Top 12 Quán ăn ngon nức tiếng ở Quận Gò Vấp, TP. HCM

Vũ Thu Huyền 41038 11 Báo lỗi

Quận Gò Vấp không chỉ nổi tiếng với rất nhiều địa điểm vui chơi cho giới trẻ mà còn nổi tiếng với vô vàn quán ăn, nhà hàng ngon nức tiếng. Ẩm thực tại quận Gò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Nhân Phát

    Gọi điện

    Bò Tơ Nhân Phát với không gian có phòng tiệc, phòng lạnh riêng cho khách nhà mình thích tiệc gia đình riêng tư, ấm cúng. Menu đa dạng hơn 100+ món tha hồ lựa chọn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Một không gian xanh mát mẻ, bếp than hồng đỏ lửa Nhân Phát đã chuẩn bị xong chờ khách nhà mình đến thôi ạ. Kết hợp những món ăn tinh túy hấp dẫn vị giác, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất, Bò Tơ Nhân Phát mang đến cho bạn gợi ý thực đơn ngon cực để vui tất niên trọn vẹn.


    Bò Tơ Nhân Phát cam kết những nguyên liệu vô cùng tươi ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Xì quách, sườn sốt thát, chua, cay, mặn ngọt thơm nồng, nước dùng đậm đà ngon từ thịt ngọt từ xương hầm, thịt mềm tan, sụn dẻo giòn sần sật. tim, cật chát tỏi, tim/cật giòn ngọt, tỏi bùi bùi, thơm nức mũi tận 4 bàn. Nếu lòng đen hầm tiêu xanh thơm nồng ấm nóng, ngọt dịu từ nước dừa tươi; thì lòng đen nhúng mẻ, lòng đen xào khế là sự kết hợp hài hòa giữa 2 vị chua ngọt. Từng miếng lòng bò dai dai, giòn giòn đậm đà gia vị vừa thổi vừa ăn, ta nói hết sẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1058 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát

  2. Gyu Shige - Ngưu Phồn là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi thưởng thức những hương vị món nướng kiểu Nhật Bản. Đến với quán ăn ngon nức tiếng Gyu Shige, bạn sẽ tìm thấy vẫn là những set thịt nướng theo phong cách Nhật, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ trở nên thực sự ngon miệng, khiến thực khách mê mẩn, nhớ mãi không quên. Thịt đa dạng với nhiều loại sốt ướp và sốt chấm. Rau ăn kèm tươi ngon. Ở Gyu Shige, các set nướng được bày trí vô cùng cuốn hút.


    Đây là một cái tên khi nhắc đến địa chỉ ẩm thực Nhật Bản chất lượng tại Quận Gò Vấp thì chúng ta không thể không nhắc đến. Nhìn chung, ngoài món ăn ngon thì nhân viên phục vụ của Gyu Shige - Ngưu Phồn cũng tạo được thiện cảm với sự chu đáo, thân thiện với khách hàng. Món ăn trình bày đẹp mắt, hương vị thơm ngon và hợp khẩu vị. Một phần thức ăn không quá nhiều nhưng đủ để thể hiện sức hấp dẫn của Gyu Shige. Tại Gyu Shige có nhiều set combo để thực khách chọn lựa, để bạn được thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon trong một lần gọi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3895 5588 & 028 3985 5599

    Email: info@gyushige.com.vn

    Website: https://gyushige.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
    Gyu Shige - Ngưu Phồn
  3. Top 3

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Tasaki BBQ là một trong những quán ăn ngon nức tiếng ở Quận Gò Vấp, TP. HCM. Tasaki BBQ mong muốn trở thành một địa chỉ lý tưởng, thích hợp cho việc hàn thuyên, trao đổi, ăn uống của những nhóm bạn tại TP. HCM. Các set thịt đều tươi ngon hứa hẹn mang đến hương vị cực kì hấp dẫn. Nhìn chung, mức giá của Tasaki BBQ không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng món ăn. Nướng trên bếp không khói giúp bữa tiệc nướng của thực khách thêm phần trọn vẹn và thịt nướng cũng ngon hơn. Lẩu của Tasaki cũng rất chất lượng.


    Tasaki BBQ sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát, mô phỏng những nét văn hóa dân gian truyền thống của Nhật Bản. Tại Quận Gò Vấp, để thưởng thức “vị ngon đúng điệu” đậm chất Nhật Bản bạn có thể ghé qua Tasaki BBQ. Nhà hàng sở hữu thực đơn cực kỳ đa dạng với các món ăn được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon nhất. Nằm trong Vimcom Quang Trung, Tasaki BBQ là một nhà hàng lẩu nướng kiểu Nhật đã tạo cho mình một "chỗ đứng riêng" trong lòng người sành ăn. Tasaki BBQ được ra đời với tâm huyết mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với người Việt, vì vậy hương vị rất chuẩn. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu, nhiệt tình, cởi mở vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546 & 028 3894 5399

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://tasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tasaki.vietnam/

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  4. Top 4

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Tokyo Deli Sushi với tông màu chủ đạo là màu nâu vàng, từ ánh đèn cho đến nội thất gỗ đều mang đến không gian thoáng đãng với sự bài trí, kết hợp giữa hiện đại và truyền thống mang hơi thở Nhật Bản đầy ấn tượng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách khi đến thưởng thức tại Tokyo Deli. Tokyo Deli Sushi là lựa chọn hoàn hảo thích hợp để tụ tập gia đình và bạn bè cùng thưởng thức đại tiệc món Nhật thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, luôn có rất nhiều góc ngồi đẹp mắt để thực khách thoải mái lựa chọn với vách ngăn riêng đậm chất Nhật, rất riêng tư và phù hợp cho những nhóm bạn hay gia đình.


    Để mang lại cảm giác sang trọng nhưng ấm cúng - cho những buổi ăn của bạn thêm phần trọn vẹn, không gian tại Tokyo Deli Sushi luôn đặc biệt chú trọng đầu tư nội thất với tông màu trầm chủ đạo, cùng lối thiết kế đan xen hòa quyện giữa nét truyền thống với nét hiện đại. Không chỉ dừng lại ở sự sang trọng tinh tế trong cách bày trí, bạn sẽ còn bị cuốn mình vào sự hấp dẫn của các món Nhật đặc sắc nơi đây. Đến với Tokyo Deli, bạn được thỏa sức chọn đủ loại món ngon, được bày biện trong không gian sang trọng, ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 504 & 0287 1089 799
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
  5. Top 5

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Lẩu Cua Đất Mũi với kinh nghiệm trên 10 năm, chuyên cung cấp và chế biến các loại hải sản tươi sống đặc biệt là các món ăn từ Cua, giá rẻ và luôn đề cao chất lượng ưu tiên hàng đầu. Món Best seller đã được hơn 9 năm nhưng vẫn không giảm độ hot tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi. Nước sốt sền sệt, quệt 1 miến bánh mì nóng hổi trong những ngày nóng thì không còn gì ngon bằng. Cua tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi là cua loại 1 bao ăn từng con. Đất Mũi cam kết 100% cua ở đây được nhập trực tiếp từ người nông dân ở Cà Mau, không qua trung gian nên cua luôn khỏe, mạnh và ngọt thịt.


    Không gian nhà hàng 4 tầng rộng rãi, mát mẻ. Mặt đường lớn, dễ tìm, giao thông thuận lợi. Lẩu Cua Đất Mũi với không gian rộng thoáng, sẵn sàng phục vụ quý thực khách ghé đến thưởng thức cua Cà Mau và hải sản tươi ngon. Đặc biệt: Quầy rau, nước chấm, tráng miệng miễn phí tự phục vụ. Lẩu Cua Đất Mũi chắc chắn là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nhen: Vị trí trung tâm tại Quận Gò Vấp, không gian rộng rãi, thích hợp cho tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7779 9989
    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Website: laucuadatmui.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  6. Top 6

    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên

    Gọi điện

    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Với mong muốn truyền tải một cách đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa vùng miền, đặc biệt là các món ăn ngon của vùng đất Phú Yên nắng gió, Con Gà Mái Quang Trung tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn. Bí quyết làm nên tên tuổi của Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên nằm ở nguồn nguyên liệu chuẩn mực được chọn lựa rất kĩ càng. N


    Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm. Không chỉ có chất lượng món ăn, Con Gà Mái với không gian thoáng đáng, được bày trí trẻ trung, xinh xắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Có diện tích lớn, nhà hàng đã rất khéo léo trong việc bài trí và sắp xếp khu vực ăn uống. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ tận tình, vui vẻ cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với Con Gà Mái đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 486 146

    Email: datviet.mediasg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
    Quán Con Gà Mái - Cơm Gà Phú Yên
  7. Top 7

    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm sở hữu không gian thoáng đãng, phục vụ món ăn Bắc Bộ được đánh giá đều là những món ngon rất được lòng thực khách. Các nguyên liệu được lựa chọn để làm món ăn tại quán Làng Vòng đều tươi và ngon, chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nhiều người đánh giá rằng món ăn của quán Làng Vòng rất hợp khẩu vị và bị lưu luyến ngay lần đầu tiên. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đến mỗi ngày. Lấy mỗi thứ một ít, sau đó thêm với rau và chấm mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều dư vị đặc biệt từ món ăn dân dã này.


    Vẫn là những nguyên liệu thân thuộc của món bún đậu, các mẹt bún đậu mắm tôm của quán Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm hội tụ đủ những hương vị cần có. Về hương vị món ăn, bạn sẽ hài lòng ngay lần đầu đến. Mắm tôm quán Mẹt được pha vị vừa vặn, không quá nồng, không gây khó chịu cho những thực khách chưa từng trải nghiệm món đặc sản Hà Nội - bún đậu mắm tôm. Đến với quán Làng Vòng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một bữa ăn đặc sản Hà Thành đúng điệu với món ăn không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn được phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 991 422

    Email: info.langvong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/langvongfoods

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
    Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm
  8. Top 8

    June Noodle House

    Gọi điện

    Không gian June Noodle House vô cùng ấm áp cùng với chiếc menu chứa đựng những cực phẩm mì cay "cực sốt" của June đưa vị giác bạn ngao du khắp xứ sở ẩm thực. Tiết trời hôm nay có vẻ đang ủng hộ chúng ta ghé June thưởng thức mì cay nè. Công thức nấu nước dùng là điều tuyệt hảo nhất mà June Noodle House sẽ mang đến cho khách hàng cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên, xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể gọi một nồi lẩu theo combo thập cẩm như bò Úc, tôm, mực, nghêu,… nước lẩu ở đây có vị chua chua cay cay. Menu còn có các món chiên như tokbokki bò, tokbokki ramen hải sản, gà nướng phô mai, các bạn đi ăn mà không order các món này là thật sự là thiếu sót, vì nó ngon.


    Hãy tới ngay June Noodle House, với không gian nhẹ nhàng, tinh tế, không ồn ào,.. tạo cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại June. Xiên nhúng ở June cực kì đa dạng. Nhúng vào nồi nhúng có gia vị trong đó cay cay mặn mặn, nhúng nóng nóng chấm với cái sốt cay là nhức nách luôn. Topping đa dạng khó cai, lại thêm kim chi nữa thì năng suất cứ phải là tăng lên gấp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 818 523 & 0911 886 268 & 0919 879 663
    Email: truongnguyenthinhvuong@gmail.com
    Website: https://junenoodlehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayjunehcm2/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    June Noodle House
    June Noodle House
    June Noodle House
    June Noodle House
  9. Top 9

    B’ocaxa Steak

    Gọi điện
    Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, B'ocaxa Steak được nhiều thực khách biết đến và ủng hộ khi trên thị trường hiện nay nhiều quán ăn cạnh tranh khốc liệt. B'ocaxa Steak để lại điểm cộng với khách hàng chủ yếu bởi hương vị thơm ngon của món ăn cũng như cách nêm nếm vô cùng độc đáo. Các loại beefsteak của nhà hàng đều được chế biến từ thịt bò ngon được chọn lọc cẩn thận từ bò Mỹ, Úc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn chất lượng nguyên liệu của các món steak.

    Miếng thịt bò vàng ươm được chế biến thơm bơ, độ mềm vừa phải. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận ngay độ ngọt, tươi mới của thịt hoà quyện cùng với một ít gia vị thơm ngon. Rau củ ăn kèm giòn ngọt, giảm đi độ ngấy cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, tại nhà hàng B'ocaxa Steak còn cung cấp đa dạng thêm các món ăn khác được đánh giá cao không kém như: Mì ý bò bằm mì Ý sốt kem, cá hồi Nauy, ức vịt Pháp với khoai tây nghiền, sườn heo nướng BBQ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 808 784
    Email: bocaxasteak@gmail.com
    Website: bocaxa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
  10. Top 10

    Ốc Luộc Hà Nguyên

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc Quận Gò Vấp ngon như Ốc Luộc Hà Nguyên. Ốc Luộc Hà Nguyên rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Luộc Hà Nguyên, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Luộc Hà Nguyên còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Ốc Luộc Hà Nguyên là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 766 161

    Email: Thaonguyen5687@gmail.com

    Website: ocluochanguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
  11. Quán BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói sử dụng tone màu tối trầm cùng lối bày trí đơn giản, BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói luôn là điểm hẹn lý tưởng được nhiều thực khách ưu ái chọn lựa, với không gian phòng riêng thoải mái cho nhóm khách từ 2 - 20 người. Đèn vàng, tông gỗ, không gian ấm cúng, rộng rãi với nhiều bàn lớn, phòng riêng tích hợp và khu vực out side thoáng mát phù hợp cho nhóm bạn tụ tập, gia đình sum vầy hay những buổi hẹn hò cùng người thương.


    Lẩu là một nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa, đồng thời đây là một món ăn phổ biến trong các lễ hội tượng trưng cho một sự may mắn và phát triển. Lẩu Tứ Xuyên từ trước tới nay luôn là món ăn có thể khiến mọi thực khách “xiêu lòng” chính bởi cái sự đa dạng của nguyên liệu, gia vị hay sự cầu kỳ trong quá trình chế biến để làm dậy lên hương vị hấp dẫn và đặc sắc. Khi ăn cùng nhau thể hiện cảnh và tâm lý chan hòa, dung dị, tạo nên bầu không khí văn hóa “đồng tâm, hiệp lực, sẻ chia, cùng hạnh phúc”. Chỉ cần đặt trước, phòng riêng tại BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc cùng gia đình bạn bè, họp mặt, tiếp khách với không gian ấm cúng, thoải mái và riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/4 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 332 211
    Email: bbqgardengovap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqgardengovap/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
    BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
    BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
    BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
  12. Top 12

    Haidilao

    Gọi điện
    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.

    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Gò Vấp, 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 000 015
    Email: haidilaogv14@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089739921246
    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy