm làm nên sự khác biệt giữa bún chả cá Hằng với các quán bún khác tại Huế có lẽ là ở nước hầm. Nước hầm tại đây rất ngọt, được hầm kĩ lưỡng và hơn hết là ở cái tâm của người nấu. Ngoài ra, một suất bún chả cá ở đây được chủ quán cho rất nhiều chả cá, loại chả cá nguyên chất đem lại hương vị rất tuyệt vời cho món ăn. Khi ăn thường kết hợp với rất nhiều loại như rau, giá, ớt chanh và hành muối chua,...


    Bún chả cá Hằng có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún Hằng vị ở đây đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán. Quán đông nhưng bún cô chủ phục vụ rất nhanh, chúng ta không sợ chờ để muộn giờ học hay giờ làm đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 134 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Quán bún chả cá Hằng
    Quán bún chả cá Hằng
    Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người Huế
    Quán bún chả cá Hằng là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người Huế

  2. Top 2

    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải

    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải là quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào khách cũng tấp nập, cô chủ bán bún phục vụ mỏi cả tay thế mà vẫn không thể múc bún kịp để phục vụ khách hàng được nhanh. Có những khách hàng gắn bó với Bún Chả Cá - Trần Quang Khải từ những ngày còn học sinh cho đến bây giờ vẫn thích hương vị tô bún chả cá của quán như vậy.


    Điểm nhấn đầu tiên của quán là màu sắc sặc sỡ của tô bún chả cá nơi đây. Chỉ cần bưng ra tô bún chả cá, thực khách đã choáng ngợp trước nhiều màu sắc của hành, của chả cá, của nộm đu đủ... tạo nên. Sự chuẩn bị cho món ăn một cách công phu và kĩ lưỡng đã tạo nên điểm đặc biệt nhất của quán và đó cũng chính là điều thu hút khách của quán Bún Chả Cá - Trần Quang Khải


    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Khách ăn là bao giờ cũng không còn gì trong tô bún kể cả nước dùng nhé! Nước dùng trong veo, đậm đà, ngọt với thanh lắm, tô bún chả cá có măng, có bí đỏ, có bắp cải. Bên cạnh đó bàn ăn được chuẩn bị đầy đủ ruốc Huế, ớt, chua ngọt, cả nước trà và mỗi phần ăn đều kèm theo một đĩa rau giá, ai thích ăn trụng thì nói với cô chú trụng để dễ ăn hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
    Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
  3. Top 3

    Bún chả cá Cường Ny - Huế

    Gọi điện

    Bún luôn là món ăn dễ chịu cho buổi sáng và tốt cho sức khỏe, tiếp theo danh sách này Toplist xin giới thiệu đến bạn một quán bún mà chắc hẳn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đó là Bún chả cá Cường Ny - Huế. Quán ra đời khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại quán bún chả cá Cường Ny - Huế vẫn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao và được đông đảo thực khách chọn lựa khi muốn ăn bún chả cá ở Huế. Bạn có muốn biết quán Cường Ny đã có bí quyết gì để khiến bao du khách nặng lòng với mình hay không? Để làm được điều đó quán đã và đang từ ngày nâng cao chất lượng món ăn và cách phục vụ. Về thao tác chế biến, quán luôn đảm bảo nhanh và chất lượng thơm ngon.


    Từ lâu quán Cường Ny đã trở thành một địa chỉ ăn sáng ngon rẻ quen thuộc ở Huế, mà quán mở gần như cả ngày nên tới đây ăn vào thời gian nào cũng được. Bát bún chả cá có giá bình dân nhưng nếu muốn gọi thêm chả để ăn thì sẽ tùy vào lượng chả bạn gọi thêm giá sẽ tăng theo. Với những bạn bụng không lớn lắm thì 1 bát bún chả cá của Cường Ny cũng phải cố gắng lắm mới ăn hết được.


    Mỗi quán bún ở đây đều mang trong mình một hương vị rất đặc biệt và để lại dấu ấn trong lòng thực khách khi đã thưởng thức. Nếu có dịp ghé thăm Huế, các bạn hãy cùng người thân và bạn bè đến ghé thăm và thưởng thức món bún chả cá đặc trưng của ẩm thực Huế này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trường Chinh , P. An Đông , TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0764 480 558
    Email: hongny111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087163837138

    Gọi điện
    Bún chả cá Cường Ny - Huế
    Bún chả cá Cường Ny - Huế
    Bún chả cá Cường Ny - Huế
    Bún chả cá Cường Ny - Huế
  4. Top 4

    Bún Chả Cá Hằng

    Có dịp dừng chân tại Huế, rong ruổi trên đoạn đường Phú Nhuận bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm ẩm thực hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Chỉ một đoạn đường ngắn nhưng có rất nhiều quán bún chả cá, mỗi quán đều có đặc điểm nổi bật riêng nên đều rất đông khách. Bún Chả Cá Hằng này cũng không ngoại lệ.


    Quán nằm ở một vị trí khá thuận lợi và dễ tìm, vì gần một trung tâm lớn nên lượng khách ra vào khá đông, nhưng không phải vì đông mà việc được thưởng thức một tô bún chả cá của bạn bị trì trệ, thao tác người bán và phục vụ rất nhanh nhẹn, một tô bún chả cá nghi ngút khói sẽ nhanh chóng đến tay bạn chỉ trong vài phút chờ đợi mà thôi. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, quán kinh doanh từ buổi sáng đến tối nên chỉ cần bạn thèm thì sẽ có thể thưởng thức.


    Đặc biệt, menu của Bún Chả Cá Hằng khá đa dạng về loại và giá, những món ngon được đánh giá cao là bún chả cá: cá thu, cá ngừ, ở đây còn có bún chả tôm. Một tô bún sẽ có từ 3 - 4 viên chả khá to. Chả ăn giòn, dai, đậm vị, nước lèo ngọt, bún nhiều. Một điểm cộng cho quán là vị bún của quán được đánh giá là hợp với khẩu vị người miền Nam, nên nếu bạn là người miền Nam đến Huế du lịch, đang quan ngại về việc ăn uống khác miền, thì Bún Chả Cá Hằng sẽ là lựa chọn đúng đắn mang đến những tô bún ưng ý, hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Bún chả cá A Có
    Bún chả cá A Có
    Bún chả cá A Có
    Bún chả cá A Có
  5. Top 5

    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng

    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những địa chỉ ăn bún chả cá ngon và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Như cái tên của quá, Chị Hiền là quán ăn đảm bảo đúng hương vị của món bún chả cá Đà Nẵng.


    Ở đây, nước dùng ngọt tự nhiên và mang mùi hương thơm ngon đặc biệt đã tạo nên sức hấp dẫn cho quán bún chả cá nơi đây. Nước dùng là bí quyết để “giữ chân” khách của quán so với những quán bún chả cá khác. Nước dùng đậm đà vừa miệng mang hương vị riêng. Đó là sự hòa quyện giữa các vị béo, ngọt, thanh thanh, mặn mặn và the cay. Tô bún được mang ra bốc khói, tỏa hương, cùng với rau sống tươi xanh mơn mởn thì khỏi chê. Chả cá ăn rất dai, lại được làm nguyên chất không độn bột nên ăn vừa ngọt vừa thơm vị cá. Đã ăn một lần là các bạn sẽ nhớ mãi không thể quên được.


    Quán bún chả cá chị Hiền có một không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với quán. Một tô bún chả cá của quán chị hiền đầy ắp bún và chả cá cùng với đó là phần nước dùng đậm vị đem đến cảm giác thỏa mãn khi thưởng thức. Chỉ với 10.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một tô bún chả cá nóng hổi tại quán Chị Hiền. Hãy đến với quán bún chả cá chị Hiền tại 51 Hai Bà Trưng để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    14 Ngô Gia Tự, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
    Chị Hiền - Bún Chả Cá Đà Nẵng
  6. Bún Chả Cá Nhà Làm Như Ý nằm tại số 58 Mai Thúc Loan là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn về danh sách các quán ăn có món bún chả có ngon và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế. Quán được đông đảo quý khách hàng đánh giá cao bởi sự tươi ngon trong từng miếng chả có, cùng với đó là phần nước dùng đậm đà hương vị, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho mõi bữa ăn.


    Quán có cô chủ nhiệt tình và vui vẻ cùng với đó là sự phục vụ nhanh chóng, bạn chỉ cần chờ khoảng 5 phút là đã có một tô bún nóng hổi để thưởng thức rồi. Để thưởng thức một tô bún chả cá ở đây, bạn phải bỏ ra từ 20.000 - 40.000 đồng. Hãy ghé đến với quán Như Ý nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một địa điểm để thưởng thức món bún chả cá nhé! Tuy đã xây dựng thương hiệu lâu năm nhưng bún chả cá nhà làm Như Ý vẫn thung thành với không gian nhỏ mà gần gũi của quán, điều này tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho quán, vì nhỏ và khá đông đúc cùng màn khói nghi ngút từng những tô bún nên quán có được bầu không khí ấm áp nhưng một ngôi nhà chào đón những người con từ nhiều vùng miền trên Tổ Quốc đến thăm. Về món ăn bún chả cá nhà làm Như Ý đảm bảo mang đến cho bạn những tô bún thơm ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    58 Mai Thúc Loan, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0917 640 679

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Nhà Làm Như Ý
    Bún Chả Cá Nhà Làm Như Ý
    Bún Chả Cá Nhà Làm Như Ý
    Bún Chả Cá Nhà Làm Như Ý
  7. Bún Chả Cá Amigo là cái tên bạn không nên bỏ qua khi nhắc đến quán bún chả cá ngon và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế. Điểm khác biệt của quán bún chả cá Amigo so với các quán khác đó chính là hương vị gốc của Đà Nẵng.


    Phần thịt cá ở đây được băm nhuyễn để làm chả. Điều đặc biệt là chả ở đây làm từ cá nguyên chất, không pha thêm bất cứ loại bột gì nên rất dẻo và có vị ngọt đậm đà, tự nhiên. Chỉ cần ít chanh ớt và nêm thêm chút mắm ruốc cho dậy mùi là bạn đã có thể tận hưởng một tô bún chả cá ngon tuyệt. Tô bún bưng ra có đủ các topping thơm ngon và bổ dưỡng, cắn ngập răng miếng chả cá vào miệng - cái cảm giác dai dai ngọt ngọt lan tỏa vào từng thớ thịt hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh, tất cả tạo nên một mùi vị riêng biệt không nơi nào có được.


    Khi đến với quán bún chả cá Amigo bạn sẽ được thưởng thức một tô bún với phần nước dùng đậm đà, vừa phải. Thêm vào đó, là phẩn chả cá chất lượng với độ tươi cao đem đến vị ngọt tự nhiên khi thưởng thức. Cũng như một số quán khác, Amigo cũng chuẩn bị thêm hành ngâm, rau sống, ớt và ruốc để thực khách có thể nêm nếm thêm sao cho đúng với hương vị mà mình yêu thích nhất. Hãy ghé đến với quán Amigo tại 3/66 Lê Lợi, phường Phú Hội để thưởng thức món bún chả cá này một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    66 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0969 359 610

    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30

    Gọi điện
    Bún Chả Cá Amigo - Gốc Bún Chả Cá Hờn Đà Nẵng
    Bún Chả Cá Amigo - Gốc Bún Chả Cá Hờn Đà Nẵng
    Bún Chả Cá Amigo - Gốc Bún Chả Cá Hờn Đà Nẵng
    Bún Chả Cá Amigo - Gốc Bún Chả Cá Hờn Đà Nẵng
  8. Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những quán có bán bún chả cá ngon và chất lượng trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng gây ấn tượng với thực khách bởi sự đầy ắp của tô bún với chả cả, các loại rau củ hầm và rau sống ăn kèm. Khi thưởng thức, bạn có thể tự nêm thêm ruốc hoặc ăn kèm với cà rốt muối để tăng thêm hương vị. Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng khiến thực khách dễ đến mà khó về có lẽ đó là phần nước dùng. Cái hương vị ngọt mát của nước dùng, vị thơm dai đậm đà của chả cá nguyên chất, được chủ quán làm rất kỹ lưỡng và công phu. Cá được lựa mua từ sáng sớm ở bến, phần xương được lọc ra nấu nước dùng. Công đoạn hầm kéo dài vài tiếng cho đến khi phần ngọt trong xương cá đã ra hết, lọc lấy nước trong, bỏ thêm thơm, cà, măng, dưa chua là có một nồi nước dùng ngọt thanh mát.


    Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng được nhiều thực khách yêu mến và thường xuyên ghé đến bởi nhiều lí do, và giá cả là một trong những điểm khiến hàng thêm yêu mến quán hơn. Chỉ với 15.000 đồng là bạn đã có một tô bún chả cá ngon, chất lượng cho bữa sáng đầy dinh dưỡng của mình. Hãy ghé đến với quán tại 289 Huỳnh Thức kháng để thưởng thức nếu bạn muốn ăn bún chả cá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 289 Huỳnh Thúc Kháng, P. Phú Hòa, TP. Huế, Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng
    Bún Chả Cá - Huỳnh Thúc Kháng
  9. Top 9

    Quán bún chả cá Út Kòi

    Quán bún chả cá Út Kòi được phản hồi rất tốt, ai ăn rồi cũng khen nên vậy mà quán của bà Luận khá đông khách và có những ngày đông nghịt, phục vụ liền tay hết bún rất nhanh. Bún chả cá tô đầy mặp nào là chả cá, su su, cà chua, măng,... vị nước dùng ngon và rất thanh. Bún ngon lại còn giá bình dân nên cứ thấy mọi người tìm đến quá để chờ cô chủ mang đến cho mình bát bún chất lượng và ngày nào cũng thế. Tô bún quán bún chả cá Út Kòi bốc khói nghi ngút, được điểm xuyến vài cọng ngò rí xanh rờn trên mặt nước màu đỏ trông rất duyên dáng. Xen lẫn đó là những lát chả cá chiên hoặc hấp cắt theo hình con thoi bắt mắt. Nếu bạn cảm thấy nhạt miệng có thể cho vào một ít mắm ruốt sẽ tạo nên mùi vị đậm đà và đặc trưng. Đặc biệt không thể thiếu đối với món bún chả cá là ớt tỏi giả và hành hương và ớt xanh ngâm giấm đường.


    Quán bún chả cá riêu cua bà Luận có ba món: bún riêu cua, bún chả cá, bún chả cua. Món nào cũng được khen ngon, mọi người ăn rồi chỉ có khen, phản hồi rất tích cực cho quán cô chủ quán mặc dù quán nhỏ thôi. Có nhiều bạn khách đến ăn bún của bà Luận riết thành khách quen, khách trung thành chỉ ăn mỗi bún của chỗ bà Luận. Giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo nên không quá khi nói rằng bún chả cá nơi đây là một trong những quán bún chả cá được yêu thích nhất Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Quán bún chả cá riêu cua bà Luận
    Quán bún chả cá riêu cua bà Luận
    Quán bún chả cá riêu cua bà Luận
    Quán bún chả cá riêu cua bà Luận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy