Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa Chua Trân Châu Yomo
  3. Top 3 Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh

Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1044 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long đã trở thành một địa chỉ ẩm thực vô cùng hấp dẫn, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự kết hợp độc đáo giữa sữa chua mềm mịn và những loại topping tuyệt vời như trân châu, hoa quả tươi ngon, nếp cẩm thơm bùi, dừa khô thơm ngon, nho khô ngọt ngào và nha đam mát lạnh. Sữa chua trân châu Hạ Long không chỉ ngon miệng mà còn mang lại cảm giác mát lạnh, thích thú trong những ngày hè nóng bức.

    Thực khách đã "feedback" và đánh giá cao về sữa chua trân châu Hạ Long. Sữa chua có cấu trúc tơi mịn, vị chua thanh mát, trân châu dai ngon và mịn màng, cùng với hương thơm đặc trưng của nước cốt dừa. Ngoài sữa chua trân châu, thương hiệu này còn mang đến cho tín đồ ăn vặt nhiều lựa chọn khác như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha và nhiều món đồ ăn vặt hấp dẫn khác.

    Điểm đáng chú ý cho sữa chua trân châu Hạ Long là mạng lưới cửa hàng phủ sóng rộng khắp, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Cơ sở Thanh Xuân cũng không ngoại lệ, được đánh giá cao về chất lượng sữa chua và phong cách phục vụ. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên khi đến thưởng thức sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Yomo

    Gọi điện

    Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ... Còn trân châu là một loại ăn kèm nổi lên từ món trà sữa trân châu nổi tiếng du nhập từ Đài Loan. Qua nhiều năm, dưới sự sáng tạo của người Việt Nam, trân châu cũng có nhiều loại như trân châu dẻo, trân châu các hương vị trái cây, trân châu giòn... Sữa chua làm dạng kem kết hợp với trân châu trắng nấu sữa dừa, là một sự kết hợp hoàn hảo, vừa thanh mát, vừa béo ngậỵ. Từng viên sữa chua trắng, từng hạt trân châu trắng là sự kết hợp tinh khôi, là món ăn tốt cho tiêu hóa bởi men ủ sữa chua.

    Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Và tại Hà Nội, Sữa Chua Trân Châu Yomo hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 284 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 408 408
    Website: https://www.suachuatranchau.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Yomo
    Sữa Chua Trân Châu Yomo
    Sữa Chua Trân Châu Yomo
    Sữa Chua Trân Châu Yomo
  3. Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh, nằm tại số 4 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sữa chua trân châu và muốn thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn. Đặc điểm nổi bật của Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh chính là chất lượng đồ ăn ổn định. Từ sữa chua thơm ngon đến trân châu giòn tan, mọi thành phần được chế biến và kết hợp một cách tỉ mỉ để tạo ra món ăn độc đáo và ngon miệng. Bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi thưởng thức những hạt trân châu mềm mịn kết hợp cùng sữa chua thơm ngon.

    Một ưu điểm khác của Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngon và đặc biệt này mà không cần lo lắng về giá tiền. Điều này giúp món ăn trở nên phổ biến và dễ tiếp cận cho mọi người. Ngoài ra, quán cũng được trang bị điều hòa, mang lại không gian mát mẻ và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món sữa chua trân châu trong không gian thoáng đãng và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 966 336
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh
    Sữa Chua Trân Châu Quảng Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy