Top 7 Quán cafe Hạ Long view biển đẹp nhất

Quỳnh Trâm 1931 1 Báo lỗi

Hạ Long không chỉ được biết tới bởi vịnh đẹp nổi tiếng mà còn có vô vàn những quán cafe view biển thu hút giới trẻ. Tới quán cafe nhưng vẫn có thể ngắm biển là ... xem thêm...

  1. Địa chỉ quán cafe được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua chính là Hải Đăng coffee. Quán thiết kế đặc biệt với kính bao quanh, có thể ngắm nhìn cả thành phố qua lớp kính ảo mờ mờ sương sương. Tới Hải Đăng coffee nhất định phải thử đồ đá xay, ngon tuyệt đỉnh. Thực sự nếu đã uống ở đây rồi thì đi những chỗ khác đều thấy không đúng chất. Chỉ cần đứng và nhìn thôi đã đủ mê mệt rồi. Chưa kể tới việc sống ảo. Bao nhiêu bức ảnh nghìn like từ góc quán này mà ra chứ đâu.


    Với những bàn kê sát hành lang thì bạn sẽ thấy được biển xanh cát trắng, thấy luôn cả những con thuyền nhấp nhô xa xa. Chính vì view tuyệt vời như vậy nên không ít bạn trẻ đưa nhau tới đây để tụ tập tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó, Hải Đăng Coffee sở hữu thực đơn đa dạng các loại nước uống, trải dài từ sinh tố, cà phê, soda, nước ép cho đến các loại mojito hấp dẫn khác nữa. Mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người nên bạn không cần quá lăn tăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0902 012 825
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064831685832
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee
    Hải Đăng coffee

  2. Top 2

    Gió Coffee

    Gọi điện

    Gió Coffee là một địa địa điểm lãng mạn lý tưởng với tầm nhìn đẹp được nhiều người yêu thích. Tại đây bạn có thể ngắm biển thơ mộng với cây cầu Bãi Cháy lung linh ánh đèn. Ngoài view biển siêu xịn cùng những thức uống êm ái và ngọt ngào, một không gian ấm áp và thư thái ở một góc khác tại quán bạn lại có thể nhìn ra quảng trường Sunworld tuyệt đẹp. Đó là một số điểm nhìn đặc sắc mà khách rất yêu thích khi đến với Gió Coffee.


    Gió Coffee đúng như cái tên của quán, đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn, được hòa mình với thiên nhiên và hơn thế nữa là cùng Gió tạo nên những giây phút thư giãn hiếm có bên bạn bè và người thân. Sẽ là những kỉ niệm đẹp khi bạn đến với Gió. Thử tưởng tượng ngồi nhâm nhi ly cafe, quan sát bầu trời và mặt sóng biển, không còn gì tuyệt vời hơn nữa, xung quanh toàn là gió, gió biển, gió trời, gió quạt, và cả gió trong lòng nữa… đó chính là lí do cái tên Gió Coffee được sinh ra. Hãy đến đây ít nhất một lần để trải nghiệm mọi thứ cùng Gió Coffee bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Nin

    Điện thoại: 0987 096 766
    Email
    : giocoffeehalong@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/gio.coffee.hl
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gió Coffee
    Gió Coffee
    Gió Coffee
    Gió Coffee
  3. Không gian riêng tư bao trọn view biển. Setup concept bữa tiệc chuyên nghiệp theo ý của bạn. Đồi Mặt Trời Hạ Long ghi dấu trong lòng khách hàng bởi không gian lãng mạn, nên thơ. Với nguồn cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, Đồi sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo. Màu chủ đạo là tone màu cam pastel xinh xắn gợi nhớ đến không gian tươi mát như bờ biển dài xanh mướt tuyệt đẹp với những căn nhà ven biển san sát. Mọi chi tiết nhỏ đều được Đồi decor kỹ lưỡng, với view triệu đô hướng ra cảng quốc tế, bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn. Đồi Mặt Trời được trang trí với hệ thống đèn lung linh, rực rỡ và lãng mạn về đêm. Được nhận xét là Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hạ Long. Sắc cam của Đồi Mặt Trời dưới ánh hoàng hôn lại càng rực rỡ và cũng rất “tình” cùng cảnh biển.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân thương ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long, nhâm nhi 1 ly cà phê, thưởng thức trà chiều hay dùng tiệc dưới ánh hoàng hôn…Buổi tối, Đồi lại càng lộng lẫy hơn khi được Vòng Quay Mặt Trời tô điểm. Ánh đèn của thành phố và những chiếc tàu ngoài khơi xa cũng là một cảnh tượng không thể bỏ qua khi ghé Đồi đó. Đồi Mặt Trời là tổ hợp đầu tiên tại Hạ Long khi có đầy đủ tiện ích dịch vụ: Đồi Mặt Trời Hạ Long với các nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Đừng chỉ biết tới Đồi Mặt Trời là một quán cà phê view đẹp. Không chỉ không gian quán cà phê mà không gian nhà hàng cũng được bày trí đẹp mắt để quý khách không chỉ thưởng bữa ngon mà còn thoải mái check in, ngắm view biển. View triệu đô, ngắm nhìn trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của thiên nhiên Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0799 791 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/tohopdichvuDoiMatTroi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đồi Mặt Trời Hạ Long
    Đồi Mặt Trời Hạ Long
    Đồi Mặt Trời Hạ Long
    Đồi Mặt Trời Hạ Long
  4. Thời tiết đôi lúc thật khó chiều, nhưng chúng mình có thể yêu chiều bản thân bằng 1 cốc cafe thơm ngon, ngồi lại với Laika trong không gian thoáng đãng, nghe tiếng mưa rơi, tiếng sóng biển vỗ rì rào bên tai. Vậy là đã có 1 cuối tuần thật trọn vẹn rồi. Với không gian rộng rãi, mang phong cách hiện đại lấy gam màu cam ấm làm chủ đạo, nhiều cây xanh mát đi cùng với những ô cửa kính lớn, tạo nên cho Laika Hạ Long Cafe một khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng thoáng đãng. Mang đến cảm giác vô cùng thoải mái ngay ở lần đầu đặt chân ghé thăm. View ngắm biển triệu đô: Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Kỳ Quan. Không gian tầng thượng cực chất phóng tầm mắt ôm trọn biển Bãi Cháy. Dù là hoàng hôn hay bình minh, mùa xuân hay mùa hạ thì đây cũng là nơi check-in thả dáng nhất định phải thử cho team “ghiền café”. Laika giúp bạn giải quyết nổi lo tìm kiếm nơi đậu xe những dịp đi chơi cùng gia đình với bãi đổ ô tô rộng rãi, thoáng mát và tiện lợi.


    Những hương vị đặc trưng mùa Hè, cùng công thức đá xay đặc biệt của Laika Hạ Long Cafe tạo nên ba thức uống mới trong nhóm Ice Frozen - Walking in Summer, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Hè đến kéo theo những tia nắng oi bức, đôi khi khiến chúng ta có đôi chút uể oải. Cũng đừng vì thế mà bỏ quên những cuộc hẹn cùng bạn bè, trò chuyện và thư giãn bạn nhé! LAIKA đã sẵn sàng những thức uống mát dịu từ thanh ngọt, tới chua chua lạ miệng hay thơm ngậy mà không ngấy, giúp bạn đánh bay nắng nóng ngày Hè. LAIKA luôn cố gắng để không chỉ mang đến bạn menu đồ uống đa dạng, mà còn là một không gian mở với cây xanh, những ô cửa sổ, khoảng ban công lớn… để dù ngồi ở đâu, bạn cũng có một khoảng không thật thoáng để thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Block I Khu Tropical, Kỳ Quan, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 793 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaikacafeHaLong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Laika Hạ Long Cafe
    Laika Hạ Long Cafe
    Laika Hạ Long Cafe
    Laika Hạ Long Cafe
  5. Nếu muốn một chỗ ngồi thật thoáng, gió thổi mát rượi, hãy chọn không gian ngoài trời tại Kafa Quảng Ninh, ngắm Vịnh Hạ Long uống ly cà phê thơm. Nhưng nếu ưa thích một góc dành cho riêng mình, nhâm nhi thức uống, thì chúng tôi dành rất nhiều góc quán lý tưởng cho bạn. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió, đảm bảo vừa có thể ngắm quang cảnh xung quanh, vừa vẫn giữ được sự riêng tư cho mình. Ghé Kafa Quảng Ninh và chọn một góc ngồi yêu thích cho mình nhé. Trà vải hoa mộc thơm mát: trà đen được ủ đậm vị, tươi mới hơn với hương hoa mộc dịu dàng cùng trái vải ngâm thơm ngọt - hòa quyện tạo nên thức uống đượm vị mùa hè nhiệt đới. Vải lắc sữa chua thơm dịu: mứt vải cô đặc lắc đều cùng sữa chua sánh mịn, thơm béo, thêm trái vải thật tươi giòn - cho vị ngon bất ngờ, cực mát, cực đã ngay từ ngụm đầu tiên.


    Bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu và phát triển những hương vị thức uống mới sáng tạo, Kafa Quảng Ninh cũng luôn trân trọng và giữ gìn những thức giải khát truyền thống, điển hình như sinh tố hay nước ép. Những đồ uống được pha chế đơn giản với hoa quả tươi sạch, mang hương vị tự nhiên dễ chịu, cùng dấu ấn đậm nét của một Việt Nam trù phú "bốn mùa cây trái ngọt lành". Ngồi ở khung cửa kia ngắm Vịnh Kỳ quan, nhâm nhi ly cà phê, chẳng phải là buổi sáng “chất lượng” sao. Luôn được ví von như "viên ngọc du lịch" của Việt Nam, Kafa Café chọn lựa nơi đây, để chúng tôi mang tới trải nghiệm cà phê đường phố - một nét văn hóa cà phê đặc sặc của người Việt - tới không chỉ những người anh em Quảng Ninh mà còn với bạn bè quốc tế. Hãy cùng nhau thưởng thức những ly cà phê đậm đà chuẩn gout Việt cùng Kafa Quảng Ninh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N16 Khu C, Khu Đô Thị Cái Dăm, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0346 260 909
    Email: kafaquangninh@kafa.com.vn
    Website: https://kafa.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kafaquangninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kafa Quảng Ninh
    Kafa Quảng Ninh
    Kafa Quảng Ninh
    Kafa Quảng Ninh
  6. Được trang trí theo phong cách tối giản và gần gũi, với không gian tràn ngập ánh nắng bởi những cửa sổ cỡ lớn, Sân cực rộng, tràn ngập ánh nắng cũng như cực kỳ thích hợp cho 1 buổi cafe cùng gia đình hoặc bạn bè. Wee. Sân Chill Giới Trẻ là 1 điểm khác biệt nổi bật lên giữa khu vực đô thị phồn hoa bậc nhất Vịnh Hạ Long. Cửa hàng phù hợp cho tất cả nhu cầu bạn cần khi đến với 1 quán cà phê, từ làm việc, học hành, gặp bạn bè, hay thậm chí là check-in “sống ảo”. Trời hạ Long nóng bức thì cũng sẽ được giải quyết bằng 1 cốc khoáng chanh thôi. Tới ngay 55 Đặng bá Hát để check-in và tận hưởng 1 không gian xanh cực chill. Tag “phó nháy” của bạn vào post này để chốt kèo sống ảo cuối tuần bạn nhé. Wee chính là nơi như vậy. Không gian linh hoạt gồm phòng trong nhà thích hợp để làm việc, học tập kết hợp cùng không gian mở, ban công triệu view, sân vườn thoáng đãng thích hợp để ngồi tám chuyện cùng bạn bè hoặc hẹn hò chill chill cùng người yêu.


    Wee. Sân Chill Giới Trẻ hy vọng trở thành nơi dừng chân, nơi mà bão giông dừng lại bên ngoài cánh cửa, để bạn có thể tìm được những phút giây hạnh phúc, bình yên. Ngắm thành phố ở trên cao, ngắm hoàng hôn, ngắm nhau,….. tụ tập bạn bè làm vài kiểu ảnh cho tăng thêm tình cảm anh em bạn dì thì còn gì bằng nữa ạ. Chúng ta có thể thưởng thức những ly nước, trà mát thật ngon nè, có thể ngồi hóng mát giữa không gian thật ""xanh"" và ngắm view biển xanh thật xinh đẹp. Không gian mọi góc ngập tràn cây xanh, lý tưởng để đón nắng sớm hay xế chiều lộng gió. Dù là các bạn "xì - tin" hay ba mẹ, ông bà và các bạn nhỏ, Weeluôn có những góc lý tưởng, chiều chuộng mọi sở thích. Đến WE để cùng trò chuyện, nghỉ ngơi và có khoảng thời gian thật vui bên bạn bè, người thân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đặng Bá Hát, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0833 555 514
    Email: Wee.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wee.sanchillgioitre
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Wee. Sân Chill Giới Trẻ
    Wee. Sân Chill Giới Trẻ
    Wee. Sân Chill Giới Trẻ
    Wee. Sân Chill Giới Trẻ
  7. Một không gian lãng mạn ngắm toàn bộ Vịnh Hạ Long ban đêm, địa điểm đón hoàng hôn cực đẹp. Hãy cùng 1988 Coffee & Bar tạo bất ngờ cho người bạn yêu. 1988 Coffee & Bar là một nơi với không gian mở, trên tầng thượng một tòa nhà mà từ đó bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố, với “đặc sản” là mấy buổi hoàng hôn cùng mặt trời đỏ hỏn trên vịnh Hạ Long. Đó có lẽ là lý do vì sao 1988 luôn nhận được sự yêu mến của khách yêu như vậy. Đặc biệt chương trình MUA 1 trà hoa quả 4 mùa TẶNG 1 ly kiều mạch bạc hà sữa của 1988 chúng mình vẫn đang sẵn sàng phục vụ cho các nàng vừa trò chuyện tâm tình vừa ảnh check in với "đặc sản" của 1988.


    Khi màn đêm buông xuống và những giai điệu bar nhẹ nhàng vang lên khắp không gian huyền ảo, tựa mình trên chiếc ghế âm ái, nhâm ly một ly vang hay cocktail cổ điển kết hợp với những món Âu nhẹ nhàng thì còn gì tuyệt vời hơn để kết thức một ngày trọn vẹn. Nếu hôm nay bạn cảm thấy hơi tụt mood một chút xíu, thì một cốc Matcha Cookies sẽ thật tốt để suy nghĩ được tích cực, nguồn năng lượng tỉnh táo như căng phồng trở lại. Hoặc nếu bạn đang có niềm vui, thì chia sẻ với người bạn của mình trong không gian của 1988 Coffee & Bar với view Vịnh Hạ Long, thỏa sức cho bạn thả hồn lãng đãng. Cuối tuần là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn thân, hàn thuyên vài câu chuyện cũ và chụp những bức ảnh sống ảo "thần thánh" trong không gian tuyệt đẹp của 1988.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 01 Khu Dân Cư Hòn Cặp Bè, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0704 761 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/1988coffeeandbar
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar
    1988 Coffee & Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy