Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 15562 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội ngày nay các quán lẩu mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một quán ăn ngon, phù hợp với bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Hotpot Bar

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một quán ăn khá quen thuộc với những thực khách sành ăn lẩu của chốn Hà Thành. Quán đặc biệt bởi thay vì dùng chung cả nhóm một nồi lớn chiếm diện tích như thường thấy, nước lẩu sẽ bỏ vào từng nồi nhỏ riêng trước mặt mỗi người, được đặt chìm một cách khéo léo ngay trên bàn, đây cũng chính là nguồn gốc cái tên độc đáo của quán. Không gian của quán rất rộng rãi, truyền thống, giản dị và đặc biệt ấm cúng. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là một trong những lí do giúp Kichi Kichi trụ vững trong lòng khách hàng.


    Kichi-Kichi sẽ là địa điểm lí tưởng nếu bạn muốn chạy trốn một Hà Nội ồn ào, vội vã sau những giờ làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa những ngày đầu đông se lạnh này bạn và gia đình cùng quây quần trong một không gian ấm cúng, thưởng thức món lẩu nóng hổi, ngọt thơm. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với phong cách hiện đại. Món ăn độc đáo này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với cách biến tấu lạ miệng nhưng cực thơm ngon này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7998
    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7305 3368

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Ra mắt từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm mang hương vị nấm đến với thực khách, bộ sưu tập nấm của Ashima hiện đã lên tới hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý (nấm tùng nhung, nấm gan bò mỹ vị, nấm kê tùng, nấm matsutake, nấm bụng dê,…) có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Shangrila. Nước lẩu của Ashima cũng rất đặc sắc, với 4 loại: nước lẩu chay, thanh đạm, nước lẩu bổ dưỡng và sukiyaki. Tuy mỗi loại có một hương vị riêng biệt, nhưng đều có một điểm chung là thơm và ngọt - vị ngọt tự nhiên.


    Bên cạnh lẩu nấm, Ashima còn phục vụ các món ăn đặc sắc khác chế biến từ nấm mà bạn nên thưởng thức như: canh nấm bổ dưỡng, nem nấm bò băm, cơm nấm, salad nấm,...Đến với lẩu nấm Ashima - 182 Triệu Việt Vương, thực khách đến với không gian 3 tầng mang phong cách Á Đông nhuốm màu thời gian, song không kém phần tân thời với những cách điệu đầy sáng tạo. Từng khu vực bàn ăn được chăm chút tỉ mỉ với những đường nét mộc mạc của vách ngăn; cách bài trí, sắp xếp vật dụng ấn tượng mà vẫn đảm bảo yếu tố gọn gàng, ngăn nắp,... cùng điểm nhấn nằm trên những bức tranh tường, những chụp đèn cách điệu thân thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7318
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://ashima.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
    Lẩu nấm Ashima
  3. Phủi Quán là nhà hàng chuyên nướng - lẩu và các món nhậu nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng. Sở hữu 150 món ăn chuẩn Việt, cùng tiện ích phòng VIP, Phủi Quán trở thành điểm đến của những bữa tiệc quy mô vừa phải. Đặc biệt, đầu bếp hơn 30 năm kinh nghiệm "thổi hồn" vào món ăn khiến thực khách Phủi Quán "ăn là phải ngon" - đúng như slogan. Xét về lẩu, Phủi Quán mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đặc sắc mà giá cả vô cùng ưu đãi: lẩu hải sản, lẩu bò, lẩu gà, lẩu cua đồng, lẩu thuyền chài và rau,...


    Với ngành hàng ẩm thực, sức khỏe khách hàng là trên hết, vì vậy Phủi Quán luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và chế biến nguyên liệu. Cũng vì lý do này mà trải nghiệm thưởng thức lẩu của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn với thịt, cá tươi rói, vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, những món ăn quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot như: ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp xả,… cũng khiến bạn xuýt xoa khen ngợi. Hãy đến và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 775 555
    Email: phuiquan74@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Phủi Quán
    Lẩu Phủi Quán
    Lẩu Phủi Quán
    Lẩu Phủi Quán
  4. Lẩu gà lá é Thắng Béo là một thương hiệu lẩu nổi tiếng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, được bình chọn vào TOP 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2021. Điều này cho thấy danh tiếng và sự yêu mến của khách hàng với Thắng Béo là rất lớn. Điểm đặc biệt của Lẩu Thắng Béo chính từ nước dùng được chế biến với công thức riêng cùng nguyên liệu tươi ngon đặc biệt. Nước dùng lẩu gà lá é ngọt thanh hòa quyện với vị cay nồng của lá é, ớt xiêm tạo nên hương vị rất riêng của Lẩu Thắng Béo. Có lẽ lá é là cái tên xa lạ với nhiều người ở miền Bắc bởi đây là một loại lá gia vị thảo mộc đặc trưng của vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên với hương thơm bùi, ngọt nhẹ khi nhúng vào nồi lẩu nóng.


    Ngoài ra, gà được dùng trong lẩu cũng phải là loại gà ta tươi ngọt, chắc thịt, không quá già cũng không quá non. Gà được chế biến rất công phu, đầu tiên đem xào với măng tươi cắt miếng cùng nấm sò, sau đó cho nước trái cây nguyên chất để tạo nên một nồi nước lẩu ngọt thanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên gia đình, bạn bè thưởng thức một nồi lẩu gà lá é thơm ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những miếng thịt gà chắc ngọt còn vương vị ngọt mát của trái cây, thêm miếng nấm dai dai ngọt ngọt, miếng măng giòn giòn, cùng lá é xanh non bùi bùi,... chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng với Lẩu gà lá é Thắng Béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111E7 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 888 894
    Email: kieuthangctv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
  5. Top 5

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Còn điều gì tuyệt vời hơn sau những giờ phút làm việc căng thẳng, chúng ta ghé qua Hotpot Story để thưởng thức món lẩu ngon trứ danh? Hotpot Story chuyên phục vụ các món lẩu nổi tiếng như Tomyum, Tứ Xuyên,... Không những thế, buffet lẩu tại đây còn đi cùng với các món ăn đa dạng được chế biến theo khẩu vị của người Việt. Bạn chỉ cần chọn lựa những phần đồ nhúng yêu thích và đợi nhân viên mang lên mà thôi. Trong lúc đó, khách hàng còn có thể thưởng thức những món ăn nhẹ trên quầy line.


    Nhà hàng có nhiều khu vực với các trang trí vô cùng riêng nên chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thú vị khi thưởng thức các món lẩu tại nơi này. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở Hotpot Story vô cùng phong phú như thịt bò, sườn sụn, thịt gà, hải sản, các loại rau, các loại nấm,… sẽ giúp bạn có được một bữa lẩu hoàn hảo. Mỗi món ăn đều được chế biến công phu sẽ làm bạn “yêu” từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại Hotpot Story có hai chi nhánh ở quận Hai Bà Trưng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian TN55, Hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 7106 9828

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  6. Top 6

    Trư Ký Hotpot

    Gọi điện

    Trư Ký Hotpot là gợi ý hoàn hảo cho team FA vì quán lẩu này nổi tiếng với lẩu một người. Đến với quán, bạn có thể lựa chọn lẩu Thái chua cay, lẩu nấm thiên nhiên và lẩu kim chi Hàn Quốc. Về cơ bản, lẩu Trư Ký không khác biệt nhiều so với các quán lẩu khác, chỉ là: giá rẻ hơn, nồi lẩu nhỏ đi và đồ nhúng vừa vặn cho một người. Nếu lẩu kim chi Trư Ký đặc trưng bởi kim chi home - made sử dụng các gia vị cao cấp chuẩn Hàn, chế biến theo công thức riêng tạo nên hương thơm cay nồng, dậy vị thì lẩu nấm lại đem đến mùi vị thanh đạm, nước dùng vừa miệng, không đậm đà, không chua cay, còn lẩu Thái thì hẳn cũng không còn quá lạ lẫm với người Hà Thành bởi hương vị ẩn trong mình nét độc đáo của cả một nền văn hóa xứ chùa Vàng.


    Ngoài ra, dạo gần đây, lẩu cháo chim được bổ sung vào menu Trư Ký và nhanh chóng nhận được "cơn mưa lời khen" từ khách hàng. Đến với Trư Ký, bên cạnh đồ ăn ngon, bạn còn đắm mình trong không gian trẻ trung, năng động. Quán sử dụng hai tone màu cơ bản đen trắng làm chủ đạo, cùng với sự tương phản giữa hai màu khi kết hợp cùng với một số màu khác như đỏ, xanh làm điểm nhấn trên tường,… khiến không gian trở nên hiện đại, sang trọng mà không làm mất đi vẻ ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 2242 6363
    Email: tayduky63tnt@gmail.com
    Website: https://lau1nguoitruky.blogspot.com

    Fanpage: www.facebook.com/trukyhotpot/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
    Trư Ký Hotpot
  7. Hotpot Kingdom - Minh Khai là cái tên không còn xa lạ với những tín độ ẩm thực ở quận Hai Bà Trưng. Hotpot Kingdom có không gian rộng rãi thoáng mát, phù hợp với cả những nhóm đông cho đến những cặp đôi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng dù quán luôn trong trạng thái đông khách. Hotpot Kingdom có ba hương vị lẩu chính là Lẩu Kingdom, Lẩu Thái Tomyum và Lẩu Bò Bulgogi. Vị lẩu Kingdom là sự kết hợp tinh tế của nguyên liệu xương hầm trong nhiều giờ cùng với gia vị thảo mộc và củ quả sẵn có trong dân gian dành cho người nhẹ nhàng tinh tế. Vị lẩu Thái Tomyum ngọt tinh túy của nước hầm xương kết hợp với vị chua cay đặc trưng của chanh và ớt, vị béo ngậy của nước cốt dừa và mùi thơm của lá chanh, sả dành cho người cam đảm.


    Vị lẩu Bò Bulgogi của thịt bò mềm ngọt với nước sốt đặc trưng, hòa cùng nước dùng ngọt đậm đà vừa quen vừa lạ, nhưng không hề bị gắt dành cho người thích khám phá chinh phục. Bên cạnh nước lẩu làm nên thương hiệu Hotpot Kingdom thì phần đồ nhúng rất tươi ngon, đa dạng gồm thịt bò, thịt heo, tôm, mực, cá, bạch tuộc, sủi cảo,... Các món tráng miệng rất dễ ăn như chè, trái cây cùng các món khai vị đa dạng, từ sushi, salad, gà chiên, phở cuốn, khoai môn Lệ Phố, nộm sứa,... Nguyện liệu luôn được chú trọng đến chất lượng, được tuyển chọn từ nguồn cung uy tín, đem đến cho khách hàng trải nghiệm thương nhớ khi đến với Hotpot Kingdom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách sạn A25, 684 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 684 684
    Email: hotpotkingdom.vn@gmail.com
    Website: https://hotpotkingdom.com.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hotpot Kingdom Premium - Minh Khai
    Hotpot Kingdom Premium - Minh Khai
    Hotpot Kingdom Premium - Minh Khai
    Hotpot Kingdom Premium - Minh Khai
  8. Không gian rộng rãi, riêng tư, ấm cúng đến thân mật, SBT Sabay Thai rất phù hợp cho các cuộc hẹn nhóm đông người, sum họp gia đình và bạn bè. Menu đa dạng và tinh tế cùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu - từ các món khai vị, súp, nộm, món chính hay tráng miệng đều vô cùng hấp dẫn vừa độc đáo và thơm ngon khiến bạn mãn nhãn cả phần nhìn và khi thưởng thức. Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Để khi để khi bạn đến hay đi, đều mang theo sự hài lòng. Hãy cùng những người thân yêu đến với SBT Sabay Thai để có những bữa tiệc sinh nhật tràn đầy năng lượng và niềm vui.


    Hy vọng có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thật sự ấn tượng, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ. Menu đa dạng với rất nhiều món Thái độc đáo như là Sườn tháp cay, gỏi tôm, gỏi miến hải sản, pad Thái, lẩu Thái hải sản, xôi xoài,...Nhất định phải thử món Sườn tháp cay nha, phần thịt sườn được hầm mềm nhừ, thấm vị, nước dùng cay tê xuýt xoa. Pad Thái với sợi phở mềm dai, topping tôm cùng mực tươi ngọt. Gỏi tôm lạ miệng với phần tôm tươi được bóc vỏ, phủ đẫm sốt chua cay ăn cực cuốn. Mỗi món ăn của Sabay Thai đều mang một hương vị hấp dẫn riêng biệt, quyến rũ được khẩu vị của ai đó và trở thành chân ái mà mỗi khi đến khách Sabay Thai đều phải order cho bằng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/SBT58Tranxuansoan.Hanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
    SBT Sabay Thai - Lẩu Thái Ẩm thực Thái
  9. Bên cạnh chăm chút cho từng món ăn, thức uống thì chúng mình cũng không quên “ngày đặc biệt” của bạn. Ưu đãi như là lời chúc mừng sinh nhật chân thành mà Long Wang gửi đến các bạn. Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật với view Hồng Kông rực rỡ ngay phố Ngọc Khánh với không gian rộng rãi, điểm hẹn view sống ảo mê ly: Công nghệ hấp nhiệt số 1 Hồng Kông giúp bảo toàn nguyên vẹn vitamin và dưỡng chất. Không dầu mỡ, không chiên rán, vô cùng healthy và tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu khép kín: Tươi, ngon, sạch, kiểm định kỹ càng trước khi được phục vụ, rau củ được lấy từ nông trường Đà Lạt.


    Nước ngọt từ món hấp trên vỉ sẽ không thất thoát mà “hội tụ” trong nồi cháo nóng bên dưới, giúp thực khách có được chén cháo ngọt thơm “đã miệng - ấm lòng - đầy dinh dưỡng” cuối bữa ăn. Thực đơn đa dạng +50 món từ hải sản, thịt bò thượng hạng, cá, dimsum, rau củ….Không gian siêu rộng mang phong cách Hồng kông hiện đại, vô vàn góc check in, phù hợp cho mọi bữa tiệc. Với không gian đậm chất Hồng Kông sang trọng, rộng rãi thoáng mát, có sức chứa lên tới 400 khách, Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tiệc tùng. Mời cả ghé qua 539 Minh Khai thưởng thức ẩm thực và không gian Hồng Kông hot nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 539 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0853 143 388
    Website: https://longwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Longwang.lauhapthuynhiethongkong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
  10. Top 10

    Lẩu Phát

    “Ting ting” lương về đầu tháng, còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè, đồng nghiệp tụ họp thưởng thức lẩu nướng. Đặc biệt, Lẩu Phát đang có ưu đãi chỉ từ 149k/người bạn đã có ngay một combo lẩu nướng đầy đủ. Sự kết hợp hoàn hảo giữ hương vị lẩu thái chua chua, tê tê nhẹ đi kèm vị hương ngọt dịu từ dừa xiêm. Hẳn là một phong cách pha trộn độc đáo từ bếp trưởng tại Lẩu Phát. Nước lẩu Thái chua cay được đong đếm với công thức trứ danh. Mùi thơm của sả và lá chanh, vị cay nồng của ớt, nêm nếm thêm nước cốt dừa thơm ngậy chinh phục hoàn toàn khứu giác và cả vị giác.


    Cân bằng vị giác với nước dùng lẩu nấm hòa quyện trong hương vị thanh đạm lôi cuốn. Ăn cùng nhân lẩu: thịt bò, lườn gà,... và các loại rau nhúng tươi mát cho món ngon trọn vị. Gia vị chính là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự phong phú và đặc biệt của ẩm thực miền Nhiệt đới. Người ta hiếm khi sử dụng duy nhất một gia vị để chế biến món ăn mà thường phối kết hợp khéo léo để đạt độ cân bằng giữa các hương vị: Chua, cay, mặn, ngọt. Và lẩu Thái chính là đại diện cho sự pha trộn tinh tế này. Tại Lẩu Phát bạn có thể thưởng thức Lẩu Thái với nhiều lựa chọn khác nhau. Lẩu Thái theo set và gọi thêm những món Thái đặc sắc để trải nghiệm trọn vẹn ẩm thực Thái đặc sắc Lẩu Thái - ăn mãi chả hết thèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6847 272
    Email: datban@lauphat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauphathanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro
    Botanica Thai Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy