Top 6 Quán ăn nhà bè (nhà hàng nổi) ngon nhất tỉnh Quảng Bình

Vi Vu Vơ 2856 1 Báo lỗi

Không gian thoáng đãng, hòa hợp với sông nước là những gì mà những nhà hàng nổi mang lại cho thực khách. Du lịch đến phố biển Quảng Bình mà không đến những nhà ... xem thêm...

  1. Tọa lạc bên cạnh bãi biển Nhật Lệ thơ mộng là một lợi thế về vị trí khiến nhiều du khách tìm đến nhà hàng nổi Sóng Thần. Tuy nhiên, nằm ở vị trí đắc địa là chưa đủ, muốn ‘kéo chân’ thực khách thì nhà hàng đã phải nỗ lực về mọi mặt để đạt được chất lượng tuyệt hảo.


    Nhà hàng Sóng Thần với không gian rộng rãi, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tạo nên không gian ẩm thực đem đến sự thư giãn cho thực khách, thực đơn phong phú với nhiều món đặc sản Quảng Bình. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình giá cả hợp lý thu hút nhiều thực khách đến đây với những buổi tiệc họp mặt gia đình, sinh nhật,.. Có thể nói đây cũng là một địa chỉ nhà hàng nổi ở Quảng Bình nổi mà nhiều người dân địa phương lựa chọn.Đặc biệt, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá cả đồ ăn ở đây tương đối rẻ. Nếu muốn tìm cho mình một hương vị ‘mặn mà’ của biển cả thì hãy thử một lần đến với nhà hàng Sóng Thần nhé. Đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân đáng nhớ trên hành trình khám phá ẩm thực và vẻ đẹp của Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hương Giang, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 5387

    Giờ mở cửa: 00:00–23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Sóng Thần
    Nhà hàng Sóng Thần
    Nhà hàng Sóng Thần
    Nhà hàng Sóng Thần

  2. Nếu bạn cần tìm một nhà hàng nổi ngon ở Đồng Hới, nhà hàng Nam Thành sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đã giúp Nhà hàng Nam Thành luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của quý khách.


    Không gian nhà hàng rộng rãi với sức chứa hơn 300 khách, nhà hàng nổi Nam Thành hưởng gió sông Nhật Lệ nên mát mẻ, là địa chỉ lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh, ăn uống và thư giãn. Nhà hàng Nam Thành cũng là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc tại Đồng Hới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là những món hải sản tươi sống tươi ngon, bạn có thể tự tin lựa chọn cho tiệc của mình những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo mọi khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    Nếu bạn muốn khám phá và thưởng thức những hương vị đặc trưng của Quảng Bình, Nhà hàng nổi Nam Thành sẽ là điểm dừng chân lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Giang, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0394 819 554

      Gọi điện
      Nhà hàng nổi Nam Thành
      Nhà hàng nổi Nam Thành
      Nhà hàng nổi Nam Thành
      Nhà hàng nổi Nam Thành
    • Nhà hàng nổi Bình Minh, đây là địa điểm phù hợp cho những ai đam mê hải sản tươi sống, đây là một trong những nhà hàng nổi độc đáo nằm trên sông, có cầu dẫn qua, để lên được nhà hàng bạn phải vượt qua cây cầu dài nối từ đất liền lên bè, thưởng thức món ăn giữa không gian hữu tình sông nước thật hấp dẫn.


      Với không gian thoáng mát, rộng rãi, có nhiều không gian để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách. Nhà hàng nổi Bình Minh chuyên các loại hải sản tươi sống, quý khách có thể tự do lựa chọn, nhân viên phục vụ của quán cẩn thận, vui vẻ. Đồ ăn được chế biến ngon, thơm phù hợp với giá của nó. Quán này mà ngồi vào mùa hè thì tuyệt vời, gió sông thổi vi vu làm mát lạnh cả người. Trên quán còn có sân thượng, phù hợp cho những ai yêu thích ngồi ngoài trời với chất lượng tuyệt đối cùng giá cả bình dân thích hợp với mọi đối tượng thưởng thức các món ăn, ẩm thực mang nét truyền thống cũng như các món ăn đậm chất Việt Nam. Đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không gian thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực ngon cùng gia đình, bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
      Điện thoại: 0833 237 777

      Giờ mở cửa: 09:00–23:00

        Gọi điện
        Nhà hàng nổi Bình Minh
        Nhà hàng nổi Bình Minh
        Nhà hàng nổi Bình Minh
        Nhà hàng nổi Bình Minh
      • Nhắc đến nhà hàng nổi ở Quảng Bình, hải sản tươi sống mà không nhắc đến Nhà hàng nổi Bình Yên có lẽ là một thiếu sót. Đây là nhà hàng chế biến các món đặc sản hải sản ngon ở Quảng Bình. Địa điểm quán vô cùng lí tưởng khi tọa lạc trên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng hiền hòa. Nhà hàng nổi Bình Yên có sức chứa hơn 300 người với 2 tầng dịch vụ. Tầng 1 gồm 6 phòng VIP và khu vực ăn uống. Tầng hai là khu vực ngoài trời để thực khách ăn uống và tận hưởng gió.


        Đến với nhà hàng nổi Bình Yên, thực khách không chỉ cảm nhận nhiều hương vị hấp dẫn từ các món ăn đặc sản địa phương như cháo hàu, cháo canh, bánh lọc… mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thượng hạng như cua hấp bí đao, tôm hùm, ốc hương, đẻn biển… được những đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến hứa hẹn là nơi gặp gỡ cho những tiệc liên hoan; tổng kết; hội thảo; hội nghị; sinh nhật; tiệc cưới; các tour du lịch…


        Nhà hàng nổi Bình Yê
        n chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như phục vụ tại nhà cho những người thân. Có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 Hương Giang, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
        Điện thoại: 0903 452 053

          Gọi điện
          Nhà hàng nổi Bình Yên
          Nhà hàng nổi Bình Yên
          Nhà hàng nổi Bình Yên
          Nhà hàng nổi Bình Yên
        • Nhà hàng nổi Phố Biển một trong những nhà hàng nổi ngon và nổi tiếng ở Quảng Bình với phong cảnh thiên nhiên thoáng mát, ven sông phong cảnh hữu tình, không gian quán rộng rãi sạch sẽ, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ nhanh nhẹn, quy mô tiếp đãi lên đến 400 khách.


          Đặc trưng của nhà hàng là các món ăn hải sản tươi sống, tôm hùm, cua ghẹ, mực cá,… đặc sản biển tươi sống với những món ăn thượng hạng như: cua hấp bí đao, tôm hùm, ốc hương... được những đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến hứa hẹn là nơi gặp gỡ cho những tiệc liên hoan; tổng kết; hội thảo; hội nghị; sinh nhật; tiệc cưới; các tour du lịch… Đặc biệt, Nhà hàng nổi Phố Biển có nhiều phòng VIP sang trọng mang đến cho quý khách cảm giác riêng tư và ấm cúng.


          Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân. Món cơm tấm sườn non chua ngọt có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món sườn được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Không gian và cách bài trí: có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, TP Đồng Hới , Quảng Bình
          Điện thoại: 023 2382 1055 & 0919 079 488

          Giờ mở cửa: 07:00–22:00

          Gọi điện
          Nhà hàng nổi Phố Biển
          Nhà hàng nổi Phố Biển
          Nhà hàng nổi Phố Biển
          Nhà hàng nổi Phố Biển
        • Nhà hàng Biển Đông là một nhà hàng nổi ở Quảng Bình, nơi nổi tiếng với hải sản tươi và sạch với giá cả phải chăng. Có tất cả các loại hải sản từ giá cả phải chăng đến chế biến cao cấp. Nhà hàng Biển Đông đã là điểm lựa chọn hàng đầu của quý thực khách sành điệu các món ăn như : lẩu Tôm càng xanh, các món đặc sản hải sản tươi sống lẩu cua đồng, lẩu Thái chua cay, combo lẩu Tôm đặc biệt, lẩu cá kèo lá giang, mút đá,Tôm nướng bơ tỏi, nướng mọi; ....với phong cách riêng và độc đáo trong việc chế biến món ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, đặc biệt khi đến với nhà hàng Biển Đông, bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh, có chứng nhận đầy đủ về an toàn vệ sinh thực phẩm.


            Khi đến nhà hàng nổi Biển Đông, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Ngoài hải sản, nhà hàng còn chế biến nhiều món ăn đặc trưng của miền Trung. Nếu bạn muốn thử hương vị của miền Trung đúng cách, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng và thoả mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẽ cho bạn bè và người thân. Hãy thử một lần đến nhà hàng nổi ở Quảng Bình để thưởng thức các món đặc sản ở đây nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 243 Trương Pháp, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
            Điện thoại: 0983 195 083

            Giờ mở cửa: 07:30–23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng nổi Biển Đông
            Nhà hàng nổi Biển Đông
            Nhà hàng nổi Biển Đông
            Nhà hàng nổi Biển Đông



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy