Top 10 Nhà hàng nổi tiếng và sang trọng nhất tại Cần Thơ

Phạm Thy 29016 0 Báo lỗi

Thủ phủ của miền tây từ lâu đã ghi lại ấn tượng trong lòng du khách đúng như câu danh ngôn nổi tiếng "Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó lòng không ... xem thêm...

  1. Hệ thống các món ăn của Nhà Hàng Cây Bưởi phong phú, đa dạng về sắc hương vị từ nền ẩm thực đặc trưng Nam Bộ. Với tay nghề chế biến điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn nơi đây "hút hồn" mỗi thực khách bởi chính vị ngon tinh túy, mang đậm phong vị tươi ngọt của các sản vật thiên nhiên gần gũi cùng phong cách chế biến tinh tế, bảo đảm giữ được vị thuần chất của món ăn đồng quê. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Cây Bưởi còn phục vụ các món ăn thủy hải sản tươi sống được nuôi giữ trong ao kính để sẵn sàng cho thực khách lựa chọn.


    Không gian thoáng đãng với những nhà chòi thơ mộng, phảng phất nét đẹp cổ kính xa xưa, thực khách chẳng những được tận hưởng các món ăn ngon tuyệt mà còn thư giãn tâm hồn trong cảnh sắc thiên nhiên an hòa, gần gũi. Tốc độ phục vụ tại Nhà Hàng Cây Bưởi nhanh nhất, luôn giữ thái độ thân thiện và chuyên nghiệp với khách hàng. Bên cạnh đó, giá tiền mỗi món ăn cũng khá bình dân, hợp với tiêu chuẩn túi tiền chung của mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đường Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2376 8433
    • 9 Lý Thái Tổ, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 029 2373 7666
    • Lô 3 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 029 2375 4777

    Điện thoại: 1800 9297
    Email: nhahangcaybuoi@gmail.com
    Website: https://nhahangcaybuoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybuoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi
    Nhà Hàng Cây Bưởi

  2. K&K Crawfish là một nhà hàng theo phong cách Tây phương, thích hợp cho những ai muốn thử trải nghiệm bữa tối tại các nhà hàng như ở nước ngoài thông thường được thấy trên phim ảnh. Rất nhiều bạn trẻ yêu thích đến đây để check in và thử nhiều món ngon được bày biện đẹp mắt. Không gian quan lấy gam màu trắng làm chủ đạo, do đó tạo nên bầu không khí trang nhã và rất hiện đại. Nhà hàng K&K Crawfish cũng là nơi nhiều người chọn làm địa điểm để tổ chức sinh nhật cũng nhờ phong cách thiết kế nội thất như vậy. Phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, nhân viên luôn lắng nghe vấn đề của khách và xử lỹ gọi món cũng như bày món rất nhanh.


    Hương vị món ăn tại K&K Crawfish được đánh giá rất cao. Các món ăn đều giữ được hương vị tươi tự nhiên, bên cạnh đó, nước sốt cho các món ăn luôn gây thương nhớ cho thực khách. Mỗi đĩa thức ăn tại K&K Crawfish có thể ví như một tác phẩm nghệ thuật khi được trình bày rất chăm chút và đẹp mắt. Nếu có cơ hội đặt chân đến để du lịch tại Cần Thơ thì nhất định phải ghé đến đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 344 499
    Email: hacsuu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KKCrawfish
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
  3. Giống như tên gọi của mình, thức ăn đặc trưng của vùng nam bộ chính là điểm nhấn nổi bật trong kho tàng thực đơn phong phú của Lúa Nếp Restaurant. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu dân dã và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị cay, béo, ngọt, mặn trong hình thức đơn giản, không cầu kỳ như chính tính cách chất phác, thân thiện của người dân miền Tây, nhưng đủ làm hài lòng sự kỳ vọng cao từ các thực khách sành ăn và có nghiên cứu về ẩm thực.


    Thực đơn của Lúa Nếp Restaurant đa dạng với các món ăn được nhiều thực khách yêu thích và ăn hoài không ngán như: cơm lá dứa với chà bông, mực hấp gừng, cơm cháy chấm kho quẹt,... Với khuôn viên rộng rãi và cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với Lúa Nếp Restaurant thì không chỉ được trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác mà còn được "mãn nhãn" với nét đẹp sông nước miền tây trong âm thanh lan tỏa của tiếng đờn ca tài tử - "món ăn tinh thần" trong kho tàng nghệ thuật Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bãi Bồi, Đường Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0973 606 979 & 0852 280 089
    Email: Sales@luanepresortcantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luanep.ct
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lúa Nếp Restaurant
    Lúa Nếp Restaurant
    Lúa Nếp Restaurant
  4. Top 4

    The Lighthouse

    Gọi điện
    The Lighthouse luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh. Cafe và trò chuyện là trung tâm của bất kỳ doanh nhân nào, vì vậy cà phê là một sự yêu thích tự nhiên.

    Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những bản nhạc ấn tượng tại nhà hàng. Khi đến với The Lighthouse chắc chắn phải thưởng thức món beefsteak cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ. Toạ lạc tại vị trí đẹp The Lighthouse mang một phong cách thiết kế riêng nhưng đều gặp nhau ở nét tinh tế, sang trọng, hiện đại. Khách hàng đến với The Lighthouse có thể lựa chọn các không gian trong nhà hay ngoài trời cho các buổi tiệc chiêu đãi, networking, tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 9994
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Lighthouse
    The Lighthouse
    The Lighthouse
    The Lighthouse
  5. L'escale - Sky Garden & Lounge là một tụ điểm lý tưởng để chill được đông đảo dân Cần thành biết đến. Nằm ở tầng 4, L'escale là điểm hẹn cho những ai muốn ngắm thành phố từ trên cao, nơi bạn có thể chill cocktail cùng chút nhạc cổ điển du dương và tận hưởng trọn vẹn view bến Ninh Kiều. Không chỉ có không gian tuyệt vời, quán cũng nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực về đồ uống và món ăn.

    Địa điểm này xây dựng thực đơn khéo léo với nhiều combo để khách hàng lựa chọn theo ý muốn, những sự kết hợp này đều khiến bạn ưng ý từ món ăn đến thức uống. Cùng với đó, thái độ phục vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là điểm cộng khiến L'escale - Sky Garden & Lounge không thể không có mặt trong danh sách này. Dù địa điểm này thu hút khá nhiều khách hàng nhưng vẫn đảm bảo có đội ngũ nhân viên lớn, tác phong nhanh nhẹn nên món ăn được lên rất nhanh, đảm bảo giúp bạn có được sự hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Nam Bộ Boutique Hotel, 1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 936 301
    Email: Restaurant@nambocantho.com
    Website: nambocantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lescaleskygardenlounge
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    L'Escale Sky Garden & Lounge
    L'Escale Sky Garden & Lounge
    L'Escale Sky Garden & Lounge
    L'Escale Sky Garden & Lounge
  6. Được biết đến như nhà hàng nổi lớn nhất miền đất Tây Đô, Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ là nơi chốn vừa thư giãn ngắm cảnh sông nước mênh mông giữa dòng sông Hậu thơ mộng, trữ tình vừa thưởng thức các món ăn tinh túy của miền tây. Với độ cao 3 tầng có sức chứa 600 khách và phong cách thiết kế sang trọng, lộng lẫy, nhà hàng Du Thuyền không chỉ nhận được sự yêu thích từ các du khách ở mọi miền ghé thăm Cần Thơ mà còn là "người bạn thân quen" và biểu tượng du lịch đầy tự hào của mỗi người dân nơi đây.


    Các món ăn đặc sản Nam Bộ được chế biến từ các sản vật đồng quê bát ngát. Trong đó, các món ăn dạng lẩu và gỏi thường được du khách đánh giá cao bởi hương sắc vừa đậm đà vừa bắt mắt và lượng thức ăn cũng khá nhiều, thích hợp cho các gia đình đến thưởng thức. Chất lượng hương vị là điều níu chân khách hàng đến với Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ. Thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngọt vừa thư giãn trong tiếng nhạc và ngắm toàn cảnh về đêm của thành phố trong không gian thoáng đãng, thoải mái từ hương vị sông nước xung quanh. Chính điều này đã tạo nên nét đặc sắc rất riêng, chỉ được tìm thấy tại Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, Đường Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 0841 & 0901 393 999
    Email: duthuyencantho1717@gmail.com
    Website: nhahangduthuyencantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduthuyencantho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
  7. Tại Spirito - Restaurant & Bar, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Spirito - Restaurant & Bar mang đặc trưng với món beefsteak chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng với những tiêu chuẩn khắt khe, vừa mang đến những món ăn ngon chuẩn vị và đạt chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Đặc biệt beefsteak của quán đều được lựa chọn từ thịt bò cao cấp, tẩm ướp và nướng trên lửa với độ vừa nên vẫn giữ được độ ngọt của thịt. Steak của quán cũng có rất nhiều loại khác nhau.

    Bên cạnh các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Spirito - Restaurant & Bar, không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Spirito - Restaurant & Bar là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2363 3377 & 0795 965 768
    Email: admin@spiritovn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spirito.restaurant.bar
    Gọi điện
    Spirito Restaurant & Bar
    Spirito Restaurant & Bar
    Spirito Restaurant & Bar
    Spirito Restaurant & Bar
  8. Tọa lạc tại trung tâm giải trí và ăn uống nhộn nhịp nhất tại thành phố Cần Thơ, Nhà Hàng Hoa Sứ là nơi hội tụ tất cả các yếu tố thuộc về du lịch miền sông nước và tinh hoa của ẩm thực nam bộ. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế như một khu du lịch miệt vườn, thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn đặc sản miền tây vừa thư giãn tâm hồn trong âm thanh ngọt ngào của tiếng đờn ca tài tử cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh đầy thơ mộng bên dòng sông Hậu yên bình.


    Các món ăn đặc sản của miền Tây tại Nhà Hàng Hoa Sứ mang hương vị đậm đà được tạo thành từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên gần gũi. Với danh xưng mang đậm hương vị đồng quê, dân dã nhưng bất kì du khách nào nếm thử các món ăn này lần đầu tiên thì chắc chắn phải tấm tắc ngợi khen hương vị tuyệt hảo, tuy đơn giản nhưng thấm vào tận đáy lòng, được làm ra từ đội ngũ đầu bếp bậc thầy trong ẩm thực dân gian. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực miệt vườn sông nước thì chắc hẳn không thể không đến nhà hàng này một khi đã đặt chân đến Cần Thơ. Nhà hàng Hoa Sứ- một nơi đẳng cấp với các món ăn tuyệt vời song song với vẻ đẹp gần gũi, thân thiện với thiên nhiên với một mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 0717 & 0913 235 244
    Email: hoasusales@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoasucantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Sứ
    Nhà Hàng Hoa Sứ
    Nhà Hàng Hoa Sứ
    Nhà Hàng Hoa Sứ
  9. Sao Hôm Restaurant nằm trong khu nhà lồng cổ, một trong những di tích lịch sử nổi tiếng ở Cần Thơ, tọa lạc ngay trên đôi bờ sông bến Ninh Kiều ôm trọn sông nước của Chợ Cổ Cần Thơ. Không gian nhà hàng là một trong những điểm níu chân thực khách, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa, phản ánh văn hóa nhà cổ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Nếu bạn muốn được trải nghiệm sâu từ phong tục đời sống cho tới những món ăn mang nét đặc trưng vùng miền thì chắc chắn đây là địa chỉ không thể bỏ qua.


    Thực đơn của Sao Hôm Restaurant mang đâm hương vị Việt như: lẩu hải sản, tôm sú hấp bia, cá kho tộ, chả giò rế, heo kho rượu. Ngoài ra, để đáp ứng lượng du khách nước ngoài khi tới với Cần Thơ, nhà hàng còn phục vụ các món ăn Châu Âu chuẩn vị không pha tạp. Thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp là điểm cộng lớn khi tới đây, ngoài ra vào buổi tối nếu có nhu cầu, nhà hàng còn phục vụ đờn ca tài tử, cải lương. Không gian quán cộng với thực đơn hấp dẫn, nhà hàng không chỉ thu hút được nhiều du khách quốc tế mà còn hấp dẫn nhiều khách nội địa, đặc biệt là những ai yêu thích không khí trong lành, yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, Đường Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 5616
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
    Sao Hôm Restaurant
  10. Nhà Hàng Phương Nam được lòng của rất đông thực khách Quốc tế. Với không gian ấm cung và nhỏ xinh đem lại cho thực khách những bữa ăn như đang ở chính nhà mình vậy. Thực đơn ở đây đa dạng, đặc biệt là đầy đủ các món ăn dân gian Nam Bộ và các món ăn Châu Âu đươc nấu theo hương vị chuẩn, không pha tạp. Với bí quyết gia truyền, những nguyên liệu quen thuộc như cừu, cá sấu, dê, rắn qua bàn tay chế biến của những người đầu bếp tài ba sẽ tạo nên những món ăn mới lạ, độc đáo mà không ở đâu có được, chắc chắn chỉ một lần thưởng thức sẽ để lại dư vị độc đáo trong lòng thực khách.

    Khi tới Nhà Hàng Phương Nam với menu đa dạng không chỉ các món ăn đặc sản của khu vực phía Nam mà các món ăn Châu Âu chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng, có thể kể đến các món ăn như: Lẩu Mekong, lẩu mắm, thịt lợn trong nồi đất sét với nước cốt dừa, cá chẽm chiên chanh, rắn xào hành tây, mì ý Carbonara,... Tận tình phong cách phục vụ sẽ không làm thực khách thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0977 090 129
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy