Top 6 Nhà hàng nổi tiếng nhất Indochina Plaza, Hà Nội

  1. Top 1 Pizza 4P's
  2. Top 2 Nhà hàng Daruma
  3. Top 3 Phố Ngon 37
  4. Top 4 MeiWei
  5. Top 5 Som Tum Thai
  6. Top 6 Kichi-Kichi

Top 6 Nhà hàng nổi tiếng nhất Indochina Plaza, Hà Nội

Quỳnh Chi 1116 0 Báo lỗi

Ngày nay ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn được mở ra để phục vụ nhu cần ăn uống của con người. Nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Hà Nội. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi.


    Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh. Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: mỳ Ý sốt kem với cua, Pizza 4 cheeses, Pizza kèm phô mai Burrata… Những chiếc bánh pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài pizza, mỳ Spaghetti, cà tím và bí Nhật sốt Marinade, lưỡi bò hầm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Gọi điện
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s

  2. Top 2

    Nhà hàng Daruma

    Gọi điện

    Nhà hàng Daruma là một trong những quán ăn Nhật Bản được yêu thích nằm ở khu vực Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà hàng Daruma sở hữu không gian yên tĩnh, và thoải mái mà hiếm có nhà hàng nào khác có được. Những bức bình phong bằng gỗ ngăn không gian Daruma thành những phòng nhỏ riêng biệt, tạo sự riêng tư tuyệt đối khi ăn. Khi muốn gọi phục vụ, bạn chỉ cần bấm chuông. Đến với Daruma, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn ngon, mang đậm nét ẩm thực đặc trưng của xứ sở hoa anh đào.


    Thực đơn của Nhà hàng Daruma có thể chinh phục khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ các món nướng, lẩu, mì đến những món hải sản, cơm bát đá hay cơm set… Các món tiêu biểu tại Daruma có thể kể tên như: tonkatsu, Jyu lươn Nhật, bánh xèo okonomiyaki, lẩu Ishikari-nabe, bí ngòi xiên sốt salsa hay maki chiên tempura… Nhắc đến các món lẩu thơm ngon của nhà hàng Daruma là nhắc đến phong cách nước lẩu bổ dưỡng và thanh mát của Nhật Bản. Một suất lẩu tại quán lẩu ngon này có đầy đủ rau xanh, thịt nhập khẩu, hải sản tươi sống, udon, ramen truyền thống. Lẩu ngon, nước chấm độc đáo cùng bát rượu sake ủ lạnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm, phiêu lưu tới thế giới ẩm thực Nhật Bản khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 111, Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://daruma.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

    Gọi điện
    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
    Nhà hàng Daruma
  3. Top 3

    Phố Ngon 37

    Gọi điện

    Phố Ngon 37 là nơi tụ hội của hơn 300 món ngon từ khắp miền tổ quốc. Những đầu bếp của phố ngon đều có thể mang đến cho bạn cùng gia đình thưởng thức hương vị nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt Nam. Với diện tích gần 1.000 m2 cùng sức chứa khoảng 500 chỗ, nhà hàng Phố Ngon 37 sẽ là không gian để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của cả 3 miền đất nước, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Phố Ngon 37 mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn.


    Tại Phố Ngon 37, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian,... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây. Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Phố Ngon 37? Hãy để không gian rộng thoáng, thân thiện và gần gũi, cùng những món ngon đặc trưng khắp 3 miền đất nước, mang tới cho bạn những phút giây trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7981 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://37street.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongon37
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
    Phố Ngon 37
  4. Top 4

    MeiWei

    Gọi điện

    Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam. Đến với Meiwei thực khách sẽ luôn được nhân viên hướng dẫn từ chỗ để xe, hay lễ tân đón chào rồi bố trí chỗ ngồi hợp lý với thái độ thân mật, lễ phép, gần gũi.


    Từ những món khai vị cho đến những món chính, đều được nhân viên gợi ý và tư vấn kĩ càng phù hợp với mọi nhu cầu của khách, từ đi nhóm nhỏ đến nhóm gia đình có trẻ em, từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm,... Thực đơn hơn 200 món hấp dẫn như: Vịt quay Hongkong, tạm vị quay giòn + hoành thánh tô, miến xào hải vị tô đất, bánh bao kim sa, cá tầm mãn đường, há cảo meiwei, cá cảo tôm mã thầy, hàu sữa hấp miến... Dù là món hấp nhẹ nhàng, vị thanh thanh hay món chiên, xào đậm đà cuốn hút, thì Kim chỉ nam của Meiwei vẫn luôn nỗ lực mang đến cho thực khách có được trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực cổ truyền Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://meiwei.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
  5. Top 5

    Som Tum Thai

    Gọi điện

    Som Tum Thai mang đúng chuẩn vị Thái đến Việt Nam với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái kết hợp với nguyên vật liệu tươi ngon tại địa phương. Món ngon, view đẹp, ẩm thực tài tình, không gian rộng mở để bữa tiệc món Thái của bạn thật vẹn tròn và vui vẻ. Với kiến trúc đơn giản, mộc mạc nhưng Som ตำ Thai lại toát lên một tinh thần "rất Thái", với những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.


    Nếu muốn ăn đồ Thái chuẩn vị Thái thì một lời khuyên cho bạn là nhất định nên đến đây. Menu vô cùng đa dạng, và hương vị khá giống hải sản xanh ăn ở khu Chinatown bên Bangkok. Gia vị, thảo mộc, rau thơm, hải sản tươi ngon, nguyên liệu tuyển chọn đã sẵn sàng. Không phải đi xa, ngay giữa lòng Sài Gòn, Som Tum Thai sẽ đưa bạn đi qua 4 vùng miền Thái Lan - nơi ẩm thực thăng hoa và chạm đến trái tim mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    028 3823 8588

    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn

    Website: https://somtumthai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai
    Som Tum Thai
  6. Top 6

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự.


    Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy