Top 4 Quán bánh xèo ngon nức tiếng ở TP. Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 3704 0 Báo lỗi

Bánh xèo vốn nguồn gốc không phải từ Hà Tĩnh nhưng là một thức quà vặt không một người dân Hà Tĩnh nào không biết đến và đi xa vẫn nhớ về. Xin giới thiệu cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo Quy Nhơn

    Bánh Xèo Quy Nhơn cũng là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến bánh xèo tại Hà Tĩnh, hiện tại quán nằm tại địa chỉ 109 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Bánh Xèo Quy Nhơn đã có 30 năm nổi tiếng nhờ bí quyết gia truyền, đặc trưng từ lớp bánh đến nước mắm đu đủ ngọt kết hợp nước sốt tương thịt ngon xuất sắc.

    Khi thưởng thức bánh xèo tại quán Bánh Xèo Quy Nhơn, thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi cái giòn tan của bánh, bởi sắc vàng rộm của nghệ, vị béo của nước cốt dừa, vị ngọt bùi của đậu xanh và nhân bánh là sự sáng tạo độc đáo vì ngoài các loại nhân cổ truyền còn có các loại nấm, thịt bò, các loại hải sản nhưng ấn tượng nhất chính là rổ rau ăn kèm với hàng chục loại rau xanh mướt, với đủ vị chan chát chua chua hăng hăng cay cay của các loại cải và rau rừng. Bên cạnh bánh xèo thì Bánh Xèo Quy Nhơn còn phục vụ thêm chả ram cuốn và các món chay khác, rất đáng để bạn ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0989 706 452
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Bánh Xèo Quy Nhơn
    Bánh Xèo Quy Nhơn
    Bánh Xèo Quy Nhơn
    Bánh Xèo Quy Nhơn

  2. Một trong những quán bánh xèo nổi bật tại khu vực mà Toplist muốn chia sẻ với các bạn là bánh xèo tại Bánh Xèo 102, ăn ngon không kém gì những địa điểm chuyên khác đâu nhé. Quán Bánh Xèo 102 có không gian rộng rãi, tuy nhiên vào giờ cao điểm hoặc những dịp lễ thì rất đông khách, bạn nên sắp xếp thời gian khi đến đây để tránh việc bị trễ các kế hoạch khác. Ngoài món bánh xèo nổi tiếng tại đây thì quán còn có nhiều món ăn ngon khác cũng được khách hàng thích thú như bánh mì cuốn thịt, chả ram, bò nướng vĩ, bò lúc lắc, khoai tây chiên,...

    Với mức giá tương đối cao cho 1 phần bánh xèo, tưởng chừng hơi mắc nhưng một phần tại quán là phải 4 người ăn mới hết. Phần vỏ bánh xèo tại Bánh Xèo 102 được đúc vàng giòn, bên trong là lớp nhân đầy ụ nào là giá, nấm, thịt, tôm nguyên con, trứng... khách hàng thích ăn loại nhân nào có thể yêu cầu chủ quán làm loại nhân đấy. Bánh xèo ở Bánh Xèo 102 giòn nhưng không bị khô, không ngấy dầu mỡ, ăn một cái bánh kèm thêm các loại rau sống trong chén nước mắm chua ngọt rất hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 404 219

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 102
    Bánh Xèo 102
    Bánh Xèo 102
    Bánh Xèo 102
  3. Bánh Xèo Hồng Cẩm tồn tại đã nhiều từ một gánh hàng rong nhỏ bây giờ đã nổi tiếng xa gần. Bánh Xèo Hồng Cẩm thơm ngon phục vụ bất kể khách có khẩu vị kén chọn đến thế nào cũng phải hài lòng. Bánh Xèo Hồng Cẩm ngon ở chén nước chấm, nước chấm được làm từ gan heo, mè, đậu phộng, nước mắm, đường và những gia vị khác tạo nên hương vị đặc biệt của Hồng Cẩm.


    Bột gạo làm bánh được nhập từ Quảng Nam ngâm nửa ngày, xay nhuyễn đem khuấy thành hỗn hợp lỏng với nghệ và đổ bánh. Bánh Xèo Hồng Cẩm đổ 2 lần kèm với giá, tôm bóc vỏ và thịt bò ướp theo công thức riêng. Chiếc bánh xèo được tạo ra ngập nhân ăn với nước chấm được chế biến riêng là cả một món ăn hấp dẫn. Vì sự công phu trong chế biến mà cái ngon của Bánh Xèo Hồng Cẩm được người người giới thiệu dần dà ai cũng ghé và ăn món bánh xèo ngon nức tiếng. Vỏ ngoài giòn tan, khi ăn có thể ăn kèm với rau sạch, tươi thì rất ngon và không làm nhanh ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 085 295
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Xèo Hồng Cẩm
    Bánh Xèo Hồng Cẩm
    Bánh Xèo Hồng Cẩm
    Bánh Xèo Hồng Cẩm
  4. Quán Bánh Xèo Cường Chung chính là địa điểm được nhiều người Hà Tĩnh nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Hãy đến Quán Bánh Xèo Cường Chung để thưởng thức mỹ vị này 1 lần nhé! Mặc dù quán rất đông khách nhưng đội ngũ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 852 038
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:02
    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Cường Chung
    Quán Bánh Xèo Cường Chung
    Quán Bánh Xèo Cường Chung
    Quán Bánh Xèo Cường Chung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy