Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 2607 0 Báo lỗi

Tại Hạ Long, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thúy Anh Eyelash

    Gọi điện

    Thúy Anh Eyelash đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật nối, mẫu mi đẹp, an toàn tự tin đen đến cho khách hàng trải nghiệm nối mi hoàn thiện với dịch vụ nối mi uy tín, chất lượng, quá trình nối mi luôn kết hợp bằng keo chuyên dụng chính hãng thông qua trình độ nối mi chuyên môn cao của kỹ thuật viên cùng thái độ phục vụ tận tình chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng đôi lông mi dài, cong, mềm mượt, nhẹ nhàng nhất.


    Hơn nữa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi đạt chuẩn tại Thúy Anh Eyelash với chuyên viên nối mi chuyên môn giỏi, kỹ năng thực hành thành thạo, sẵn sàng tư vấn tỉ mỉ về loại nối, dáng nối, kiểu mi nối trendy và một điều quan trọng chuyên viên cần thực hiện là sẽ tiến hành các bước làm sạch vùng mi mắt, lấy đi những bụi bẩn tránh nguy cơ nhiễm trùng không đáng có trong quá trình nối mi. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Thúy Anh Eyelash luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 45 Ngõ 2 Phố Hồng Vân, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0382 850 692

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009234920896

    Gọi điện
    Thúy Anh Eyelash
    Thúy Anh Eyelash
    Thúy Anh Eyelash
    Thúy Anh Eyelash

  2. Top 2

    Huyền Hz Makeup & Beauty

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Quảng Ninh mà lại bỏ qua Huyền Hz Makeup & Beauty. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại Hạ Long, Quảng Ninh về lĩnh vực nối mi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác như phun xăm môi, chân mày, làm nail, chăm sóc móng... Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Huyền Hz Makeup & Beauty đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Huyền Hz Makeup & Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ. Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Huyền Hz Makeup & Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 512 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0355 999 909
    Fanpage:
    www.facebook.com/s2wind

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Hoa Mi Xinh

    Gọi điện

    Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của tất cả chị em phụ nữ. Và hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi hoàn hảo như ý muốn. Vậy nên, dịch vụ nối mi Hoa Mi Xinh được ra đời cũng chính vì thỏa mãn nhu cầu này của phái đẹp. Với tài năng đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua, Hoa Mi Xinh chính xác là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long.


    Là nơi sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hot nhất, hiện đại nhất, Hoa Mi Xinh mang lại hiệu quả “3 in 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi. Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Hoa Mi Xinh còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đằng sau Chung cư Ramada Loong Toong, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0975 977 403
    Fanpage: www.facebook.com/hoa.lai.965580

    Gọi điện
    Hoa Mi Xinh
    Hoa Mi Xinh
    Hoa Mi Xinh
    Hoa Mi Xinh
  4. Với gu thẩm mỹ tinh tế mang đến cho khách hàng đôi hàng mi phù hợp xu hướng, thu hút ánh nhìn bằng các kiểu mi nối mới, trang thiết bị đầy đủ, keo nối nhập chính hãng, cam kết quá trình nối an toàn và đảm bảo vệ sinh đến với từng khách hàng Hạnh Dương Nail & Eyelash đã trở một địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi uy tín tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh đem đến cho chị em làn mi cong vút chỉ trong một thời gian ngắn với quy trình chuẩn.


    Kỹ thuật nối mi được Hạnh Dương Nail & Eyelash cẩn thận, nhẹ nhàng bởi mắt là khu vực khá nhạy cảm nên kỹ thuật viên sẽ chú tâm sử dụng nhíp chuyên dụng và keo dán để gắn mi giả vào mi thật tỉ mỉ, đúng kỹ thuật cho đến khi hàng mi nối hoàn thiện đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tự nhiên giúp đôi mắt của mỗi khách hàng trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn, đặc biệt thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Chính vì vậy, Hạnh Dương đã được rất nhiều chị em lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin, mang đến cho mình đôi mi như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Ramada, Yết Kiêu, Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0766 561 999

    Email: hanhduong024@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hạnh-Dương-NailMi-102213152234589/

    Gọi điện
    Hạnh Dương Nail & Eyelash
    Hạnh Dương Nail & Eyelash
    Hạnh Dương Nail & Eyelash
    Hạnh Dương Nail & Eyelash
  5. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chăm sóc cho đôi mắt chính là việc chị em nào cũng muốn làm, một đôi mắt đẹp luôn được thể hiện qua hàng mi đẹp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Thu Beauty Academy tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Thu Beauty Academy chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Thu Beauty Academy luôn được các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Thu Beauty Academy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A11-08 Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 994 730

    Email: Thu.elyzabet1987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThuBeautyLashes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
    Thu Beauty Academy
  6. Mi Xinh Nguyễn Hằng tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh chuyên viên thực hiện các kỹ thuật nối mi chất lượng với đa dạng kỹ thuật nối như nối mi Classic, nối mi Volume, nối mi mắt ướt, nối mi thiết kế, nối mi Katun... đem đến cho chị em một bộ mi cong dài, quyến rũ với mức giá ưu đãi nhất. Trước khi tiến hành nối mi, kỹ thuật viên tại Mi Xinh Nguyễn Hằng luôn chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và vệ sinh cẩn thận vùng mi mắt giúp cho quá trình nối mi an toàn, tránh nhiễm khuẩn cũng như đảm bảo keo nối mi được dính chặt vào mi mắt đem đến bộ mi nối bền đẹp hơn.


    Hơn thế, từng sợi mi sẽ được kỹ thuật viên Mi Xinh Nguyễn Hằng gắn nối với từng sợi mi thật một cách khéo léo, khoảng cách đạt chuẩn an toàn cùng cam kết không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không lộ mối nối, không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật. Cạnh đó, Mi Xinh Nguyễn Hằng cũng thường xuyên nhận học viên học nối mi, dạy hết mình và cũng phục vụ khách hàng hết lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 647 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0973 333 976

    Fanpage:

    • www.facebook.com/mixinhnguyenhanghalong/
    • facebook.com/profile.php?id=100071797035941

    Giờ mở cửa: 07:00 - 24:00

    Gọi điện
    Mi Xinh Nguyễn Hằng
    Mi Xinh Nguyễn Hằng
    Mi Xinh Nguyễn Hằng
    Mi Xinh Nguyễn Hằng
  7. Ánh Mi Beauty Academy là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của chị em tại TP. Hạ Long - Quảng Ninh với dịch vụ nối mi uy tín, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi kết hợp cùng nguyên vật liệu nối mi chất lượng. Ánh Mi Beauty Academy đưa đến cho chị em đôi mắt đẹp với hàng ni nối dài - cong - đều - nhẹ, vẫn giữ lại vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả và quan trọng sau nối chị em sẽ có một đôi mi không cộm, không chụm, xòe đều cũng như luôn được đảm bảo an toàn cao bởi kỹ thuật viên luôn nhiệt tình, tận tâm và cẩn thận.


    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt tại Ánh Mi Beauty Academy được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào luôn được các khách hàng đánh giá cao. Do đó, hãy đến ngay Ánh Mi Beauty Academy khi cần nối mi khách hàng sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 phố Hải Bình cột 3, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0963 708 195
    Fanpage
    :

    • www.facebook.com/profile.php?id=100049703646824
    • www.facebook.com/mi.noi.773
    Gọi điện
    Ánh Mi Beauty Academy
    Ánh Mi Beauty Academy
    Ánh Mi Beauty Academy
    Ánh Mi Beauty Academy
  8. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Hạ Long thì hãy đến với Quỳnh Tây Nối Mi. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Quỳnh Tây Nối Mi chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Quỳnh Tây Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Sở hữu một đội ngũ nhân viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Quỳnh Tây Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24A Ngõ 9 Lê Lợi, Yết Kiêu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0368 259 186

    Fanpage:

    • www.facebook.com/quynh.dien.37
    • www.facebook.com/quynh.tay.1422
    Gọi điện
    Quỳnh Tây Nối Mi
    Quỳnh Tây Nối Mi
    Quỳnh Tây Nối Mi
    Quỳnh Tây Nối Mi
  9. Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng chính là hình ảnh mà mọi cô gái luôn muốn tạo cho mình khi trang điểm . Tuy nhiên, trang điểm mắt không hề đơn giản, nếu bạn không quen make up, khá vụng về do mới làm quen với mỹ phẩm hay không có nhiều thời gian… Và dịch vụ nối mi chuyên nghiệp nhất tại Mai Hiên Academy chính là một giải pháp đáng để bạn quan tâm nếu thực sự mong muốn sở hữu một hàng mi cong, dày cho đôi mắt thêm to, tròn, quyến rũ.


    Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên của Mai Hiên Academy sẽ dành ra hàng chục phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất. Sau nhiều năm hoạt động, Mai Hiên Academy đã sớm khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh uốn và nối mi, mở học viện đào tạo và rất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn dịch vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 71 Gếng Đồn, Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0334 624 668 & 0862 220 338
    Fanpage: www.facebook.com/Noiuonmihalong
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy
    Mai Hiên Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy