Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Sân chơi nghệ thuật Skyart
  2. Top 2 Polaris Art & Music School
  3. Top 3 The Old School

Top 3 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đỗ Phương 45 0 Báo lỗi

Quận Hai Bà Trưng tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với sự phát triển văn hóa và nghệ thuật, nơi có nhiều địa chỉ học vẽ chất lượng và đa dạng cho ... xem thêm...

  1. Sân chơi nghệ thuật Skyart là cái tên đầu tiên đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn trong danh sách những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến với Skyart, các học viên sẽ được làm quen, tìm hiểu về hội hoạ qua các kiến thức cơ bản. Từ đó có thể dần khám phá được bản thân trong quá trình sáng tác hội hoạ trên nhiều chất liệu khác nhau.


    Nghệ thuật không đơn thuần chỉ là vẽ tranh, tại Skyart cung cấp các khoá học phong phú, đa dạng phù hợp với nhiều sở thích, khả năng của các học viên khác nhau. Đặc biệt, tại Skyart đội ngũ giáo viên đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp từ các trường đại học có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đầy nhiệt huyết với nghề.


    Bên cạnh chất lượng giảng dạy, Skyart còn rất chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất. Không gian ở đây được thiết kế thân thiện, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn trong việc dạy học. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Skyart để đắm chìm trong không gian vừa khoa học nhưng cũng đầy chất nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 ngõ 84 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 329 988 & 0944 866 266
    Email: info@skyart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sanchoiskyart
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 08:00 - 20:00
    • T7: 08:00 - 18:00
    • CN: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Sân chơi nghệ thuật Skyart
    Sân chơi nghệ thuật Skyart
    Sân chơi nghệ thuật Skyart
    Sân chơi nghệ thuật Skyart

  2. Polaris Art & Music School được thành lập từ năm 2013, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính tới nay Polaris Art & Music School đã trở thành một trong những hệ thống đào tạo nghệ thuật uy tín, chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội, đặc biệt là về dạy vẽ.


    Polaris Art & Music School tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên tài năng, giàu kinh nghiệm và đam mê nghệ thuật. Các giáo viên tại đây không chỉ là những nghệ sĩ giỏi, mà còn có khả năng chia sẻ kiến thức và kỹ năng một cách rõ ràng và cảm hứng. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ học sinh hiểu và nắm vững các nguyên tắc cơ bản, từ việc vẽ tranh, sử dụng màu sắc cho đến kỹ thuật vẽ chi tiết và sáng tạo.


    Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Polaris Art & Music School tạo ra một môi trường học tập thoải mái và đầy sáng tạo. Trung tâm đặt mục tiêu xây dựng nền tảng vững chắc cho học sinh phát triển tư duy sáng tạo, khám phá cá nhân và phản ánh bản thân qua nghệ thuật. Bởi vậy, học viên không chỉ học kỹ thuật vẽ mà còn được khuyến khích thể hiện cảm xúc, ý tưởng và cá nhân hóa trong từng tác phẩm của mình.


    Bên cạnh việc học vẽ, Polaris Art & Music School cũng cung cấp các khoá học âm nhạc chất lượng. Học viên có thể tham gia vào các lớp piano, guitar, violin và nhiều loại nhạc cụ khác, nhằm phát triển khả năng âm nhạc và sáng tạo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, CDC Building 25-27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 174 855 & 0984 687 687

    Email: polaris.cskh@gmail.com
    Website: polaris.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Polaris.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Polaris Art & Music School
    Polaris Art & Music School
    Polaris Art & Music School
    Polaris Art & Music School
  3. The Old School không chỉ là một địa chỉ học vẽ thông thường, mà còn là một cộng đồng nghệ sĩ sáng tạo. Với không gian rộng rãi và trang thiết bị hiện đại, nơi đây đã tạo ra một môi trường thân thiện và đầy cảm hứng để bạn có thể phát triển tư duy nghệ thuật của mình.


    Đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm và tài năng sẽ chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình một cách tận tâm, giúp bạn hiểu rõ hơn về các kỹ thuật vẽ, phối màu, và sự sáng tạo trong nghệ thuật. Đến với The Old School, bạn sẽ được học theo từng giai đoạn, từ những nét vẽ đầu tiên cho đến việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp chuyên nghiệp. The Old School cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để tạo dựng mối quan hệ giữa các học viên, tạo không gian giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học vẽ tốt nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hãy đến với The Old School. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập đáng nhớ và giúp bạn phát triển tài năng nghệ thuật của mình. Hãy đăng ký ngay để bắt đầu hành trình sáng tạo của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 927 633
    Email: Theoldschool2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mythuattheoldschool

    Gọi điện
    The Old School
    The Old School
    The Old School
    The Old School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy