Top 6 Quán bán bún đậu mắm tôm ngon nhất Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 207 0 Báo lỗi

Nằm tại miền Trung Việt Nam, Quảng Trị là một tỉnh có nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn đặc trưng hấp dẫn. Trong đó, bún đậu mắm tôm là một món ăn vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Cậu Út

    Gọi điện

    Điểm nhấn đầu tiên mà quán Cậu Út – quán bún đậu mắm tôm Quảng Trị để lại cho mọi khách hàng là quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt. Menu của quán cực kỳ nhiều lựa chọn, từ bún đậu mắm tôm, bánh tráng heo quay, bún mắm nêm, mì Quảng gà,… đều có cả. Và mỗi phần ăn của mỗi món đều siêu cấp nhiều. Bún đậu ở đây thơm ngon nức mũi. Đậu chiên vàng ươm, nóng hổi, giòn rụm tuy nhiên bên trong vẫn giữ được sự mềm. Phần chả cũng thơm và ngon không được kém cạnh.


    Một phần bún đậu đặc biệt đầy đủ tại quán Bún đậu Cậu Út cũng chỉ có 42.000 VNĐ. Đây là một mức giá rất phù hợp với phần ăn chất lượng và uy tín như vậy. Điểm thu hút nhất của quán bún đậu mắm tôm Quảng Trị này đó chính là đậu được rán giòn, thái thành miếng vừa ăn và giòn đều cả bốn mặt. Bên cạnh đó, tại quán cũng có phục vụ thêm khá nhiều món nước uống để bạn gọi kèm. Vừa ăn mẹt bún đậu đầy đủ vừa uống ly trà tắc mát lạnh thì đúng là số "dách" luôn đúng không mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0932 539 678
    Email: Tr.kim.pk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BUNDAUCAUUT
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Cậu Út
    Bún Đậu Cậu Út
    Bún Đậu Cậu Út
    Bún Đậu Cậu Út

  2. Top 2

    Bún Đậu Thỏ

    Gọi điện

    Thoạt nhìn bún đậu mắm tôm của quán Bún đậu Thỏ, thực khách sẽ thấy chẳng có gì đặc biệt, toàn những thứ đồ dễ tìm, thế nhưng khi ăn thì ai cũng thấy thỏa mãn đến không ngờ. Một mẹt đầy đủ tại quán sẽ bao gồm bún lá, đậu khuôn, thịt luộc, chả cốm, dồi, ram, lòng, rau sống... Phải nói đây là một trong những quán có topping đa dạng và chất lượng nhất tại Quảng Trị. Không những thế, cách trình bày tại quán cũng vô cùng gọn gàng, đồ ăn cũng hợp vệ sinh khiến cho thực khách cực kì an tâm.


    Bún đậu Thỏ có không gian khá thoáng mát nên các bạn ăn tại chỗ cũng cực kì thoải mái nè. Có lẽ khách hàng thích nhất tại Bún đậu Thỏ đó chính là topping tại đây lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon và hấp dẫn. Lấy một miếng đậu hay chả cốm chấm cùng mắm tôm mặn mặn chua chua thật sự là rất tuyệt vời luôn. Rau tại quán cũng rất tươi và được lấy mới mỗi ngày nên khách hàng rất thích. Đây thực sự là một lựa chọn không tồi cho các tín đồ bún đậu mắm tôm tại Quảng Trị đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngô Thì Nhậm, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0937 110 523
    Fanpage: www.facebook.com/bundautho

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Thỏ
    Bún Đậu Thỏ
    Bún Đậu Thỏ
    Bún Đậu Thỏ
  3. Top 3

    Bún Đậu Gạo

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bún Đậu Gạo cũng là một cái tên mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Quán ăn này luôn đảm bảo bún đậu được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Không chỉ đẹp về phần nhìn mà món ăn ở Bún Đậu Gạo rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, Bún Đậu Gạo còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, bún đậu cũng được trình bày đẹp mắt và đóng gói cẩn thận, đảm bảo món ăn giao nhanh chóng và đúng yêu cầu. Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mắm tôm chất lượng, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0389 011 322
    Email: bundaugao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauGaoQT?

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Gạo
    Bún Đậu Gạo
    Bún Đậu Gạo
    Bún Đậu Gạo
  4. Top 4

    Út Bún Đậu

    Gọi điện

    Điểm đặc biệt nhất của quán Út bún đậu là hương vị thơm ngon của món bún đậu. Bún được làm từ gạo nguyên chất, mềm mại và dẻo dai. Đậu khuôn được chiên giòn, thơm ngon. Mắm tôm, là một loại mắm truyền thống của miền Trung, được chế biến đặc biệt tại quán Út, tạo nên hương vị đậm đà, mặn mòi, thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra topping còn bao gồm nem chua rán, chả da, thịt chân giò, ram...


    Quán Út bún đậu có không gian tại nhà nhưng khá thoáng mát và thoải mái. Không gian đơn giản nhưng ấm cúng và thân thiện. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đồ ăn thì sạch sẽ cũng chính là một trong những điểm cộng lớn nhất của quán. Các món ăn tại quán Út bún đậu được chế biến nhanh chóng và được mang đến bàn với tốc độ phục vụ nhanh. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với mọi yêu cầu của họ. Tóm lại, quán Út bún đậu tại Quảng Trị là một điểm đến ẩm thực hấp dẫn với món bún đậu mắm tôm mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Lê Hồng Phong, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0889 539 567

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Út Bún Đậu
    Út Bún Đậu
    Út Bún Đậu
    Út Bún Đậu
  5. Top 5

    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh

    Gọi điện

    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh là số ít quán bún đậu mắm tôm đi theo phong cách trẻ trung. Từ cách trang trí bắt mắt đến đội ngũ nhân viên sôi nổi nhiệt huyết, Bún đậu ăn vặt Thảo Anh đã làm rất tốt trong việc thu hút khách hàng. Tất nhiên phần chính vẫn thuộc về hương vị bún đậu mắm tôm với đầy đủ nguyên liệu đậu rán, chả cốm, lòng, bún, rau… Quán cũng phục vụ thêm nhiều món ngon như chân gà sả tắc hay tai heo ngâm cay, rất thích hợp để ăn nhậu lai rai vào ngày mát mẻ.


    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Trung. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Quản Trị, đây còn là quán bún đậu có rất nhiều khách hài lòng với độ phủ sóng mạnh mẽ thế này. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0702 722 668
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh
    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh
    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh
    Bún đậu ăn vặt Thảo Anh
  6. Top 6

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bún mềm mịn, đậu hủ chiên giòn và mắm tươi ngon độc đáo. Hương vị đậm đà của mắm tương hòa quyện với đậu hủ giòn ngon tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang muốn thưởng thức hương vị hấp dẫn trên thì hãy ghé đến Bún Đậu Mẹt.


    Bún Đậu Mẹt gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên bởi cách sắp xếp mẹt bún vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Nhìn từng loại topping to nhỏ được sắp xếp tròn đầy trên chiếc mẹt khiến cho thực khách không thể nào cầm lòng nổi mà phải thưởng thức ngay. Đặc biệt hơn, không biết quán có bí quyết pha mắm tôm như thế nào mà hương vị cực kỳ thơm ngon và đậm đà, khiến ta ăn một lần là nhớ mãi không thôi. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhiều loại topping hơn thì cũng có thể order thêm với chỉ 15.000 mỗi loại thôi đấy. Cùng bạn bè đến ngay Bún Đậu Mẹt, order một suất bún đậu siêu bự cùng ly trà tắc hay trà đào để nhâm nhi thì thực sự hết nước chấm luôn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Chu Văn An, Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0963 513 838

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy