Top 10 Quán bánh xèo, nem lụi ngon nhất Hà Nội

Hoài Anh 86895 0 Báo lỗi

Bánh xèo, nem lụi là một thức quà ẩm thực đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu một số quán bánh xèo, nem lụi ngon tại Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo, Nem Lụi Sáu Phước

    Gọi điện

    Bánh xèo Sáu Phước nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Sáu Phước thì sẽ mê tít món bánh xèo, nem lụi tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, chu đáo với khách hàng là điều Sáu Phước luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Sáu Phước xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.


    Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé!


    Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho khách hàng bánh xèo Sáu Phước có thêm dịch vụ ship hàng tận nhà với cước phí tính theo bán kính từ 74 Cầu Đất: freeship dưới 1km và trên 1.1 km - 5 km dao động từ 10k - 40k.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 344 166

    Fanpage: www.facebook.com/Banhxeo6Phuoc

    Giờ mở cửa: 10:45 - 20:30

    Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

      Gọi điện
      Bánh Xèo, Nem Lụi Sáu Phước
      Bánh Xèo, Nem Lụi Sáu Phước
      Bánh Xèo, Nem Lụi Sáu Phước
      Bánh Xèo, Nem Lụi Sáu Phước

    • Top 2

      Thủy Xèo

      Gọi điện

      Ngay trên con phố Đội Cấn, một quán bánh xèo nhỏ nhỏ tồn tại đã nhiều năm nay, đồng hành cùng bao người yêu thức quà quê dân dã này. Rất nhiều người tìm đến Thủy Xèo chỉ để thưởng thức cái hương vị truyền thống ngon đúng điệu của ẩm thực Huế giữa lòng thủ đô. Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn.


      Nem lụi của được chính cô chủ nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó. Thực khách khi đến với Thủy xèo sẽ không quên được hương vị của bánh xèo nơi đây


      Quán nhỏ xinh, không gian không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon, vài cây nem lụi thơm lừng, uống cốc trà đá nói vài ba câu chuyện giữa tiết trời Hà Nội mùa này. Hãy đến với Thủy Xèo ngay hôm nay để có những trải nghiệm tốt nhất nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 577 752

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Thủy Xèo
        Thủy Xèo
        Quán Thủy Xèo
        Quán Thủy Xèo
      • Bánh Xèo Nem Lụi - 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông là một trong những địa điểm được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích, ưa chuộng. Cũng như bao quán bánh xèo khác, quán ăn này cũng mang tới cho thực khách những trải nghiệm khá thú vị về món ẩm thực đậm chất Huế này. Điều đặc biệt là nước chấm tại đây có vị rất ngọt đúng chuẩn người Huế luôn đó, nếu bạn không ăn ngọt thì hãy vắt thêm chút chanh vào, cho thêm lát ớt là sẽ ổn ngay thôi.


        Cũng vẫn là những nguyên liệu ấy, với rau cuốn kèm, vài ba cây nem, 2-3 chiếc bánh xèo vàng ươm nóng hổi là bạn đã có một bữa ăn thịnh soạn rồi. Nem ở đây rất to, một cái phải ăn được bằng 2 lần ở những chỗ khác. Bánh xèo hơi nhỏ nhưng rất nhiều nhân, tôm và thịt đầy bánh luôn nhé. Cuốn bánh xèo với rau sống, chấm mắm chua ngọt cắn một miếng thôi là mọi mệt mỏi đều tan biến rồi. Cây nem lụi chấm nước sốt đặc quánh làm bạn cứ nhớ hoài không quên được đâu. Hãy ghé qua Bánh Xèo Nem Lụi - 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91 Bế văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0903 456 802

        Email: pta1708@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Xèo-Nem-Lụi-91-Bế-Văn-Đàn-1715494898767785

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh Xèo Nem Lụi - 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông
          Bánh Xèo Nem Lụi - 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông
          Bánh Xèo Nem Lụi -  91 Bế Văn Đàn, Hà Đông
          Bánh Xèo Nem Lụi - 91 Bế Văn Đàn, Hà Đông
        • Nếu có dịp ngang qua phố Tôn Đức Thắng vào khung giờ từ 16 giờ chiều đến 23 giờ đêm, khi qua nhà số 29 quý khách sẽ bị hấp dẫn bởi mùi thơm của bánh rán cùng sắc vàng ruộm bắt mắt trên những chảo bánh xèo rán ngay trước mặt… Quán có công thức nước mắm chấm “thần thánh” tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho thực khách khi tới đây ăn đấy. Nhân tôm, thịt bên trong bánh xèo được tẩm ướp vừa miệng, rau được rửa sạch sẽ và tươi ngon. Tuy không gian không rộng rãi, không thoáng mát, không có chỗ để xe miễn phí, nhưng những mẻ bánh xèo rán còn vẹn nguyên hương vị cổ truyền của gần 20 năm trước đã khiến mọi người luôn cảm thấy chan hòa, vui vẻ để cùng thưởng thức một món ăn mang vị rất riêng trong ẩm thực xưa của người Hà Nội.


          Những ai từng ăn bánh xèo tại Bánh xèo nem lụi - 29 Tôn Đức Thắng, Đống Đa thì đều thừa nhận, ở Hà Nội chỉ duy nhất nơi đây mới có loại bánh xèo vỏ mỏng tang, ăn vừa thơm vừa giòn mà chẳng hề ngấy. Nhìn chung, mặc dù quán rất đông, khách tới đây ăn đều phải xếp hàng chờ đợi khá lâu song ai cũng đều chấp nhận vì cùng quan điểm: “Chỉ bánh xèo Tôn Đức Thắng là ngon nhất!”. Mỗi chiếc bánh xèo Hàng Bồ có giá 19.000 đồng. Trong thời buổi “bão giá” thế này thì đây vẫn là món “thơm ngon bổ rẻ”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3732 3409

          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

            Gọi điện
            Bánh xèo Tôn Đức Thắng
            Bánh xèo Tôn Đức Thắng
            Bánh xèo Tôn Đức Thắng
            Bánh xèo Tôn Đức Thắng
          • Top 5

            Bánh Xèo, Nem Lụi cô Minh

            Ngày rảnh rang, muốn đổi vị cho bữa tối với cơm quen thuộc, bạn hãy thử tìm đến quán bánh xèo Hà Nội để thưởng thức. Quán vỉa hè, bình dị chỉ bán bánh xèo và nem lụi nhưng có ưu điểm là bánh và nem lúc nào cũng nóng hôi hổi bởi chỉ khi khách gọi thì chủ quán mới đem bánh xèo ra chiên và nem nướng ngay tại chỗ. Bánh xèo cô Minh đúng là một lựa chọn hoàn hảo từ bánh cho đến nước chấm và nem lụi. Nhân bánh ngoài những nguyên liệu cơ bản là tôm, thịt và giá đỗ đôi khi được ăn kèm với thịt nướng, xoài thái chỉ còn nước chấm thì bỏ thêm gan và lạc.


            Vậy là bạn đã có thể thưởng thức đĩa bánh xèo chuẩn hương vị Huế rồi đúng không nào. Tại bánh xèo cô Minh, cô chủ quán rất nhiệt tình, siêu dễ tính bạn không ăn được thứ gì thì nói cô sẽ làm cho bạn một chiếc bánh riêng. Cả nước chấm cũng vậy, nếu không chấm được sốt bạn có thể lấy mắm chua ngọt ăn riêng cũng ok hết nhé. Cô còn hay bớt cho học sinh, sinh viên nữa đấy, vừa no bụng mà lại được giảm giá thì còn gì bằng nhỉ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 198 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

            Giá tham khảo: 20.000đ - 75.000đ

              Bánh xèo cô Minh
              Bánh xèo cô Minh
              Bánh Xèo  cô Minh
              Bánh Xèo cô Minh
            • Quán nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Khuyến có không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, đặc biệt là nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và lịch sự. Quán phục vụ các món ăn miền trong như thịt nướng, bánh khọt, gỏi cuốn Nam bộ và đặc biệt không thể thiếu món bánh xèo Đồng Tháp đặc trưng. Bánh có độ giòn vừa phải nên mặc dù nhân bánh đầy đặn với tôm, thịt, giá mà ăn không hề ngấy. Nước chấm đi kèm pha chế rất khéo với vị chua ngọt, chút vị cay nhẹ của ớt...Tại miền Nam, một vài nơi, người ăn thường ăn thêm với trứng và chấm với nước mắm chua ngọt. Và ở đây, người ta vẫn giữ hương vị ấy để bạn có thể lựa chọn thưởng thức.


              Bánh xèo miền Nam thì dẻo và dai, có phần rìa bánh là giòn. Trải qua nhiều năm tháng, sự trao đổi văn hóa ẩm thực giữa các vùng miền bánh xèo Nam bộ đã được “thành thị” hóa và trở thành món ăn quen thuộc của người dân thành phố và các vùng miền khác. Ở mỗi nơi, bánh Xèo được làm theo một cách khác nhau về thành phần nguyên liệu nhưng bột làm bánh xèo về cơ bản là như nhau. Chỉ khác ở chỗ bánh Xèo Nam bộ luôn luôn có vị nước cốt dừa. Bởi lẽ, dừa là trái cây đặc sản của miền này. Vị bánh xèo Nam Bộ lúc nào cũng thơm, cũng béo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 89 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

              Giờ mở cửa : 11:30 - 19:00

              Giá tham khảo: 10.000đ - 15.000đ

                Bánh xèo Nguyễn Khuyến
                Bánh xèo Nguyễn Khuyến
                Bánh Xèo Nguyễn Khuyến
                Bánh Xèo Nguyễn Khuyến
              • Bánh xèo Tạ Quang Bửu, hay còn gọi bánh xèo Nam Bộ, bánh xèo Bách Khoa. Vì gần khu vực Bách Khoa, Kinh tế nên khách ở đây chiếm phần lớn là sinh viên cả. Món bánh xèo Nam Bộ ở đây được biến tấu đi để phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc. Vẫn là chiếc bánh với vỏ vàng ngon mắt, giòn rụm, nhân thịt, tôm... đấy thôi, chỉ là cách chế biến của nó có chút khác. Song gì thì gì, chiều tối nào đi qua đây cũng chỉ thấy nườm nượp khách ra vào, chứng tỏ dân Hà Thành cũng thích và ăn được, đúng không?


                Điểm đặc biệt nhất có lẽ là vỏ bánh rất dày và giòn, khác hẳn với những loại bánh xèo thường thấy. Tuy nhiên, đó cũng là một nét khá thú vị hút khách của quán này. Chính sự đột phá ấy đã tạo nên phong vị rất riêng cho bánh xèo, nem lụi ở đây. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại Bánh xèo Tạ Quang Bửu cũng vô cùng nhiệt tình, chu đáo và thân thiện luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 107 E5 Tạ Quảng Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

                Giá tham khảo: 30.000đ - 60.000đ

                  Bánh xèo Tạ Quang Bửu
                  Bánh xèo Tạ Quang Bửu
                  Bánh xèo Tạ Quang Bửu
                  Bánh xèo Tạ Quang Bửu
                • Món bánh xèo nấm kim châm ở đây đã làm nên thương hiệu của Bánh Xèo Nem Lụi - 163 Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ. Phần vỏ bánh mỏng và giòn tan, có mùi thơm đặc trưng do đã trộn lẫn với nấm hương đã xào sơ. Phần nhân bên trong đầy đặn gồm có thịt bò, tôm, giá đỗ và đặc biệt là nấm kim châm. Vị giòn tan của vỏ bánh dường như rất hợp với vị dai, giòn ngọt của nấm kim châm, thịt bò và cả tôm nữa. Khác với bánh xèo truyền thống, món bánh xèo nấm này “thanh” hơn và không hề có cảm giác ngấy. Quán mở cửa hàng ngày từ 10h00 chiều đến 22h00 tối.


                  Thưởng thức chiếc bánh xèo giòn rụm, uống ly nước mát rồi từ từ nói câu chuyện của mình, bỏ lại mệt mỏi và căng thẳng hàng ngày cũng là những phút giây hiếm có đúng không nào? Bạn sẽ chẳng tìm đâu được món bánh xèo nấm kim ngon như ở Yên Phụ đâu nhé. Chính sự đặc biệt ấy đã làm nên thương hiệu bánh xèo Yên Phụ và hút khách về đây đó.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 163 Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

                    Bánh xèo Yên Phụ nhỏ
                    Bánh xèo Yên Phụ nhỏ
                    Bánh xèo Yên Phụ nhỏ
                    Bánh xèo Yên Phụ nhỏ
                  • Top 9

                    Tú Xèo - Bánh Xèo Nem Lụi

                    Đây cũng chính là địa điểm được nhiều người Hà Nội nhớ tới khi nhắc tới món bánh xèo, nem lụi. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, lại vàng ươm, thơm, giòn, tuyệt nhiên không bị ngán. Phía trong là nhân thịt, tôm, giá... như truyền thống. Ăn bánh xèo đúng cách nhất vẫn là cuốn miếng bánh được chủ quán cắt sẵn vào lớp bánh tráng, thêm ít rau sống, xoài xanh, rồi cho tất cả vào ngập bát nước chấm chua ngọt có đu đủ sợi.


                    Cái cảm giác khi đó thật sướng khó tả nổi. Nhân bánh đang nóng, vỏ bánh thì thơm, nước chấm cứ nhất định quyến luyến ngay đầu lưỡi... Vị chua của xoài, vị thanh của rau sống khiến miếng bánh xèo không còn ngán mùi dầu mỡ. Quả là một sự kết hợp khéo léo và tuyệt vời cho 1 món bánh bình dân, dễ ăn như thế này. Mỗi món ăn tại Tú Xèo đều được chế biến công phu, an toàn tuyệt đối. Với kinh nghiệm lâu năm, bánh xèo Tú Xèo có được uy tín và chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 5/167 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

                    Điện thoại: 0904 220 479

                    Email: tuxeo5.167doican@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/Tú-Xèo-Bánh-xèo-nem-lụi-167-Đội-Cấn-240160389719546

                    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                    Giá tham khảo : 30.000đ - 60.000đ

                      Tú xèo
                      Tú xèo
                      Tú Xèo - Bánh Xèo Nem Lụi
                      Tú Xèo - Bánh Xèo Nem Lụi
                    • Top 10

                      Nem Lụi, Bánh Xèo - Cô Hai

                      Nem Lụi, Bánh Xèo - Cô Hai là một sự biến tấu khá đặc biệt của bánh xèo. Với những chiếc bánh xèo được đúc giòn rụm, vàng tươi. Kèm với một chút tôm, một chút giá tạo nên một chiếc bánh xèo thơm ngon, bổ dưỡng. Bên cạnh đó, ngoài những chiếc bánh xèo truyền thống tại quán còn có món bánh xèo nấm trông lạ và hấp dẫn chẳng thua kém những chiếc pizza của phương Tây. Mỗi đĩa bánh xèo 50.000 đồng khá hoành tráng, phủ đầy một chiếc đĩa lớn. Độ chất của nó cũng được khoe ra ngay bên ngoài với nhiều tôm, thịt bò và đặc biệt là nấm. Khi thưởng thức, bạn hãy gấp đôi chiếc bánh, sau đó khéo léo xắn thành từng miếng nhỏ, cho vào chiếc bánh tráng, bỏ thêm rau rồi cuốn chấm và ăn thích thú.


                      Vỏ bánh xèo không mỏng tang mà đúng kiểu bánh xèo Nam bộ, hơi dày nhưng nhờ có nhiều nấm với rau nên ăn không hề ngấy. Tại Nem Lụi, Bánh Xèo - Cô Hai, bạn sẽ bắt gặp cách đổ bánh rất đặc trưng. Mỗi thợ bánh cứ liên tục đổ từ 4-6 chảo bánh, những chiếc bánh nhỏ, khum lại trong một chiếc đĩa con, khá vừa vặn để khách thưởng thức.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 93 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

                      Giờ mở cửa : 10:00 - 22:00

                      Giá tham khảo: 15.000đ - 60.000đ

                        Bánh xèo, nem lụi cô Hai
                        Bánh xèo, nem lụi cô Hai
                        Quán cô Hai
                        Quán cô Hai



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy