Top 3 Địa chỉ bún mẹt ngon và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh

  1. Top 1 Mẹt quán Hà Tĩnh
  2. Top 2 Quán Bún Đậu Bon Bon
  3. Top 3 Quán Bún Ngon

Top 3 Địa chỉ bún mẹt ngon và chất lượng nhất TP. Hà Tĩnh

Hoa Lê 5677 0 Báo lỗi

Bún mẹt, bún đậu mắm tôm là một phong cách ẩm thực dân dã có nguồn gốc từ miền Bắc nước ta với một hương vị rất đặc trưng. Gần đây, bún đậu mắm tôm xuất hiện ... xem thêm...

  1. Mẹt quán Tĩnh nằm trên đường Đồng Quế, gần trường THCS Nam Hà, là một địa chỉ thường xuyên lui tới của cánh học sinh. Điểm làm nên nét đặc trưng của quán đó là tất cả mọi đồ ăn, đồ uống đều được trưng bày trên mẹt. Có rất nhiều đồ cho bạn chọn lựa: Sữa chua, sữa chua dẻo, các loại trà trái cây, chân gà chiên mắc mật, chân gà ngâm chanh sả, đùi gà rang me, cút lộn, kimbap chiên, bánh gạo cay, nem rán,..

      Món bún đậu mắm tôm của Mẹt quán khá chuẩn vị. Đồ ăn kèm luôn đảm bảo vệ sinh và tươi ngon, rõ nguồn gốc. Mẹt quán với những suất bún thơm ngon bao gồm có miếng bún lá trắng phau, miếng đậu vàng giòn bên ngoài, ngậy mềm bên trong, kèm thêm miếng thịt ba chỉ siêu ngon vào bát mắm tôm thì cứ gọi là tuyệt vời. Các fan cứng với tình yêu bất diệt của bún đậu mắm tôm hãy ghé quán để hâm nóng dạ dày hoặc chỉ cần alo là có thể ship nhanh như gió đến tận nơi mà không cần phải ra ngoài mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 04 Đường Đồng Quế, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0979 960 969

      Fanpage: facebook.com//Mẹt-Quán-Hà-Tĩnh-121163525097210/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún đậu chuẩn vị Hà Nội
      Bún đậu chuẩn vị Hà Nội
      Menu rất phong phú
      Menu rất phong phú

    • Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Quán Bún Đậu Bon Bon để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún đậu mắm tôm của Quán Bún Đậu Bon Bon được rất nhiều thực khách ưa chuộng, ở Hà Tĩnh, Quán Bún Đậu Bon Bon là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn.


      Những món ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 ngõ 03 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0917 778 996
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Bún Đậu Bon Bon
      Quán Bún Đậu Bon Bon
      Quán Bún Đậu Bon Bon
      Quán Bún Đậu Bon Bon
    • Top 3

      Quán Bún Ngon

      Gọi điện

      Quán Bún Ngon là địa chỉ bún đậu mắm tôm Hà Tĩnh đáng tin cậy với hương vị mắm tôm đúng chuẩn nhập từ Thanh Hóa. Cũng nhờ nguồn nguyên liệu phong phú, dồi dào mà chỉ cần bạn muốn gọi thì quán đều sẵn sàng phục vụ bạn bún đậu chuẩn ngoài Bắc. Đặc biệt, tất cả đồ ăn trong mẹt đều được đảm bảo tươi ngon nhất. Đậu nóng hổi, rau sống xanh rói như vừa hái từ vườn, thịt chín tới mềm thơm, ngay cả bún cũng tươi nhất. Chắc chắn với 1 mẹt bún đậu ưng mắt vừa lòng như này, bạn sẽ có 1 trải nghiệm ăn uống mỹ mãn.


      Điểm thu hút của Quán Bún Ngon nằm ở sự chỉnh chu đến từ từng chi tiết nhỏ nhất. Quán trình bày bún đậu trên mẹt và sắp xếp hài hòa giữa bún, thịt, đậu, lòng, rau sống… sao cho tất cả đều hài hòa mà vẫn nổi bật. Đặc sắc nhất là chén mắm tôm với công thức riêng, thêm chút mỡ hành, đánh bông cùng quất là thơm nức mũi. Tất nhiên, quán cũng có riêng nước mắm pha dành cho những thực khách không ăn được mắm tôm. Ai là tín đồ bún đậu mắm tôm tại Hà Tĩnh thì hãy ghé quán để thưởng thức và trải nghiệm dịch tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20A ngõ 4 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0919 660 581
      Gọi điện
      Quán Bún Ngon
      Quán Bún Ngon
      Quán Bún Ngon
      Quán Bún Ngon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy