Top 8 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 1500 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là một đặc sản cực kỳ nổi tiếng tại thành phố biển và khi ra đến miền Bắc thì các bạn muốn ăn món ăn chính gốc thì phải đến những đâu? Hãy ... xem thêm...

  1. Quán Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo - 117 Vũ Tông Phan này về khẩu vị chung là ổn trong tầm giá. Chỉ có không gian quán chủ yếu bán mang về nên hơi nhỏ, đồ ăn sạch sẽ là một điểm cộng. Đồ ăn khá ngon, nhiều rau xanh được rửa sạch. Giá cả cũng rất hợp lý và xứng đáng với khẩu phần cũng như chất lượng. Quán tuy không rộng rãi nhưng lại sáng sủa, sạch sẽ, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Quán chỉ phục vụ một món duy nhất là Nem nướng Nha Trang, tuy nhiên ăn chơi hay ăn no cũng đều hợp lý.


    Nem nướng tại Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo thì không cần phải bàn cãi về độ ngon cũng như chất lượng rồi. Thêm vào đó, rau xanh đủ loại lúc nào cũng tươi rói và được nhập mỗi ngày nên khách hàng cực kỳ yên tâm khi đến ăn tại đây. Phần nước sốt cũng đậm đà, sền sệt, ăn rất ngon. Dưa góp thì khỏi phải bàn, có độ mặn vừa đủ, giòn giòn ăn rất cuốn luôn. Giá thành tại đây cũng khá rẻ với một mẹt nướng Nha Trang cực kỳ chất lượng như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 681 951
    Email: thaopicky99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang77giapnhat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo - 117 Vũ Tông Phan
    Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo - 117 Vũ Tông Phan
    Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo - 117 Vũ Tông Phan
    Nem Nướng Nha Trang Hoa Béo - 117 Vũ Tông Phan

  2. Nem nướng cô Ba Nha Trang là một địa điểm đã rất quen thuộc với người dân tại Quận Thanh Xuân mỗi khi nghĩ đến tìm một quán ăn bán nem nướng Nha Trang ngon số một. Nem nướng ở đây thuộc vào hàng “cực phẩm” chuẩn vị Nha Trang, khi ăn nem có độ tươi và thơm. Các loại rau và đồ chua ăn kèm hết hợp rất ngon, nước chấm của món nem béo béo, chua ngọt pha chút hương vị dầu lạc rất bắt mắt.


    Lấy miếng nem cuốn cùng rau xanh, xoài, bánh phở chấm với nước suốt sánh vàng vẫn còn nóng hổi, chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng quên được. Quán còn có combo kèm theo nước ăn ngon mà rẻ, được lựa chọn khá nhiều. Bạn có thể tham khảo một số combo trên Fanpage của quán nhé. Nhiều quán đi ăn, rau thường bị dập và nát, đôi khi bị ướt nhưng với quán Nem nướng cô Ba Nha Trang rau luôn được quán tỉ mỉ lựa chọn, bỏ cuống, làm khô đảm bảo bạn sẽ thấy ưng ý. Bạn nhớ đến thử nem nướng cô Ba Nha Trang một lần để cảm nhận độ ngon của món đặc sản này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư N5A, Hoàng Đạo Thuý, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 338 353
    Website: https://nem-nuong-co-ba-nha-trang-restaurant.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.vn/

    Gọi điện
    Nem Nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem Nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem Nướng Cô Ba Nha Trang
    Nem Nướng Cô Ba Nha Trang
  3. Điểm hẹn ăn uống lý tưởng cho mọi người chính là quán nem nướng Nha Trang Ngọc Hằng, quán nổi tiếng từ lâu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán rộng và sạch, rất thích hợp để có một buổi tối ngồi ăn uống lai rai. Một suất nem Nướng Nha Trang ở đây được làm đầy đặn, với các món: nem nướng, ram chiên, xoài thái lát, một ít xoài cắt lát, bánh phở tươi, củ cải muối, bún, rau sống cùng bát nước chấm pha đặc biệt thơm.


    Khi cuốn nem cùng các loại rau củ sống chấm cùng nước sốt sền sệt bạn sẽ cảm nhận được vị ngon bùi bùi của nem, ngậy ngậy của chả ram, bún, vị chua xoài, nhai lâu một chút sẽ cảm nhận được đủ mọi hương vị chua cay, thơm mềm hòa quyện vào nhau. Được biết quán nem nướng Nha Trang Ngọc Hằng luôn đảm bảo các tiêu chí đẹp, ngon và siêu vệ sinh nên nguyên liệu của quán cũng được chọn lựa kỹ lưỡng quá trình chế biến kỳ công tỉ mỉ nên chắc chắn sẽ chinh phục được cả khách hàng khó tính nhé. Nhanh chân đến với Ngọc Hằng ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/236 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 198 652
    Email: ngoctu28081992@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nemnuongnhatrangngochang

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Ngọc Hằng
    Nem Nướng Nha Trang Ngọc Hằng
    Nem Nướng Nha Trang Ngọc Hằng
    Nem Nướng Nha Trang Ngọc Hằng
  4. Nem nướng Nha Trang Phương Vy ở đây chuẩn bị miền Trung rất ngon, vừa miệng, vừa thơm vừa bùi, chả ram giòn giòn, đu đủ và xoài đi kèm ngon, đủ độ chua, rau thơm cũng rất sạch sẽ được ngắt bỏ cuống, chọn lọc kỹ lưỡng, nên khi ăn rất đảm bảo, an toàn. Nem nướng ở đây khá bắt mắt, được nướng vàng thơm mọng, có một lớp mỡ bao phủ bên ngoài, khi ăn vẫn còn nóng hổi. Miếng nem ăn dai dai, bùi bùi, khi ăn kèm với rau thơm, bánh tráng lại càng trọn vị.


    Bát nước chấm tại Phương Vy cũng được dày công pha chế, có màu nâu vàng sóng sánh, mang chút chua cay đảm bảo càng ăn càng đưa miệng. Với tiêu chí an toàn đảm bảo, nên chất lượng ở Nem nướng Nha Trang Phương Vy khỏi phải bàn, quá trình chế biến kỹ lưỡng tỉ mỉ, mỗi suất ăn mang cho khách đều được chau chuốt kỳ công, nem sắp xếp đẹp mắt, rau củ để gọn gàng, bát nước chấm pha trọn vị có sắc vàng nâu trông rất bắt mắt. Phục vụ của quán khá nhiệt tình thân thiện, quán đông nhưng lên đồ nhanh, không mất thời gian đợi lâu nên được khá nhiều người ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 A11 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 002 209
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang Phương Vy
    Nem nướng Nha Trang Phương Vy
    Nem nướng Nha Trang Phương Vy
    Nem nướng Nha Trang Phương Vy
  5. Nem nướng Hắt 2 Ô không còn là cái tên xa lạ trong làng ẩm thực, bởi quán được khá nhiều người bình luận và review trên mạng xã hội. Quán có không gian khang trang, sạch đẹp, phong cách giống như các quán lẩu có bàn cao, hệ thống cửa kính, điều hòa, quạt mát hiện đại. Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn phết có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn!


    Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài chả biết ngán. Trong các hội nhóm trên facebook, quán cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá tốt, suất nem nướng giá khá rẻ nhưng lại đầy ụ, ăn no căng. Nem khi ăn vừa mới ra lò nên vẫn còn nóng ấm, rau sống rửa sạch, kỹ lưỡng, khi ăn có xoài chua thanh đạm, bánh phở giòn tan kết hợp vừa bùi vừa thơm. Nem nướng Hắt 2 Ô thuộc vào hàng “cực phẩm” chuẩn vị Nha Trang, khi ăn nem có độ tươi và thơm. Các loại rau và đồ chua ăn kèm hết hợp rất ngon, nước chấm của món nem béo béo, chua ngọt pha chút hương vị dầu lạc rất bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 168 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 136 801
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
  6. Nem Nướng Nha Trang 2 She, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng. Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm. Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon.


    Trong suốt thời gian hoạt động, Nem Nướng Nha Trang 2 She vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi Nem Nướng Nha Trang 2 She thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111E11 Thanh Xuân Bắc, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 462 111

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
    Nem Nướng Nha Trang 2 She
  7. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian thoáng mát, lý tưởng để cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món nem nướng thơm ngon, bổ dưỡng thì hãy đến với Nem Nướng Nha Trang Minh An - là nơi hội tụ đặc sản Nha Trang được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sạch đảm bảo chất lượng, Nem Nướng Nha Trang Minh An sẽ luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thực khách gần xa khi đến với Hà Nội. Quán chinh phục cả những vị khách khó tính nhất bởi mùi vị thơm ngon của những miếng nem được nướng tỉ mẩn trên than hoa.


    Nem được làm từ thịt heo tươi bởi vậy nem có độ ngọt tự nhiên, miếng nem dai mềm cuốn cùng: dưa chuột, bún, dưa góp, chả ram, rau sống đem đến món cuốn tuyệt hảo. Nước chấm pha rất khéo, vị đậm đà, có mùi thơm của hành phi. Nếu "ghiền" Nem Nướng Nha Trang Minh An mà ngại nắng nóng, bụi bặm trên đường phố thì bạn chỉ cần 1 click trên ứng dụng điện thoại thôi. Nem Nướng Nha Trang Minh An cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 505 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 0369 934 223

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Minh An
    Nem Nướng Nha Trang Minh An
    Nem Nướng Nha Trang Minh An
    Nem Nướng Nha Trang Minh An
  8. Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán là quán chuyên món nem nướng Nha Trang được khách hàng Hà Thành yêu thích và thường xuyên đến ủng hộ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, không bị ám khói phù hợp để tụ tập bạn bè hay hẹn hò cùng người yêu vẫn ổn áp. Tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây. Thực đơn của quán tuy đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon.


    Mẹt nem nướng rất đẹp mắt và an toàn vệ sinh, số lượng vừa đủ no, miếng nem được tẩm ướp đậm đà, nướng tới thì thịt săn lại, cuốn cùng rau củ, đồ chua, một ít bún và bánh tráng dẻo rồi chấm cùng nước sốt thịt bằm ngòn ngọt có chút ớt cay cay, đảm bảo ăn là ngất ngây. Thêm vào đó, rau xanh để cuốn cùng nem ở Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán rất tươi, được nhập hàng mới mỗi ngày. Nhân viên lịch sự, thoải mái, giá cả hợp lí, không đắt quá cao cũng là những yếu tố khiến quán Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán được nhiều người truyền tai nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 680 798

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán
    Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán
    Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán
    Nem Nướng Nha Trang Anh Ba Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy