Top 9 Quán pizza ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Quỳnh Chi 66 0 Báo lỗi

Tuy chỉ là một món ăn phương Tây du nhập vào nước ta nhưng pizza lại là món ăn được khá nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện tại ở Quảng Nam cũng có khá nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Boom

    Gọi điện

    Nếu ai là fan của món pizza thì không thể không biết đến cái tên Pizza Boom được. Bởi đây là một trong những quán pizza ngon rất đáng thử ở Quảng Nam hiện nay. Mỗi chiếc pizza được làm từ các nguyên liệu đảm ảo an toàn thực phẩm và qua bàn tay nhào nặn, chế biến của các đầu bếp tài ba tại Pizza Boom. Những chiếc bánh pizza tại đây có phần đế bánh và nhân dày, nhiều phomai. Nhân bánh cũng đa dạng, từ thịt gà, thịt vịt, thịt bò, tới xúc xích, jambong, rau củ hay hải sản.


    Có rất nhiều loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng dù có là loại nào thì nó cũng đều có sự thơm ngon riêng và chỉ chờ bạn thưởng thức. Với nhiều loại đồ ăn thức uống khác nhau bạn có thể lựa chọn theo ý thích để bữa tiệc pizza thêm phần sinh động. Bạn sẽ không phải đợi lâu để thưởng thức những chiếc bánh ngon miệng này bởi cung cách phục vụ vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp của Pizza Boom. Với những điều tuyệt vời như trên, bạn còn chần chờ gì mà không đến với Pizza Boom nhỉ? Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0974 526 576
    Email: nduy21@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Boom.Pizza.Takeaway.Hoian/

    Gọi điện
    Pizza Boom
    Pizza Boom
    Pizza Boom
    Pizza Boom

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách. Pizza Hut cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn như như: hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng.


    Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em. Pizza Hut Tam Kỳ là một phần trong chuỗi nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam và cũng chính là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho người dân thành phố này. Bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3555 378
    Email: gotamky@jrgvn.com
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PizzaHutTamKyQuangNam

    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    Pizza House

    Gọi điện

    Pizza House là một thương hiệu pizza ngon tại Quảng Nam và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những thực khách đã từng ghé qua đây. Khi ăn pizza tại đây sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm chính xác theo kiểu truyền thống của Ý nên bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền của bánh sẽ phồng lên trông cực kỳ bắt mắt. Có vô cùng nhiều loại pizza thơm ngon cho bạn lựa chọn nên bạn có thể ghé qua đây ăn thường xuyên mà không lo bị ngán.


    Mỗi chiếc bánh đều được nhào nặn, chế tác một cách tỉ mỉ và đi cùng là những loại gia vị, nước sốt hấp dẫn đến khó cưỡng, kèm với đó là rất nhiều topping cho bạn lựa chọn. Ở mỗi loại topping khác nhau, Pizza House đều khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ nhờ hương vị đậm đà đặc biệt. Quán đem đến rất nhiều sự lựa chọn từ đế bánh đến các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm đa dạng hương vị. Các bạn nếu có thời gian hãy đến đây để thưởng thức hết những chiếc bánh pizza tại cửa hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110A Nguyễn Văn Linh, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0938 177 405
    Fanpage: www.facebook.com/pizzahouse110AnguyenvanlinhQNam

    Gọi điện
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
    Pizza House
  4. Top 4

    Pizza Amino

    Gọi điện

    Pizza Amino nằm tại số 139 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, đây là tiệm bánh pizza được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó cưỡng của những chiếc bánh pizza vừa ngon, vừa đẹp mắt lại rất tốt cho sức khỏe. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi thực đơn đa dạng các món bánh pizza, có thể kể đến như: Pizza cá ngừ, pizza hải sản, pizza nhiệt đơi, pizza gà nướng, pizza xúc xích, pizza bốn mùa,... hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh thơm ngon, nhiều hương vị.


    Pizza Amino đúng là nơi lý tưởng cho bạn đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn. Nơi đây phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, phô mai béo ngậy cùng đa dạng các laoij topping chất lượng. Bên cạnh đó, Pizza Amino còn phục vụ các bạn các món ăn khác cũng vô cùng hấp dẫn như: mỳ Ý, Beef Steak, khoai tây chiên, xúc xích đức, gà rán,... Với tất cả những điều này, Pizza Amino chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cùng sự hài lòng trọn vẹn cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0868 444 159
    Email: vuongminhhi1203@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Pizza-Amino/100042208347315/

    Gọi điện
    Pizza Amino
    Pizza Amino
    Pizza Amino
    Pizza Amino
  5. Top 5

    Pizza Box

    Gọi điện

    Pizza Box là thương hiệu Pizza giao hàng số 1 tốt nhất được rất nhiều bạn trẻ tin yêu. Hiểu được sứ mệnh đem đến niềm vui, những đồ ăn ngon chuẩn Ý đến với Hạ Long, luôn luôn nhiệt tình hết mình với khách hàng. Pizza Box cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả nguyên liệu đầu vào được nhập Metro, Big C, Vinmart,... có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian bếp Mở cho khách hàng đến tận nơi nhìn, xem làm những chiếc Pizza chuẩn an toàn vệ sinh. Pizza đã ngon nay lại còn giảm giá ngại gì không book đơn ngay, menu đa dạng đủ món kèm thức uống cực ngon để cả nhà thoả sức lựa chọn.


    Nếu khách hàng phát hiện nguyên liệu nhập không an toàn Janpizza đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm. Cam kết 100% thực phẩm của Pizza Box an toàn vệ sinh. Pizza Box phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt… Pizza Box mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được quý khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đỗ Thế Chấp, Phường An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0777 488 493
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizzabox69k
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Pizza Box
    Pizza Box
    Pizza Box
    Pizza Box
  6. Pizza Phô Mai Chuẩn Ý: Quatro Formaggi là loại bánh pizza đặc biệt, kết hợp sử dụng 4 loại phô mai của Italy là Mozzarella, Parmesan, Gorgonzola, Pecorino trên cùng một chiếc bánh, tạo nên vị béo, thơm nồng hòa quyện. Bạn sẽ say đắm trong vị thơm ngon, vị phô mai đặc trưng và lớp vỏ giòn mềm, pizza theo phong cách Ý tinh tế. Nhiều vị khách đến Cardi Pizzeria Hội An muốn thưởng thức thật nhiều vị pizza thơm ngon, độc lạ nhưng sợ rằng order nhiều sẽ không ăn hết gây lãng phí. Vậy thì kiểu pizza Half - Half sẽ là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Bây giờ, bạn có thể kế hợp các phần pizza béo ngậy với nhau.


    Bật mí 1 số kiểu kết hợp được lòng khá nhiều các khách yêu Cardi Pizzeria Hội An: Pizza bốn loại phomai - Pizza Hải sản, Pizza nấm truffle - Pizza bò tươi,... Vậy một nửa của bạn là gì? Nguyên liệu tươi, sạch, chuẩn nhập từ Ý sẽ cho ra lò những chiếc bánh đúng ý bạn. Được nhìn ngắm sự điêu luyện của những người đầu bếp nhào bột, chế biến tại quầy. Thưởng thức pizza lò củi độc đáo thơm nức lòng người hâm mộ. Đã trót lỡ yêu món pizza của chúng tôi thì kiểu pizza Half - Half sẽ là 1 lựa chọn must try hợp lý hơn bao giờ hết. Order ngay bây giờ hoặc thưởng thức trực tiếp ngay tại địa chỉ phố cổ Hội An quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Thái Phiên, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 232 315
    Email: pizzacardi.hoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cardihoian
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Cardi Pizzeria Hội An
    Cardi Pizzeria Hội An
    Cardi Pizzeria Hội An
    Cardi Pizzeria Hội An
  7. Cuối tuần là lúc hoàn hảo để tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng với gia đình tại Herbal Pizza Restaurant! Hãy tạo điểm dừng chân đặc biệt với hương vị pizza tuyệt vời, để mỗi miếng pizza không chỉ là bữa ăn mà còn là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Chia sẻ niềm vui, cười đùa, và thưởng thức những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Herbal Pizza Restaurant luôn chào đón bạn và gia đình với không gian ấm cúng và thực đơn đa dạng. "Chất lượng của Pizza đến từ đâu?" - Hãy đến ngay Herbal Pizza Restaurant để thưởng thức Pizza tươi với nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Ý và kết hợp cùng nhiệt độ hoàn hảo để nướng bánh có độ giòn ngon trong lò củi xịn sò.


    Nếu bạn lần đầu đến với Herbal Pizza Restaurant thì gợi ý sự kết hợp hoàn hảo nhất đó chính là một nửa cá hồi với một nửa bò tươi luôn nằm trong top "BEST SELLER" tại đây. Giữa thời tiết mùa hè nóng nực này, Pizza Hải Sản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ mê Pizza. Herbal Pizza Restaurant lựa chọn Bột Mỳ chất lượng tốt nhất nhập khẩu từ Ý với chỉ số GI thấp an toàn cho sức khoẻ kết hợp cùng các loại Hải sản được chúng tôi lựa chọn kỹ càng và tươi ngon mỗi ngày, tạo hương vị thơm ngon và mang lại cảm giác tận hưởng hương vị biển cho một mùa hè đầy sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 599 Hai Bà Trưng, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 527 201
    Email: herbalpizzaha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HerbalPizzaRestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant
  8. Pizza của Mr.Big Pizza Hội An là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn thơm song vẫn để cho người ăn cảm thấy độ mịn của bột làm bánh, không gợn, không cấn; với lớp phô mai mozzarella và cheddar vàng óng, béo ngậy. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của Mr.Big Pizza Hội An sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý. Topping của Mr.Big Pizza Hội An rất đa dạng, mỗi loại topping khác nhau là mỗi nét đặc trưng riêng khiến người ăn cảm thấy ngon một cách sững sờ.


    Không chỉ ngon mà tươi, kể cả những topping mang hơi hướng hải sản như tôm, mực hay ngêu, các topping nhiều thịt khác tăng độ béo ngậy cho pizza ở đây. Mr.Big Pizza Hội An đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng, nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561/13 Hai Bà Trưng, An Hội, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 417 991
    Email: mrkiwi1892@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrbigpizzangonhoian
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Mr.Big Pizza Hội An
    Mr.Big Pizza Hội An
    Mr.Big Pizza Hội An
    Mr.Big Pizza Hội An
  9. Top 9

    Burger Craft

    Với cửa hàng bánh Burger Craft vỏ bánh của Pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Burger Craft. Với rất nhiều loại pizza Pizza Pianta đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Đó cũng là cam kết của Burger Craft phục vụ tận nơi Quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất.


    Hiện nay tại Burger Craft bạn có thể trải nghiệm vô vàn sản phẩm mà chỉ Burger Craft có được. Thực đơn đa dạng gồm có các loại: bánh ngọt, sandwich healthy, đồ uống, pizza, pasta, salad, soup & các món khai vị, món chế biến theo kiểu Âu và các món tráng miệng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đa dạng của các món bánh pizza nơi đây, có thể kể đến các món bánh hút khách nhất như: Pizza gà nấm, Pizza hải sản, Pizza hun khói, Pizza xúc xích, Pizza bò bằm...Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Burger Craft để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 639 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 3528 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/BurgerCraftHoiAn/
    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30
    Burger Craft
    Burger Craft
    Burger Craft
    Burger Craft



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy