Top 12 Nhà hàng nổi tiếng nhất tại tỉnh Hải Dương

Trần Ngọc Hà 5385 0 Báo lỗi

Hải Dương là cái nôi của những món ăn đặc sản dân dã và mang đậm hương vị quê hương. Đến với vùng đất này, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt ... xem thêm...

  1. Phủi quán - Nhà hàng ẩm thực đồng quê độc đáo. Đây là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Hải Dương với các món ăn ẩm thực đồng quê đa dạng mà giá cũng rất bình dân. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho hội họp gia đình, họp lớp, liên hoan, họp mặt gia đình. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn xử lý nhanh nhẹn với mọi yêu cầu của thực khách. Đồ ăn tại Phủi quán rất ngon, luôn được lòng thực khách mỗi khi ghé đến dùng bữa. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất Việt Nam thì hãy tới ngay đây nhé. Thực đơn khá đa dạng như: Bò, gà, hải sản, nướng và lẩu.


    Bạn thoả sức lựa chọn món ăn yêu thích cho mình. Một số món ăn đặc trưng của quán mà bạn không nên bỏ lỡ chính lad gà không lối thoát, xôi chim, cá chép om dưa, thịt dê nướng tảng,... Đặc biệt, nhà hàng không chỉ phục vụ bữa trưa và tối, mà buổi sáng vẫn hoạt động, có thêm hai món ăn sáng đó là bún hải sản và bánh canh ghẹ. Mức giá tại nhà hàng Phủi quán khá bình dân, chỉ từ 35.000 đồng đến 359.000 đồng. Dùng bữa tại đây, thực khách có thể thoả sức lựa chọn những món ăn ngon cho mình và người thân mà không lo cháy túi. Không gian vừa rộng rãi, ấm cúng mà món ăn lại rất ngon. Đây chính là một địa chỉ lý tưởng tại Hải Dương, hãy ghé đến và cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1.22 Tuệ Tĩnh Kéo dài, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0968 331 311

    Email: phuibeerhd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amthucphuiquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phủi quán - Ẩm thực đồng quê độc đáo
      Phủi quán - Ẩm thực đồng quê độc đáo
      Phủi quán - Ẩm thực đồng quê độc đáo
      Phủi quán - Ẩm thực đồng quê độc đáo

    • Một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hải Dương với các món hải sản mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ chính là nhà hàng Hương Biển. Đến với Nhà hàng Hương Biển, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống hấp dẫn trong không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đây quả thực là một địa chỉ dừng chân lý tưởng cho mọi thực khách. Nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố Hải Dương, thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Nơi đây có khuôn viên rộng rãi, sang trọng với bốn tầng lầu có thể phục vụ cùng lúc tới hơn 100 thực khách.


      Nhà hàng Hương Biển chuyên món ăn hải sản như: tôm hùm, cua biển, mực, lẩu hải sản, tôm tích, hào và các loại ốc... và rất nhiều loại hải sản tươi sống khác. Thực khách đến với nhà hàng có thể lựa chọn các loại hải sản còn tươi sống, rồi yêu cầu đầu bếp chế biến theo nhiều hương vị khác nhau tuỳ sở thích. Như vậy, món ăn đưa lên bàn tiệc sẽ vừa thơm ngon, vừa hấp dẫn mà sẽ luôn nóng hổi. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều món khai vị ăn thêm trong lúc chờ món chính. Lẩu tại Nhà hàng Hương Biển cũng rất ngon, nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, nước dùng đặc biệt kết hợp cùng nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ lưỡng. Tạo nên những phần lẩu nóng hổi, thơm phức. Món ăn tại đây có giá từ 100.000 đồng đến 600.000 đồng. Bạn hãy tới và thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0904 963 799
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057320930031
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Hương Biển
        Nhà hàng Hương Biển
        Nhà hàng Hương Biển
        Nhà hàng Hương Biển
      • Top 3

        Kichi Kichi

        Giống như nhiều nhà hàng khác cùng hệ thống, nhà hàng Kichi Kichi Hải Dương được thiết kế và bày trí theo phong cách Nhật Bản. Đến đây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn của xứ sở hoa anh đào rất hấp dẫn và đa dạng. Với nhịp chuyển động chậm rãi của dãy băng chuyền, thực khách vừa có thể trò chuyện với bạn bè mà không bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn khác. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng, cách bày trí, sắp xếp rất chuyên nghiệp, luôn tạo sự thoải mái cho thực khách. Nhà hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Thực đơn của nhà hàng cực kỳ phong phú, một số món đặc sắc tại Kichi Kichi Hải Dương như: Gầu bò ngũ cốc, bò tabro, chuck roll, lườn cá hồi, cá hú fillet, bạch tuộc baby, bún shirataki và các món lẩu nổi tiếng.


        Nhà hàng đặc trưng với loại hình buffet lẩu băng chuyền. Kichi Kichi nổi bật với 3 vị nước lẩu đặc sắc, đó là: lẩu nấm thanh mát, thơm ngọt, lẩu Tomyum chua chua, cay dịu và lẩu Xuyên Tiêu với vị cay đặc trưng hơn, bởi tiêu và ớt đỏ Trung Hoa. Đặc biệt, Kichi Kichi mang đến cho thực khách hơn 100 món nhúng tươi ngon, hấp dẫn với: nhóm thịt (ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Úc, nạc dăm, thịt gà…), nhóm hải sản (tôm, bạch tuộc, mực, nghêu…), nhóm viên (cá viên, khổ qua dồn chả cá, hoành thánh), nhóm rau và nấm… Tất cả sẽ được mang đến trên những băng chuyền trải dài, chạy tự động với vận tốc vừa đủ, để bạn có đủ thời gian lấy đồ, rất hiện đại và độc đáo. Mức giá tại đây dao động từ 299.000 đồng đến 319.000 đồng. Đến với Kichi Kichi, vừa được thoả thích lựa chọn món ăn, lại vừa rất tiết kiệm với lẩu băng chuyền và vô số những ưu đãi hấp dẫn. Hãy ghé đến và thường thức nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
        Điện thoại: 0220 7302 579
        Website: https://kichi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/kichi.haiduong
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Kichi Kichi Hải Dương
          Kichi Kichi Hải Dương
          Kichi Kichi Hải Dương
          Kichi Kichi Hải Dương
        • Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng tại Hải Dương mang phong cách hiện đại với các món ăn Châu Âu thì Túc Mạch - Wine & Restaurant chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động trong hai năm gần đây nhưng Túc Mạch được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.Không gian tại quán thì rộng rãi, decor theo lối Châu Âu sang trọng, lịch sự. Rượu ngoại đều được trưng bày trên giá tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng. Rất nhiều các cặp đôi đã chọn Túc Mạch là nơi để có các buổi hẹn hò lãng mạn, lưu giữ kỷ niệm tại đây. Túc Mạch cũng có khu vực phòng riêng để tạo sự riêng tư cho khách hàng.


          Các món ăn tại Túc Mạch được chế biến và trưng bày theo kiểu phương Tây. Menu bao gồm món chính như gan ngỗng Pháp áp chảo, dẻ dường bò Úc nấu chậm,... rồi đến các món ăn nhẹ như lườn ngỗng Nga hun khói, thịt nguội tổng hợp,.. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món bánh mì kẹp thơm lừng với các loại nhân đa dạng từ cá ngừ nướng, ức gà. Các nguyên liệu để tạo nên các món ăn ngon này đều được nhà hàng tuyển chọn những loại thực phẩm tươi sạch nhất, đảm bảo giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 58 Nguyễn Công Hoan, Quang Trung. TP. Hải Dương, Hải Dương
          Điện thoại: 0901 523 035
          Fanpage: www.facebook.com/tucmach.restaurant
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Túc Mạch - Wine & Restaurant
          Túc Mạch - Wine & Restaurant
          Túc Mạch - Wine & Restaurant
          Túc Mạch - Wine & Restaurant
        • Gợi ý tiếp theo này của Toplist chắc chắn sẽ khiến những tín đồ ăn hải sản thích thú bởi chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lí. Nhà hàng Hồng Hà níu chân thực khách bởi menu món ăn phong phú đa dạng được chế biến cầu kì dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp. Hải sản tại đây được lấy trực tiếp từ Vân Đồn - nơi mà có lượng hải sản tươi sống vô cùng dồi dào và chất lượng. Một số món tiêu biểu trong menu của nhà hàng bạn có thể tham khảo như: Nem sứa, chả cua bể, chả mực, tôm tre nướng bơ tỏi, salad rong nho, sò điệp nướng,… Nếu yêu thích lẩu, bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những nồi lẩu như: Lẩu riêu cua bể, lẩu bề bề, lẩu tôm,…thơm ngất ngây.


          Đặc biệt trong đó, có món lẩu riêu cua bể là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng bởi chất lượng thịt cua luôn ngon, thơm, được sơ chế sạch sẽ, vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu. Về không gian, nhà hàng Hồng Hà được thiết kế khá đơn giản, nhưng rất ấm cúng với decor nhẹ nhàng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, có 2 lầu cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Thực sự, Hồng Hà xứng đáng là một trong các nhà hàng nổi tiếng đáng trải nghiệm tại Hải Dương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 338 Phạm Văn Đồng, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
          • 216 Đường Trường Chinh,Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
          • TT. Sặt, Bình Giang, Hải Dương

          Điện thoại: 0962 682 559
          Email:
          Nguyenha4548@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/profile.php?id=100057561583648

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Nhà Hàng Hồng Hà
            Nhà Hàng Hồng Hà
            Nhà Hàng Hồng Hà
            Nhà Hàng Hồng Hà
          • Đồ ăn nhanh hiện nay là sở thích của nhiều người, đặc biệt là trẻ em và các bạn trẻ. Một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hải Dương chuyên phục vụ đồ ăn nhanh chính là 3H Chicken BBQ. Đây là nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống BBQ Chicken toàn quốc, được đong đảo thực khách ghé đến thưởng thức. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Đây là nhà hàng đáp ứng đủ các yêu cầu của những fan thịt gà chính hiệu, từ hương vị món ăn cho tới không gian và phục vụ. Thực đơn tại BBQ 3H Chicken vô cùng đa dạng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Những món được chế biến từ gà tại đây rất ngon với rất nhiều hương vị đặc biệt, như: Đùi gà rán giòn, sốt cay nóng, sốt chua ngọt, cánh gà chiên, gà hun khói, gà nướng tẩm gia vị, gà paris, gà curry,... Nhà hàng còn có các món cơm như: Cơm đùi BBQ, cơm gà hun khói, cơm gà nướng tầm gia vị.


            Món được yêu thích tại đây nữa chính là pizza và burger. Bạn có thể thưởng thức qua: pizza thịt xông khói, burger gà nướng, burger gà, tôm,... Miếng gà giòn rụm thơm lừng ăn kèm salad và khoai tây chiên, nhâm nhi cùng ly nước ngọt mát lạnh, rất tuyệt vời đúng không nào? Mức giá món ăn tại BBQ 3H Chicken có giá từ 14.000 đồng đến 158.000 đồng. Thức uống tại BBQ 3H Chicken khá đơn giản bao gồm các loại nước ngọt, beer, nước suối, rượu soju và một số loại nước khác như: Chanh tươi, chanh leo, nước cam và milo. Mức giá từ 15.000 đồng đến 100.000 đồng. BBQ 3H Chicken thường có các ưu đãi về combo để thực khách có thể gọi được nhiều món hơn mà lại tiết kiệm được tiền. Các gia đình thường xuyên cho các bé đến đây để thay đổi khẩu vị, vậy nên mỗi dịp cuối tuần thì nhà hàng rất đông khách.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Kiot 1, Big C khu TTTM Ngọc Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
            • Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương

            Điện thoại: 0969 585 333

            Website: http://3hchicken.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/3Hchickenbbq/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

              Gọi điện
              3H Chicken BBQ Hải Dương
              3H Chicken BBQ Hải Dương
              3H Chicken BBQ Hải Dương
              3H Chicken BBQ Hải Dương
            • Không phải ngẫu nhiên ẩm thực Nhật Bản nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách trên hầu hết khắp các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, món ăn Nhật được chào đón nồng nhiệt với bằng rất nhiều nhà hàng mang đậm thiết kế cũng như phong cách Nhật lần lượt ra đời. Ngay tại Hải Dương, bạn cũng có tìm được cho mình một nhà hàng Nhật Bản chuẩn vị, đó chính là Hana Mizaki. Hana Mizaki nổi tiếng với món sushi nướng mang nhiều hương vị khác nhau, chấm thêm chút nướng sốt thì thật là đậm đà khó cưỡng. Ngoài ra, các món ăn khác tại nhà hàng cũng rất được nhiều người yêu thích như: Sashimi, trứng hấp, mì udon, cơm bò, maku, soup, maki,...


              Quán cũng phục vụ theo hình thức buffet với mức giá dao động chỉ từ 199.000 đồng đến 249.000 đồng. Thực khách thoả sức khám phá menu món ăn đa dạng mang đậm hương vị truyền thống Nhật. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh tế tự nhiên của món ăn. Không gian nhà hàng Nhật Bản Hana Mizuki rất rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo và cởi mở với khách hàng. Vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ, nhà hàng thường rất đông khách nên bạn hãy nên chủ động gọi điện trước để đặt bàn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 210 Thanh Niên, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

              Điện thoại: 0976 338 086

              Email: nguyencuong27101994@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/hanamizuki8086/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

                Gọi điện
                Nhà hàng Nhật Bản Hana Mizuki
                Nhà hàng Nhật Bản Hana Mizuki
                Nhà hàng Nhật Bản Hana Mizuki
                Nhà hàng Nhật Bản Hana Mizuki
              • Nhà hàng Vua Bia là một trong các nhà hàng nổi tiếng tại Hải Dương với menu đa dạng. Đến dây, bạn sẽ được các bạn nhân viên tiếp đón chu đáo, sắp xếp bàn và tư vấn về các món ăn. Không gian tại Vua Bia rộng rãi, thoáng mát nên bạn đi đông người như với gia đình, đồng nghiệp để tổ chức liên hoan, tiệc thì đều phù hợp nhé. Các nguyên liệu để chế biến món ăn được nhà hàng ưu tiên lên hàng đầu. Với các loại thịt thì luôn phải tươi ngon, nói không với thịt cấp đông, để lâu ngày. Với rau thì phải xanh tươi, được nhặt lọc sạch sẽ.


                Sau đó, nhờ bạn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ tạo nên những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Các món nổi bật bạn có thể tham khảo để thưởng thức như: Nộm sứa, bê tái chanh, bò xào măng trúc, ba ba om chuối đậu,...Các món ăn tại nhà hàng Vua Bia có giá vô cùng phải chăng, dao đọng từ 50.000 - 500.000 đồng. Đặc biệt, nhà hàng còn nhận ship các món ăn tận nhà. Nếu một ngày bạn thích ăn tại nhà thì có thể liên hệ nhà hàng trước để đặt món nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 57 An Dương Vương, Phường Phúc Duyên, Thành phố Hải Dương, Hải Dương, Việt Nam
                Điện thoại: 0975 878 555
                Email: Luckyagel8555@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064845668285

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Nhà hàng Vua Bia
                Nhà hàng Vua Bia
                Nhà hàng Vua Bia
                Nhà hàng Vua Bia
              • Top 9

                Tommy BBQ

                Gọi điện

                Tommy BBQ là một trong những nhà hàng BBQ tại Hải Dương được rất nhiều thực khách yêu thích và chọn lựa. Tại đây, chuyên về đồ nướng, lẩu và các món ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Không gian nhà hàng rất rộng rãi và sang trọng, phù hợp với những bữa tiệc họp mặt, gia đình. Đội ngũ nhân viên cũng rất chu đáo và nhanh nhẹn, đem lại sự hài lòng và thoải mái cho thực khách. Tại Tommy BBQ, bạn hãy thưởng thức và cảm nhận món nướng với những nguyên liệu được tẩm ướp sốt đậm đà như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, bạch tuộc sa tế, hàu nướng mỡ hành, ba chỉ bò Mỹ, chân vịt BBQ, vai heo tầm sốt, sun heo sa tế,... Các nguyên liệu nướng được tầm ướp bởi nước sốt đặc biệt, khi đặt lên bếp nướng tạo nên mùi hương thơm phức, hoà quyện cùng nước chấm đậm đà, ngon khó cưỡng.


                Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức rất nhiều thực đơn lẩu thật thơm ngon với một số món lẩu đặc trưng tại đây như: lẩu hải sản, lẩu thái chua cay, lẩu sườn chua, lẩu ba chỉ bò. Quán có thêm nhiều món mới như: chim nướng, lẩu cháo chim, lẩu ếch măng chua. Đồ ăn tự chọn tại quán cũng cực kỳ phong phú, thực khách có thể thoả sức lựa chọn. Một số món như: soup tôm, mì xào, phở cuốn, sushi, khoai tây chiên, khoai môn, nem chua, salad, xúc xích,... Mức giá tại đây dao động từ 100.000 đồng đến 350.000 đồng với menu món ăn cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn có đam mê với món nướng thì Tommy BBQ quả là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 74 -76 Nguyễn Văn Linh, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

                Điện thoại: 0913 791 256

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045411614088

                Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Tommy BBQ
                  Tommy BBQ
                  Tommy BBQ
                  Tommy BBQ
                • Nổi danh hàng chục năm qua với thực đơn gồm toàn các món ngon nổi tiếng quy tụ tại không gian nhà hàng sang trọng ngay khu vực trung tâm thành phố với tên gọi vốn đã quen thuộc từ lâu – Kủi Quán - 29B Bà Triệu. Kủi Quán nổi tiếng không chỉ có món ngon từ hải sản tươi sống và ẩm thực Á Đông được chế biến cầu kỳ với hương vị riêng đậm đà không thể trộn lẫn, nhà hàng còn ghi dấu ấn của mình vào sổ tay ẩm thực của đông đảo thực khách với các món ngon sưu tầm trong và ngoài nước. Đến với Kủi Quán, bạn sẽ say lòng bởi những món ăn đẹp cả sắc, vẹn tròn cả hương.


                  Yếu tố làm nên điều này chính là do sự đòi hỏi cao ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu tươi, ngon và khâu trình bày thật đẹp mắt, hài hòa của những đầu bếp bản xứ giàu kinh nghiệm. Vị ngọt tự nhiên từ thịt tôm hùm kết hợp cùng chút cay nồng của tỏi và ớt bột, chút mặn đậm đà của muối rang làm món ăn càng thêm hấp dẫn, kích thích vị giác ngon ngây ngất. Với một không gian rộng, thoáng mát gồm 6 khu vực phục vụ, mỗi khu vực đều có một phong cách khác nhau không trùng lắp, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế và hiệu ứng ánh sáng vàng và xanh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Kủi Quán còn bố trí nhiều phòng Vip lớn nhỏ kín đáo có sức chứa từ 8 đến 40 khách được trang trí trang trọng và hiện đại phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 29A Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
                  Điện thoại: 0977 231 919
                  Fanpage: https://www.facebook.com/kuiquanhaiduong/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Kủi Quán - 29B Bà Triệu
                  Kủi Quán - 29B Bà Triệu
                  Kủi Quán - 29B Bà Triệu
                  Kủi Quán - 29B Bà Triệu
                • Ngoan Hải Sản Restaurant chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền hải sản tại Hải Dương. Đến Ngoan Hải Sản Restaurant, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị biển cả... đã làm nên thương hiệu của Ngoan Hải Sản Restaurant. Ngoan Hải Sản Restaurant có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn.


                  Full set nước lẩu, rau lẩu kèm nấm, mì tôm/bún/ bánh đa kèm nước chấm hải sản độc quyền của Ngoan Hải Sản Restaurant, cam kết đảm bảo chất lượng tươi sống 100% cho Quý khách hàng, shipper lúc nào cũng sẵn sàng giao hàng mọi giờ giấc và mọi địa hình tới Quý khách. Đặc biệt hơn, Ngoan Hải Sản Restaurant nổi bật với những thực đơn chế biến về tôm hùm biển, tôm hùm bông duy trì gần như quanh năm như Tôm hùm bông, Tôm hũ nhi đỏ...Trên thực tế Ngoan Hải Sản Restaurant đã được nhiều thực khách khen ngợi về chất lượng của những món ăn đó. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây Ngoan Hải Sản Restaurant đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 347 Nguyễn Văn Linh, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
                  Điện thoại: 0888 597 868
                  Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangngoanhaisan
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                  Gọi điện
                  Ngoan Hải Sản Restaurant
                  Ngoan Hải Sản Restaurant
                  Ngoan Hải Sản Restaurant
                  Ngoan Hải Sản Restaurant
                • Top 12

                  Mộc BBQ

                  Gọi điện

                  Tổ chức liên hoan cho lớp mà xem mãi chưa chọn được món nào hợp lí, thì nghía qua Mộc BBQ nhé: Menu 30++ món chuẩn Hàn căng đét, cùng 3 vị lẩu nóng hổi: lẩu bulgogi, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum. Banchan vô bờ không giới hạn, giải ngấy bữa tiệc nướng không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng cho những buổi tiệc liên hoan Công ty, Trường học, Đoàn thể và Gia đình,…Mộc BBQ chắc chắn sẽ mang đến khoảng khắc đáng nhớ, những bữa tiệc vui vẻ và quây quần cùng nhau mà không cần lo nghĩ. Buffet nướng thơm nức, đủ món thịt: ba chỉ bò, ức bò, nạc vai, lõi vai bò, gầu bò, dẻ xườn, xúc xích..... và hải sản tươi: tôm, mực, bạch, tuộc chấm sốt nướng đậm đà.


                  Tiết thu đông mát mẻ, cùng bạn bè vừa nướng thịt vừa nhâm nhi chút soju ấm bụng và trò chuyện thì còn gì tuyệt bằng. Người ta nói, cách nhanh nhất để đến trái tim của một người chính là thông qua dạ dày. Quả thực, dù là đàn ông hay phụ nữ, ai trong chúng ta cũng đều dễ cảm thấy hạnh phúc khi được ăn ngon, và càng đặc biệt hơn nếu như được ăn ngon cùng người mình yêu quý. Nhân một ngày chẳng có gì mấy đặc biệt, Mộc BBQ mời bạn cùng người ấy tới chơi, tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau với sự hiện diện của vô vàn món ngon đúng chuẩn hương vị xứ Hàn. Hãy cùng nhau lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên những người thân yêu của mình bên cạnh bàn tiệc buffet đầy hấp dẫn tại Mộc BBQ. Địa điểm lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc cuối năm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 138 Bà Triệu, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
                  Điện thoại: 0974 121 588
                  Email: airroyalboss@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmocbbqHD/
                  Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
                  Gọi điện
                  Mộc BBQ
                  Mộc BBQ
                  Mộc BBQ
                  Mộc BBQ




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy