Top 6 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Quỳnh Chi 629 0 Báo lỗi

Du lịch Hạ Long không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, phong cảnh hữu tình mà còn được lòng du khách với hàng loạt các món ăn sáng mang đặc ... xem thêm...

  1. Để thưởng thức món ăn đặc sản Hạ Long này thì du khách không thể bỏ qua quán Bún hải sản Quang Dung. Địa chỉ được mọi người truyền tai nhau đông đảo về hương vị. Nhiều thực khách chia sẻ “nhiều lần muốn ăn nhưng mà không còn bàn trống”. Vì vậy mà không khí của quán lúc nào cũng tấp nập, nhộn nhịp. Mặc dù vậy phục vụ ở quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Khách hàng sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức được những tô bún thơm ngon, hấp dẫn.


    Thực đơn ở Bún hải sản Quang Dung gồm có: bún thập cẩm (ghẹ, tôm, bề bề, chả cá Hạ Long), bún bề bề (3 con bề to vắt kín cả bát luôn), bún tôm, bún ghẹ (siêu ngon, giá mềm)... Nếu muốn nhâm nhi buổi sáng, quán còn phục vụ thêm món đậu rán chấm mắm tôm, vách ngăn trần, chả lá lốt dễ gây nghiện. Để có những bát bún hải sản thơm ngon thì chắc chắn không thể thiếu nước dùng được. Nước dùng cho món này được ninh bằng xương, cua hoặc ghẹ cùng cù kỳ trong nhiều giờ đồng hồ. Đảm bảo một tô bún nóng hổi, thơm mùi hải sản. Một chút ngọt vị tôm và vị thanh của nước dùng, vị mát của rau sống và mùi hành lá thoang thoảng hòa quyện vào nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 560 248
    Email: phamhuong.ctc1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunhaisanhalongcot5/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún hải sản Hạ Long
    Bún hải sản Hạ Long
    Bún hải sản Hạ Long
    Bún hải sản Hạ Long

  2. Bánh Cuốn Gốc Bàng một quán bánh cuốn đã có từ rất lâu những bạn thăm quan có thể ít ai biết nhưng những bạn ở Hà Nội chắc hẳn đều biết đến quán bánh cuốn này. Một quán ăn cổ được chủ quán xây dựng qua bao nhiêu năm tháng cùng nhau. Bánh Cuốn Gốc Bàng có thể không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được những nét xưa trong món bánh cuốn.


    Bánh cuốn tráng mỏng, mềm và dai dai, rắc thịt băm hoặc thêm 1 quả trứng, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước mắm nóng thì các bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh những ngày thơ bé như đang trở lại. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố. Vì Bánh Cuốn Gốc Bàng là một quán ăn bình dân nên giá cũng rất bình dân không hề đắt nên rất đáng để những bạn hoài cổ đến và trải nghiệm một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Nhà Hát, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0762 366 086

    Email: lecongthanh0963302455@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gốc Bàng
    Bánh Cuốn Gốc Bàng
    Bánh Cuốn Gốc Bàng
    Bánh Cuốn Gốc Bàng
  3. Top 3

    Miến ngan Sita béo

    Miến ngan Sita béo nằm ở trong chợ Hạ Long 1 là quán miến ngan rất nổi tiếng được nhiều người biết đến. Chắc hẳn với những ai là tín đồ của miến ngan thì không thể bỏ qua quán này được. Bạn chỉ cần đi đến chợ Hạ Long 1 và hỏi tên quán là ai cũng có thể chỉ cho bạn. Quán này không chỉ bán miến ngan mà thực đơn cũng rất phong phú, có cả bún sườn, bún tôm, có cả cháo để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Với 30.000 đồng là bạn đã có ngay một bát miến thơm, ngon, đậm vị, miến tại đây được các thực khách gần xa ghé tới thưởng thức và luôn được đáng giá cao, thơm ngon và chất lượng. Nước dùng ở Miến ngan Sita béo thì phải nói là quên sầu, mang một hương vị rất riêng mà không phải ăn ở đâu bạn có cảm thấy được như vậy. Hằng ngày quán Miến ngan Sita béo rất đông khách, nếu bạn đến vào cuối giờ chiều muộn sẽ hay bị hết hàng vì vậy để chắc chắn được thưởng thức bạn chủ động đi sớm chút nhé hoặc có thể gọi ship giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hồng Ngọc, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Miến ngan Sita béo
    Miến ngan Sita béo
    Miến ngan Sita béo
    Miến ngan Sita béo
  4. Quán Quyên - Bún Bò Huế đúng chất Huế bởi vì chủ quán và nhân viên đều là người Huế ra đây, làm ngon, sạch và cực kì nhanh. Các bạn chỉ cần ngồi chưa đầy 3 phút là đã có bát bún nghi ngút khói hương thơm lừng trước mặt rồi. Mọc của quán rất ngon, có hương vị riêng biệt so với các quán bún bò Huế khác không lẫn vào đâu được. Nước dùng trong, ngọt, đậm đà đúng hương vị Huế.


    Những bát bún tại đây được các thực khách gần xa ghé tới thưởng thức và luôn được đáng giá cao, thơm ngon và chất lượng. Rau ở Quyên - Bún Bò Huế cực sạch, giá đỗ quán tự làm, các công đoạn đều đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và cực kì chu đáo. Đây là cơ sở 2 của quán, quán còn có cơ sở chính ở bên 74 Kênh Liêm. Cơ sở này không gian có thoáng hơn đôi chút, có bãi đỗ ô tô rộng rãi và tầm nhìn cực đẹp vì nằm ngay Hồ Cô Tiên. Tuy nhiên cơ sở này lại có đường Kênh Liêm nên nhiều khi đậu ô tô, xe máy hơi khó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 422 499

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Quyên - Bún Bò Huế
    Quyên - Bún Bò Huế
    Quyên - Bún Bò Huế
    Quyên - Bún Bò Huế
  5. Top 5

    Quán Cô Béo

    Gọi điện

    Quán Cô Béo là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng ở thành phố Hạ Long. Các bạn do công việc bận có thể gọi ship đến tận nơi. Đồ ăn vặt ngon, đặc trưng hương vị của quán, menu của quán với rất nhiều món ăn khác nhau, cực kỳ đa dạng, gần như món nào ăn vặt được yêu thích ở quán cũng có. Quán Cô Béo thường mở đầu ngày mới bằng menu cơm với 4 món ngon tuyệt đỉnh, vẫn "bộ tứ" Bún - Cơm - Mỳ - Sườn quen thuộc đó nhưng chưa bao giờ hết hot.


    Cô Béo mửo từ sáng, có món ăn sáng ăn trưa còn buổi chiều là thiên đường ăn vặt tại nơi đây, thích nhất món hoa quả dầm ở Quán Cô Béo. Hoa quả tươi, sữa vừa đủ, nhiều khi gọi 1 cốc cũng khá no rồi còn chưa kể ăn thêm nem chua rán, pho mai que,… Giá cả đắt hơn so với các quán ăn vặt khác. Nhưng bù lại đồ ăn rất ngon nên đôi khi giá cả không phải là vấn đề quá quan trọng đối với nhiều bạn. Không chỉ có những món ăn vặt mà ở đây còn có cả những món để phục vụ khách ăn lẩu, ăn nướng. Nói tóm lại là một thiên đường đồ ăn sẽ có tại quán mà gần như bạn muốn chọn món gì cũng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki Ốt B111, Phố Cổ Hạ Long Park, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0779 311 113

    Email: anvatcobeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anvatcobeo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Cô Béo
    Quán Cô Béo
    Quán Cô Béo
    Quán Cô Béo
  6. Một bữa sáng chất lượng sẽ đem đến cho ta nhiều sức khỏe. Tại Bún Cá Cay Cậu Đoành có đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dinh dưỡng cho bữa sáng của bạn. Nói đến bún cá cay, không thể quên hương vị đặc sản gia truyền ba đời kết hợp tinh túy với gia vị đặc trưng vùng miền đất Cảng, được anh Phạm Văn Dũng - Cậu Đoành là một trong những đầu bếp có 20 năm kinh nghiệm tại những thương hiệu khách sạn lớn nhất Hải Phòng nay đã có mặt tại Hạ Long.


    Hương vị đặc trưng trên từng tô bún, ăn là nhớ mãi, ăn là ghiền mà thực khách không thể quên đó chính là những tô bún nước dùng thanh, cay nhẹ (đặc biệt không lạm dụng mì chính, không có mùi tanh). Tô điểm thêm là những nhân thập cẩm như cá bò biển kết hợp cá rô đồng, lòng dồi thì có đậu xanh và mỡ phần béo ngậy, thơm ngon, dạ dày có cay và giòn sần sật, hấp dẫn mà ai cũng nên thử một lần. Với thương hiệu bún cá nổi tiếng thuộc top 10 món ngon Đất Việt của Bún Cá Cay Cậu Đoành. Công thức bún cá cay gia truyền, quy trình hoạt động chuyên nghiệp. Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng, tuyển chọn kĩ càng. Sản phẩm bún cá cay phục vụ đa dạng đủ khách hàng, đủ mọi độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1096 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0768 558 666
    Email: buncacaycaudoanh@gmail.com
    Website: https://buncacaudoanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BUNCACAYHAIPHONGCAUDOANH/

    Gọi điện
    Bún Cá Cay Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Cậu Đoành
    Bún Cá Cay Cậu Đoành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy