Top 4 Địa chỉ bán nem nướng Nha Trang ngon nhất khu vực Cổ Nhuế, Hà Nội

  1. Top 1 Nem Nướng Hùng Việt
  2. Top 2 Nem Nướng Nha Trang Cô Anh
  3. Top 3 Nem Nướng Sơn Béo
  4. Top 4 Nem Nướng Tú Chai

Top 4 Địa chỉ bán nem nướng Nha Trang ngon nhất khu vực Cổ Nhuế, Hà Nội

Phạm Hằng 996 0 Báo lỗi

Nếu hỏi bất kỳ một bạn sinh viên nào về thức đồ ăn được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là nem nướng Nha Trang. Độ "hot" của ... xem thêm...

  1. Nem Nướng Hùng Việt cũng là một địa chỉ nem nướng ở khu vực Cổ Nhuế tuyệt vời dành cho bạn. Nem Nướng Hùng Việt mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Nem Nướng Hùng Việt có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem Nướng Hùng Việt còn có thêm dịch vụ giao tận nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 565 410
    Email: Mrchunghieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonghungvuonghvtc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt
    Nem Nướng Hùng Việt

  2. Nem Nướng Nha Trang Cô Anh không còn là cái tên xa lạ trong làng ẩm thực, bởi quán được khá nhiều người bình luận và review trên mạng xã hội. Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn phết có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn. Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài chả biết ngán.

    Nem cũng được nướng thành miếng lớn rồi cắt ra, vị nướng từ than củi ăn vào thấy vừa quen vừa lạ. Hiểu tâm lý khách hàng nên chủ quán cho nhiều phần nem tới nỗi ăn hết rau, bún, ram mà vẫn còn nem, nhưng bạn đừng ngại mà xin thế nhé. Nước sốt ở đây chuẩn vị Nha Trang, được nêm nếm rất được lòng khách hàng. Phục vụ của quán khá nhiệt tình thân thiện, quán đông nhưng lên đồ nhanh, không mất thời gian đợi lâu nên được khá nhiều người ưng ý. Bạn nhớ đến thử Nem Nướng Nha Trang Cô Anh một lần để cảm nhận độ ngon của món đặc sản này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 564 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048065093264
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Anh
    Nem Nướng Nha Trang Cô Anh
    Nem Nướng Nha Trang Cô Anh
    Nem Nướng Nha Trang Cô Anh
  3. Nem Nướng Sơn Béo cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại khu vực Cổ Nhuế. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.

    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà Nem Nướng Sơn Béo còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 055 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nem-Nướng-Sơn-Béo-97-Lê-Văn-Hiến-HVTC-100057085194459/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
    Nem Nướng Sơn Béo
  4. Một trong những địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon tại khu vực Cổ Nhuế chính là Nem Nướng Tú Chai. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, Nem Nướng Tú Chai sở hữu một lượng khách đông đảo. Menu hội tụ nhiều món ăn thơm ngon để bạn lựa chọn như: Nem nướng cuốn bánh tráng, phần thập cẩm full topping,...

    Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Chỉ với mức giá rất bình dân là bạn đã có mẹt nem nướng chất lượng với chả giò giòn rụm, thịt xiên nem nướng vàng ươm, rau, đồ chua, xoài, tất cả hòa quyện thêm nhờ nước chấm đậm đà. Nước chấm ở Nem Nướng Tú Chai với các loại đặc trưng, đậm đà để bạn thưởng thức sao cho hợp khẩu vị nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31+33 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 730 950
    Email: tubuikhac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongtuchai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Tú Chai
    Nem Nướng Tú Chai
    Nem Nướng Tú Chai
    Nem Nướng Tú Chai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy