Top 6 Quán bánh mướt ngon và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 9398 0 Báo lỗi

Bánh mướt ( bánh ướt ) - một món quà quê dân dã của người Hà Tĩnh. Bánh mướt ăn kèm với chả ram, giò, rau sống,...kèm nước mắm tỏi, ớt, chanh thì còn gì bằng. ... xem thêm...

  1. Không quá lời khi nói Bánh cuốn 37 là quán bánh mướt ngon nhất ở Hà Tĩnh. Quán bánh mướt này nằm ẩn mình trên con phố nhỏ xung quanh là những ngôi nhà cao tầng với những hàng cây xanh mát, rất yên tĩnh nhưng thực khách thì luôn tấp nập ra vào. Bánh mướt tại đây được làm từ bột gạo loại ngon, trắng mịn kết hợp với bột sắn lọc cẩn thận với một tỉ lệ phù hợp nhất. Để có mẻ bánh mướt ngon nhất và không chua thì bánh dùng ngay và tráng đến đâu ăn đến đó.


    Thịt nướng là loại thịt chỉ được thái mỏng và tẩm ướp khéo léo cùng các gia vị như hành, tiêu, ngũ vị, mắm, vừng sau vài giờ sẽ đem kẹp và nướng trên bếp than đỏ hồng tới khi đủ độ chín và dậy mùi thơm thì dùng loại thịt này để kẹp cùng rau thơm, giá đỗ và xà lách để làm nhân và cuốn bánh mướt ăn. Bánh mướt tại Bánh cuốn 37 ngon và nổi tiếng chính là nhờ thứ nước chấm đặc biệt được pha chế với công thức gia truyền từ loại nước mắm nguyên chất cùng đường, chanh, tỏi và ớt để tạo nên bát nước chấm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt chấm cùng bánh mướt tạo ra một hương vị thật tuyệt vời và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 597 896
    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-cuốn-37-100624908759632/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Bánh cuốn 37
    Bánh cuốn 37
    Bánh cuốn 37
    Bánh cuốn 37

  2. Những ai là dân gốc thành phố hoặc ở TP. Hà Tĩnh lâu năm chắc chắn không ai không biết đến quán Bánh mướt - Ram, giò gia truyền bà nuôi tiêu. Quán nằm trên tuyến đường Nguyễn Công Trứ, có không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, bài trí khoa học, đẹp mắt. Đây là một trong những quán có lượng khách đông đúc nhất TP Hà Tĩnh. Nếu buổi sáng những ngày cuối tuần, giờ "cao điểm", bạn khó có thể tìm được một chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên phục vụ vô cùng niềm nở và tiếp đón thực khách vô cùng tận tâm, vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.


    Điều gì đã thu hút thực khách như vậy? Điểm cộng đầu tiên chính là món ăn kèm với bánh - giò nóng - món giò nhà làm thương hiệu bà Nuôi Tiêu. Giò có 2 loại: đó là giò nạc ( giò lụa ) và giò mỡ. Giò được cắt quân cờ, nóng hổi, cuốn trong lớp bánh; ngoài giò thì bạn có thể ăn kèm cùng với ram ( miền Bắc thường gọi là nem ) cũng vừa mới rán còn nóng nguyên, chấm với nước mắm chanh, tỏi, ớt vừa ăn vừa hít hà cho đến căng bụng lúc nào không hay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Công Trứ, Tân Giang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0974 497 576 & 0982 497 576
    Fanpage: www.facebook.com/68nguyencongtruhatinh/

    Gọi điện
    Bánh mướt cuốn cùng với ram hoặc giò nóng
    Bánh mướt cuốn cùng với ram hoặc giò nóng
    Bánh mướt - Ram, giò gia truyền bà nuôi tiêu
    Bánh mướt - Ram, giò gia truyền bà nuôi tiêu
  3. Bánh Mướt Ram Giò là một trong những địa chỉ phục vụ món bánh mướt ngon tại TP. Hà Tĩnh được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn trải nghiệm để thỏa mãn niềm đam mê món ăn dù dân dã, bình dị với nhiều hương vị thơm ngon cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đảm bảo quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh cùng mức giá tốt nhất. Món bánh mướt tại Bánh Mướt Ram Giò ấm nóng, trắng trong dễ ăn, có độ dày vừa phải... kết hợp hương vị của hành phi thơm phức cùng vị nước mắm chua ngọt với công thức riêng có tại quán mang lại cho thực khách món ăn ngon và no bụng.

    Trong đó, món bánh mướt đúng điệu tại Bánh Mướt Ram Giò với màu trắng mịn màng của bánh mướt dẻo bùi, màu xanh tươi rói của rau, thêm nổi bật với màu vàng rộm, béo ngầy ngậy của lát giò, ram… cùng chén nước chấm chua cay dân dã tròn vị khó cưỡng. Hãy đến với Bánh Mướt Ram Giò để thỏa sức thưởng thức món bánh mướt yêu thích cùng nhiều món ăn đặc sắc khác tại quán với dịch chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318A Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 010 438

    Giờ mở cửa: 05:45 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Mướt Ram Giò
    Bánh Mướt Ram Giò
    Bánh Mướt Ram Giò
    Bánh Mướt Ram Giò
  4. Một trong những địa chỉ bán bánh mướt, giò đông khách nhất Hà Tĩnh, Quán Bánh Mướt là địa chỉ quen thuộc của người dân tại Hà Tĩnh. Tuy không được đánh giá cao về không gian quán nhưng bù lại quán chinh phục thực khách bởi đồ ăn siêu ngon. Giò nạc hoặc giò lắt được cắt thanh quân cờ, mang lên còn nóng hổi, cuốn với bánh mướt ăn rất thơm và bùi. Nước chấm bánh được pha chế từ nước mắm truyền thống, rất thơm và đậm vị.


    Quán có đặc điểm là rất đông khách nên nếu bạn muốn thưởng thức món bánh đặc sản này của Hà Tĩnh thì phải nhanh chân lên nhé. Bánh mướt ở đây luôn luôn nóng hổi, còn thơm mùi gạo quê, khi ăn được ăn kèm cùng ram, giò, rau sống. Ngoài giò nạc truyền thống, quán còn có giò lắt ăn lèm. Giò lắt là loại giò kết hợp giữa thịt nạc xay và thịt mỡ nên không bị khô lại vẫn có độ béo của mỡ lợn vô cùng hấp dẫn. Hãy nghĩ đến Quán Bánh Mướt, nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mướt, bánh cặp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Huy Cận, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 656 239
    Gọi điện
    Quán Bánh Mướt
    Quán Bánh Mướt
    Quán Bánh Mướt
    Quán Bánh Mướt
  5. Bánh Mướt Nhâm Phú – giang sơn của các quán điểm tâm sáng bằng bánh mướt. Quán mới được sửa sang nên không gian khá đẹp, sạch sẽ và đầy đủ ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho bạn ngay từ khi bước chân vào. Quán chuyên bánh mướt, ram giò, chả rán đã tồn tại từ lâu và cũng là một trong những địa điểm hút khách điểm tâm. Ở đây, ngoài bánh mướt, quán còn có thêm bánh cặp – loại bánh ” 2 ướt, 1 ráo” tức là mỗi chiếc bánh có 3 lớp: ở giữa là lớp bánh đa giòn, 2 bên là 2 lượt bánh mướt mỏng, ép vào thứ dụng cụ chuyên dụng, đập vỡ và cắt ra đĩa thành từng miếng. Cắn miếng bánh giòn nhưng không bị khô nhờ có lớp bánh mướt, thơm thơm mùi vừng.


    Bánh cũng được ăn kèm với chả ram, giò,... chấm nước mắm chanh ớt như bánh mướt giúp chống ngán và no bụng. Quán không rộng lắm nhưng sạch sẽ và phục vụ nhanh, chu đáo, vui vẻ, nước chấm lại rất đặc biệt nên ai ghé quán đều thấy ngon miệng và muốn còn quay trở lại. Nếu muốn thưởng thức món đặc sản này ở Hà Tĩnh, nhớ ghé qua quán Bánh Mướt Nhâm Phú, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 07/75 Trung Tiết, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 676 137
    Gọi điện
    Bánh Mướt Nhâm Phú
    Bánh Mướt Nhâm Phú
    Bánh Mướt Nhâm Phú
    Bánh Mướt Nhâm Phú
  6. Những ai là dân gốc thành phố hoặc ở TP. Hà Tĩnh lâu năm chắc chắn không ai không biết đến quán Bánh Mướt Nóng Anh Đào. Đây là một trong những quán có lượng khách đông đúc nhất TP. Hà Tĩnh. Nếu buổi sáng những ngày cuối tuần, giờ “cao điểm”, bạn khó có thể tìm được một chỗ ngồi thoải mái.


    Điều gì đã thu hút thực khách như vậy? Điểm cộng đầu tiên chính là món ăn kèm với bánh – giò nóng – món giò nhà làm thương hiệu Bánh Mướt Nóng Anh Đào. Giò có 2 loại: đó là giò nạc giò lụa và giò mỡ. Giò được cắt quân cờ, nóng hổi, cuốn trong lớp bánh; ngoài giò thì bạn có thể ăn kèm cùng với ram (miền Bắc thường gọi là nem) cũng vừa mới rán còn nóng nguyên, chấm với nước mắm chanh, tỏi, ớt vừa ăn vừa hít hà cho đến căng bụng lúc nào không hay. Phần bánh mướt được làm từ bột gạo nếp. Nếp được xay nhuyễn thành bột, thêm nước rồi ủ trong một đêm. Khi tráng bánh, người bán phải khéo léo lấy lượng bột vừa đủ để có thành phẩm mỏng nhưng dai, thơm và mịn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hà Hoàng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0961 894 348
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Mướt Nóng Anh Đào
    Bánh Mướt Nóng Anh Đào
    Bánh Mướt Nóng Anh Đào
    Bánh Mướt Nóng Anh Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy