Top 6 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1840 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Chắc hẳn không ai còn xa lạ với thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long. Đi đến ngã đường nào cũng chẳng khó để tìm thấy một cửa hàng của thương hiệu này. Người ta vào quán lần đầu vì hiếu kì về cái tên "sữa chua trân châu", nhưng quay lại lần thứ 2, thứ 3 và nhiều lần nữa là vì hương vị ngọt ngào, thơm mát khó quên. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu, thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt.


    Sữa chua trân châu Hạ Long đích thị là một điểm ăn vặt đáng thử bởi món này vừa tốt cho sức khỏe, ăn lại rất vui miệng. Bên cạnh li sữa chua vừa ngon, vừa đẹp mắt, các cửa hàng của Hạ Long đều được bài trí rất tinh tế và hiện đại. Lấy tone màu chủ đạo là màu trắng, điểm thêm sắc xanh của rất nhiều loại cây cối, tạo nên một không gian ăn vặt có một không hai, làm thư giãn đầu óc. Điểm cộng cho sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Chỉ riêng quận Đống Đa đã có 3 chi nhánh của thương hiệu này, chi nhánh nào cũng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 218 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội - 0886 993 993
    • 10 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0977 315 885
    • 68 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0911 748 338
    • 69 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội - 0989 694 334

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: suachuatranchauhalong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa chua trân châu Mizy

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Mizy dành cả tấm lòng để đem đến những sản phẩm sữa chua ngon lành và thiên nhiên nhất tới khách hàng. Niềm vui cùng sự hài lòng, yêu mến của khách hàng chính là động lực giúp Mizy phát triển. Hiện nay, Mizy có độ phủ sóng tương đối cao với nhiều cơ sở nằm ở Hà Nội, Thái Nguyên. Hai cơ sở của sữa chua trân châu Mizy ở Đống Đa "đốn tim" tín đồ ăn vặt bởi những ly sữa chua: xốp mịn, ngọt thanh kèm topping cực hoàn hảo. Nói về topping, một điều chắc chắn rằng trân châu cốt dừa mềm dẻo hay hoa quả nhiệt đới đều giúp cốc sữa chua của bạn trở nên hoàn hảo, cuốn hút.


    Chẳng những sở hữu sữa chua ngon, hương vị phong phú, sữa chua trân châu Mizy còn chiều lòng những vị khách ghé qua bởi không gian hiện đại, giá cả vừa phải lại thêm nhân viên cực lịch sự. Chỉ từ 15.000 đồng, bạn đã có cho mình ly sữa chua mát lạnh xua tan nắng hè. Thực đơn sữa chua ở Mizy có đa dạng các loại, cho dù khẩu vị của bạn là gì thì đều có thể hài lòng với những món sữa chua ở Mizy. Những món sữa chua quen thuộc như sữa chua cacao, sữa chua nếp cẩm, sữa chua nho, sữa chua xoài,... cho đến các loại sữa chua sử dụng những loại hoa quả độc đáo như sữa chua phúc bồn tử, sữa chua việt quất, sữa chua sầu riêng,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức kem bơ Đà Lạt và kem ốc quế hoặc kem ốc quế mix vị tại Mizy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 100 020

    Email: hoatn8484@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaMizy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Mizy
    Sữa chua trân châu Mizy
    Sữa chua trân châu Mizy
    Sữa chua trân châu Mizy
  3. Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ... Còn trân châu là một loại ăn kèm nổi lên từ món trà sữa trân châu nổi tiếng du nhập từ Đài Loan. Qua nhiều năm, dưới sự sáng tạo của người Việt Nam, trân châu cũng có nhiều loại như trân châu dẻo, trân châu các hương vị trái cây, trân châu giòn. Sữa chua Trân châu Cô Thỏ nằm ở số 99 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội . Ở đây không chỉ có sữa chua trân châu mà còn có sữa chua hoa quả, sữa chua nếp cẩm, sữa chua cafe, sữa chua mít.

    Sữa chua trân châu ở đây được để ở hai ly khác nhau, một ly đựng sữa chua, một ly đựng trân châu. Ly sữa chua gồm những viên sữa chua lớn, còn ly trân châu được đựng kèm với nước cốt dừa được đun nóng. Sữa chua Trân châu Cô Thỏ do nhà tự làm, rất tơi và có vị chua dịu thanh thanh. Viên trân châu dai dai và có vị bùi bùi, kèm với vị ngậy của nước cốt dừa rất thơm. Thực khách có thể ăn riêng sữa chua và trân châu hoặc trộn chung hai thứ lại với nhau đều được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 333 833
    Website: https://suachuacotho.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Sữa chua Trân châu Cô Thỏ
    Sữa chua Trân châu Cô Thỏ
    Sữa chua Trân châu Cô Thỏ
    Sữa chua Trân châu Cô Thỏ
  4. Đối với các tín đồ ăn vặt tại Hà Nôi thì phải chăng các bạn ấy đã quá quen với tiệm Sữa Chua Cô Oanh. Đây không chỉ là quán bán sữa chua mà còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của teen Hà Nôi bởi rất nhiều món ăn vặt thơm ngon - bổ dưỡng được phục vụ tại đây mà giá thành lại cực sinh viên. Sữa Chua Cô Oanh đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách với món sữa chua trân châu cốt dừa hot hit hiện nay.

    Sữa chua tại Sữa Chua Cô Oanh nhiều hương vị phong phú, trân châu vừa dai lại giòn khiến cho các bạn trẻ cực mê, cốt dừa thì lại béo ngậy đầy chất dinh dưỡng. Menu khá đa dạng các vị khác nhau, đầy đủ các vị truyền thống tới trendy. Giao hàng quanh thành phố dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm mà không cần phải tới quán. Với không gian thoáng mát này, chắc chắn sẽ giúp bạn và những người thương yêu thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Các bạn hãy ghé thử quán sữa chua này để ăn thử mùi vị này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Ngõ 1A, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 008 389
    Website: https://suachuacooanh.business.site
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
  5. Top 5

    Leaf Yogurt

    Gọi điện
    Món sữa chua ở Leaf Yogurt đa dạng, thơm ngon với hương vị sữa chua do chính tay chủ cửa hàng chế biến. Sở dĩ Sữa chua Leaf Yogurt có thể phát triển nhanh chóng chính là sự phong phú trong menu của quán. Với cốt sữa chua mát lạnh, chua chua ngọt ngọt mà không ngấy, kết hợp với nhiều loại topping mới lạ như trân châu cốt dừa, thạch lá nếp, chuối khô,… món ăn có sự độc đáo của riêng nó mà không thương hiệu nào có thể bắt trước.


    Sản phẩm sữa chua của thương hiệu Leaf Yogurt này được làm thủ công, thơm ngon. Chính vì thế đã tạo cho quán môt chỗ đứng vững chắc trên con đường Hà Nội ngày nay. Sữa chua là một món ăn rất tốt cho hệ tiêu hóa nên ở quán Leaf Yogurt luôn đặt chất lương sữa chua lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Nếu có dịp ghé vào Đống Đa, Hà Nội thì các bạn đừng chần chừ gì mà hãy vào ăn thử món sữa chua thơm ngon ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 - C5, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 868 833
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Leaf Yogurt
    Leaf Yogurt
    Leaf Yogurt
    Leaf Yogurt
  6. Nhắc đến thương hiệu sữa chua trân châu được yêu mến tại Hà Nội thì thật thiếu sót nếu bỏ quên cái tên Houjicha. Sữa chua trân châu Houjicha thu hút các tín đồ ăn vặt bởi không gian bắt mắt, sữa chua siêu ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Xét về menu, Houjicha là thế giới của riêng sữa chua với sữa chua trân châu và nhiều hương vị sữa chua đặc sắc khác như: sữa chua hoa quả, sữa chua matcha, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ,...


    Sữa chua trân châu Houjicha dễ dàng gây thương nhớ với vị dìu dịu thanh mát của sữa chua kết hợp với trân châu dẻo dai, nước cốt dừa béo ngậy. Món sữa chua này thêm phần hấp dẫn khi bạn chọn mix thêm nho khô, chuối sấy hay hạt đác. Mỗi ly sữa chua trân châu ở đây "bao phê - bao đầy" mà giá cả lại hợp lí, dao động từ 15.000 - 30.000 đồng. Với cơ sở Houjicha - Tây Sơn, chủ yếu bán hàng dưới hình thức online, khách hàng có thể đặt hàng qua số điện thoại cửa hàng hoặc các app đặt đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0968 440 869

    Fanpage: https://www.facebook.com/houjicha.suachuatranchau

      Gọi điện
      Houjicha
      Houjicha
      Houjicha
      Houjicha



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy