Top 6 Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Thịnh Nguyễn Sỹ 1384 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Ốc Đảo Quảng Trị là một trong số những quán ốc ngon ở Quảng Trị với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán & nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.


    Ốc Đảo Quảng Trị phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh ATTP. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại quán Ốc Đảo Quảng Trị còn bán những món ăn vặt khác như nem chua rán, khoai tây lắc phô mai rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 40 Nguyễn Hữu Thận, TX. Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 0935 130 868
    Email: nhutiepdhqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocdaoquangtri
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị

  2. Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc TP. Đông Hà, Quảng Trị - Ốc Nướng 30K. Ốc ở đây ngon “bá cháy” có hơi hợp lý so với mặt bằng chung. Các món ở đây đều ngon: cút lộn xào me ngon đến nỗi khiến bạn “thèm muốn” vét hết nước sốt me, ăn cùng hành phi thì muốn “dọn sạch” đĩa, Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp… mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng.

    Đến đây, chỉ với mức giá cực bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi. Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Ốc Nướng 30K có không gian thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Thực đơn không có quá nhiều thứ nên bạn có thể gọi tất cả ra nhâm nhi và “chém gió” với lũ bạn cả chiều, và giá cả cũng không đắt đỏ lắm đâu nên yên tâm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 801 003
    Fanpage: https://www.facebook.com/OcNuong30K

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Nướng 30K
    Ốc Nướng 30K
    Ốc Nướng 30K
    Ốc Nướng 30K
  3. Hải Sản Tina Ốc là một trong số những quán ốc ngon ở TP. Đông Hà, Quảng Trị với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Quán Hải Sản Tina Ốc phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt. Bên cạnh các loại ốc thì tại Hải Sản Tina Ốc còn bán những món ăn vặt rất phù hợp cho những buổi hội họp, tán ngẫu hàn thuyên cũng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 930 915
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinaoc999/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
  4. Thực đơn tại Ốc Tồ Premium 2 đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Ốc Tồ Premium 2 là địa chỉ được nhiều người biết đến. Ốc Tồ Premium 2 rất nổi tiếng và thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức.

    Khách đến quán đủ tầng lớp, phần đông vẫn là những người ở tầng lớp học sinh, sinh viên. So về mặt bằng chung thì giá các món ăn ở đây tương đối cao hơn so với những quán khác. Tuy nhiên, điểm cộng to lớn bù lại là chất lượng món nào ra món nấy và một phần cũng tương đối nhiều. Một số món được làm sẵn để phục vụ khách khi quá đông nên đôi khi có vẻ không nóng sốt, tuy nhiên những món ốc thì được ưu tiên làm tại chỗ khi khách yêu cầu. Nhìn chung, Ốc Tồ Premium 2 là một trong những quán ốc ngon tại Quảng Trị mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0968 081 313
    Fanpage: www.facebook.com/octopremiumdongha

    Gọi điện
    Ốc Tồ Premium 2
    Ốc Tồ Premium 2
    Ốc Tồ Premium 2
    Ốc Tồ Premium 2
  5. Ốc Mẹt Cam Lộ là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quảng Trị. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Ốc Mẹt Cam Lộ chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ.

    Không chỉ ốc ngon, mà cả nước mắm chấm tại đây cũng được làm theo công thức độc quyền của quán, mang đến một hương vị đặc trưng không thể thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Nước mắm chấm ở đây có hương thơm đặc trưng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo điểm nhấn cho mỗi món ăn. Ngoài ra, không gian của quán cũng thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa tiệc ẩm thực cùng gia đình và bạn bè. Dù bạn đến Ốc Mẹt Cam Lộ để thỏa mãn sở thích ẩm thực hay chỉ đơn giản là để thư giãn, quán luôn chào đón bạn bằng những món ăn ngon và dịch vụ thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km15 Quốc Lộ 9, Cam Lộ, Quảng Trị
    Điện thoại: 0394 585 494
    Email: Kushadyxxx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086355213051
    Gọi điện
    Ốc Mẹt Cam Lộ
    Ốc Mẹt Cam Lộ
    Ốc Mẹt Cam Lộ
    Ốc Mẹt Cam Lộ
  6. Ốc 23 Thân Nhân Trung là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Quảng Trị. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.


    Ốc ở Ốc 23 Thân Nhân Trung chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Hà Nội một sự khác biệt trong hương vị. Ốc 23 Thân Nhân Trung tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Đây cũng là quán ốc ngon Quảng Trị được các bạn trẻ vô cùng ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thân Nhân Trung, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0941 395 085 & 0933 311 169
    Fanpage: www.facebook.com/tuanluong123456
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc 23 Thân Nhân Trung
    Ốc 23 Thân Nhân Trung
    Ốc 23 Thân Nhân Trung
    Ốc 23 Thân Nhân Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy