Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng ở TP Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 10417 0 Báo lỗi

Mùa đông cũng là mùa lẩu lên ngôi. Trong cái lành lạnh của đất trời, quây quần bên nhau quanh nồi lẩu nghi ngút khói thì còn gì bằng. Để giúp bạn trong khi ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm quán buffet lẩu nướng giá rẻ thì đừng quên Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc. Quán có không gian rất thoáng, đáp ứng số lượng thực khách lớn. Buffet lẩu nướng ở đây có giá siêu rẻ theo set 139k, 179k, 229k ( giảm 209k) và 259k cho bạn chọn lựa. Mỗi set buffet ở Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc đều có đầy đủ các món ăn nhanh như: Salad rau, kim chi, mực xoắn chiên, cá viên, bò viên, nem chua rán, khoai tây chiên…Món nướng ăn thỏa thích như: ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Mỹ, lòng heo, dạ tổ ong, ba chỉ heo, sườn sụn heo, ức gà, chân gà....các loại hải sản tươi như : tôm. mực, tuộc... và các loại lẩu hấp dẫn: lẩu Thái, kim chi, tứ xuyên, cà chua.


    Ngoài không gian thoải mái thì Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc còn có rất nhiều món lẩu thơm ngon, có từ kích cỡ thông thường đến size khổng lồ cho một nhóm bạn đông. Chủ yếu ở quán chính là món lẩu hải sản và lẩu thập cẩm, đồ nhúng lẩu rất nhiều và tươi ngon. Bước vào quán bạn đã thấy những làn khói mờ ảo bốc ra từ những nồi lẩu nóng hổi thơm ngon. Nhưng đừng ngại vì nghĩ sẽ nóng bức, không hề đâu, Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc vẫn có thiết bị làm mát hiện đại đảm bảo bạn có thể thưởng thức món ngon trong bầu không khí thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 605 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/kkumkkumbbq
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Kkum Kkum BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

  2. Một trong những quán lẩu ngon tại Hà Tĩnh mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Buffet Lẩu nướng Koki. Không gian của quán khá thoáng mát, rộng rãi. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Thêm vào đó, Quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nữa, nên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của các tín đồ ẩm thực.


    Các loại lẩu tại Buffet Lẩu nướng Koki rất phong phú sẽ khiến bạn ngây ngất. Các nguyên liệu tươi ngon và ú ụ sẽ làm bạn thích mê. Đến với Buffet Lẩu nướng Koki, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 30 món tự chọn: ba chỉ bò, bắp bò, các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, và nhiều loại viên thả lẩu đình đám thơm ngon. Không chỉ có topping đa dạng, quán còn có 5 loại nước lẩu có thể kết hợp thành lẩu 2 ngăn như lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu chua cay vị Thái, lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu thái được nêm nếm chuẩn vị khi ăn sẽ phải gật gù tâm đắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Lê Duẩn, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0364 868 668
    Email: Thanhvinhmb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUFFETLAUNUONGKOKI
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki
    Buffet Lẩu nướng Koki
  3. Nếu muốn tìm một quán lẩu "vừa ngon, vừa rẻ" tại Hà Tĩnh thì bạn mau đến với Lẩu Nướng Hùng Korea. Quán lẩu này không quá rộng rãi nhưng vẫn chiếm được cảm tình của thực khách bởi sự sạch sẽ, lịch sự. Quán ăn này được thực khách biết đến với hình thức lẩu kiểu Hàn. Đến quán vào chiều tối bạn sẽ giật mình vì quán đông kín chỗ, tuy nhiên nhân viên luôn cố gắng điều phối để bạn có chỗ thưởng thức lẩu thoải mái. Nhân viên phục vụ còn rất nhiệt tình tư vấn về món, cũng như giá cả sao cho phù hợp với bạn nhất.


    Lẩu Nướng Hùng Korea đem đến nhiều lựa chọn cho thực khách với những hương vị lẩu như: lẩu Tomyum, lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu cá thác lác khổ qua, lẩu gà tiềm. Tùy loại lẩu, tùy sở thích ăn uống mà bạn có thể gọi những món nhúng đi kèm như: hải sản, cá bớp, cá hồi, bò Mỹ,... Nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, vừa phải. Nhân cũng sẵn sàng phục vụ riêng theo yêu cầu khẩu vị của bạn đấy nhé. Còn gì tuyệt vời hơn một nồi lẩu no căng bụng trong không gian thoáng mát, thoải mái và đúng ý mình thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 02/739 Đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0888 887 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064051661085
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hùng Korea
    Lẩu Nướng Hùng Korea
    Lẩu Nướng Hùng Korea
    Lẩu Nướng Hùng Korea
  4. Là một trong những quán lẩu Thái đầu tiên ở TP Hà Tĩnh, Lẩu Thái Mỹ Triều thu hút đông đảo thực khách trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận. Quán nằm trên tuyến đường 1A nên rất tiện lợi và dễ tìm. Không chỉ vậy, không gian rất rộng rãi, phía trong được thiết kế giản dị, thân thiện nhưng không vì thế mà kém phần sạch sẽ hay cảm giác xập xệ.


    Lẩu Thái của quán rất chuẩn vị, có điều chỉnh một chút phù hợp với phong cách ẩm thực người Việt. Nước dùng được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên nên ngọt đậm đà. Với phương châm: Vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu, các thực phẩm được anh chị chủ lưu ý tuyển lựa kỹ càng, đảm bảo sự tươi sống và ưu tiên các loại thực phẩm tự nhiên. Có rất nhiều các loại lẩu: Từ lẩu hải sản cho đến lẩu thập cẩm,... đều mang lại cho khách hàng sự hài lòng bởi rất ngon miệng mà giá cả lại phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, nếu muốn thưởng thức hương vị lẩu chuẩn Thái, hãy đến với Lẩu Thái Mỹ Triều, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phú, Xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0917 552 059
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Thái Mỹ Triều
      Lẩu Thái Mỹ Triều
      Lẩu Thái Mỹ Triều
      Lẩu Thái Mỹ Triều
    • Sẽ vô cùng có lỗi nếu khi muốn thưởng thức món lẩu mà bạn bỏ qua địa chỉ Ẩm thực Quán Xưa - 285A Nguyễn Du. Tại đây có lẩu thái siêu chua cay; lẩu riêu cua (bắp bò,gà ,chả cá ,sườn sụn); lẩu cá lăng măng cay; lẩu cá chình; lẩu ếch trúc bạch; lẩu baba vang đỏ, tiềm thuốc bắc; lẩu cháo chim câu, gà;..cùng các combo lẩu hết sức hấp dẩn.


      Mặc dù khai trương chưa lâu nhưng quán đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi chất lượng, giá cả và không gian. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nội thất được bài trí giản dị nhưng không kém phần lịch sự và sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện. Các loại thực phẩm, nguyên liệu chế biến đều được quán quan tâm chọn lựa đảm bảo tương, sạch; chế biến các món ăn đều là những đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết. Đặc biệt, khách hàng đến đây đều đánh giá cao tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên: nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hãy ghé qua Ẩm thực Quán Xưa để cảm nhận hương vị đặc biệt của các món lẩu, bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285A Nguyễn Du, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0911 088 879 & 0942 088 879
      Fanpage: www.facebook.com/amthucquanxua/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ẩm thực Quán Xưa
        Ẩm thực Quán Xưa
        Ẩm thực Quán Xưa
        Ẩm thực Quán Xưa
      • Lẩu và nướng Băng Kok 3 đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2019. Tuy "tuổi đời" còn trẻ nhưng sớm đã chinh phục được tình cảm của đông đảo thực khách trong và ngoài TP Hà Tĩnh. Với một địa thế khá thuận lợi, ngay cạnh sân bóng khu đô thị Sông Đà nên bạn sẽ dễ dàng tìm được. Ở đây kinh doanh chủ yếu lẩu và nướng. Lẩu có đủ loại: Lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu Thái,... và điểm nổi bật đó là cho dù bạn chọn lẩu gì thì nguyên liệu chế biến đều đảm bảo tươi, sống, nguồn gốc tự nhiên.


        Đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Tại Lẩu và nướng Băng Kok 3, bạn hoàn toàn có thể tổ chức các sự kiện như chiêu đãi, sinh nhật, họp lớp,...quán sẽ trang trí và tạo cho bạn một không gian thật tuyệt vời với giá cả bình dân nhưng chất lượng thì hơn thế. Đặc biệt, trong từ tháng 1/2020, quán có chương trình hỗ trợ đưa khách hàng ( và phương tiện của khách hàng ) về nhà trong phạm vi nội thành khi sử dụng rượu bia. Hãy đến ngay Lẩu và nướng Băng Kok 3 để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Sân bóng Sông Đà Số 25, Đinh Nho Hoàn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0914 443 337
        Fanpage: www.facebook.com/Quán-lẩu-nướng-Bangkok-3-Tp-Hà-Tĩnh-111288446934076/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

          Gọi điện
          Không gian thời thượng
          Không gian thời thượng
          Lẩu và nướng BangKok 3
          Lẩu và nướng BangKok 3
        • Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là quán nhậu mang phong cách Thailand, từ ẩm thực, đầu bếp, cho tới phong cách phục vụ đều xuất xứ Thailand, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm cực kì thú vị cho khách hàng. Sòi 3 - Nhậu kiểu Thái là một nhà hàng kết hợp nhiều nền ẩm thực các nước châu Á tạo ra một thực đơn vô cùng phong phú và đạ dạng. Nhưng nơi đây nổi tiếng nhất là những món ăn Thái. Những món ăn đó là sự kết hợp khéo léo giữa hương vị truyền thống Thái Lan và cách chế biến sáng tạo và cách bài trí tinh tế mang phong cách châu Âu.


          Menu món Thái ở đây vô cùng hấp dẫn với những món ăn đặc sắc: Gỏi đu đủ, trứng con rể, Pad Thái, cá hồi nướng vỉ sốt Thái, lẩu tôm Tomyum,…Mỗi món ăn ở đây đều là sự kết hợp tinh tế giữa các vị cay, đắng, chua, ngọt tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn. Các món ăn nổi bật ở đây là những món thịt gà và hải sản nấu với cà ri hoặc với những loại nước sốt đặc biệt. Lưu ngay địa chỉ của Sòi 3 để tới trải nghiệm tương lai nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106 Vũ Quang, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0961 706 699
          Email: hoangthuydung2986@gmail.com
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
            Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
            Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
            Sòi3 - Nhậu Kiểu Thái
          • Top 8

            SUMO Chef

            Gọi điện

            SUMO Chef là địa điểm tụ họp của những nhóm bạn, của hội họp, của tiệc, của những gia đinh. Không gian rộng rãi và đẹp là một lợi thế để nhà hàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thực khách gần xa. Quán có nhiều mức giá ưu đãi dành cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên. Lẩu ngon, nước dùng vị đậm đà hoà quyện.


            Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Khi gọi 1 suất buffet khách hàng được thoải mái lựa chọn từ hải sản đến bò Mỹ tảng... Ngoài ra quán cũng có những món ăn kèm như salad, bánh mì bơ đường, khoai tây chiên, bánh bao... Nổi bật là : mẹt lợn, gân bò hầm măng cay, gà om tỏi rất đáng để thử. Ngoài ra còn có nhiều loại nước chấm ngon, lạ miệng. Quán cũng nhận trang trí cho các dịp sinh nhật, kỉ niệm theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với những dịp tụ tập đông người. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo là một điểm cộng nữa của SUMO Chef.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại:
            0945 619 668 & 0963 592 745
            Fanpage:
            www.facebook.com/profile.php?id=100054452950936
            Giờ mở cửa:
            08:00 - 22:00

            Gọi điện
            SUMO Chef
            SUMO Chef
            SUMO Chef
            SUMO Chef
          • Top 9

            Samwon Garden

            Gọi điện

            Samwon tọa lạc tại 246 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, thuận lợi cho mọi khách hàng di chuyển. Đến với Samwon Garden bạn sẽ được thưởng thức: Các loại thịt bò hảo hàng, thịt heo, hải sản tươi ngon nướng trên than hoa thơm lừng đưa miệng. Lẩu kim chi, lẩu bò hải sản nhúng thả với 30+loại topping. Món ăn kèm đa dạng từ salad đến các món ăn phụ của Hàn Quốc. Không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt có PHÒNG VIP cho những bữa tiệc riêng tư.


            Samwon là quán lẩu buffet có nhiều mức giá, phù hợp cho từ sinh viên đến người đi làm. Khách hàng có thể tận tay lựa chọn các loại hải sản tươi sống thượng hạng, chất lượng. Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có thể đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách. Nước lẩu có độ cay lại vừa phải, không quá gay gắt, cùng với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại Samwon cũng phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 246 Trần Phú, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0948 868 787
            Fanpage: www.facebook.com/Samwonht
            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            Samwon Garden
            Samwon Garden
            Samwon Garden
            Samwon Garden
          • Top 10

            Lẩu Hiếu 39

            Gọi điện

            Lẩu Hiếu 39 Nguyễn Du được biết đến với không gian lí tưởng, ấm cúng, chất lượng đảm bảo, phục vụ tận tình, giá cả phải chăng làm hài lòng thực khách xa gần. Gam màu chủ đạo phía trong là màu gỗ, hệ thống bàn ghế thấp tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái, thân mật. Có các loại lẩu phục vụ từ 2 đến nhiều người như: lẩu thái chua cay, lẩu gà, lẩu thập cẩm ,lẩu hải sản,...v.v..với đủ các hương vị đặc trưng, nguyên liệu tươi, thuần tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về an toàn thực phẩm.


            Ngoài món lẩu, các bạn còn có thể chọn cho mình những món như: Nướng than tại bàn với những thực phẩm an toàn, phong phú như: Dạ giày, bò, tôm, sụn non...Món ốc bươu nóng. Ngoài ra, một lợi thế của quán đó là trục đường Nguyễn Du là có vỉa hè rộng rãi, thoáng mát, bia lắc xê cực đã cùng các món nhậu bình dân, tươi sống phù hợp cho những ngày hè oi ả. Còn ngại ngần gì mà không lên kế hoạch với bạn bè cùng người thân đến trải nghiệm Lẩu Hiếu ngay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39 Nguyễn Du, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
            Điện thoại: 0978 940 016 & 0913 249 526
            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

            Gọi điện
            Lẩu Hiếu 39
            Lẩu Hiếu 39
            Lẩu Hiếu 39
            Lẩu Hiếu 39




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy