Top 9 Nhà hàng nổi tiếng, view biển đẹp nhất An Bàng, Hội An

Nguyễn Trinh 4027 0 Báo lỗi

Nhắc đến An Bàng, Hội An là chúng ta nhớ ngay đến hình ảnh bãi biển xinh đẹp với bờ cát trắng trải dài, mặt biển xanh trong đầy nắng và gió. Hơn thế nữa, An ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Deckhouse

    Gọi điện

    Chỉ mất từ 10-15 phút chạy xe máy từ Hội An hướng về bãi biển An Bàng, bạn sẽ thấy ngay The Deck House. Nhà hàng nằm sát ngay bãi biển, cực bắt mắt với 2 tông màu xanh – trắng. The Deck House chọn lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng chỉn chu. Với màu trắng tinh tế, màu xanh mát mẻ, dịu dàng - 2 tông màu xen kẽ qua từng món đồ bày biện như bàn, ghế, gối ôm, dù... chạy dài khắp quán trông cực ưng mắt. Cùng với đó, sự phóng khoáng đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, những chum nước, xung quanh là biển và cát, nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi tạo cảm giác dễ chịu như muốn quên luôn cả thế giới.


    Bên cạnh việc tận hưởng không gian của The Deck House, đồ ăn, thức uống như một quán cafe bình thường, bạn có thể tắm biển hay tắm nắng nữa nhé! Mức giá ở đây dao động tcũng rất hợp lý với khu du lịch, món ăn do chính bếp của nhà hàng nướng, và khoảng giá cũng tầm trung với các nhà hàng khác cho mỗi món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối bãi phía Tây, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 658 106
    Email: anbangthedeckhouse@gmail.com

    Website: thedeckhousevietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/thedeckhouseanbang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House
    The Deck House

  2. Top 2

    Shore Club

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ở ngay cạnh biển để vừa thưởng thức các món ăn đặc sắc cùng những ly rượu sang trọng thì Shore Club là điểm đến có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Shore Club có đa dạng món ăn, thức uống được chế biến công phu, hấp dẫn, sẽ kích thích được vị giác của thực khách. Thực đơn là các món ăn được kết hợp giữa Tây và ta rất phong phú như pizza, sushi, hải sản, các loại thịt cao cấp,… Đặc biệt, hải sản tươi sống, thịt bò Úc, bánh mỳ kẹp là những món ăn đặc trưng của nhà hàng. Cùng nhấm nháp những loại cocktail đẳng cấp thế giới, mocktails mê hoặc rượu vang quốc tế cao cấp.


    Với chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời cho hơn 60 khách cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối và hơn 30 ghế bãi biển để phục vụ thực khách. Ngoài ra, Shore Club còn cung cấp không gian riêng tư, dành riêng cho những vị khách khó tính hơn. Bạn không có kế hoạch nào thực sự đặc sắc, thì Shore Club là 1 điểm đến có thể tận hưởng cả ngày cho bạn. Cùng với người thân hoặc người yêu nằm lười đọc sách và hưởng thụ cảm giác trong lành nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối bãi phía Tây, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0909 757 116 & 0905 745 464
    Email: booking@shoreclubvietnam.com
    Website: https://shoreclubvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shoreclubanbangbeach/

    Gọi điện
    Shore Club
    Shore Club
    Shore Club
    Shore Club
  3. Restaurant Tuyết tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi ngon và hấp dẫn. Restaurant Tuyết gửi đến bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, tươi sống và đậm đà biển cả. Với menu phong phú, Restaurant Tuyết sẽ khiến bạn trầm trồ trước sự đa dạng và tinh tế của các món ăn hải sản tại đây. Hãy đến nhà hàng để khám phá những món hải sản độc đáo và chất lượng nhất nhé.

    Restaurant Tuyết cung cấp đa dạng các loại hải sản sống cao cấp với giá cả được niêm yết rỏ ràng cho quý khách thoải mái lựa chọn. Với không gian thoáng đãng và tinh tế, Restaurant Tuyết là nơi lý tưởng để tụ tập gia đình, hội bạn hay tổ chức các buổi tiệc riêng tư. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng sẽ ko ngừng đổi mới để cung cấp cho quý khách những món ăn ngon nhất, tươi sống nhất, phục vụ nhiệt tình nhất và không gian đẹp nhất cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 315 328 & 0768 481 959
    Email: tuyetdinh83.ha@gmail.com
    Website: www.tuyetrestaurantanbang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantuyet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Restaurant Tuyết
    Restaurant Tuyết
    Restaurant Tuyết
    Restaurant Tuyết
  4. Nhà Hàng Năm Giã là nhà hàng địa phương - được bình chọn là nơi phục vụ hải sản số 1 tại bãi biển An Bàng trong nhiều năm qua. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.


    Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Nhà Hàng Năm Giã, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách dân giã cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Đồ uống ở đây cũng rất tốt, bao gồm các loại bia, rượu, cocktail và rượu mạnh thông thường. Hơn nữa, giá cả món ăn hợp lý và đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn chu đáo đã góp phần thu hút khách đến nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2, Biển An Bàng , TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 206 076
    Email: namgiaseafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seafoodnamgia

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Năm Giã
    Nhà Hàng Năm Giã
    Nhà Hàng Năm Giã
    Nhà Hàng Năm Giã
  5. Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích tại khu vực biển An Bàng nữa chính là Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon đồng giá. Tọa lạc ngay khu vực biển An Bàng. Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình.

    Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant
    với các món ăn ở đây luôn an tòa, tươi ngon nhất. Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me, gỏi cá lạc, ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt, nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng, bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở đây mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Đến Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant vừa ngắm biển vừa ăn những món hải sản tươi ngon thì còn gì bằng phải không nào

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0973 292 481
    Email: quanhaisanhung@gmail.com
    Website: hung-restaurant.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienanbangHungRestaurantHoiAn/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant
    Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant
    Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant
    Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng Restaurant
  6. Luna d'Autunno bắt nguồn từ khi nhiếp ảnh gia Gino Benelli đến Hà Nội vào năm 1993. Ngay lập tức, ông cảm mến và yêu đất nước Việt Nam nên ông đã quay lại để thành lập nhà hàng Luna d'Autunno – nhà hàng Ý năm 1996. Luna d'Autunno Hoi An là một thành viên trong chuỗi nhà hàng Luna d'Autunno. Luna d'Autunno Hoi An luôn gìn giữ được bản sắc truyền thống mang đậm chất Italia, vì vậy thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức món Italia luôn chính thống tại đây.

    Luna d'Autunno Hoi An luôn quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có danh mục rượu vang Italia phong phú, giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Thật thú vị khi vừa được thưởng thức món ăn đậm chất Ý, vừa uống rượu vang hảo hạng giữa không gian rộng lớn của biển, nghe sóng vỗ và âm nhạc du dương. Không gian với khu vực chỗ ngồi thoáng mát, view biển khiến cho thực khách như được lạc vào cuộc sống thường nhật của người dân làng chài, tạo cảm giác thi vị nhất khi thưởng thức các món ăn ngay trong khung cảnh tự nhiên, bình dị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Cẩm An, An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 470 374
    Email: lunahoianbeach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lunahoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Luna d'Autunno Hoi An
    Luna d'Autunno Hoi An
    Luna d'Autunno Hoi An
    Luna d'Autunno Hoi An
  7. Mọi người thường nói “Đi biển phải ăn hải sản mới đúng chất đi biển”. Những điều đó hoàn toàn sai với The Fisherman Vegan Restaurant – nhà hàng thuần chay nằm ngay cạnh bãi biển với không gian được decor độc đáo, rộng rãi, thoáng mát. Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% về nguồn gốc, thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức không lo đến vấn đề sức khỏe. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng…


    Tại The Fisherman Vegan Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hoàn toàn từ thực vật – nguồn nguyên liệu luôn sạch và tươi, được chế biến thành các món ăn đa dạng và phong phú, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tốt cho sức khỏe mà không cảm thấy ngán. Đặc biệt, thật tuyệt vời khi thưởng thức cùng cocktail, rượu vang,.... trên bãi biển hoặc thư giãn trong boong tàu với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chất lượng nhất bởi bởi đội ngũ nhân viên luôn nở nụ cười trên môi, phục vụ tận tình chu đáo mà giá cả lại phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 660 623
    Email: thefisherman.veganrestaurant@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/theFishermanAnBang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
    The Fisherman Vegan Restaurant
  8. Top 8

    Sau Restaurant

    Gọi điện

    Sau Restaurant - nhà hàng địa phương nhỏ xinh đẹp ở rìa bãi biển. Tại đây, du khách có thể dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn bãi biển An Bàng tuyệt đẹp với dải cát trắng, nước biển xanh thẫm và cảm nhận từng làn gió mát lạnh. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Sau Restaurant lựa chọn kỹ càng trước khi đem về để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách. Ở Sau Restaurant không có loại hải sản nào là không có vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng nhanh chóng.


    Sau Restaurant chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Thực đơn của nhà hàng đa dạng nhiều món ăn, từ các món ăn quen thuộc, các món hải sản như tôm tít, nghêu, hàu,… Cho đến các loại hải cao cấp khác như tôm hùm, cua hoàng đế,… Không những vậy, đến đây bạn còn được phục vụ nhiệt tình, giúp bạn có những giây phút ăn uống thoải mái và vui vẻ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 726 816
    Email: anbangbeach.sau@gmail.com
    Giờ mở cửa: www.facebook.com/saurestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sau Restaurant
    Sau Restaurant
    Sau Restaurant
    Sau Restaurant
  9. Jasmine An Bang Hoi An sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những món hải sản được chế biến ngon nhất tại An Bàng với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, bao tươi đổi mới cua, ghẹ khi bị óp. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi hưởng trọn không khí của gió biển, cùng tầm nhìn ra vùng biển xanh mướt An Bàng. Jasmine An Bang Hoi An còn khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý.

    Jasmine An Bang Hoi An
    sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Jasmine An Bang Hoi An nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1C, Biển An Bàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 886 979
    Email: lainguyen.24121989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JasmineAnBangHoiAn
    Gọi điện
    Jasmine An Bang Hoi An
    Jasmine An Bang Hoi An
    Jasmine An Bang Hoi An
    Jasmine An Bang Hoi An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy