Top 5 Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị

Hoàng Giang 489 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...

  1. Top 1

    Club Billiards Long Trần

    Gọi điện

    Club Billiards Long Trần là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những tay cơ yêu thích bộ môn bida tại Quảng Trị.


    Khi đến với Club Billiards Long Trần, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bàn bida rất hiện đại, bên cạnh đó là không gian quán vô cùng rộng rãi, môi trường sạch sẽ, tạo ra sự thoải mái cho người chơi. Đây là một sân chơi vô cùng lành mạnh dành cho bất cứ ai yêu thích bộ môn bida, từ người mới tập chơi đến những tay cơ chuyên nghiệp. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khung giờ vàng nên khách hàng có thể yên tâm về giá cả khi đến trải nghiệm các dịch vụ. Hơn nữa, Club Billiards Long Trần còn thường xuyên tổ chức các giải đấu dành cho người chơi muốn cọ xát và nâng cao trình độ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì Club Billiards Long Trần chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 168 Nguyễn Du, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0942 008 777

    Facebook: https://www.facebook.com/manhlongpvtex?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Club Billiards Long Trần
    Club Billiards Long Trần
    Club Billiards Long Trần
    Club Billiards Long Trần

  2. Top 2

    Billard Sepon Club

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và giá cả cực kì hấp dẫn thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Billard Sepon Club.

    Billard Sepon Club còn có hệ thống bàn bida hiện đại, đạt chuẩn thi đấu, bên cạnh đó các phụ kiện cũng thường xuyên được quán chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất để mang đến cho khách hàng những trận đấu bida tuyệt vời. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán luôn vui vẻ và nhiệt tình phục vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Một điểm đặc biệt là giá cả tại Billard Sepon Club cực kì ưu đãi và hấp dẫn, phù hợp với cả học sinh, sinh viên nên khách hàng có thể yên tâm để thư giãn sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng.

    Đừng ngần ngại ghé thăm Billard Sepon Club để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Phan Bội Châu, Phường 1, Tp Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0915 700 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Billard-Sepon-Club/100071046886489/


    Gọi điện
    Billard Sepon Club
    Billard Sepon Club
    Billard Sepon Club
    Billard Sepon Club
  3. Top 3

    Billiards Club - Milktea Coffee 1995

    Gọi điện

    Billiards Club - Milktea Coffee 1995 là một quán bida giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Với phong cách trang trí độc đáo, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

    Với hệ thống bàn bida hiện đại, bên cạnh đó là không gian rộng rãi và thoáng mát, Billiards Club - Milktea Coffee 1995 là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những trận đấu bida thú vị cùng bạn bè. Ngoài ra, quán còn tổ chức nhiều giải đấu và các buổi gặp mặt thường xuyên, giúp bạn có cơ hội giao lưu và cọ xát kinh nghiệm với những người chơi khác. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tại Billiards Club - Milktea Coffee 1995 luôn nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kể lúc nào.

    Nếu bạn là người yêu thích bida và muốn tìm kiếm một quán bida giá rẻ nhưng không kém phần chất lượng tại Quảng Trị thì Billiards Club - Milktea Coffee 1995 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Thị Trấn Ái Tử, Quảng Trị

    Điện thoại: 0973 593 259

    Email: Haohaovn95@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopHaoLe

    Gọi điện
    Billiards Club - Milktea Coffee 1995
    Billiards Club - Milktea Coffee 1995
    Billiards Club - Milktea Coffee 1995
    Billiards Club - Milktea Coffee 1995
  4. Top 4

    Câu lạc bộ Bida KARO

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của bida và đang tìm kiếm một quán bida giá rẻ tại Quảng Trị, thì câu lạc bộ Bida KARO chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Khi đến chơi tại câu lạc bộ Bida KARO, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống bàn bida hiện đại nhất. Đặc biệt, mọi dụng cụ ở đây đều đạt chuẩn quốc tế và được sử dụng trong các giải đấu Billiards chuyên nghiệp, tất cả phụ kiện tại quán sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi khách hàng đến nhận bàn. Ngoài ra câu lạc bộ Bida KARO còn thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu tầm cỡ để khách hàng có thể yên tâm giao lưu và cọ xát với những cao thủ. Quán cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng nên mọi người có thể yên tâm về giá cả khi đến chơi tại câu lạc bộ Bida KARO.


    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời tại câu lạc bộ Bida KARO.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0964 546 333

    Email: cuongmlqt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenvietcuong87

    Gọi điện
    Câu Lạc Bộ Bida KARO
    Câu Lạc Bộ Bida KARO
    Câu Lạc Bộ Bida KARO
    Câu Lạc Bộ Bida KARO
  5. Top 5

    CLB Billard Bi Xòe

    Gọi điện

    Với những người yêu thích bộ môn bida, việc tìm kiếm một địa chỉ đáp ứng được nhu cầu của mình là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với CLB Billard Bi Xòe, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những giờ phút thư giãn tuyệt vời cùng những đường cơ hoàn hảo.

    Với giá cả phải chăng, CLB Billard Bi Xòe là một trong những quán bida giá rẻ tại Quảng Trị. Tuy nhiên, đừng để giá thành thấp hơn so với các quán bida khác khiến bạn nghĩ rằng chất lượng dịch vụ không được đảm bảo. Thực tế, CLB Billard Bi Xòe luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và tốt nhất cho khách hàng. CLB Billard Bi Xòe còn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi. Với hệ thống đèn chiếu sáng và bàn bida hiện đại, bạn sẽ có cảm giác như đang thi đấu tại một sân chơi chuyên nghiệp. CLB Billard Bi Xòe có đa dạng các mẫu cơ, mẫu bi hay vải màn bida mới tinh. Đảm bảo rằng các đường cơ luôn là hoàn hảo nhất, êm ái nhất, mang đến cho cơ thủ cảm giác mỗi một giây phút ở CLB Billard Bi Xòe đều là 1 trải nghiệm tuyệt vời.

    Với những điểm mạnh tuyệt vời như thế, bạn còn chần chờ gì mà không ghé ngay trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại CLB Billard Bi Xòe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Ngô Sĩ Liên, Phường 2, Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0944 474 157

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550796161083&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    CLB Billard BI XOÈ
    CLB Billard BI XOÈ
    CLB Billard BI XOÈ
    CLB Billard BI XOÈ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy