Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Nguyễn Thị Hương Ly 6635 0 Báo lỗi

Quảng Trị tuy không phải nơi mạnh hay hội tụ kết tinh về ẩm thực nhưng các món ăn nơi đây đủ đặc sắc có thể “chiều lòng” nhiều du khách thập phương. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Cơm trưa Đông Hà là 1 địa chỉ lí tưởng nếu bạn đang muốn thưởng thức những món ăn đơn giản và phù hợp ví tiền mang hương vị cơm nhà. Thực đơn của quán luôn được thay đổi đa dạng mỗi thứ trong tuần và có nhiều các món rau và mặn để phù hợp với sở thích của các thực khách ghé thăm. Đồ ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon vì nguyên liệu luôn được mua và chế biến luôn trong ngày. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với những ai không có thời gian và điều kiện đến quán. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ với những món ăn ngon như nhà nấu thì hãy note ngay địa chỉ quán vào nhé.


    Thực đơn của Cơm trưa Đông Hà luôn luôn phong phú đa dạng với đủ các loại thịt từ gà, bò, vịt, cá, lợn,.. được chế biến thành những món mặn vô cùng đưa cơm. Đối với giao hàng, quán sẽ gói hàng trong hộp rất gọn gàng, sạch sẽ và cẩn thận với thời gian giao hàng siêu nhanh. Phục vụ và chủ quán đều rất thân thiện nhẹ nhàng với khách hàng, không gian quán rộng rãi sạch sẽ, phù hợp với một bữa cơm trưa đủ tiêu chí nhanh - gọn- rẻ - ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0916 894 333
    Fanpage: www.facebook.com/CƠM-TRƯA-ĐÔNG-HÀ-113995460262089/
    Gọi điện
    cơm trưa Đông Hà
    cơm trưa Đông Hà
    cơm trưa Đông Hà
    cơm trưa Đông Hà

  2. Cơm niêu Việt Nam tại TP. Đông Hà Quảng Trị là một địa chỉ ăn uống đáng để lưu lại đến thưởng thức một lần. Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng bao gồm hơn 150 món khác nhau, không chỉ bao gồm các đặc sản của Quảng Trị cùng các loại cơm niêu gà, bò đa dạng mà còn có rất nhiều món ăn nổi tiếng từ các vùng khác được chế biến công phu đẹp mắt và chất lượng. Với phương châm “Ăn thật ngon - Ăn để khỏe”, Cơm niêu Việt Nam là địa điểm ăn ngon xứng đáng để thực khách đến Quảng Bình ghé qua 1 lần.


    Điểm đặc biệt của quán là không gian vô cùng cổ kính, gợi lại cảm giác gần gũi đơn giản cho bữa cơm ấm cúng. Thức ăn ở đây được chế biến trong nồi gốm sứ theo cách đặc biệt của cung đình Huế, nên các món cơm niêu luôn có hương vị đặc biệt ngon không thể lẫn với bất cứ quán cơm niêu nào khác. Bên cạnh đó, Cơm niêu Việt Nam còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự thân thiện giữa khách hàng và nhân viên. Đây sẽ là một địa điểm ăn uống khiến mọi thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 061 111 & 02333 599 888
    Fanpage: www.facebook.com/yenloanrestaurant/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
    Cơm niêu Việt Nam
  3. Cơm niêu là món ăn truyền thống của người Việt Nam, đặc biệt là ở miền Trung. Tại Quảng Trị, cơm niêu gia đình là một món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích. Cơm niêu là một món ăn rất đơn giản và dễ làm. Nguyên liệu chính tại Cơm Niêu Gia Đình bao gồm gạo nếp, nước, muối và một số thứ gia vị như hành tím, tỏi, đậu phộng rang và thịt bò. Để làm cơm niêu, đầu tiên bạn cần phải cho gạo nếp vào nồi, sau đó thêm nước, muối và các gia vị. Sau đó, cho nồi lên bếp đun đến khi gạo chín, ngọn lửa nhỏ và phủ nồi lại cho cơm hầm thêm 5-10 phút.


    Cơm niêu tại Cơm Niêu Gia Đình thường được ăn với thịt bò xào hoặc nước lèo, dưa chua và mắm tôm để tăng thêm hương vị. Loại cơm này có vị ngọt, thơm và rất béo ngậy. Bạn sẽ cảm thấy thanh đạm và thưởng thức món ăn cùng gia đình như một kiểu ăn uống truyền thống của người Việt Nam. Cơm niêu không chỉ là món ăn gia đình mà còn là một phần của văn hóa địa phương tại Quảng Trị. Nếu bạn có cơ hội đến đất nước này, hãy thử thưởng thức món ăn này và trải nghiệm tinh hoa văn hóa địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0942 555 242
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082854476326

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Gia Đình
    Cơm Niêu Gia Đình
    Cơm Niêu Gia Đình
    Cơm Niêu Gia Đình
  4. Top 4

    Quán Cơm 62

    Gọi điện

    Quán Cơm 62 là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, nằm trên đường Hùng Vương. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng. Ở đây có bàn ghế, dụng cụ ăn uống đầy đủ, phục vụ đồ ăn nhanh với giá cả hợp lý. Quán cơm có thực đơn phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn món ăn thịnh soạn, phù hợp với khẩu vị của mình. Các món ăn được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các món ăn đặc sắc của quán bao gồm cơm gà, cơm sườn, cơm chiên, mì xào, bún, phở, và nhiều món khác như bánh canh, hủ tiếu, bún riêu, hủ tíu miền Trung. Quán cơm 62 cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí trong phạm vi bán kính 2km từ quán. Đặc biệt, quán còn có thức ăn cho người ăn chay và có món ăn trẻ em, phục vụ rất đa dạng.


    Với những khách hàng có nhu cầu đặt tiệc, Quán Cơm 62 cũng có dịch vụ cung cấp đầy đủ các món ăn theo yêu cầu, bao gồm cả ẩm thực miền Trung và các món ăn Việt Nam khác như món ăn Tây, món Hàn, Trung Hoa, Nhật Bản... Thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ nhanh chóng và thân thiện, Quán Cơm 62 là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một nơi ăn uống ngon và an toàn tại Quảng Trị. Quán còn được đánh giá rất cao từ phía đa số người dùng, điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò, tụ tập gia đình, bạn bè hay đối tác kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0906 919 467
    Website: https://quancom62.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00–20:30

    Gọi điện
    Quán Cơm 62
    Quán Cơm 62
    Quán Cơm 62
    Quán Cơm 62
  5. Cơm bình dân Hoàng Tâm là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Quảng Trị được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Đông Hà. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Tùy vào khẩu vị của mình, thực khách có thể gọi các phần cơm gà kho hoặc chiên, cơm thịt luộc, cá kho cùng vô vàn các món ăn đa dạng khác. Các món ăn đặc trưng của cơm bình dân Hoàng Tâm gồm: cơm gà, cơm sườn, cơm tấm, bún bò Huế, phở bò, xôi xéo, bánh canh... Những món ăn này đều được chế biến với nhiều gia vị tinh tế, mang lại hương vị đậm đà và tươi ngon. Không chỉ có đồ ăn, cơm bình dân Hoàng Tâm còn có không gian thoải mái, phù hợp để thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tạo sự thoải mái và hài lòng cho thực khách.


    Cơm bình dân Hoàng Tâm có chất lượng món ăn tuyệt vời nhưng giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với người lao động hoặc dân văn phòng. Đồ ăn được chế biến bằng nguyên liệu tươi ngon trong ngày và đảm bảo các nguyên tắc về an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian quán cũng khá rộng rãi thoải mái và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3385 4290

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm bình dân Hoàng Tâm
    Cơm bình dân Hoàng Tâm
    Cơm bình dân Hoàng Tâm
    Cơm bình dân Hoàng Tâm
  6. Top 6

    Cơm tấm Cali

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn có một bữa ăn trưa no bụng tại Quảng Trị thì có thể lựa chọn tới quán cơm tấm Cali có vị trí ngay bên quốc lộ 9. Quán lúc nào cũng đông khách ra vào từ lúc mở cửa, đặc biệt là buổi trưa và tối. Không gian của quán khá sạch sẽ, rộng rãi nhưng hơi nóng vào ngày trời nắng vì không có máy lạnh. Món chính của quán là sườn cây nướng rất to, tảng sườn được tẩm ướp đậm đà và nướng có hương vị thơm ngon hấp dẫn mọi thực khách. Thưởng thức cơm tấm sườn kèm với nước mắm chua ngọt, bắp chuối xào, măng xào và trái vả đảm bảo ngon hết sẩy. Giá của một suất cơm tấm tại quán dao động từ 30.000vnđ, rất vừa phải và hợp lý cho bữa ăn trưa hoặc ăn tối.


    Cơm tấm Cali có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và hiếu khách, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Dụng cụ ăn uống và không gian đều đảm bảo vệ sinh và rộng rãi, thoáng mát. Nếu một ngày bạn đang khó khăn trong việc nghĩ xem trưa nay ăn gì thì Cơm tấm 157 sẽ là một lựa chọn không tồi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67b Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 079 212

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
    Cơm tấm Cali
  7. Quán Gà Chỉ Tuấn Béo là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quảng Trị. Quán nằm ở khu vực trung tâm thành phố, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức các món ăn ngon và đặc trưng của vùng miền. Có thể nói, món ăn mà Quán Gà Chỉ Tuấn Béo nổi tiếng nhất chính là gà thiên lý nướng. Gà thiên lý mềm mại, thịt thơm, giòn và chắc, được nướng trên than hoa để giữ được hương vị đặc trưng của gà Quảng Trị. Khách hàng đến đây, không thể bỏ qua món gà này. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như gà cay, gà Xé, gà luộc, gà mì, bún chả các loại và các món khác cũng rất ngon, đảm bảo thực khách sẽ không thể ăn hết trong một lần đến đây.


    Không chỉ về món ăn ngon, Quán Gà Chỉ Tuấn Béo còn có không gian rất thoáng, sạch sẽ, dịch vụ nhanh chóng, nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở. Tất cả các yếu tố này giúp tạo nên sự thoải mái, ấm cúng cho khách hàng thưởng thức các món ăn tại đây. Nếu bạn có kế hoạch đến Quảng Trị, đừng quên qua Quán Gà Chỉ Tuấn Béo để trải nghiệm những hương vị đặc trưng của miền Trung và còn có thể trò chuyện, thư giãn với những người bạn, đồng nghiệp trong không gian thoáng đãng và ấm cúng. Tóm lại, Quán Gà Chỉ Tuấn Béo được đánh giá là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực, mong muốn thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà văn hóa địa phương. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đặng Dung, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 201 620

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Gà Chỉ Tuấn Béo
    Quán Gà Chỉ Tuấn Béo
    Quán Gà Chỉ Tuấn Béo
    Quán Gà Chỉ Tuấn Béo
  8. Cơm Âm Phủ Đông Hà là một quán cơm tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, nổi tiếng với hương vị đặc trưng và phong cách ẩm thực độc đáo của miền Trung. Quán cơm Âm Phủ Đông Hà có diện tích nhỏ gọn, tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện với khách hàng. Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng từ những vùng đất miền Trung. Trong menu của quán có đầy đủ các món ăn đặc trưng của vùng đất này, bao gồm cơm gà Hải Dương, bánh canh thịt heo, bún thịt nướng, mỳ Quảng, bún bò Huế, cơm hến, nem lụi, món chay ,... Một trong những món ăn nổi bật của quán là cơm gà Hải Dương. Món ăn này được chế biến từ gà ta nguyên con, nấu với gạo thơm, cùng nước lèo sánh mịn. Gà được lột xác vỏ giòn, thịt mềm và hơi ngọt, ăn kèm với rau thơm và nước chấm đậm đà.


    Ngoài ra, quán cũng có nhiều loại nước uống và tráng miệng, từ sinh tố trái cây, trà đá, đồ uống có cồn đến các món bánh truyền thống như bánh trung thu, bánh kẹp lá dứa,... Quán cơm Âm Phủ Đông Hà là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon miệng của miền Trung và tận hưởng không khí ấm áp, thân thiện của người dân nơi đây. Mọi người nên đến thử để có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0944 188 789
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Âm Phủ Đông Hà
    Cơm Âm Phủ Đông Hà
    Cơm Âm Phủ Đông Hà
    Cơm Âm Phủ Đông Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy