Top 12 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 King BBQ
  2. Top 2 Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
  3. Top 3 Kichi-Kichi
  4. Top 4 Sumo BBQ
  5. Top 5 K-Pub
  6. Top 6 Seoul Garden
  7. Top 7 Gri & Gri
  8. Top 8 Kochi BBQ
  9. Top 9 Season BBQ
  10. Top 10 Dookki
  11. Top 11 Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
  12. Top 12 Manwah

Top 12 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 12512 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc bạn sẽ không còn thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa nhỉ. Giữa vô số nhà hàng, địa điểm buffet khắp Quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là sự khám phá tuyệt vời của Nhà hàng bởi sự kết hợp của hai nền ẩm thực danh tiếng Hàn tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Thịt ở đây 100% đều nhập khẩu, chỉ cần nghe đến tên các loại thịt này cũng đã có thể tưởng tượng ra món thịt nướng sẽ hấp dẫn như thế nào: thịt ba chỉ Mỹ, cổ bò Mỹ, nạc vai heo giòn, sườn heo bản to… Với hàng trăm loại panchan miễn phí, các lát thịt được tẩm ướp đậm đà và những loại sốt với công thức bí truyền Vua Nướng mang đến trải nghiệm ẩm thực hoà trộn hài hoà giữa truyền thống Hàn Quốc và đặc trưng riêng của King BBQ. Hương vị của King BBQ là không đâu có.


    Những miếng thịt đỏ tươi được chính các thực khách nướng trên bếp dần săn chắc lại, miếng thịt cháy bên ngoài nhưng bên trong lại mềm và ngọt không gì sánh bằng. Với hệ thống bếp nướng hiện đại, thịt được nướng chín đều, vàng óng, rồi được cắt ra thành từng miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, dưa leo, cà rốt, tỏi cùng ít kimchi và nước sốt. Kế thừa và phát huy tinh hoa nướng Hàn Quốc, King BBQ với hơn 30 món nướng, nhiều mức buffet cho thực khách lựa chọn lựa chọn. Các món nướng trong thực đơn buffet nướng được tẩm ướp các sốt nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 5 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Đối với những buổi tụ tập, những cuộc liên hoan gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản là những bữa ăn gia đình bình dị thì lẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Không những chẳng kén người ăn bởi hương vị nước dùng thơm ngon, đặc biệt phù hợp với mọi loại thời tiết, mà trong thời gian đợi lẩu chín thực khách còn có thời gian để tâm sự vài câu và nói đôi ba câu chuyện cho bữa ăn thêm phần rôm rả,… Và Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy của thực khách.


    Nhà hàng Buffet Lẩu Bò Úc và Hải Sản với menu phong phú, nguồn nguyên liệu chất lượng, phục vụ bữa trưa và bữa tối tất cả các ngày trong tuần. Thực khách sẽ không khỏi thất vọng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị: Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu nấm ngọt đậm đà, Lẩu sấu chua thanh mát và Lẩu Wang đặc biệt - bí truyền có 1 không 2. Với nguyên liệu tươi sạch, được nhập khẩu 100% cùng gia vị hảo hạng, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chu đáo và chuyên nghiệp. Hệ thống bàn ăn, nhà ăn được trang bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát. Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 134 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 32 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng

    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: https://lauwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

    Gọi điện
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Thoải mái xì xụp 5 vị nước lẩu tự chọn thuộc hàng đỉnh của chóp: Lẩu Tomyum, lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu,... Thanh lọc cơ thể sau màn nạp "đạm" với hơn 30 loại Rau, nấm, mì lấy thoả thích trên chuyền tương ứng với các màu dĩa: vàng, xanh và xám.


    Không gian chung với hệ thống bàn ăn được bố trí lịch sự, gọn gàng chính là nơi lý tưởng cho thực khách yêu thích sự trẻ trung hiện đại. Tuy nhiên, điều thực sự khiến món lẩu ở Kichi-Kichi trở nên đặc biệt và đốn gục mọi thực khách sành ăn lại nằm ở phần nước dùng hài hòa giữa hương vị tự nhiên đặc trưng châu Á, cùng với đó là gia vị nêm nếm vừa vặn và nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Các món ăn của Kichi-Kichi luôn được trau chuốt kỹ lưỡng từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu, chế biến và trình bày bởi chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 4974 8334

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Sumo BBQ

    Gọi điện

    Sumo BBQ đã, đang và sẽ là chốn dừng chân mới của những tín đồ của mê món nướng kiểu Nhật. Nhà hàng phục vụ khách hàng với nhiều gói dịch vụ, trong đó buffet nướng của Sumo BBQ đặc biệt được yêu thích. Với phương châm ăn ngon và ăn sạch, nhà hàng là nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, những hương vị nướng độc đáo trong một không khí vui vẻ và thoải mái nhất. 30++ loại thịt thượng hạng, thêm tươi ngon, ngọt vị nguyên bản bằng nghệ thuật nướng Yakiniku. Hải sản tươi, cỡ đại: Tôm sú đại dương, Mực ống, Lườn cá hồi… Những món ăn kèm đa dạng từ xứ sở hoa anh đào: bánh xèo Nhật Bản, đậu hũ cá bào thanh mát, Sashimi cá hồi...


    Sumo BBQ mang đến cho thực khách những hương vị nướng chất lượng. Bên cạnh đó thì nguyên liệu ăn kèm cũng rất đa dạng và phong phú, được chuẩn bị chu đáo. Với sức chứa lên tới 120 người, dù không có phòng riêng vì tính chất của những buổi tiệc nướng là vui vẻ, quây quần trong tiếng cười nói nên đến đây, thực khách luôn gạt bỏ muộn phiền một cách nhanh chóng nhất bên cạnh người thân và bạn bè đấy. Dưới ánh đèn vàng ấm cúng, quây quần bên cạnh bếp nướng kể cho nhau nghe những câu chuyện sau một ngày bận rộn, đắm chìm cùng ẩm thực nướng Yakiniku thượng hạng, tất cả tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ khó quên. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Sumo BBQ để check in và đắm chìm trong thiên đường Nhật Bản đi nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8018 & 0326 817 788
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
    Sumo BBQ
  5. Top 5

    K-Pub

    Gọi điện

    Đến K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đặc biệt, buffet nướng tại K-Pub phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


    Thực đơn K-Pub dễ gọi với các combo được đặt tên theo size như thùng phuy lớn dành cho 4-6 người, thùng phuy nhỏ dành cho 2-4 người hoặc các suất buffet, gọi món tùy theo nhu cầu sử dụng. Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Thỏa sức nướng với hơn 20 vị thịt ướp đậm đà thơm ngon mềm mọng. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bò Mỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Chọn mỏi mắt các loại rau xanh, salad tươi mát, panchan ăn kèm bạt ngàn cùng trải nghiệm không gian nhộn nhịp, sôi động đúng phong cách đường phố đặc trưng Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng số 5, đường số 9, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7305 3369
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://kpub.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  6. Top 6

    Seoul Garden

    Gọi điện

    Năm 1983, Seoul Garden có nguồn gốc từ Singapore, được biết đến là chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á. Hiện tại, thương hiệu này có trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Có mặt tại Việt Nam, Seoul Garden cũng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các tín đồ ẩm thực. Trong suốt thời gian hoạt động, chất lượng của thương hiệu này vẫn chưa bao giờ mai một, luôn chiếm vị trí lớn trong lòng thực khách Hà Nội. Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình của Seoul Garden chắc chắn sẽ làm không khí sum vầy bên người thân và bạn bè của bạn thêm hoàn hảo và đáng nhớ.


    Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc, gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… Tôm, mực, bạch tuộc, hàu, cá,...tươi sống ngập tràn hương vị từ biển cả sẽ khiến những trái tim hướng về hải sản trở nên rộn ràng. Xen lẫn giữa vị thanh ngọt của hải sản là vị sốt ướp ngọt cay theo công thức riêng của nhà Seoul Garden, bắt vị đến khó cưỡng. Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum…. là những mosna ưn bạn không nên bỏ qua khi đã chọn dùng bữa tại Seoul Garden. Vừa ăn ngon vừa êm ví lại vừa có không gian chill chill chuẩn Hàn thì Seoul Garden là chân ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: http://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  7. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, Gri & Gri ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa... "Húp trọn" 3 hương vị lẩu cực chất: Lẩu kim chi trọn vị Hàn Quốc, lẩu chua cay, lẩu nấm thanh ngọt. Đặc biệt, công nghệ hút mùi cao cấp, không hề bị ám mùi. Ăn xong thoả sức đi tăng 2, tăng 3 mà người vẫn thơm.

    Sở hữu sức chứa hơn một trăm khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Times City, Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, cửa hàng rào vách ngăn; gam xanh lá nổi bật trên tường; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 0390
    Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
  8. Top 8

    Kochi BBQ

    Gọi điện

    Đến với Kochi BBQ nằm tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản với gần 100 món ăn phong phú, đa dạng bao gồm: Sushi, Sashimi, Salad, những món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật. Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon mang hương vị xứ hoa anh đào chính thống, Kochi BBQ Trần Đại Nghĩa còn gây ấn tượng bởi không gian mang phong cách Nhật Bản.


    Không gian Kochi BBQ với sức chứa 150 khách không đề cao quá nhiều đến sự cầu kỳ, cũng không quá nổi bật trên khu ẩm thực Bách – Kinh - Xây nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách. Hiện đại, lịch sự là cảm giác đầu tiên thực khách cảm nhận được khi đến với Kochi BBQ Trần Đại Nghĩa. Chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình là những gì bạn nhận được từ đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng. Hết lòng vì sự hài lòng của thực khách - đó là những gì mà Kochi luôn nhắc nhở và tâm niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Kochi ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109E1 Ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 081 313 & 0964 390 299
    Email: chunganduc@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/KochiHotpot.Bbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kochi BBQ
    Kochi BBQ
    Kochi BBQ
    Kochi BBQ
  9. Tọa lạc tại số 155 Bà Triệu, Season BBQ là điểm hẹn hấp dẫn để thực khách Hà Thành thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Với menu phong phú, thực khách tới với Season BBQ sẽ được thưởng thức buffet với các món ăn Hàn Quốc đặc trưng từ các món khai vị nhẹ nhàng với kim chi, salad, gimbab… Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Season BBQ vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Khám phá bữa chính với những món nướng, lẩu đặc sắc từ nguyên liệu ba chỉ, sườn bò Mỹ , thịt heo, hải sản được tẩm ướp bằng sốt nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc.


    Mang đậm dấu ấn xứ Kim Chi từ phong cách không gian với những bức tranh mang phong cách dân gian, những gam màu nóng ấm tinh tế với nội thất hiện đại, sang trọng khiến nơi đây trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật. Với sức chứa 130 khách, Season BBQ phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,... Đặc biệt với sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hài lòng như tại một nhà hàng 5 sao. Chẳng cần đi đâu xa, đến ngay SeasonBBQ - 155 Bà Triệu để trải nghiệm ẩm thực thú vị và đầy thăng hoa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 9393 & 0915 667 668
    Email: info@seasonbbq.vn
    Website: http://seasonbbq.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Seasonbbq

    Gọi điện
    Season BBQ
    Season BBQ
    Season BBQ
    Season BBQ
  10. Top 10

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình. Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu.


    Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và các loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3360 0019

    Email: marketing@divina.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  11. Từ chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng được nướng nguyên tảng, không tẩm ướp, nướng trực tiếp trên than hoa, ăn cùng rau rừng, nước chấm đặc biệt chế biến từ hoa củ quả mang đậm phong cách Mỹ được gói gọn trong từng giây phút tại Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng. Mỗi loại thịt bò Mỹ tại nhà hàng Mr.Bigbeef lại mang một hương vị khác nhau, sườn non sẽ ngậy thơm nhẹ, thăn lõi Choice đậm vị ngon đích thực của thịt bò Mỹ nạc. Còn thăn Hoàng Đế sẽ mang đủ các hương vị thơm ngon: từ thịt thăn đến chút ngậy nhẹ.


    Với những vân mỡ đan xen, thăn Hoàng Đế luôn là loại thịt bò mà những vị khách mới đến nhà hàng nên thưởng thức. Khi thưởng thức những miếng thịt, thực khách không chỉ cảm nhận được vị thơm ngon của rau, nước chấm, mà còn của cả nước cốt thịt ngọt lịm của những thớ thịt còn hồng đỏ bên trong. Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ. Một điểm cộng nữa đó là không gian quán với sự kết hợp hài hòa những gam màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi, giúp nơi đây xây dựng một sức hút đặc biệt trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3953 0888
    Website:
    http://bonuongtang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bonuongtang/

    Gọi điện
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
  12. Top 12

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7303 3389

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy