Top 8 Địa chỉ ăn nướng ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hồng Hạnh 18774 0 Báo lỗi

Ẩm thực thành phố Biên Hòa, Đồng Nai vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều những món ăn ngon. Trong số đó, phải kể đến các món nướng. Nếu bạn đang băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là một trong những điểm thưởng thức món nướng quen thuộc của khách hàng sống tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là hệ thống nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng, có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Đến với TP.Biên Hòa, Đồng Nai, Gogi House cũng nhanh chóng chinh phục thực khách bởi chất lượng hảo hạng, không gian sang trọng và vị trí thuận tiện.


    Các món nướng ở Gogi House đều được tẩm ướp theo công thức riêng nên rất rõ vị Hàn Quốc, đồng thời quán cũng có nhiều món ăn phụ khác như salad, cơm trộn, miến xào,... phục vụ theo hình thức gọi món và cả buffet. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên đảm bảo không gian không bị mùi, chỉ có mùi thịt nướng thơm lừng, giúp bạn có được những giây phút quây quần bên bạn bè, người thân thật trọn vẹn.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng món ăn, không gian sang trọng và vị trí thuận tiện, Gogi đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và mong muốn trải nghiệm những bữa tiệc nướng đặc biệt cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07-08, Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP2, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
    • K29, KP 7, Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Biên Hòa, Ðồng Nai
    • Shop 38, TTTM BigC ĐồngNai, số 833 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  2. Top 2

    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức món nướng ngon và chất lượng thì có thể tham khảo quán Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan. Đây là một nhà hàng nướng mang phong cách Nhật Bản có nhiều chi nhánh, được các tín đồ sành ăn đánh giá cao. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp nơi đây có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực. Ngoài món nướng chuẩn vị Nhật Bản, Phổ Đình còn có nhiều món ăn phụ được chăm chút tỉ mỉ.

    Thêm vào đó, thực khách đến Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan đều rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng. Với mức giá hợp lý, nhiều món ăn thơm ngon, bàn ghế thoải mái thì địa điểm này rất lý tưởng cho buổi tụ tập của những nhóm bạn đông người.


    Không chỉ là một nhà hàng nướng, Phổ Đình còn là một địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, sự kiện và tụ tập của nhóm bạn. Với không gian rộng rãi, quán có thể phục vụ được nhiều khách hàng cùng một lúc. Đội ngũ nhân viên của quán luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tận tâm, mang đến cho mọi người một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Phan Trung, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 633 302
    Email: uraeteibbq@gmail.com
    Website: uraetei-yakiniku.com.vn
    Fanpage: facebook.com/uraeteiBBQJapan

    Gọi điện
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
    Phổ Đình - Uraetei BBQ Japan
  3. Top 3

    SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa

    Gọi điện

    Với tông màu thiết kế chủ yếu là màu đen, được trang trí bằng những bức tranh Sumo, SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa sẽ đem đến cho thực khách một không gian ăn uống độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Đến với SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng tươi ngon, đầy hấp dẫn như bò Wagyu, bò Canada, Yaki Suki, lõi vai bò mỹ, combo bò mỹ cao cấp,...


    Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn khác, đậm đà hương vị xứ sở hoa anh đào như bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm bát đá thịt băm, mực ống tươi, cơm cuộn cá hồi,... Những đầu bếp chế biến món ăn tại SUMO Yakiniku đều là những đầu bếp giỏi hàng đầu bởi tất cả các món ăn đều phải chăm chút thật tỉ mỉ, trong từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, tốt nhất. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món nướng ngon và chất lượng theo phong cách Nhật Bản mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Hotline: 1900 6622

    Fanpage: facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa
    SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa
    SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa
    SUMO Yakiniku Vincom Biên Hòa
  4. Top 4

    LEE BBQ- Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    LEE BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc là một nhà hàng đồ nướng và lẩu Hàn Quốc mới được mở vào năm 2018. Với thiết kế không gian quán sang trọng, lịch sự, có chỗ để xe rộng rãi rất thích hợp cho bạn khi đi cùng bạn bè, gia đình hay đối tác. Đến với LEE BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo.


    Ngoài ra, phục vụ tại LEE BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình. Hơn nữa, quán còn có nhiều chương trình khuyến mãi theo tháng, giờ để khách hàng thưởng thức được những món ăn chất lượng với mức giá dễ chịu hơn.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo tại LEE BBQ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Họ sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị và sở thích riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BN2, LK 7 - LK8 (Liên Khu) Đường N1, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 368 2525

    Fanpage: facebook.com/leebbqbienhoa

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ nướng tại LEE BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Đồ nướng tại LEE BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    LEE BBQ- Ẩm Thực Hàn Quốc
    LEE BBQ- Ẩm Thực Hàn Quốc
  5. Top 5

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ Buffet Vincom Biên Hòa là một chi nhánh thuộc hệ thống King BBQ, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, khá thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm. Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần lịch sự, ấm cúng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức những combo buffet ăn không giới hạn với các mức giá khác nhau tùy bạn lựa chọn.


    Thực khách có thể bắt đầu dùng bữa bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc bằng món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc với nhiều những loại thịt, hải sản hấp dẫn và món nóng chuẩn Hàn kết hợp với sốt chấm Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi. Nhân viên phục vụ tại King BBQ Buffet Vincom Biên Hòa rất thân thiện và chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn bữa ăn đầy ngon miệng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại một không gian sang trọng và được phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: kingbbq.com.vn

    Fanpage: facebook.com/KingBBQ-Vietnam-417129665778602

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 6

      H BBQ Buffet

      Gọi điện

      H BBQ Buffet là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng TP.Biên Hòa, Đồng Nai lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Nơi đây được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại đây khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại H BBQ Buffet, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon.


      Với mức giá hợp lý và chất lượng tốt, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hương vị thịt nướng tuyệt hảo tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Quán không chỉ phục vụ cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè mà còn thích hợp cho các dịp lễ, sinh nhật hay các sự kiện đặc biệt khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237/8 Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0347 252 103
      Fanpage: facebook.com/Hbbqbienhoa
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
    • Top 7

      Bò Corner

      Gọi điện

      Một gương mặt vàng trong làng thịt nướng tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai mà Toplist muốn gợi ý đến các bạn chính là Bò Corner. Khi thưởng thức món nướng tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được vị thịt nướng thơm ngon nhờ tiệm chọn lọc những nguyên liệu chất lượng cũng như chú trọng gia vị tẩm ướp, nước chấm.

      Team Biên Hòa có thể thưởng thức những món nướng hấp dẫn của Bò Corner qua hai địa chỉ, chất lượng bánh đồng đều. Bò Corner đặc biệt được yêu thích bởi món bò nướng số trứng muối với thịt lát dày, tẩm ướp đậm đà hào quyện cùng trứng muối mặn mặn, béo béo rất bắt vị. Lõi vai Bò Mỹ, Ba chỉ Bò Mỹ, Đùi Bò Mỹ, Nầm sate, Ba chỉ heo,... được khách hàng ủng hộ nhiệt tình, luôn đảm bảo nguồn hàng tươi, an toàn cho sức khỏe.


      Với sự kết hợp giữa chất lượng món ăn, không gian trang nhã và dịch vụ chuyên nghiệp, đây chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực thịt nướng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162 Phan Trung, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0382 614 069

      Fanpage: facebook.com/bocornerphantrungcausanmauhonai

      Gọi điện
      Bò Corner
      Bò Corner
      Bò Corner
      Bò Corner
    • Top 8

      Phố Nướng Biên Hoà

      Gọi điện

      Phố Nướng Biên Hòa không đặt mục tiêu để thu hút thực khách bằng vẻ ngoài sang trọng, nhưng lại nổi tiếng với hương vị có sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi đã có dịp thưởng thức đồ nướng ở đây, bạn sẽ mãi mãi lưu giữ trong trí nhớ hương vị tuyệt hảo đó. Bí quyết thành công chính là cách ướp, tẩm gia vị một cách đậm đà, giúp Phố Nướng tạo ra sự thơm ngon, không thua kém bất kỳ nhà hàng nổi tiếng nào.


      Ngoài việc gây ấn tượng với hương vị độc đáo, Phố Nướng còn thu hút thực khách bởi mức giá phải chăng. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ngon đầy hương vị mà không cần phải lo lắng về chi phí. Bằng cách này, Phố Nướng Biên Hòa đã thu hút một lượng lớn thực khách, đồng thời tạo ra một không gian thân thiện và thú vị cho tất cả mọi người.


      Không chỉ vì hương vị thơm ngon mà ở đây trở thành quán nổi tiếng ở Biên Hòa, mà còn bởi cách quán tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thú vị và phù hợp với mọi người. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và vui vẻ khi thưởng thức các món ăn ngon tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D11/N13 Khu phố 7, Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa
      Điện thoại: 0933 937 910
      Website: facebook.com/phonuong1
      Gọi điện
      Phố Nướng Biên Hoà
      Phố Nướng Biên Hoà
      Phố Nướng Biên Hoà
      Phố Nướng Biên Hoà



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy