Top 6 Quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Bầu Pizza
  2. Top 2 1988 Pizza
  3. Top 3 La Pizza
  4. Top 4 Pizza Bulgogi
  5. Top 5 Napolis Pizza
  6. Top 6 Ciao Pizzeria

Top 6 Quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương

Nguyễn Thị Hảo 1352 0 Báo lỗi

Ngoài các loại hamburger, gà rán,... thì pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn. Ngay tại Hải Dương bạn cũng có thể tìm được vô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Một trong những quán pizza ngon nhất Hải Dương chắc chắn phải kể tên Bầu Pizza. Đây là quán có menu pizza cực kỳ đạng, với đủ size từ nhỏ đến lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của thực hàng.


    Không gian tại quán thì cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, các bạn nhân viên nhiệt tình, tư vấn kỹ càng về các món ăn của quán cho khách hàng tham khảo. Pizza tại đây thì đều được làm tay từ khâu nhào bột làm đế bánh, đến khâu lựa chọn nguyên liệu, sốt và nướng để đảm đảo ra lò một chiếc bánh pizza hoàn hảo từ hương vị đến hình thức. Đế bánh ở đây rất vừa phải, dù bạn để nguội cũng không bị cứng hay khô. Phần nhân bên trên thì được mix sao cho phù hợp nhất từ hải sản, gà, thịt bò băm đến các loại hoa quả như sầu, oliu, dứa, hành tây,... Nếu bạn là người thích ăn nhiều nhân hơn thì có thể yêu cầu quán làm thêm vào bánh nhé, giá thêm topping chỉ từ 10.000-40.000 đồng, khá là vừa vặn.


    Bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn khác đi kèm như khoai tây chiên, mỳ ý sốt bò băm, gà sốt cay đều rất ngon nhé! Bầu Pizza cũng nhận ship tận nơi nên bạn chỉ việc ở nhà và lên đơn đặt hàng, còn lại chỉ cần đợi Bầu mang pizza ngon nhất đến cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Đoàn Kết, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0968 521 882 & 0328 241 888
    • 16 Bà Triệu, Vincom+ Chí Linh, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương - 0357 928 999

    Fanpage:

    • www.facebook.com/baupizza.hd
    • www.facebook.com/baupizzachilinh24

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza

  2. Top 2

    1988 Pizza

    Gọi điện

    1988 Pizza có lẽ là cửa hàng tiên phong khi mang món pizza nổi tiếng về đến Hải Dương. Và sau nhiều năm hoạt động, quán vẫn luôn được thực khách tin tưởng và còn xuất hiện thêm người yêu thích hương vị pizza nơi đây hơn nữa.


    Quán có không gian hai tầng nhỏ nhắn, sạch sẽ và thoáng mát. Giá pizza ở đây dao động từ 70.000 - 190.000 đồng đủ size S, M, L cho bạn lựa chọn. Các loại bánh bạn có thể tham khảo như pizza Chicago, Hawaiian, Margaritta,... Các nguyên liệu được sử dụng để làm bánh đều là loại tươi ngon như thịt bò, thịt gà, ba chỉ, hải sản với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn về thực phẩm. Pizza được nướng với nhiệt độ và thời gian thích hợp để đế bánh không bị cháy, bị vỡ hay khô mà phần nhân vẫn được chín đềm thơm ngon.


    1988 Pizza rất ít khi đăng bài cập nhật lên fanpage nhưng thực sự là lượng khách đến quán và đơn order hàng ngày cực kỳ nhiều. Các bạn nhân viên cũng rất nhanh nhẹn nên đồ lên khá nhanh và bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Pizza mang ra đến tay thực khách luôn nóng hổi, lớp phô mai kéo sợi thơm béo, thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của những tín đồ yêu ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hồng Quang, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0384 7027 & 0971 111 987
    Fanpage: www.facebook.com/1988PIZZA
    Giờ mở cửa:

    • 9:00 - 21:30 (Thứ 2-Thứ 6)
    • 9:00 - 22:00 (Thứ 7-Chủ nhật)
    Gọi điện
    1988 PIZZA
    1988 PIZZA
    1988 PIZZA
    1988 PIZZA
  3. Top 3

    La Pizza

    Gọi điện

    La Pizza là một trong số các quán pizza ngon nhất tại Hải Dương. Quán nằm ngay trên mặt đường Tuệ Tĩnh, nơi tụ hội rất nhiều quán ăn uống nổi tiếng và được rất nhiều người biết đến. Pizza ở đây đặc biệt ở chỗ là sẽ được đem đi nướng bằng củi, hoàn toàn thủ công. Đế pizza được làm từ bột được nhào nặn rất kỹ lưỡng, khi ăn không bị khô, bị quá dày mà rất vừa miệng. Kết hợp sẽ là các loại nhân bánh như thịt hầm xé phay, bò, hải sản,.. càng thêm đậm vị khi thưởng thức.


    La pizza luôn chú trọng vào việc phát triển đa dạng các loại bánh pizza để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Gần đây nhất phải kể đến món pizza cá hồi sasimi với nguyên liệu tươi ngon, được đem nướng vừa đủ để giữ được độ thơm, mọng của cá và độ dai, béo của phô mai hòa quyện.


    Đặc biệt, quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ. Bạn sẽ được tặng kèm kem tươi, gà rán khi mua pizza hoặc nhận được các voucher giảm giá cho lần mua tiếp theo. Chính điều này càng khiến cho La pizza tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng và ngày càng phát triển thương hiệu pizza nướng củi hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Tuệ Tĩnh, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0916 204 226
    Email: cuongasianhd@gmail.com
    Website: http://lapizzavietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lapizza.haiduong

    Gọi điện
    La pizza
    La pizza
    La pizza
    La pizza
  4. Top 4

    Pizza Bulgogi

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của pizza và luôn muốn thưởng thức đa dạng các loại mới thì hãy thử đến Pizza Bulgogi nhé! Chắc chắn pizza ở đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự độc lạ trong từng chiếc bánh.


    Star Pizza là loại bánh đặc trưng của quán với phần đế được làm theo hình ngôi sao. Bên trên sẽ phủ phô mai cùng phần thịt bò và tôm. Chưa hết, ở mỗi cánh sao còn chứa đựng các loại nhân khác nhau khá lạ mắt. Có lẽ chỉ khi ăn Star Pizza thì bạn mới có thể được thưởng thức năm trong một như vậy. Ngoài ra, Special Pizza với phần viền bánh có khoai lang nghiền đan xen cùng nhân thịt hun khói khiến bạn không thể bỏ lỡ đến miếng cuối cùng


    Với những loại pizza khác tại quán cũng đều rất được ưa thích bởi phần nhân cực kỳ nhiều, tươi ngon, kết hợp với cream cheese béo ngậy ăn cực kỳ đã miệng. Nhìn menu tại Pizza Bulgogi sẽ khiến bạn phải hoa mắt thì cực kỳ đa dạng. Vậy nên, hãy nhanh chân cùng hội bạn bè đến đây để thưởng thức đủ các hương vị pizza của quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Ngô Bệ, P. Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0981 681 616
    Email: dragon9x2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fastfoodhaiduong
    Giờ mở cửa:

    • 9:00 - 21:30 (Thứ 2-Thứ 6)
    • 9:00 - 21:00 (Thứ 7-Chủ nhật)
    Gọi điện
    Pizza Bulgogi
    Pizza Bulgogi
    Pizza Bulgogi
    Pizza Bulgogi
  5. Top 5

    Napolis Pizza

    Gọi điện

    Napolis Pizza là một trong số các quán bán đồ ăn nhanh ngon nhất tại Hải Dương, trong đó không thể bỏ qua pizza là signature của quán rồi.


    Không gian tại Napolis Pizza thì hiện đại, rộng rãi, có cả khu vực phòng riêng dành cho khách hàng thích sự riêng tư. Quán còn setup cho các sự kiện như sinh nhật, cầu hôn rất đầy đủ và đẹp mắt. Pizza tại đây từ cách trang trí đến chất lương vị đều đạt đến độ ngon vừa miệng. Đế bánh pizza không quá dày, phía trên là rất nhiều topping được kết hợp hài hòa như oliu, bò, hải sản,... Khi ăn bạn có thể ăn cùng tương ớt, tương cà để gia tăng thêm khẩu vị ưa thích. Đặc biệt, phomai Mozzarella là nguyên liệu được quán rất chú trọng, phải đảm bảo là loại tươi, 100% từ sữa đông tụ, giàu canxi và tốt cho sức khỏe.


    Napolis Pizza luôn biết cách tri ân khách hàng khi tạo ra các chương trình giảm giá thường xuyên. Bởi vậy, bạn hãy rủ bạn bè, người thân ghé đến để thưởng thức các loại pizza hấp dẫn tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Tuệ Tĩnh, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 399 331
    Fanpage: www.facebook.com/napolipizzahd
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Napolis Pizza
      Napolis Pizza
      Napolis Pizza
      Napolis Pizza
    • Top 6

      Ciao Pizzeria

      Gọi điện

      Ciao Pizzeria là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ tại Hải Dương đúng không nào? Pizza tại đây mang một dấu ấn riêng và đọng lại hương vị khó quên với mỗi thực khách khi ghé đến.


      Bạn có thử hai loại pizza hot nhất quán là pizza bí ngòi, blue cheese và khoai tây; pizza cá ngừ, quả olive và hành tây. Các nguyên liệu để chế biến đều tươi nguyên, được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đế pizza là phần cốt lõi được quán rất chú trọng, được làm từ bột, nhào nặn rồi cho vào nướng với nhiệt độ vừa phải để giữ được độ mềm, dai vừa phải.


      Không gian thì vô vùng sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh. Bạn có thể lựa chọn Ciao Pizzeria là nơi để hẹn hò, gặp mặt bạn bè hay chỉ đơn giản là đến thưởng thức đồ ăn ngon. Nhân viên rất nhiệt tình và đồ ăn lên khá nhanh, bạn sẽ không phải đợi lâu.


      Vào các dịp lễ, Ciao Pizzeria thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như mua combo với mức giá siêu hạt rẻ, vừa được ăn pizza no nê vừa được thưởng thức thêm các món ăn khác tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182B Quyết Thắng, Bình Hàn, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0338 589 328 & 0944 565 666
      Email: pm.anh225@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076077218603
      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

      Gọi điện
      Ciao Pizzeria
      Ciao Pizzeria
      Ciao Pizzeria
      Ciao Pizzeria




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy