Top 8 Địa chỉ bán sỉ bánh kẹo giá rẻ Hà Nội làm nguồn hàng buôn bán

Thanh Lê 5447 0 Báo lỗi

Bánh kẹo là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và bán chạy ở Việt Nam. Để tìm được những đại lý bán sỉ bánh kẹo ngon mà giá cả hợp lý tại Hà Nội không ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai – sở hữu thương hiệu bánh kẹo Richy, trải qua hàng chục năm xây dựng và phát triển, đến nay, Richy – Hoàng Mai hiện đang là đối tác phân phối tin cậy của hàng loạt các thương hiệu uy tín thế giới; đồng thời là thương hiệu sản xuất bánh kẹo hàng đầu trong nước, khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và quốc tế. Với nhiều năm Hoạt động Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu, Richy luôn mang tới cho Người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.


    Hiện nay Richy có 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và hơn 100+ NPP trên toàn quốc. Richy có 3 Nhà máy sản xuất có dây chuyền khép kín đảm bảo VSATTP với máy móc công nghệ hiện đại nhập khẩu ở các quốc gia phát triển, đây cũng là mấu chốt để Richy cho ra các sản phẩm chất lượng được đông đảo Người tiêu dùng ưu thích. Bánh kẹo Richy hiện đang được xuất khẩu tới 30 quốc gia trên thế giới (Đông Nam Á, Bắc Á, châu Âu, châu Úc...).


    Richy đã sản xuất, nhập khẩu và phân phối rất nhiều thương hiệu lớn từ các nước trên thế giới, đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng Việt như: bánh Karo chà bông trứng tươi, bánh trung thu, bánh gạo Richy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 17 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 15, Tòa nhà RICHY, 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 4706

    Email: info@richy.com.vn

    Website: http://www.richy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeorichy

    Shopee Mall: https://shopee.vn/richyofficialstore

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - Richy
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - Richy
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - Richy
    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - Richy

  2. Với hơn 50 năm thành lập và phát triển, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) chắc không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với công suất 20.000 tấn/năm, đây được xem là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.


    Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại, Hải Hà cam kết phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đang tìm đại lý bán sỉ bánh kẹo giá rẻ ở Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Đến với Hải Hà, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại bánh kẹo thơm ngon, bổ dưỡng như kẹo Chew, kẹo xốp, kẹo cứng, bánh quy, bánh cracker…


    Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng mến mộ và bình chọn là “Hàng Việt nam chất lượng cao”. Nhanh tay gọi ngay hotline để được phục vụ tận tình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 - 27 Trương Định, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3863 2956

    Email: Info@haihaco.com.vn

    Website: http://www.haihaco.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Bánh kẹo Hải Hà
    Công ty Cổ Phần Bánh kẹo Hải Hà
    Công ty Cổ Phần Bánh kẹo Hải Hà
    Công ty Cổ Phần Bánh kẹo Hải Hà
  3. Top 3

    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu

    Gọi điện

    Bánh kẹo Hải Châu chắc không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam rồi phải không nào? Đây là một trong những đại lý bán sỉ bánh kẹo có tiếng tại Hà Nội đó nhé. Nếu bạn là tín đồ của bánh kẹo thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Hải Châu cam kết mang lại cho các bạn sự phục vụ tận tình nhất.


    Trải qua hơn 50 năm không ngừng nỗ lực để phát triển, Hải Châu tập trung đầu tư phát triển các nguồn lực, bao gồm đầu tư các nhà máy sản xuất có quy mô lớn tại các địa điểm có vị trí chiến lược: Đầu tư thiết bị, công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản, tạo ra sản phẩm thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao phục vụ nhu cầu đời sống hiện đại như cookies, cracker, kem xốp, bánh mềm, bánh mỳ, sừng bò, bánh trung thu cao cấp và bánh lava Hồng Kông, nước giải khát và thạch các loại.


    Hiện nay, Hải Châu đã và đang có rất nhiều cơ sở, đại lý bán sỉ, lẻ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thật không khó để bạn có thể liên hệ và mua được những sản phẩm của thương hiệu này. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, chất lượng đảm bảo là những yếu tố làm nên Hải Châu vững mạnh như hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Mạc Thị Bưởi, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 066 666

    Email: ctcpbanhkeohaichau@gmail.com

    Website: http://www.haichau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091379427935

    Shopee: https://shopee.vn/haichaujsc

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
    Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu
  4. Top 4

    Công ty Cổ phần Bibica

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bibica là một trong những đơn vị chuyên sản xuất bánh kẹo chất lượng tại Hà Nội với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ các nước lớn và đã trở thành 1 trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo lớn nhất Việt Nam khi mỗi năm, Bibica cho ra hơn 20.000 tấn bánh kẹo, được phân phối khắp cả nước, được nhiều người ưa chuộng, đa dạng từ mẫu mã đến hương vị gồm: Bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm...

    Cùng với đó, Công ty Cổ phần Bibica sở hữu đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, luôn khử trùng sạch sẽ trong quá trình làm việc và nhân viên tư vấn, bán hàng niềm nở được nhiều đối tác hài lòng. Đặc biệt, Bibica tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất bánh cookies với thiết bị và công nghệ của Hoa Kỳ để đa dạng hóa sản phẩm và kịp thời đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của sản phẩm bánh ngọt trong nước, đầu tư thiết bị sản xuất kẹo dẻo được nhập khẩu từ Úc.

    Đồng thời dây chuyền sản xuất kẹo mềm cũng được Bibica đầu tư mở rộng và nâng công suất lên đến 11 tấn/ngày. Một số sản phẩm bánh kẹo được cung cấp tại Công ty Cổ phần Bibica gồm: Wafer, Cracker, Bánh quy, Bánh Sponge , ake, Bánh Pie, Kẹo cứng,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B18 Công Nghiệp 6, KCN Sài Đồng B, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 885 456
    Email: bibica@bibica.com.vn
    Website: bibica.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bibica.corp
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bibica
    Công ty Cổ phần Bibica
    Công ty Cổ phần Bibica
    Công ty Cổ phần Bibica
  5. Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2006 nhưng Bảo Minh đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế. Với hai nhà máy sản xuất có quy mô hơn 5.000 m2 tại Hà Nội và 3000m2 tại TP Hồ Chí Minh, hàng năm Bảo Minh cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng.


    Đến với Bảo Minh, bạn có thể lựa một chọn ba dòng sản phẩm chính: bánh kẹo truyền thống, hiện đại hay sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả các sản phẩm này đều được cải tiến, đổi mới phù hợp với nhu cầu của thị trường. Đặc biệt, giá cả ở đây đều rất phải chăng, là một trong những đại lý bán sỉ bánh kẹo giá rẻ ở Hà Nội mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.


    Bảo Minh đang sản xuất tập trung theo 03 dòng sản phẩm:

    • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống.
    • Dòng sản phẩm bánh kẹo truyền thống đã được cách tân.
    • Dòng sản phẩm bánh kẹo hiện đại.

    Bảo Minh còn cung cấp dịch vụ lễ cưới hỏi trọn gói và các dịch vụ khác phục vụ cho hội nghị, sự kiện… có uy tín lâu năm về chất lượng và dịch vụ. Bảo Minh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Bảo Minh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với sự phát triển của xã hội hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 445 616

    Email: banhkeobaominh@gmail.com

    Website: https://banhbaominh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhkeoBaoMinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/banhkeobaominhchgtsp

    Gọi điện
    Sản phẩm bánh ngon, đẹp mắt
    Sản phẩm bánh ngon, đẹp mắt
    Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
    Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh
  6. Top 6

    Công ty Cổ phần Tràng An

    Gọi điện

    Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay.


    Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng.


    Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng. Về sản phẩm: Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng Vòng Hà Nội.


    Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền thống tới nay Tràng An đã phát triển nhiều mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như: Bánh Belgi, bánh Quế, bánh pháp, bánh gạo, kẹo dừa và nhiều sản phẩm đặc biệt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ 30, Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lô CN6, KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 4459 & 024 3756 4137

    Email: ta@trangan.com.vn

    Website: trangan.com.vn/vn/index.php

    Fanpage: www.facebook.com/TrangAn99/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/banhkeotrangan

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-trang-an-flagship-store
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/trung-bay-san-pham-trang-an
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@banhkeotrangan.official

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tràng An
    Công ty Cổ phần Tràng An
    Công ty Cổ phần Tràng An
    Công ty Cổ phần Tràng An
  7. Công ty CP Thực phẩm Việt Nam là đơn vị hoạt động và phát triển với ngành nghề kinh doanh chủ đạo đó chính là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bánh kẹo do công ty tự sản xuất và nhập khẩu chất lượng và uy tín tại Hà Nội nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dung với nhà máy được xây dựng khang trang, đảm bảo tiêu chí của một nhà máy công nghiệp thực phẩm hiện đại.


    Công ty CP Thực phẩm Việt Nam sản xuất sản phẩm bánh kẹo với sự đảm bảo về:

    • Quy trình sản xuất được quản lí nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến đóng gói, lưu thông…
    • Luôn thay đổi để sản phẩm mới mẻ về hương vị, độc đáo, thơm ngon và hướng tới nguồn nguyên liệu tự nhiên
    • Đảm bảo nguồn gốc và tính pháp lí trong suốt quá trình sản xuất, kinh doanh đối với mọi hàng hóa đầu vào và đầu ra.
    • Luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng, cải tiến quy trình, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một nhà máy an toàn, hiện đại, quản lí theo tiêu chuẩn ISO 22000 - 2018

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B3, Cụm CNTP Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3655 5000 & 0916 641 972

    Email: info@vietfoods.com.vn

    Website: https://vietfoods.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietfoods.Vietnam/

    Gọi điện
    Công ty CP Thực phẩm Việt Nam
    Công ty CP Thực phẩm Việt Nam
    Công ty CP Thực phẩm Việt Nam
    Công ty CP Thực phẩm Việt Nam
  8. Được thành lập từ những năm 1964 với tiền thân là Xí nghiệp Bánh Mứt Kẹo Hà Nội hiện đổi tên Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội, đây là một trong những xí nghiệp luôn đi đầu trong ngành thực phẩm tại Việt Nam. Nằm ngay trong lòng thủ đô, nhiều người biết đến công ty bởi chất lượng cũng như phong cách phục vụ tại nơi đây.


    Nếu bạn là một tín đồ của bánh, kẹo hay các loại mứt và đang tìm cho mình một địa chỉ bán sỉ bánh kẹo giá rẻ ở Hà Nội thì đây chính xác là nơi bạn cần. Luôn nâng niu giá trị hương vị truyền thống kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội – Hanobaco cam kết đem lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy sản xuất: Lô CN5, Khu CN Thạnh Thất, Quốc Oai, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
    • B12 -TT4 Khu Nhà ở Quốc Hội, KĐTM Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 025 868 & 0369 375 868

    Email: hanoibmk@gmail.com

    Website: http://banhmutkeohanoi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhmutkeohn/

    Gọi điện
    Đây là địa chỉ phân phối bánh kẹo ở khắp nơi trên cả nước
    Đây là địa chỉ phân phối bánh kẹo ở khắp nơi trên cả nước
    Bánh kẹo có hình thức bắt mắt
    Bánh kẹo có hình thức bắt mắt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy